Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 4/2018 theo Thần số học

Thứ Hai, 26/03/2018 17:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là đã tới tháng 4, bước vào quý 2 của năm 2018. Sự dịch chuyển của những con số cũng mang đến những thay đổi của số mệnh khi xem bói ngày sinh theo ngày sinh dương lịch của mỗi người theo phương pháp Thần số học. Từ những con số, chúng ta có thể thấy được ngọn lửa số mệnh có sự chuyển biến như thế nào trong tháng 4 này.
 
Vậy là đã tới tháng 4, bước vào quý 2 của năm 2018. Sự dịch chuyển của những con số cũng mang đến những thay đổi của số mệnh khi xem bói ngày sinh theo ngày sinh dương lịch của mỗi người theo phương pháp Thần số học. Từ những con số, chúng ta có thể thấy được ngọn lửa số mệnh có sự chuyển biến như thế nào trong tháng 4 này.
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 

Công thức:

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 

Lưu ý:

 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 

Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 5/11 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 4, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 5+1+1 = 7.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 7+4+2+0+1+8 = 22 = 2+2 = 4.
                           Số năm cá nhân = 7+2+0+1+8 = 18 = 1+8 = 9.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 5/11 thì tháng 4/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “7-4-9”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 7 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 4 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 4/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 1
 
Xem bói tử vi theo ngày sinh thì người sở hữu con số tử vi là 1 sẽ có số tháng hiện hành và số năm hiện hành tương ứng là 7 và 3. Đây là khoảng thời gian mà bạn cần phải có khoảng lặng cho riêng mình, để nhìn thật sâu vào bên trong con người mình, đối diện với những niềm vui và nỗi buồn hiện tại, quá khứ và tương lai.
 
Bạn sợ bị tổn thương, sợ bị mọi người quên lãng, sợ rằng những điều mình mong muốn là tham vọng quá lớn. Những điều này khiến bạn vốn là người tự tin vào bản thân mình như trong tháng 4 này đôi khi lại chùn bước, chẳng dám tiến tới. 
 
Những chuyện phiền phức và rắc rối xảy ra trong công việc càng khiến cho nỗi sợ hãi này lớn lên từng ngày bên trong con người bạn. Sở hữu con số tử vi cá nhân là 1, khi xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, bạn trở nên thờ ơ với các hoạt động xã hội mà trước đó bạn là thành viên năng nổ và nhiệt tình. Không phải bạn chán nản hay lo sợ điều gì, chỉ đơn giản là bạn muốn biết nếu thiếu vắng mình, những người khác có nhớ tới hay không. Đó là thước đo độ quan trọng của cá nhân mà bạn tự đặt ra cho mình.
 
Cũng chính vì điều này mà bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để dành cho gia đình. Tưởng chừng cuộc sống sẽ trở nên nhàm chán nhưng bạn bỗng nhiên nhận ra rằng hóa ra đã lâu rồi mình để niềm vui bên những người thân yêu nhất bị quên lãng. Bạn cũng sẽ thấy được giải tỏa rất nhiều về tâm lý khi tâm sự về những điều mình đang lo lắng với những người thân thiết, luôn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn.
 
Và trong khoảng lặng mà bạn dành cho mình trong tháng 4/2018 này, vận mệnh của người sở hữu con số tử vi cá nhân là 1 sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Bạn nhận ra được những nhược điểm, khuyết điểm của mình và dần thay đổi bản thân theo cách tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể nảy sinh những suy nghĩ độc đáo và sáng tạo, làm thay đổi hướng đi của mình trong tương lai.
 
Đi xa nhà một khoảng thời gian cũng có thể là lựa chọn không tồi cho tháng 4 này. Có thể một mối tình sẽ chớm nở trong những lúc bạn cảm thấy mình cô độc giữa những người xa lạ trên mảnh đất chẳng thuộc về mình. Trên hết, sau khoảng lặng tự dành cho mình, bạn sẽ hồi phục lại thành con người tự tin và tràn đầy nhiệt huyết như trước đây, song tốt đẹp hơn nhiều so với phiên bản cũ.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 2
 
Bói thần số học tháng 4/2018, trong tháng 4 này, người có số tử vi là 2 sẽ có các con số tương ứng tiếp theo là 8 (tháng hiện hành) và 4 (năm hiện hành). Bạn cần phải chú tâm vào các chi tiết trong cuộc sống, tạo dựng được lòng tin của người khác đối với mình cũng như giữ cho mọi chuyện ở trong tầm kiểm soát nhất định.
 
Công việc của bạn trong tháng đòi hỏi sự hài hòa và kiên nhẫn, bởi bạn cần phải hợp tác với nhiều người, nếu không nhẫn nhịn thì khó có thể đạt được mục tiêu như kế hoạch đã định. Song điều này có thể khiến cho bạn trở nên nhún nhường quá mức và thiếu đi chính kiến, phải phụ thuộc vào người khác quá nhiều.
 
Bạn dồn nhiều tâm sức vào trong công việc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ đạt được những điều mình muốn, bởi rất có thể thành quả đáng lẽ thuộc về bạn cuối cùng lại lọt vào tay kẻ khác, thứ duy nhất mà bạn có được cho mình chính là kinh nghiệm.
 
Các chi phí gia tăng trong tháng đòi hỏi bạn phải tìm ra cách để kiếm tiền tốt hơn. Mặc dù giỏi phân tích và có trực giác tốt nhưng sự do dự và thiếu quyết đoán sẽ khiến cho bạn dễ mắc phải sai lầm về thời điểm và để lỡ cơ hội vụt mất khỏi tay mình. 
 
Tình hình tài chính eo hẹp sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của người mang số tử vi là số 2. Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu, có những kế hoạch ứng phó trong khoảng thời gian tới. Việc phải tự mình đưa ra quyết định mà không được dựa dẫm vào ai khiến bạn lo lắng và sợ hãi nhưng đó chính là vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời điểm này.
 
Tình cảm chính là chỗ dựa của bạn trong những lúc khó khăn như vậy. Bạn dựa dẫm vào đối phương, coi đó là điểm tựa tinh thần. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết tự cân bằng cảm xúc cá nhân, biết cách để đưa mình ra khỏi những vấn đề đang tồn tại mà không phải quá dựa dẫm vào đối phương, dễ khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi.
 
Thêm nữa, trong tháng 4/2018, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Những vấn đề này tồn tại đã lâu nhưng vào thời điểm mà bạn đang gặp nhiều khủng hoảng và lo lắng thì sẽ khiến cho nó dễ dàng bùng phát hơn. Nhớ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để tránh được kiếp nạn này. 
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 3
 
Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học thì trong tháng 4/2018, khi số tử vi của bạn là 3 thì số tháng hiện hành là 9 và số năm hiện hành là 3. Đây là cơ hội để bạn hoàn thiện cuộc sống cá nhân cũng như công việc của mình, là thời điểm để bạn chuẩn bị cho cuộc hành trình sắp tới và tiến lên để giành lấy những thành công trong số mệnh của mình.
 
Có thể những chuyện thị phi sẽ xảy tới, khiến một số mối quan hệ xã giao của bạn bị ảnh hưởng. Đây cũng chính là lý do khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, nhìn nhận những ưu khuyết điểm của bản thân trong thời gian vừa rồi. 
 
Những biến động trong tình cảm và công việc là câu chuyện xuyên suốt tháng 4 này. Xem bói ngày sinh theo Thần số học, chủ nhân của con số tử vi số 3 có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn ngay vào thời điểm này, tựa như một sự bù đắp cho bạn khi mất đi những người bạn cũ và có thêm những người bạn mới cho mình. 
 
Khả năng giao tiếp tuyệt đỉnh sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc này. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kiểm soát tốt những lời mình nói ra. Đừng sợ nhàm chán, đừng sợ mình không nổi bật mà nói ra những lời xa rời sự thực, phóng đại bản thân. Hài hước cũng phải có giới hạn, đừng đẩy mọi chuyện đi quá xa mà gây ra hậu quả lớn đến không ngờ. Hài lòng với những gì mình có, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên là điều bạn cần ghi nhớ trong tháng 4 này.
 
Tấm lòng của bạn đến cuối cùng sẽ được mọi người nhận ra. Sự chân thành ẩn chứa sau nhiều hành động thừa thãi của bạn có thể khiến cho một số người không nhận thấy nhưng về cơ bản, những người thân thiết với bạn đều biết về trái tim giàu lòng trắc ẩn của bạn. Vận may tài chính của bạn có thể bắt nguồn từ những điều này một cách rất tình cờ và hiếm ai có thể tưởng tượng ra.
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 4
 
Khi xem bói ngày sinh để dự đoán vận mệnh tháng 4/2018, bạn có số tử vi cá nhân là 4 thì con số tử vi tháng cá nhân của bạn là 1 và năm cá nhân là 6. Tháng này sẽ mang tới cho bạn cơ hội để có những khởi đầu mới trong nhiều phương diện của cuộc sống. Bạn có thêm nhiều nguồn năng lượng dồi dào và sẵn sàng để có những thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Bạn có thể sẽ thay đổi nơi làm việc hoặc nơi ở trong tháng này đó. Mặc dù nỗi sợ thay đổi, sợ sự bất ổn, rủi ro vẫn luôn nằm sâu trong bạn, nhưng bạn đã dám bứt phá lên phía trước, vứt bỏ quá khứ lại đằng sau. Đây có thể sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp để bạn gây dựng cho mình những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Chúng ta phải vứt bỏ những cái cũ thì mới có chỗ để những cái mới được sinh sôi nảy nở. 
 
Nếu bạn có đủ dũng khí để dám làm việc mà từ trước đến giờ chưa từng làm thì đó có thể sẽ là thành công rực rỡ của bạn trong tháng 4/2018 này. Đừng quá gò bó mình trong khuôn khổ, giữ mình trong vòng tròn an toàn, bởi bạn không thể biết được những điều xảy tới với mình trong tương lai là xấu hay tốt. Thay vì cứ ở mãi trong nơi ao tù nước đọng, hãy dám bước ra khỏi vạch an toàn và tiến về phía trước.
 
Thành công đó sẽ mang tới thêm nhiều tự tin cho chủ nhân của con số 4. Chuyện tình cảm cũng theo đó mà có những biến động nhất định. Không thể đoán định được nó sẽ diễn tiến theo hướng tốt hay xấu nhưng về cơ bản thì những tin đáng mừng vẫn nhiều hơn, mối quan hệ được thăng cấp lên một nấc thang mới. Dám yêu dám hận và sống đúng với cảm xúc của mình, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên đơn giản hơn nhiều.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên phát huy thêm tính sáng tạo của mình. Thời điểm này khá thích hợp để bạn mở rộng kinh doanh, đưa ra sản phẩm mới, trong trường hợp bạn là người làm ăn. Còn nếu bạn là dân văn phòng thì hãy đưa ra thêm những ý tưởng cải tiến và nâng cao chất lượng công việc, nó có thể khiến chỉ số tài lộc của bạn tăng lên đó.
 
Sức khỏe có thể là vấn đề bạn cần phải lưu tâm hơn trong tháng. Có quá nhiều thay đổi khiến bạn hoa mắt chóng mặt mà chẳng mấy để tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân mình. Hãy để mọi chuyện đi vào quy củ, kể cả đó là sức khỏe của bạn đi chăng nữa.
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 5
 
Với con số tử vi là 5, người này sẽ có số tử vi tháng và năm cá nhân lần lượt là 2 và 7. Hãy nhớ kĩ những con số này để đoán định được vận mệnh của mình trong tháng 4 bằng phương pháp xem bói ngày sinh theo Thần số học.
 
Bạn đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo sợ và những cảm xúc đang muốn bùng nổ bất cứ lúc nào. Những thay đổi lớn đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, nhất là trong chuyện tình cảm. Những người bạn thân thiết luôn ở bên cạnh bạn vì một số lý do mà không thể dành nhiều thời gian cho nhau, khiến bạn hụt hẫng vì không có ai lắng nghe những tâm sự của mình.
 
Cũng có thể những người bạn của bạn đang gặp phải vấn đề của riêng mình. Đó là lúc mà bạn phải căng mình ra để giúp đỡ cho họ, trong khi những vấn đề của mình thì không thể chia sẻ với ai mà chỉ có thể một mình lo lắng, chịu đựng.
 
Áp lực về việc đó không quá lớn, nhưng lỗ hổng về tinh thần thì cần thứ để bù đắp lại. Có thể vì lẽ đó mà tình yêu thăng hoa hơn gấp nhiều lần. Có thể là một cuộc tình mới sẽ bắt đầu trước khi bạn kịp nhận ra, cũng có thể bạn sẽ dựa dẫm hơn vào một nửa của mình, cảm thấy bất an nếu không có ai bên cạnh. Nhưng với khả năng thích nghi của mình, bạn sẽ ổn cả thôi, đừng quá lo lắng.
 
Tháng này cũng là khởi đầu cho chuyện hợp tác làm ăn của người mang con số tử vi là 5. Dám mạo hiểm, bạn có thể đạt được những thành quả to lớn, đúng với chất “liều ăn nhiều”. Đừng để mình bị sao lãng bởi bất cứ điều gì. Sự thiếu kiên trì và lơ đễnh có thể sẽ cướp đi thành công đáng lẽ bạn có thể có được. 
 
Thêm nữa, dù bản thân bạn tự tin vào những kiếm thức và kinh nghiệm mình có, luôn tự hào bởi sự uyên bác mà mình có được nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng đúng. Nếu có thể, hãy dành thời gian để học tập thêm về chuyên môn nhé. Đôi khi, cần phải kiên trì thì mới gặt hái được thành công, càng nhẫn nại thì vụ mùa của bạn càng bội thu.
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 6
 
Tháng 4/2018 sẽ là tháng như thế nào với người có số tử vi cá nhân là 6, số tử vi tháng là 3 và số tử vi năm là 8? Đây sẽ là một tháng tràn đầy những hoạt động sôi nổi và những điều hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một cuộc sống tươi sáng đủ sắc màu.
 
Đây là thời điểm để bạn triển khai những kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu. Bạn là người đáng tin cậy, biết gánh vác và chịu trách nhiệm với những việc mình làm nên được mọi người ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều. Đó chính là lý do khiến cho khả năng thành công ở người mang con số tử vi là 6 lớn hơn rất nhiều lần.
 
Thêm nữa, bạn cũng cố gắng hết mình vì bạn sợ rằng giá trị của bản thân trong mắt người khác bị giảm sút. Sự thành công là điều mà bạn hướng đến, đôi khi nó khiến cho bạn trở nên mù quáng, cống hiến vô điều kiện chỉ để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ những người xung quanh, vô tình khiến cho chính bạn phải chịu thiệt thòi phần nào.
 
Bạn muốn tập trung phát triển sự nghiệp của mình, đó là lý do bạn không quá quan tâm đến những điều xung quanh kia nếu không được người khác nhắc nhở. Thậm chí, bạn có thể quan tâm quá mức đến việc của người khác vì nghĩ đó là trách nhiệm của mình nhưng cuối cùng lại thành lo chuyện bao đồng, gây ra hiệu ứng ngược, hãy chú ý để tránh mắc phải. 
 
Những dự án mới triển khai sẽ mang tới cho bạn nguồn thu nhập dồi dào hơn, song có thể bạn càng thu về nhiều thì chi lại càng nhiều hơn nên sự cân bằng trong kế hoạch thu chi là điều mà bạn cần phải cân nhắc trong thời điểm này.
 
Mối quan hệ yêu đương có thể sẽ tiến thêm một bước. Song một trong những rào cản khiến hai bạn trở nên gắn bó hơn có thể là sự ích kỉ và lo âu luôn thường trực trong con người của chủ nhân con số tử vi là 6. Bạn chỉ dám hứa khi chắc chắn mình có thể làm được điều đó, nhưng đôi khi, men say tình yêu khiến bạn đưa ra lời hứa hẹn nhưng sau đó lại sợ hãi mình không thể biến nó thành sự thực, ngần ngại chẳng dám thú nhận dù có thể, người ấy sẽ chẳng trách móc gì bạn.
 
Với những bạn còn độc thân thì đây là cơ hội để bạn tìm cho mình một nửa. Bạn có thể sẽ say đắm một người nào đó một cách cuồng si, những cảm xúc dâng trào khiến bạn chẳng còn có thể suy nghĩ bất cứ điều gì ngoài việc tiến tới và bày tỏ tình cảm của mình.
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 7
 
Người mang con số tử vi là 7 sẽ có số tử vi tháng và tử vi năm trong tháng 4/2018 lần lượt là 4 và 9. Đây là tháng mà bạn phải làm việc chăm chỉ, luôn giữ bình tĩnh cũng như sáng suốt cho mình, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất. Công việc là mối quan tâm chính của bạn, được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Tháng này tràn đầy khó khăn nhưng nếu bạn đủ quyết tâm và cống hiến thì đó chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở được tất cả các cánh cửa.
 
Có chí tiến thủ nên bạn chẳng ngần ngại khó khăn, luôn luôn hướng tới mục tiêu phía trước. Song thời điểm tháng 4 này theo xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học thì mới chỉ là giai đoạn bắt đầu, bạn đang triển khai các kế hoạch của mình từ những bước đầu tiên. Nếu có những thay đổi quá lớn thì bạn lại chưa kịp thích nghi với nó và có thể sẽ để lỡ nhiều cơ hội tốt.
 
Cũng chính vì chưa sẵn sàng để thay đổi nên có thể trong tháng sẽ có cơ hội để bạn chuyển mình, đi theo một ngành nghề mới hay chuyển sang một công việc mới nhưng bạn có xu hướng từ chối những việc đó mà ngồi yên ở vị trí hiện tại của mình. Tạm thời ở thời điểm hiện tại thì đó sẽ là giải pháp hợp lý cho chủ nhân của con số này. Hãy chờ tới khi chuẩn bị tinh thần sẵn sàng thì hãy tính tới những điều đó.
 
Tiền bạc đang là vấn đề mà bạn cần phải lo lắng trong thời điểm tháng 4/2018 này. Cần phải thắt chặt chi tiêu, có khoản tiết kiệm rõ ràng. Có thể những dự định mới sẽ tiêu tốn của bạn một khoản nhất định. Nếu không có được sự chuẩn bị về mặt tài chính thì có thể bạn nên xin cứu viện từ phía gia đình để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Chuyện tình cảm có phần bị coi nhẹ, bạn không quá quan tâm đến nó mà chỉ cố giữ nó ở mức ổn định mà thôi. Bạn phải dành nhiều thời gian hơn cho những việc khác, nếu người ấy có ý kiến thì đó là lý do chính đáng mà bạn đưa ra. Thiếu sự đồng cảm và có phần lạnh lùng, vô tâm, bạn có thể sẽ tự tay đẩy mối quan hệ của mình đi vào ngõ cụt.
 
Với những bạn độc thân thì không phải nói quá nhiều bởi bạn có thể có những mối quan hệ lãng mạn chuẩn bị khởi đầu nhưng bị chính tay bạn dập tắt bởi những  hoài nghi và thói quen giữ khoảng cách với mọi người của mình. Bạn sợ bị lừa gạt tình cảm nên giữ cho trái tim mình được bình yên, dù trong cô đơn.
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 8
 
Tháng 4/2018, muốn biết vận mệnh của mình thì người có số tử vi là 8 nên nhớ kĩ số tử vi tháng cá nhân và năm cá nhân của mình là 5 và 1. Bạn có nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống trong tháng này. Hãy linh hoạt trong các tình huống, bạn càng cho phép mình tùy cơ ứng biến thì khả năng thành công sẽ càng cao hơn trong tháng.
 
Đánh mất danh vọng, bị người khác thương hại vì cảnh thất bại là điều mà bạn sợ hãi. Tinh thần bạn có thể trở nên bất ổn bởi những suy nghĩ như vậy. Bạn cần phải xốc lại tinh thần và suy nghĩ lạc quan hơn, quyết đoán và dứt khoát để giải quyết những vấn đề đang không ngừng nảy sinh. Nếu bạn muốn thoát khỏi bóng ma sợ hãi kia thì đó là cách duy nhất.
 
Cơ hội đến rất nhiều, đó cũng là cơ hội để bạn thay đổi vận mệnh của mình. Nhưng khi xem bói ngày sinh và có được con số tử vi là 8 thì số mệnh cho thấy dường như ông trời đang đùa giỡn với bạn khi cơ hội đến rồi lại đi. Tuy nhiên, nếu có thể đặt cho mình một mục tiêu cố định và kiên trì theo đuổi thì cơ hội thành công vẫn có.
 
Bạn vốn là người có năng lực và có sự quyết đoán của một người lãnh đạo, đừng để những nỗi sợ khiến cho bạn lầm đường lạc lối. Hãy tự tin vào chính bản thân mình, khi đã có được hướng đi rõ ràng thì bạn hoàn toàn có khả năng làm được những điều mình muốn. Suy nghĩ khác đi, đừng lặp lại lối mòn, cho phép mình được sáng tạo, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn.
 
Tuy nhiên, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không. Mọi chuyện cần phải có quá trình, không thể vội vàng được bởi dục tốc bất đạt. Bạn cũng cần phải tự giảm bớt áp lực cho mình, có sự hợp tác với những đồng nghiệp xung quanh để đạt được kết quả tốt đẹp nhất. Nhớ là hợp tác chứ không phải là thao túng đối phương, điều đó sẽ gây ra hậu quả không hay đâu.
 
Chuyện tình cảm có thể đi không đúng hướng khiến cho bạn cảm thấy bực bội, dễ nóng giận. Nhưng tình yêu là gì, là khi hai người yêu thương và lo lắng, che chở cho nhau. Hãy luôn nhớ điều đó, dù có chuyện xảy ra không như ý muốn thì hãy tìm cách để nhìn nhận một cách lạc quan hơn.
 

Số tử vi là 9


9xem boi ngay sinh van menh thang 4 cua nguoi so 9
 
Số tử vi cá nhân là 9 thì trong tháng 4 này, bạn sẽ có số tử vi tháng cá nhân là 6 và năm cá nhân là 2. Những vấn đề về trái tim sẽ là điều mà bạn luôn trăn trở trong tháng này, những cơ hội lãng mạn sẽ được đặt lên hàng đầu trong danh sách những việc cần làm của bạn.
 
Bạn có phần yếu đuối trong chuyện tình cảm, vì thế mà các vấn đề về gia đình luôn khiến bạn quẩn quanh trong bí bách. Dù tình thân gia đình có ấm áp đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có được tình yêu, có được gia đình của riêng mình. Bạn tưởng tượng về đủ chuyện lãng mạn và thiếu thực tế về tình yêu mình muốn có.
 
Điều này có thể khiến cho bạn thất vọng vì không đạt được những điều mình muốn. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn là thế. Chủ nhân của con số 9 với trái tim lãng mạn nhưng nếu đặt niềm tin lầm chỗ thì hậu quả lại càng rồi tệ hơn, bạn nên tỉnh táo và lựa chọn người thực sự phù hợp với mình.
 
Trong tháng, bạn có thể sẽ có kế hoạch du lịch hoặc đi thăm họ hàng ở xa, nhưng điều này có thực hiện được hay không thì phải tùy thuộc vào vấn đề tài chính hiện tại. Xem bói ngày sinh thì bạn đang phải giải quyết nhiều vấn đề trong công việc, nếu làm tốt thì có thể những kế hoạch của bạn có thể trở thành hiện thực.
 
Tuy nhiên, nếu bạn trông chờ những thay đổi lớn trong thời gian tháng 4/2018 này thì có thể bạn sẽ phải thất vọng bởi đây không phải là lúc mà bạn có nhiều cơ hội để làm những điều mình muốn, Thần May mắn không ở đây và đứng về phía bạn.
 
Hãy tập trung nhiều hơn vào công việc, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Những người bạn mới, có thể là người lớn tuổi hơn sẽ giúp cho bạn nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn và trao cho bạn thêm cơ hội để thực hiện ước mơ của mình trong tương lai. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X