Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ĐẠI VẬN các tuổi qua số cuối năm sinh: Cuộc đời bạn có HẠN lớn nào?

Thứ Hai, 22/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh của một người đã được định đoạt từ khi sinh ra, nếu muốn tự mình thay đổi cần hành thiện, cùng xem bói đại vận qua số cuối năm sinh của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Số cuối năm sinh là 0


Xem boi dai van qua so cuoi nam sinh
 

(ví dụ: 2000, 1990, 1980, 1970, 1960, 1950)

 
Vận hạn sự nghiệp: Xem bói đại vận qua số cuối năm sinh thấy những người mang số 0 thì có tính tình hiền lành, có quan hệ tốt với người khác giới và rất có tài quản lý tài chính nên tài vận của họ ngày càng tăng cao.

Không những thế bạn còn có năng lực làm việc tốt, mà còn kiếm được nhiều, cũng biết cách phân bổ tiền bạc cũng như cách đầu tư và sử dụng nên cả đời không cần lo lắng về tiền bạc.

Sau tuổi 50 sẽ có một số của cải đáng kể, có thể cho phép bạn để duy trì một chất lượng cuộc sống nhất định, về già có con cháu cực kỳ thành đạt và đông cháu chắt.
 
Vận hạn hôn nhân: Bạn là con giáp thiện lương, sống thiên về tình cảm, không dễ dàng từ chối người khác, trong mắt người không quen biết thì hơi vô cảm, nhưng một khi đã yêu thì dốc hết lòng.

Bạn có thể sớm tiến tới hôn nhân, về sau hòa thuận vui vẻ, là một cặp đôi ai cũng ngưỡng mộ nhưng nên đề phòng người thứ 3 xen vào.
 
Quý nhân trong đời: Tuổi Sửu và Mùi sẽ là quý nhân của bạn.
 

2. Số cuối năm sinh là 1

 

(ví dụ: 2011, 2001, 1991, 1981, 1971, 1961, 1951)

 
Vận hạn sự nghiệp: Những người có số kết thúc bằng 1đều là người hiền lành, thông minh và linh hoạt, họ cần dành suy nghĩ nhiều hơn cho sự nghiệp và gia đình.

Bạn làm việc rất chăm chỉ, trong sự nghiệp không có tính thảo mai, ì ạch và thường làm việc ngoài giờ chỉ để hoàn thành tốt công việc.

Vì vậy nếu bạn thành công trong công việc, bạn sẽ ngày càng thăng tiến cao hơn và dễ được những người có chức có quyền yêu quý. Sau tuổi trung niên, bạn được kỳ vọng sẽ vươn lên dẫn đầu và được đầy của cải.
 
Vận hạn hôn nhân: Về tình duyên, bạn có nhiều lần thất tình trong đời, tình yêu nhiều lần vấp ngã, bị lừa dối hoặc lận đận trong các mối quan hệ nên dần mất niềm tin vào tình yêu, phần lớn sự tập trung của bạn đặt sai người.

Nhiều người đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp dễ bị tình yêu cản trở, thậm chí là phá sản, có thể có xu hướng kết hôn muộn hoặc không thích kết hôn vì khả năng kinh tế của bạn khá ổn và tư tưởng độc lập cực kỳ cao.
 
Quý nhân trong đời: Những người tuổi Ngọ và Dần là quý nhân của bạn.

3. Số cuối năm sinh là 2


(ví dụ: 2002, 1992, 1982, 1972, 1962)

 
Vận hạn sự nghiệp: Những người có số cuối năm sinh là 2 thuộc kiểu người có tính cách lịch sự và rất được lòng người lớn tuổi. Khả năng quản lý tài chính của bạn khá kém, khi còn trẻ bạn có xu hướng tiêu pha bừa bãi, nhiều lần mất tiền vì bạn bè.

Vì sự nhiệt tình và chơi quá tử tế với bạn bè nên mọi người thường vay tiền bạn nhưng họ không chịu trả lại, điều này sẽ rất dễ dẫn đến sự mâu thuẫn, có xô xát vì tiền vài lần trong đời, suy giảm trong tình hình tài chính của bạn.

May mắn là khi lớn tuổi, bạn dần biết tiết kiệm tốt, sau tuổi trung niên sẽ có một khoản tiền nhỏ để mua nhà, càng về già càng ít bạn bè, ít nhưng toàn bạn bè chất lượng.
 
Vận hạn hôn nhân: Về mặt hôn nhân, hãy cẩn thận lựa chọn bạn đời, vì bạn có thể gặp phải người có quan niệm về tiền bạc rất khác với bạn, thường xuyên cãi vã về những nhu cầu thiết yếu hàng ngày, chồng hoặc vợ tương lai của bạn là người khá keo kiệt hoặc cực kỳ hoang phí.
 
Quý nhân trong đời: Mão và Tị sẽ giúp bạn may mắn hơn trong cuộc sống.
 

4. Số cuối năm sinh là 3


(ví dụ: 2003, 1993, 1983, 1973, 1963)

 
Vận hạn sự nghiệp: Những người có số đuôi là 3 rất thu hút, có ý chí mạnh mẽ, không ngại gian khổ, gặp khó khăn luôn dũng cảm đối mặt, tích cực, theo đuổi sự hoàn hảo, những đặc điểm như vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc.

Ngay cả khi còn trẻ vận may của bạn không tốt thì sự nghiệp vẫn ổn định, bạn có thể tăng lợi thế, quyền lợi trong công việc của mình khi thay đổi công việc hết lần này đến lần khác và từng bước leo lên đỉnh cao.

Tuy nhiên, vận tài lộc của bạn có phần không được như ý, dễ tiêu xài hoang phí và phá tài trừ họa do một số tình huống bất ngờ xảy ra trong gia đình hoặc bản thân, nhưng bạn luôn có thể lấy lại được số tiền dành dụm nên không cần quá lo lắng. 
 
Vận hạn hôn nhân: Về mặt hôn nhân, tình duyên, đào hoa của bạn rất vượng, có thể chọn được người phù hợp nhất với mình giữa muôn vàn người, hai người sẽ hòa thuận và đẹp đôi nhưng khuyên bạn nên kết hôn muộn một chút, kết hôn sớm dễ khó khăn đường con cái.
 
Quý nhân trong đời: Mão và Tị là những tuổi hỗ trợ bạn rất nhiều.
 

5. Số cuối năm sinh là 4


So cuoi nam sinh la 4
 

(ví dụ: 2004, 1994, 1984, 1974, 1964)

 
Vận hạn sự nghiệp: Dù là trong công việc hay trong các mối quan hệ thì cũng nên nhẫn nhịn, càng khó khăn càng cần phải cam chịu, càng kiên trì. Mọi thứ có được đối với bạn mà nói phải bỏ ra nhiều công sức hơn người khác.

Bạn cần thư giãn, bình tâm và để mọi thứ diễn ra theo cách của chúng, điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Về vận tài lộc, tài vận không tốt, nên dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển sự nghiệp sẽ tốt hơn chứ đừng ham hố làm thêm nghề tay trái kiếm tiền bên ngoài vì thu nhập cũng chẳng là bao, mất thêm thời gian lại hay vướng vào thị phi.
 
Vận hạn hôn nhân: Về mặt hôn nhân, bạn phải lý trí, không mù quáng yêu nhầm người vì tính bạn khá cả tin và hay vướng vào tình yêu một cách nhanh chóng, càng lụy tình thì càng khổ hơn người, lấy sai người là khổ cả đời, lấy sớm hay muộn không quan trọng nhưng phải chọn thật kỹ.
 
Quý nhân trong đời: Người tuổi Sửu và Mùi sẽ là những người giúp đỡ bạn rất nhiều sau này.
 

6. Số cuối năm sinh là 5


(ví dụ: 2005, 1995, 1985, 1975, 1965)

 
Vận hạn sự nghiệp: Người có số tận cùng của năm sinh là 5 là người đa cảm, cố chấp, có xu hướng cầu toàn, được người lớn tuổi và lãnh đạo coi trọng, thích thể hiện mình trong công việc, dễ có cơ hội thể hiện tài năng của mình .

Về tài vận, bạn không giỏi quản lý tài chính cho lắm, phần lớn thời gian bạn ngoan ngoãn tiết kiệm tiền, nhưng khi đụng đến chuyện liên quan đến “nhà cửa” hay “bạn bè” thì có rất dễ gặp nhiều khúc mắc, có thể bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn vì người khác, tiền mình làm ra nhưng vung cho người.
 
Vận hạn hôn nhân: Về mặt hôn nhân, bạn có số mệnh là phải kết hôn muộn, nhưng kết hôn muộn lại là điều tốt cho bạn, bởi vì bạn là người có thực lực, sự nghiệp bận rộn, không có thời gian chăm chút cho tình yêu nhưng sẽ có tình cảm cao đẹp.

Bạn cũng là người nắm quyền trong gia đình cao hơn nửa kia sau khi kết hôn.
 
Quý nhân trong đời: Tuổi Thân và tuổi Tý sẽ là quý nhân của bạn trong tương lai.
 

7. Số cuối năm sinh là 6


(ví dụ: 2006, 1996, 1986, 1976, 1966)

 
Vận hạn sự nghiệp: Người có số tận cùng là 6 đa phần là con giáp thông minh, tự phụ, rất thích hoạt động phúc lợi công ích, thích nổi bật nên dễ trở thành trung tâm của nhóm, có quý nhân giúp đỡ bạn trong cuộc sống và công việc, được nhiều người nhờ cậy.

Khi gặp khó khăn bạn luôn thích xin lời khuyên của người khác. Nhưng tử vi nhắc nhở bạn tuyệt đối đừng đứng ra bảo lãnh cho người khác, nếu không bạn rất dễ bị kiện cáo hoặc đi tù một cách oan ức, đây là hạn lớn nhất mà bạn cần tránh trong đời.
 
Vận hạn hôn nhân: Về tình cảm, bạn có tính chiếm hữu bẩm sinh, cá tính mạnh, dễ cố chấp nên khó thoát ra khỏi tổn thương trong tình yêu.

Về phương diện hôn nhân, nếu bạn thực sự muốn kết hôn thì phải cực kỳ mở lòng, thực ra bạn sẽ thu mình lại và có phần sợ hãi hôn nhân, nhưng xin đừng sợ, bởi vì đối phương sẽ là người có thể cho bạn cảm giác an toàn.

Xin nhắc nhở các bạn về sức khỏe, nhiều người tuổi này có thể chất yếu, dễ bị cảm lạnh, đau đầu, các bạn nữ nên chú ý nhiều hơn đến phụ khoa, dễ bị bệnh liên quan đến đường sinh nở.
 
Quý nhân trong đời: Tuổi Dậu, tuổi Hợi rất hợp vía của bạn.
 

8. Số cuối năm sinh là 7


(ví dụ: 1997, 1987, 1977, 1967, 1957)

 
Vận hạn sự nghiệp: Người có số tận cùng là 7 có óc quan sát tinh tế, hơi nghiêm túc và hơi tự cao. Trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, bạn được phụ nữ và người lớn tuổi yêu mến và giúp đỡ nhiều hơn.

Trong công việc, bạn là người độc lập và muốn bước ra khỏi con đường rộng lớn của riêng mình, vì vậy bạn càng thích hợp để bắt đầu kinh doanh và bạn sẽ thu được rất nhiều tiền nhờ kinh doanh.

Về tài vận, ban đầu có vẻ như bạn đã đầu tư toàn bộ số tiền của mình vào việc khởi nghiệp mà không có lợi nhuận, nhưng bạn sẽ dần dần đạt được một số thành công nhỏ, và bạn không cần phải lo lắng về tiền bạc sau tuổi trung niên.

Trong đời người này có vài lần lên voi xuống chó vì công việc thua lỗ, làm ăn phá sản, nợ nần chồng chất nhưng nếu vượt qua được thì khoảng thời gian sau đó vô cùng vượng phát.
 
Vận hạn hôn nhân: Về phương diện tình cảm, bạn dễ bị cắm sừng, sau khi chia tay sẽ nhớ về tình cũ và muốn quay lại với nhau nên sẽ trì hoãn thời gian kết hôn, dù có thể không có được nhau.

Nhiều bạn nữ trong số các tuổi này sẽ kết hôn muộn, đường tình duyên của bạn quả thực không được như ý, hay bị bạn bè chơi xấu, người yêu thì phản bội, gần cưới rồi vẫn có thể chia tay được.
 
Quý nhân trong đời: Tuổi Hợi và Dậu sẽ là người đem đến phú quý cho bạn.
 

9. Số cuối năm sinh là 8


So cuoi nam sinh la 8
 

(ví dụ: 1998, 1988, 1978, 1968, 1958)

 
Vận hạn sự nghiệp: Xem bói đại vận qua số cuối năm sinh thấy các tuổi có số 8 đứng cuối thường ăn nói nhanh nhẹn, tài hùng biện không tồi, nhưng vì tính bộc trực, người nói không có kẻ nghe, ăn nói thẳng thắn nên dễ gặp tiểu nhân.

Hãy chú ý đến việc phát triển bản thân, càng lớn tuổi càng phải bớt ngồi lê đôi mách mới là chính sách tốt nhất cho cuộc sống của bạn.

Bạn rất nổi tiếng, nhiều người muốn làm người nổi tiếng, làm truyền thông nhưng trên thực tế, bạn phù hợp hơn với công việc kinh doanh, công việc này có thể giúp bạn kiếm được nhiều của cải, đừng ham ánh đèn sân khấu, nó không hề hợp với bạn.
 
Vận hạn hôn nhân: Cần lưu ý, các tuổi này là con giáp sống biết điều, tình cảm, bạn quá coi trọng tình yêu, tương lai sự nghiệp dễ bị đình trệ do các mối quan hệ không như ý, phải học cách buông bỏ và tha thứ.

Về phương diện hôn nhân, bạn rất khắt khe với cách cư xử của đối phương, mong đối phương có những đức tính đáng học hỏi ở mình, vợ chồng cùng nhau phát triển, cùng chia sẻ những mối quan tâm chung, được kinh tế thì sẽ mất đường con cái, dễ mất một đốt con hoặc hiếm muộn.
 
Quý nhân trong đời: Sửu và Mùi sẽ là quý nhân của bạn.
 

10. Số cuối năm sinh là 9


(ví dụ: 1999, 1989, 1979)

 
Vận hạn sự nghiệp: Xem bói đại vận qua số cuối năm sinh nói những tuổi mang số 9 đều là những người tốt bụng, biết đồng cảm và cư xử tốt, nhưng tính cách khá bướng bỉnh và nóng nảy.

Bạn sinh ra đã có nhiều phú quý may mắn, có thể nói cả đời không lo cơm ăn áo mặc, chỉ cần bạn có thể thêm nỗ lực của bản thân và lắng nghe ý kiến ​​của những người lớn tuổi có kinh nghiệm xung quanh thì vận may cả đời sẽ đến mượt mà hơn.

Tuy nhiên lưu ý lớn nhất cho các bạn trong những năm 30 đến 40 tuổi là đừng tham đầu tư làm ăn 1 vốn 4 lời kẻo vướng vào pháp luật, ai làm ăn gian dối, trái pháp luật sẽ bị vạch trần trong thời gian này, phước lớn lắm mới giữ được sự nghiệp, tiền bạc, thà ăn chắc mặc bền còn hơn.
 
Vận hạn hôn nhân: Dễ cảm thấy mất cân bằng, bất ổn, đa phần là yêu thầm, yêu đơn phương, khó đạt được kết quả khả quan, hoặc tuổi yêu đương tương đối muộn.

Ngoài ra, kết hôn muộn cũng dễ khiến tâm lý bất an khiến bạn cảm thấy hoang mang về hôn nhân, không đủ tự tin để cùng người bạn đời đi đến cuối đời.

Về mặt sức khỏe, tử vi muốn nhắc nhở bạn, vì bạn là người dễ suy nghĩ nhiều nên có thể có các biểu hiện như ngủ chập chờn, mất ngủ, mơ màng, bạn nên tắm nước ấm thường xuyên trước khi đi ngủ, thi thoảng đi trị liệu bằng đông ý, nó có thể làm cho bạn thư giãn.
 
Quý nhân trong đời: Tuổi Tý, tuổi Thân là những tuổi giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X