Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói định hướng nghề nghiệp theo GIỜ SINH: Chọn đúng ngành đời phất lên như TIÊN!

Thứ Năm, 21/09/2023 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tử vi đẩu số, giờ sinh không chỉ là thời điểm chào đời mà còn tiết lộ rất nhiều về vận mệnh cuộc đời của một người. Dựa vào khung giờ mà bạn chào đời cũng có thể giúp bạn tìm được công việc phù hợp với bản thân. Cùng xem bói định hướng nghề nghiệp theo giờ sinh để biết được đâu là lĩnh vực sinh ra để dành cho bạn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong bộ môn tử vi đẩu số, giờ sinh không chỉ là thời điểm chào đời mà còn là biểu hiện của sự hòa hợp giữa Âm Dương, Ngũ Hành và Thập Căn trong lá số tử vi của mỗi người, từ đó sẽ xác định được vận mệnh của người đó.
 
Giờ sinh trong tử vi được chia thành 12 giờ: giờ Tý, giờ Sửu, giờ Dần, giờ Mão, giờ Thìn, giờ Tị, giờ Ngọ, giờ Mùi, giờ Thân, giờ Dậu, giờ Tuất, giờ Hợi.
 
Khi xem tử vi qua giờ sinh, bạn sẽ có thể nắm bắt được các vấn đề về sức khỏe, công danh sự nghiệp, tài lộc… từ đó lên kế hoạch cuộc đời mình một cách hoàn hảo nhất.
 
Như vậy chỉ cần biết giờ sinh đã có thể luận đoán được phần nào con người của bạn cũng như định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Cùng xem bói định hướng nghề nghiệp theo giờ sinh để tìm ra công việc phù hợp nhất với tính cách bản thân, đó sẽ là cơ sở để bạn thuận lợi phát triển và gặt hái được nhiều thành công.

xem boi dinh huong nghe nghiep theo gio sinh
 

1. Giờ Tý (23h-1h), Ngọ (11h-13h)

 

- Đặc điểm tính cách:

 
Những người sinh giờ Tý, Ngọ ít thay đổi tính cách nhất. Họ luôn nhất quán về tính cách và biết tự lo cho bản thân. Cuộc sống biến chuyển, người này người kia có thể khác, tốt lên hay xấu đi, nhưng người sinh giờ này dường như vẫn vậy.
 
Với tính cách nhất quán này, nếu họ có ghét ai thì đừng mong họ sẽ yêu lại và ngược lại, họ thuỷ chung với bản thân mình chứ không thuỷ chung với bất kì ai khác.
 
Ngoài ra, người này còn rất đáng tin cậy, biết giữ chữ tín nên nếu ai đã hiểu và đặt lòng tin cho họ thì có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Nhược điểm của người sinh vào 2 khung giờ này là hơi bướng bỉnh, có thiên hướng hành xử cá nhân, coi lợi ích bản thân lên trên hết.
 

- Định hướng nghề nghiệp:

 
Nếu bạn sinh giờ Tý, Ngọ bạn nên định hướng nghề nghiệp sớm, vì bạn sẽ sớm biết bạn hợp với nghề nào thôi. Hãy cố gắng tập trung từ sớm nhé, vì sự nghiệp bạn sẽ như một ngôi nhà, xây sớm thì ngôi nhà sẽ xong sớm, tin vào quyết định của mình vì chẳng ai hiểu bạn bằng bản thân mình đâu.
 
Và bạn cũng không dễ bị thay đổi vì bất cứ điều gì, nên nếu có ai yêu cầu bạn thay đổi, thì tốt nhất hãy gạt bỏ ngoài tai và làm điều mà mình muốn.
 

2. Giờ Sửu (1h-3h), Giờ Mùi (13h-15h)

 

- Đặc điểm tính cách:

 
Những người sinh vào giờ Sửu và giờ Mùi có thể nói là những người tin sâu vào quy luật nhân quả nhất trên đời. Đồng thời, người sinh giờ này rất biết quan tâm đến chất lượng cuộc sống, phần nhiều là người hiền lành và có niềm tin vào tôn giáo.
 
Nếu bạn sinh vào giờ Sửu, Mùi thì xin chúc mừng bạn, vì có rất nhiều cách để cải vận mệnh của bản thân bạn. Người sinh giờ này tương lai sướng khổ nằm ở phúc đức của bản thân. Bạn càng chăm chỉ hành thiện tích đức, mang lại hạnh phúc cho người khác, thì tương lai nhất định bạn sẽ có một phần thưởng xứng đáng. Vậy nên bạn nên làm nhiều việc thiện nhé!
 
Nhược điểm của người này là họ đặt ra nhiều yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống, nếu không đạt được sẽ rất khổ tâm.
 

- Định hướng nghề nghiệp:

 
Bạn nên chọn công việc có môi trường làm việc thoải mái với những người đồng nghiệp thân thiện và tốt bụng. Bởi bản thân hay quan tâm đến chất lượng cuộc sống, cảm thụ cuộc sống, vì vậy nếu môi trường công việc không tạo cho bạn cảm giác thoải mái thì bạn sẽ khó phát huy năng lực, mỗi ngày đi làm đều rất căng thẳng.
 
Ngoài ra hãy nhớ rằng nếu bạn muốn một cuộc sống chất lượng tinh thần cũng phải rộng mở như vậy, hãy bắt đầu từ làm việc thiện nhé! Nhân quả với người sinh giờ này rất rõ ràng, nếu bạn suốt ngày hậm hực không mở lòng, không làm việc tích phúc, chắc chắn bạn sẽ khó lòng có thể toại chí trong cuộc đời này.

Xem thêm: Xem bói giờ sinh 12 con giáp: Ai không bắt mắt nhưng may cả đời
 

3. Giờ Dần (3h-5h), Giờ Thân (15h-17h)

 

- Đặc điểm tính cách:

 
Những người sinh vào giờ Dần hoặc giờ Thân là người có tham vọng cao, cả cuộc đời gần như luôn gắn với công việc. Có thể là họ rất thích làm việc, một số không thích nhiều những sẽ vẫn có việc họ phải làm, họ sinh ra để tập trung làm việc.
 
Những người này thường sau khi xây dựng gia đình thì vợ chồng có thể cùng hùn vốn làm ăn hay cùng hỗ trợ sự nghiệp của đối phương.
 
Người sinh giờ này có ưu điểm là thông minh, có thiên bẩm lãnh đạo, đưa ra quyết định khá nhanh. Các bà mẹ thích con sinh ra giờ này vì đặc tính này mà họ thường truyền tai nhau là dễ làm quan. Thực tế thì có làm quan được hay không còn phụ thuộc các yếu tố khác, nhưng tố chất lãnh đạo chắc chắn họ có ít nhiều.
 

- Định hướng nghề nghiệp:

 
Xem bói định hướng nghề nghiệp theo giờ sinh, những người sinh giờ Dần hoặc giờ Thân nếu sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh nghèo khó thường có ý chí phấn đấu rất mạnh, và rất nhiều người đã đạt được những thành quả do sự phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp của họ.
 
Tuy nhiên đến cuối đời họ sẽ nhận ra họ đã dành quá nhiều cho công việc mà quên đi cảm thụ cuộc sống. Có thể kết luận họ là người khổ vì công việc.
 
Người sinh giờ Dần, Thân nếu mệnh tốt có thể làm lãnh đạo, xây dựng sự nghiệp,… nhưng nếu không may mắn có thể trở thành người kiêu căng, ngạo mạn, nên không có nhiều người thân thiết mà trở nên cô độc.

Dinh huong nghe nghiep theo gio sinh
 

4. Giờ Mão (5h-7h), Dậu (17h-19h)

 

- Đặc điểm tính cách:

 
Người sinh giờ Mão hoặc giờ Dậu có tâm trí khá bay bổng, thích chạy nhảy đây đó, không muốn bị gò bó ở một nơi cố định quá lâu.
 
Họ giống như chú ngựa bất kham, không chịu bất cứ sự trói buộc nào. Càng cố uốn nắn họ theo khuôn khổ càng dễ khiến họ sinh ra tâm lý phản kháng.
 

- Định hướng nghề nghiệp:

 
Người sinh giờ Mão và Dậu được cho là có số phát triển ở phương xa. Bất luận có đi xa hay không thì tâm trí họ vẫn luôn quay cuồng trong những tính toán ly hương lập nghiệp.
 
Hay ít nhất người sinh giờ này cũng sẽ liên quan đến du lịch, đi đây đó mới thoả mãn cái chí trong lòng. Rất nhiều người sinh giờ Mão, Dậu đi xa đã tạo nên cả một sự nghiệp nơi xứ người, tỉnh khác, huyện khác,…
 
Vậy nên người sinh vào 2 khung giờ này nếu trong đời không được một lần thử đi xa thì e rằng họ sẽ một đời ôm hận khó toại chí. Vì vậy nếu bạn sinh giờ này hãy thử đi xa một thời gian và khám phá khả năng của mình nhé. Nếu trong trường hợp bạn đã đi xa thử sức mà thành quả không như ý thì khi quay về bản xứ bạn cũng đỡ nhiều nỗi băn khoăn.
 
Còn nếu như khi đó bạn vẫn còn hậm hực ôm trí trong lòng, hãy tham gia vào ngành du lịch, tin rằng bạn sẽ tìm được niềm vui trong nghề này. Khi đã có niềm đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn. Đây là những cánh chim bay đi tìm cây phù hợp để đậu, là nhân tố góp phần thúc đẩy sự phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
 
Tuy nhiên có câu “sảy nhà ra thất nghiệp”, trong cuộc đời có thể có những tai ách, vận hạn khi đi xa nếu gặp các sát tinh hội chiếu. Vì vậy cần tìm hiểu kĩ hơn, cân nhắc nặng nhẹ để có quyết định phù hợp, tất nhiên chỉ là số ít, nhưng “cẩn tắc vô áy náy” vẫn tốt hơn.
 

5. Giờ Thìn (7h-9h), Tuất (19h-21h)

 

- Đặc điểm tính cách:

 
Người sinh giờ Thìn hoặc Tuất rất đam mê vật chất, tham vọng kiếm tiền. Cuộc đời họ sẽ chạy theo đồng tiền bất kể sinh ra trong nghèo khó hay giàu có. Cũng vì vậy mà người ta nói số những người này khổ vì tiền.
 

- Định hướng nghề nghiệp:
 

Nếu bạn sinh vào giờ này mà bạn lại làm việc trong cơ quan đoàn thể với mức lương ổn định và ít ỏi, bạn sẽ rất khó chấp nhận, nhất định bạn sẽ nghĩ kế kiếm thêm nguồn thu nhập từ những cách khác như bán hàng online, cộng tác viên,… dù có khi cuộc sống bạn chưa đến mức phải toàn lực tìm nguồn thu nhập đến như vậy.
 
Nếu người sinh giờ Dần, Thân là có số mệnh gắn cả đời với công việc thì với người sinh giờ Thìn, Tuất, mục tiêu họ rất đơn giản, đó là tiền. Có thể ban đầu họ làm việc để kiếm tiền, khi có tiền rồi họ sẽ tìm cách kiếm nhiều hơn bằng cách khác, chứ không phải bằng công việc khác như tuổi Dần, Thân.
 
Rất nhiều những doanh nhân, nhà đầu tư,… đều sinh vào giờ này. Cần phân biệt rằng điều đó không nói lên sinh vào giờ này sẽ là doanh nhân, ý nghĩa của nó là tiền sẽ chiếm tâm trí họ cho dù lúc giàu sang hay khi nghèo khổ. Cũng không khẳng định họ sẽ có tiền, mà đơn giản là họ có mệnh “khổ vì tiền”.
 

6. Giờ Tị (9h-11h), Hợi (21h-23h)

 

- Đặc điểm tính cách:

 
Người sinh giờ này có đặc điểm là mẫu người của gia đình. Nếu bạn là nam giới và có người yêu hoặc vợ là người sinh giờ này, thì xin chúc mừng bạn.
 
Người sinh giờ Tị, Hợi là những người “thân cư phu thê”, nghĩa là cuộc đời họ sẽ gắn liền với chồng hoặc vợ của họ. Thường những người này rất yêu thương bạn đời của mình, và hậu vận gắn liền với ý chung nhân.
 
Khi kết hôn với những người sinh giờ này, chỉ cần bạn đừng quá tệ, bạn có thể yên tâm với cuộc hôn nhân của mình, vì họ rất có trách nhiệm với gia đình.
 

- Định hướng nghề nghiệp:
 

Nếu bạn sinh giờ này, bạn không quá thích hợp với những công việc phải bôn ba quá, vì bạn không chịu được cảnh phải ở xa gia đình của mình.
 
Một cuộc sống mang nhiều hơi ấm gia đình sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc, và hãy kiếm một ý chung nhân cũng như vậy nhé, bởi lẽ nếu chồng bạn bôn ba, ít khi về nhà, bạn cũng sẽ không vui đâu.
 
Cuộc sống sướng khổ của người sinh giờ Tị, Hợi phụ thuộc nhiều vào chồng (vợ) của họ, vì vậy nếu muốn cuộc sống sau này hạnh phúc giàu sang thì cần lựa chọn cẩn thận người mình sẽ kết hôn. Nếu không may ai đó sinh giờ này đang trong tình trạng đau khổ vì gánh chịu hậu quả của hôn nhân không hạnh phúc, hãy bình tĩnh xem mình có nên tiếp tục hay tìm một vận đời mới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X