Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm vị thần bảo hộ Tình yêu của 12 con giáp

Thứ Hai, 12/06/2017 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu gặp nhiều trắc trở, bạn có nghĩ rằng mình phạm phải điều cấm kị gì không? Hãy cùng đi tìm vị thần bảo hộ tình yêu cho 12 con giáp và xem những điều cần chú ý là gì để đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới nhé.
 
Nói tới vị thần bảo hộ Tình yêu, chắc mọi người nghĩ ngay đến Thần thoại Hy Lạp hay Thần thoại La Mã. Còn nghe hỏi về vị thần bảo hộ Tình yêu của 12 con giáp, đoán chắc rằng không ít người không biết trả lời ra sao.
 
Có người còn thắc mắc, 12 con giáp mà cũng có vị thần bảo hộ Tình yêu ư? Thông thường thì vị thần đó có thể là bất cứ con giáp nào hoặc cách thức, phương vị nào có thể khiến cho chuyện tình cảm của bạn được thuận buồm xuôi gió. 


Di tim vi than bao ho Tinh yeu cua 12 con giap hinh anh
 
 
Với những bạn còn chậm tình trễ duyên, tình yêu mãi chưa khai hoa kết quả, hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm xem vị thần bảo hộ Tình yêu của 12 con giáp là ai, vị thần nào sẽ nâng đỡ đường tình của mình, sau đó áp dụng những phương pháp dưới đây để có được tình duyên trọn vẹn bất ngờ nhé.
 

Nam nữ tuổi Tý, tuổi Thân

 
Vị thần bảo hộ tình yêu của bạn chính là Thần Long, tức Rồng thần. Muốn đường tình duyên được suôn sẻ, nhanh chóng tìm được nơi nương tựa, bạn đừng phạm phải ba điều cấm kị sau nhé:
 
1. Nuôi thú cưng là chó.
2. Ngủ ở hướng Tây Bắc trong nhà.
3. Trong năm Tuất, nên cẩn trọng bởi đường tình duyên có nhiều biến động.
 
Vậy bạn nên làm gì để đường tình được thuận lợi hơn, hãy sắp xếp ngủ ở hướng Đông Nam trong nhà, hoặc tại hướng đó đặt một bể cá cảnh để phát huy uy lực của Thần Long, vị thần bảo hộ này sẽ giúp cho tình yêu của bạn đâm hoa kết trái.

Mời bạn xem thêm: Các con giáp hợp tuổi nhau trong tình yêu hôn nhân để biết ai là người thích hợp chung đôi với mình nhé.
 

Nam nữ tuổi Tị, tuổi Dậu

 
Vị thần bảo hộ tình yêu của các bạn là Thần Dương, tức Dê thần. Vì thế, bạn nên tránh phạm phải hai điều sau:
 
1. Vị trí hướng Đông Bắc trong nhà đặt bể cá, sẽ cực kì bất lợi cho vận thế tình duyên, đường tình gặp nhiều trắc trở, gian nan.
2. Ăn thịt dê, tức phạm phải thánh thần.


Di tim vi than bao ho Tinh yeu cua 12 con giap hinh anh 2
 
 
Để tình duyên thêm thịnh vượng, bạn có thể đặt bể cá ở hướng Tây Nam trong nhà, thả vào đó 2 con cá màu đen. Ngoài ra, có thể chọn vị trí Tây Nam để làm phòng ngủ, đầu quay về hướng Tây, như vậy người tuổi Tị, tuổi Dậu sẽ có thêm lộc đào hoa. 
 

Nam nữ tuổi Dần, tuổi Ngọ

 
Xem tử vi, vị thần bảo hộ tình yêu của các bạn là Thần Cẩu, tức Chó thần. Các bạn nên tránh những điều sau:
 
1. Ăn thịt chó, tác động cực kì xấu đến vận thế tình cảm của người tuổi Dần, tuổi Ngọ.
2. Ngủ ở vị trí hướng Đông Nam, phá hoại uy lực của thần bảo hộ Tình yêu cho hai con giáp này, khiến đường tình duyên mãi chưa trọn vẹn.
 
Cách hóa giải tốt nhất là các bạn hãy chọn phòng ngủ hướng Tây Bắc, chân quay về hướng Chính Nam, có vậy thì tình yêu tự nhiên sẽ đơm hoa kết trái. Ở vị trí Tây Bắc trong nhà, bạn cũng có thể treo tranh của những người nổi tiếng, sẽ trợ lực cho đường tình duyên của bạn.
 

Nam nữ tuổi Mão, tuổi Hợi

 
Vị thần bảo hộ tình yêu của các bạn là Thần Ngưu, tức Trâu thần. Những điều bạn nên chú ý có ba điều sau:
 
1. Kiêng ăn thịt trâu.
2. Vị trí hướng Đông Bắc trong nhà đặt nhà vệ sinh, bể cá sẽ cực kì bất lợi cho chuyện tình cảm, đào hoa đến rồi lại đi.
3. Không chọn vị trí hướng Tây Nam làm phòng ngủ.


Di tim vi than bao ho Tinh yeu cua 12 con giap hinh anh 3
 
 
Với hai con giáp này, các bạn nên chọn phòng ngủ hướng Đông Bắc, chân quay về hướng Tây, đào hoa sẽ ngày càng nở rộ, tình yêu sớm tới gõ cửa nhà. Bạn đã biết cách Vĩnh biệt đời độc thân bằng dây kết cát tường phong thủy chưa, cùng tham khảo nhé.
 

Nam nữ tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

 
Vị thần bảo hộ tình yêu là con giáp của chính bạn. Ví dụ, người tuổi Thìn sẽ được Thần Long bảo trợ tình yêu, còn người tuổi Tuất sẽ được Thần Cẩu nâng đỡ, Thần Ngưu bảo vệ cho tình yêu của người tuổi Sửu, còn Thần Dương sẽ tương trợ người tuổi Mùi.
 
Những điều cấm kị cũng như cách hóa giải sẽ tương tự với những con giáp có vị thần bảo hộ Tình yêu tương ứng phía trên, chỉ cần các bạn nghiêm chỉnh áp dụng, chắc chắn tình yêu sẽ đến.
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X