Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bát tự chọn chồng tốt, cả đời không phải lo buồn

Thứ Tư, 25/10/2017 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong gia đình, sự hài hòa giữa hai vợ chồng là điều vô cùng quan trọng, vợ tôn trọng chồng, chồng tôn trọng vợ mới tạo nên hạnh phúc. Tuy nhiên, tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại, không ít người đàn ông coi thường vị trí của người vợ khiến cuộc sống hôn nhân bất hạnh. Cùng xem bát tự chọn chồng tốt để tìm kiếm được người biết yêu thương và coi trọng mình nhé.

Xem bat tu chon chong tot
 

1. Xem Tài tinh trong bát tự của đàn ông


Xem tử vi đoán mệnh thì đối với người đàn ông, Tài tinh đại diện cho người vợ, người yêu, bạn gái. Tài tinh gồm Chính Tài và Thiên Tài trong đó Chính Tài đại diện cho người vợ, Thiên Tài đại diện cho tình nhân. Người phụ nữ khi lấy chồng muốn biết bản thân có được chồng coi trọng hay không cần xem lá số của chồng, đặc biệt chú ý tới Tài tinh. 
 
Cụ thể cần quan tâm tới ba phương diện: xem bát tự của chồng có Tài tinh hay không, nếu có thì là Chính Tài hay Thiên Tài; xem Tài tinh trong bát tự vượng hay suy, mạnh hay yếu; xem vị trí của Tài tinh đối với Nhật Chủ xa hay gần. 
 
Dựa vào Tài tinh, có thể phân thành 5 trường hợp như sau:
 
Mệnh tọa Chính Tài và Chính Tài vượng, người có bát tự Tài tinh sáng thì là người đàn ông coi trọng vợ, đối với bạn đời lúc nào cũng quan tâm, ưu ái và cưng chiều.
 
Mệnh tọa Thiên Tài mà Thiên Tài vượng là người khá coi trọng vợ nhưng Nhật Chủ và Thiên Tài có thuộc tính âm dương giống nhau nên trong đời sống sinh hoạt hàng ngày sẽ có xích mích, va chạm với bạn đời, cần phải kiềm chế nhiều hơn. 
 
Mệnh xuất hiện Chính Tài và Thiên Tài, Chính Tài gần với Nhật Chủ và vượng còn Thiên Tài xa Nhật Chủ và yếu thì vị trí của người vợ trong lòng chồng cũng không hề nhỏ. Xem bát tự chọn chồng tốt có thể cân nhắc tới người đàn ông này, cuộc sống hàng ngày đều quan tâm tới suy nghĩ của vợ, tuy cũng có lúc không chung thủy nhưng không ngoại tình trắng trợn.
 
Mệnh xuất hiện cả Chính Tài và Thiên Tài, Chính Tài cách xa Nhật Chủ và yếu, Thiên Tài gần Nhật Chủ mà vượng thì người đàn ông này không quá coi trọng vợ, thường năm thê bảy thiếp, có tình nhân bên ngoài, là đàn ông có bát tự đào hoa.
 
Mệnh không có Tài tinh là người đàn ông không coi vợ ra gì, không quan tâm tới ý kiến của bạn đời và không để ý tới cảm xúc của nửa kia. Hoặc nếu có quan tâm thì cũng tùy hứng, dựa vào sự tự nguyện của bản thân chứ không xuất phát từ tinh thần trách nhiệm.  
 

2. Cách cải thiện vị trí của người vợ trong gia đình


xem bat tu chon chong yeu vo
 
Dựa vào các trường hợp xem bát tự chọn chồng tốt ở trên có thể thấy dù ở trong tình huống nào cũng có biện pháp để hài hòa quan hệ hôn nhân, ổn định gia đình, giữ gìn hạnh phúc. Căn cứ theo Luận giải Tài tinh trong bát tự tử vi có thể người đàn ông của mình có bát tự chưa được ưng ý lắm, chưa quan tâm tới bạn đời thì hãy cải thiện theo những cách sau.
 
Bát tự thiếu Tài tinh hoặc Tài tinh không vượng thì cần tăng cường sức mạnh của Tài tinh. Ví dụ, đàn ông có bát tự Hỏa vượng tức là tọa Chính Tài thì ở nhà nên bày tượng ngựa để trang trí vì Ngọ Hỏa có hỗ trợ cho Hỏa thêm tốt.
 
Người chồng mà bát tự tọa Thiên Tài, ví dụ như trong bát tự có Dậu Kim thì lưu ý là không nên bày tượng Gà, tượng Chim trang trí bởi như vậy sẽ tăng cường sức mạnh của Thiên Tài, đại diện cho việc có tình nhân bên ngoài mà bỏ bê vợ.
 
Vợ chồng tương hòa có thể cải thiện được sức mạnh của Tài tinh, đối chiếu với bát tự của người vợ để bổ sung những khuyết điểm trong bát tự của người chồng. Thông thường, Thân nhược thì phải tăng sức mạnh của Ấn tinh, Thân vượng thì tăng sức mạnh của Tài tinh.
 
Ví dụ, nữ giới mà Nhật Chủ là Thủy Thân nhược thì nên mang theo các đồ vật trang sức làm bằng kim loại để tăng cường sự yêu thương của chồng đối với mình. Phụ nữ mà Nhật Chủ thuộc Thổ Thân vượng thì nên mang theo đồ trang sức chất liệu thủy tinh, pha lê để được chồng quan tâm chú ý hơn. 
 
Những kiến thức giúp bạn xem bát tự chọn chồng yêu vợ ở trên sẽ hữu ích trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Mong rằng mọi người sẽ áp dụng và chọn cho mình được người đàn ông cùng tiến bước suốt cuộc đời. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X