Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp tiền về như nước nửa cuối tháng 9/2017 dương lịch

Thứ Sáu, 15/09/2017 17:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết những con giáp nào sẽ may mắn về tài lộc trong nửa cuối tháng 9 này không? Cùng Lịch ngày tốt đi tìm bí mật đó nhé.
 
Tháng 9 đã trôi qua một nửa, mùa thu cũng đã tới, không khí mát mẻ hơn nhiều, tâm trạng con người cũng thư thái hơn. Song đây cũng là thời điểm mà mọi người dần bận rộn hơn vì cuối năm đã cận kề, nhất là người làm ăn kinh doanh lại càng lo lắng về doanh thu.


con giap may man ve tai loc nua cuoi thang 9
 
Muốn kiếm được nhiều tiền, chắc chắn không thể lơ là bất cứ lúc nào, tháng 9 này lại càng không. Xem bói tử vi, có những con giáp may mắn về tài lộc nửa cuối tháng 9 này, tiền bạc đổ về ào ào như nước, quả là tài vận không tồi. Hãy cùng khám phá xem những ai là người số đỏ đến thế nhé.
 

Tuổi Tuất: Lương lậu tăng thêm


tuoi tuat duoc tang luong
 
Bước vào tháng 9 dương lịch này, tài vận của con giáp này tăng tiến không ngừng, có thể nói vận trình khá tươi sáng. Càng về cuối tháng, điềm báo khởi sắc càng thêm rõ rệt. Rất có thể vào sắp tới người tuổi Tuất sẽ nằm trong danh sách được tăng lương tăng thưởng, con số thu nhập đạt đến mức ai ai cũng phải ngưỡng mộ.
 
Điều này cũng chẳng có gì lạ, bởi người cầm tinh con Chó thường rất chăm chỉ cần cù làm việc. Họ không như những người khác, đặt quá nặng đồng tiền nên nhiều khi từ chối làm việc vì đồng lương quá ít ỏi. Họ cũng chẳng rảnh rỗi ngồi nghĩ đủ thứ chuyện đặt điều nói xấu hay trốn việc rong chơi.
 
Người tuổi Tuất biết nhận trách nhiệm trong công việc, cần mẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cũng chính nhờ tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm như vậy nên công việc của họ thường đạt kết quả rất cao. Dù mức lương trước đó có thể chưa được như mong muốn song họ vẫn hết mình vì công việc. Ông trời chẳng phụ lòng ai, mà công sức con giáp này bỏ ra các cấp lãnh đạo đều nhìn thấy, chuyện tăng lương tăng thưởng là lẽ tất yếu, “gái có công thì chồng chẳng phụ” mà.
 

Tuổi Ngọ: Kinh doanh phát đạt


tuoi ngo lam an tot
 
Con giáp này là một trong những con giáp có đầu óc kinh doanh, cũng rất biết kiếm tiền. Cho họ một đồng, họ có thể làm cho một đồng đó sinh sôi nảy nở, bỏ của rất ít mà thu lãi rất nhiều. Để làm được như vậy, họ đều có kế hoạch cho riêng mình. Thậm chí, họ có thể đặt giá buôn bán của mình ở mức thấp nhất, thấp hơn hẳn so với những người cùng ngành.
 
Thêm nữa, người tuổi Ngọ hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ nên càng chú trọng đầu tư vào đó. Chuyện kinh doanh buôn bán càng ngày càng phát đạt, hàng chạy đắt như tôm tươi, lẽ dĩ nhiên là tiền bạc thu về cũng chẳng thể ít được, vận trình tài lộc khởi sắc vô cùng.

Người kinh doanh không thể không biết về phong thủy, đừng để mình thiếu sót về lĩnh vực này bạn nhé.
 

Tuổi Tị: Quý nhân nâng đỡ


tuoi ti co quy nhan
 
Thường ngày, con giáp này luôn thân thiện với mọi người, đó cũng chính là lý do mà vận quý nhân của người tuổi Tị thường khá vượng. Trong thời gian này, họ cũng nằm trong danh sách những con giáp may mắn về tài lộc nửa cuối tháng 9. Tài vận của họ đến cũng là nhờ quý nhân dẫn dắt, nâng đỡ khá nhiều.
 
Tài năng đã có, song không phải ai cũng có cơ hội để thể hiện tài năng. Người cầm tinh con Rắn lại hơn người ở điểm này, họ được quý nhân tương trợ và giúp cho có được nhiều cơ hội để kiếm tìm tài lộc. Tiền bạc nhiều không kể xiết, họ thoải mái lo cho cuộc sống của bản thân, cũng đủ để giúp cho gia đình và người thân sống trong cảnh sung túc đủ đầy.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá lơ là cảnh giác, bởi tiền bạc đến nhanh có thể đi cũng rất nhanh. Nên có kế hoạch tài chính cụ thể, phân chia rõ cách khoản tiết kiệm và đầu tư thích đáng, đề phòng những khi khẩn cấp, không đến mức rơi vào cảnh túng thiếu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X