Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Thân hóa sát trừ hung, an lành hạnh phúc

Thứ Ba, 02/04/2019 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Thân trong năm 2019 vận trình không được tốt lắm. Hãy sắm ngay vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Thân hóa giải hết mọi điều xui xẻo, đón may mắn về nhà thôi nào.
 

Đồ gốm sứ: Thúc vận đào hoa

 
Xem tử vi tình duyên 2019 của tuổi Thân, có thể thấy con giáp này đào hoa đó nhưng chưa chắc đã có được hạnh phúc như mình mong muốn, thậm chí có thể lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan trong mối quan hệ của mình nữa.
 
Muốn cải thiện tình trạng này, những chú Khỉ có thể dùng đồ gốm sứ làm vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Thân thúc vượng đào hoa. Nếu có điều kiện thì chọn trưng bày đồ cổ, còn nếu kinh tế có hạn thì có thể chọn những món đồ vừa tiền mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.
 
Khi lựa chọn đồ gốm sứ để trưng bày trong nhà, tốt nhất nên chọn những bình gốm có bụng to miệng nhỏ, tượng trưng cho khả năng thu hút đào hoa. Làm như vậy, năm Kỷ Hợi này tuổi Thân cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn hơn trong tình yêu, sớm đón tin vui cho mình. 
 
Tử vi tuổi Thân 2019 - Dự báo cát hung chuẩn xác qua tử vi hàng tháng năm Kỷ Hợi
Luận giải tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi để hiểu toàn diện và chi tiết hơn về tử vi tuổi Thân 2019. Từ đó, bản mệnh dễ dàng đón lành tránh dữ, hóa giải

Quạt giấy phong thủy: Khởi vượng công danh

 
Nhiều gia đình có thói quen treo quạt giấy trên tường hoặc bày trên bàn như 1 vật trang trí. Song có lẽ không mấy người biết rằng quạt giấy còn có hiệu quả phong thủy khá tốt trong việc thúc đẩy công danh tài lộc của gia chủ.
 
Tử vi 2019 của tuổi Thân về công danh sự nghiệp báo hiệu về những thách thức mà con giáp này phải đối mặt trên con đường đi đến thành công. Nếu muốn giảm bớt những khó khăn trắc trở, giúp vận trình biến chuyển theo hướng tích cực hơn, bản mệnh nên nhờ đến sức mạnh của quạt giấy phong thủy.
 
Trong nhà có nên bày quạt giấy trang trí hay không? Tuổi Thân có thể treo quạt giấy trên tường phòng khách, phòng làm việc, cũng có thể đặt quạt giấy trên bàn làm việc của mình. 
 
Gia chủ nên chọn những chiếc quạt lớn, màu sắc đậm nét, chế tác tinh tế, ở mặt phải của quạt nên đề chữ, ở mặt trái phía sau lưng thì vẽ tranh. Tất nhiên những chiếc quạt giấy được chế tác, đề chữ, vẽ tranh bởi các nghệ nhân, nghệ sĩ nổi tiếng thì lại càng tốt.
 
Có điều này mà tuổi Thân cần lưu ý khi bày quạt giấy phong thủy trên bàn làm việc, bạn nhớ để quạt đứng thẳng thì mới tốt nhất nhé. Các dáng trưng như nằm nghiêng, nằm lệch có thể mang tính thẩm mỹ cá nhân nhưng sẽ không phát huy được hiệu quả phong thủy tốt nhất đâu.
 

Tranh phong thủy: Sức khỏe dồi dào

 
Tử vi 2019 cho thấy sức khỏe của tuổi Thân năm nay khá bình ổn, song vẫn có những lúc ốm vặt, tinh thần không được thoải mái cho lắm.
 
Sức khỏe là vốn quý mà ai cũng cần có. Con giáp này muốn tăng sức khỏe cho mình thì có thể chọn những bức tranh phong thủy ý nghĩa để treo trong nhà.
 
Tranh phong  thủy không quá quan trọng phải là đồ đắt tiền, là tranh nổi tiếng do đích thân danh họa vẽ, chỉ cần hợp mắt, hợp thẩm mỹ và có ý nghĩa tốt là được.
 
Không nên treo tranh thú dữ, tranh họa về những cảnh tượng buồn đau, man rợ… dễ tạo ra những luồng khí xung sát, cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của người xem tranh. Nên hướng tới những bức tranh có màu sắc tươi sáng, ý nghĩa tốt lành.
 
Khi chọn vị trí treo tranh, ngoài việc xem xét không gian của căn nhà thì gia chủ nên nhớ không nên treo tranh thẳng với cửa phòng, cửa nhà, nếu không hiệu quả phong thủy sẽ bị giảm sút rõ rệt đó. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X