Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Càng GHÊ GỚM lại càng VƯỢNG PHU, 4 nàng giáp này vạn người muốn cưới làm vợ!

Thứ Tư, 05/04/2023 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 12 con giáp, cô nàng nào là con giáp vượng phu nhất dù tính tình không tốt, ghê gớm nóng nảy, ai ai cũng phải kiêng dè?
 

1. Cô nàng tuổi Dần


4 nang giap vuong phu du kho tinh den dau
 
Có lẽ mọi người đều từng nghe tiếng con gái tuổi Dần dữ dằn thế nào rồi phải không? Phần lớn các cô nàng cầm tinh con giáp này đều khá nóng tính, chỉ cần không thuận mắt vừa ý chút thôi là các nàng có thể nổi giận ngay được. Mà nàng giáp này lại ghê gớm nên nổi giận cũng đâu có giống bình thường. Chưa cần biết trái phải đúng sai ra sao, cứ phải xông ra nói 1 tràng cho hả giận rồi tính tiếp.
 
Giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha chính là nói đến nàng tuổi Dần. Tinh thần trượng nghĩa ở con giáp này kì thực cũng đâu có gì đáng chê trách, chỉ là tính tình thẳng thắn quá nên dễ làm mất lòng người khác mà thôi. Thực tâm thì cô nàng này cũng tốt bụng lắm đó, nếu sửa được cái tính bốc đồng, đừng để cảm xúc lấn át thì sẽ được nhiều người yêu mến hơn.
 
Xem tử vi, bề ngoài nóng tính thế thôi chứ nàng giáp này là người tốt bụng, thảo tính, lại nhất mực thủy chung, xứng đáng là người vợ mà chàng trai nào cũng muốn cưới về nhà. Chỉ cần yêu ai là nàng tuổi Dần sẽ làm mọi chuyện vì người ấy, dù gì thì gia đình cũng rất quan trọng với cô nàng càng khó tính lại càng vượng phu này mà.
 

2. Cô nàng tuổi Hợi


con giap cang ghe gom lai cang vuong phu
 
Con gái tuổi Hợi sinh ra đã mang phúc khí, dù đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, có khó khăn gì cũng được người khác chung tay giúp đỡ. Nhưng mà cô nàng này tính khí tiểu thư lắm nhé, động chút là làm nũng, dỗi hờn các kiểu nên các anh chàng chỉ dám đứng từ xa mà nhìn lại. 
 
Kì thực đây là cô nàng ngây thơ trong sáng với trái tim thuần khiết lắm đó. Dù có làm nũng hay tỏ vẻ tiểu thư ghê gớm đến đâu thì cũng là vì muốn người ấy quan tâm chú ý đến mình hơn thôi mà. Tuy nhiên, có điều này có lẽ bạn không biết đâu, cô nàng tuổi Hợi khi mềm yếu vậy nhưng cũng có lúc mạnh mẽ lắm đó.
 
Ai may mắn lấy được cô nàng tuổi Hợi làm vợ thì có phúc lắm, bởi cô nàng cũng rất mạnh mẽ và kiên trì giúp người mình yêu sửa đổi những thói hư tật xấu, trợ giúp cho chồng mình rất nhiều trong công việc. Nếu người chồng ra ngoài bận rộn kiếm tiền thì nàng giáp này sẽ ở nhà thu vén gia đình, nguyện vì tình yêu mà hy sinh, trở thành người vợ hiền mẹ đảm hiếm thấy. Nói nàng tuổi Hợi vượng phu chính là vì lẽ đó, lấy vợ tuổi Hợi tha hồ mà giữ nhé.
 

3. Cô nàng tuổi Sửu


co nang tuoi Dan ghe gom nong tinh
 
Đây là cô nàng rất mạnh mẽ và kiên cường, có thể chịu khổ, dám làm việc hết mình, vất vả để có được tương lai tươi sáng hơn. Tính cách lạc quan hướng ngoại giúp cho cô nàng này đánh bại những khó khăn cũng như áp lực trong cuộc sống, thậm chí áp lực càng lớn lại càng khiến cho nàng giáp này có thêm ý chí phấn đấu đến cùng. 
 
Có điều vốn tính cố chấp nên chuyện gì đã quyết thì khó mà lay chuyển được, lắm lúc vì khuyên can mà bạn có thể sẽ bị nàng ta nổi trận lôi đình nữa đó. Cũng chính thế mà cô nàng tuổi Sửu mang danh ghê gớm. Nhưng ghê gớm thì có sao, bởi cô nàng này có số vượng phu, đường tình duyên thuận lợi. 
 
Cô nàng đã yêu ai là một lòng một dạ với người ấy, là biểu tượng của tấm gương trung trinh tiết liệt, luôn chân thành trong tình cảm, nguyện vì chồng mà chia sẻ những gánh nặng muộn phiền trong cuộc sống.
 

4. Cô nàng tuổi Dậu


danh da nhung van vuong phu
 
Phụ nữ tuổi Dậu có nhiều sở thích, cũng thích giao tiếp, quan hệ rộng. Duy có điều cô nàng này tính tình có phần bộp chộp nên dễ vì chuyện nhỏ nhặt mà gây mâu thuẫn với người. Bản tính tốt bụng, chỉ là cô nàng chưa biết cách kiểm soát cảm xúc của mình mà thôi. 
 
Tuy tính khí không phải tốt, cũng khó tính ghê gớm nhưng cô nàng tuổi Dậu rất thích hợp để kết hôn, bởi đường tài lộc của cô nàng này trời sinh đã tốt, có thể mang lại tiền tài cho người chồng của mình, chẳng thế mà được mệnh danh là con giáp vượng phu. Ấy cũng chính là một trong những lý do mà các chàng nên mau mau lấy con gái tuổi Dậu về làm vợ đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X