Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Dần

Thứ Tư, 19/04/2017 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ Dần là khoảng thời gian từ 3h đến 5h. Người sinh giờ Dần tương khắc với người thân, một đời nhiều dằn vặt nhưng có đại tài nên trưởng thành muộn, hậu vận đắc cách, xem như là khổ tận cam lai. Về vận trình tình duyên của người sinh giờ Dần, xin tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Kien giai van trinh tinh duyen cua nguoi sinh gio Dan hinh anh 2
 

1. Tổng luận vận trình của người sinh giờ Dần

 
Giờ sinh được chia thành 12 canh, nguyên tắc phân chia các canh giờ đã có từ xa xưa. Sinh giờ nào sẽ có những điểm đặc trưng về mọi phương diện của cuộc đời tương ứng. Người sinh giờ Dần không hợp với anh chị em cha mẹ, hay bị làm phiền, khó kế thừa tổ nghiệp, phải lang thang tha hương. 18 tuổi tổn hao tài chính, 40 tuổi phát tướng, hậu vận thuận lợi sung túc.
 
Người sinh đầu giờ Dần thì khắc cha, thông minh lanh lợi, một đời tự làm tự ăn, tâm tình thường xuyên biến động, chưa thể an tĩnh được. Tài lộc có thừa, nhanh trí nên phát đạt, tự thành lập doanh nghiệp, lý trí nhưng hiếu thắng, mệnh chưa thật có phúc. Xét chung trong vận trình tình duyên của người sinh giờ Dần thì nữ mệnh có đường hôn nhân tốt, trung niên tài lộc vượng, về già an khang.
 
Người sinh giữa giờ Dần được sống gần cha mẹ, làm việc luôn nắm quyền chủ động, gia đình phúc lộc đầy đủ, được thừa kế điền sản của cha ông. Có phúc có thọ, tự thành gia lập nghiệp, chủ về vinh hoa phú quý nhưng mệnh chưa an. Dần bên trong có Cát Xương, thông minh sôi nổi, một đời nên hướng về tổ nghiệp thì rạng danh tứ phương. Con cháu đầy đàn nhưng khắc bạn đời, cần vững vàng, tài vượng điền sản nhiều.
 
Người sinh cuối giờ Dần thì khắc mẹ, gia đình không giúp đỡ được gì, anh em bất hòa nên nhiều phiền khổ. 36 tuổi vận trình mới phát tài. Cách xa tổ nghiệp thì một đời chịu khổ, lao tâm khổ tứ, khắc bạn đời thì kéo dài tuổi thọ. Mệnh này chưa bình an, không noi tổ nghiệp, đời nhiều tai ách. Nên kết hôn muộn, cuộc hôn nhân đầu tiên không có duyên; anh em không thể dựa, con cái phải dạy dỗ.
 
Những nghề nghiệp nên theo là bác sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ, nghệ nhân, nghề tự do. Kị Kim. Năm thất bát là 26 tuổi, 29 tuổi, 33 tuổi, 39 tuổi, 49 tuổi, 66 tuổi.
 
Bạn đã biết: Giờ Dần là mấy giờ hay chưa?
 

2. Hôn nhân của người sinh giờ Dần

 
Vận trình tình duyên của người sinh giờ Dần xem theo tháng sinh cung cấp thông tin tương quan về những điểm đáng lưu ý nhất của những người sinh cùng giờ nhưng khác tháng. Tháng sinh là dữ liệu quan trọng để luận đoán về số mệnh, ví dụ như: Dựa vào tháng sinh tìm ra người dư dả tiền bạc từ trung vận.

Kien giai van trinh tinh duyen cua nguoi sinh gio Dan hinh anh 2
 

Người sinh tháng 1

 
Vợ chồng như đôi chim liền cánh, vô cùng yêu thương hòa hợp. Nên nhớ tới ân nghĩa của cha mẹ, anh em thì vợ chồng càng thêm gắn bó hòa quyện, sống cuộc đời vô ưu vô lo, sớm chiều ngao du sơn thủy. Nhưng vẫn có nỗi sầu về chuyện gia tộc, nặng gánh lo lắng, dẫu sao thì nhà cũng có phúc, quây quần đầm ấm nên không quá đáng ngại. 
 
Vợ chồng nghĩa tình trọn vẹn, thuận lợi tiến bước cùng nhau, thông minh nhanh nhẹn, có thể hóa giải những mất mát, thất bại một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, công sức.
 

Người sinh tháng 2

 
Ân đức sâu xa, xứng đôi vừa lứa, ái tình một dạ, vô cùng an tâm. Vợ chồng hòa thuận, thân thiện, cùng đồng cam cộng khổ, có Thiên Hỉ giúp đỡ nên càng thuận lợi, sống với nhau không chút nghi kị. Gia đình hợp như vậy giúp ích rất nhiều cho việc gia tăng sản nghiệp, cần kiệm mưu sinh.
 
Giữa vận trình tình duyên của người sinh giờ Dần vào tháng 2 có phong ba, ngăn trở, trước hung sau cát, gia tộc hưng vượng, phải bình tĩnh trước mọi sóng gió. Vợ chồng tương xứng, tạo phúc cho nhau, con cái đều vinh hiển, rạng danh dòng họ gia đình.
 

Người sinh tháng 3

 
Kết hôn vợ chồng ân ái, mặn nồng; xứng đôi vừa lứa như đá vàng và bảo ngọc, mừng vui khôn kể. Sau khi kết hôn viên mãn, tráng lệ, cuộc sống đẹp đẽ, tốt lành. Nhưng nên thận trọng, có hai lần tai họa, không nên quá cứng nhắc, cố chấp, mỗi bên nhường nhịn nhau một chút.
 
Người này hăng hái làm ăn sẽ phát tài, thành gia nghiệp, phụ giúp gia đình ngày càng phát triển. Kiếp trước không tu nên thiếu nhân duyên, nếu kết hôn sớm sẽ dễ li hôn, không trọn vẹn, xung đột với nhau như phường hổ báo; biết gạt bỏ mà vượt qua thì khắc được như long phượng. 
 

Người sinh tháng 4

 
Vợ đối với chồng tương kinh như tân, lúc nào cũng giữ lễ như ngày mới cưới; hôn nhân lấy báo hiếu làm đầu, lấy nghĩa làm trọng. Vào nhà hòa hợp, cai quản tề gia, sớm sinh trai gái đủ đầy. Kết hôn sớm cũng không hại gì, tiêu biểu cho trường hợp “phu xướng phụ tùy”, chồng hát vợ khen hay, gắn bó trọn đời.
 
Khổ tâm cật lực kiếm tiền, không hợp với người nhà, người thân mất sớm, trước khổ sau sướng, phúc lộc đện muộn. Không phải số vinh hoa thanh thản nhưng càng về sau càng tốt, tình hình cải thiện dần dần.
 

Người sinh tháng 5

 
Vô duyên vô cớ lại gặp oan gia, chuyện nhỏ cũng nảy sinh tranh chấp, cãi vã. Dẫu vậy nhưng lại sống nương tựa vào nhau, cần giữ hòa khí, nếu chấp nhặt sẽ rất khó chịu đựng được. Kiếp trước ghét nhau, kiếp này tới trả nợ cho nhau nên hai người thường xuyên không vui vẻ.
 
Trước mắt tuy là sóng gió trắc trở nhưng tương lai khá tốt đẹp, đáng mong chờ. Duyên này là nghiệt duyên nhưng cố gắng, nỗ lực sẽ có phúc lộc kéo dài, không hề phải thất vọng chút nào.
 

Người sinh tháng 6

 

Tính tình kiêu ngạo, không chịu khuất phục, ý chí ngoan cường nhưng thiếu định hướng. Dễ lầm đường lạc lối mà tương thân tương ái với kẻ thù, nhiều khi ngây thơ như trẻ nhỏ, lúc đủ đầy thì cãi vã không ngừng nhưng gặp nguy nan thì vợ chồng chung lưng đấu cật, hài hòa dựa dẫm vào nhau.
Nếu muốn giảm bớt hình khắc của vợ chồng thì nên dành thời gian, tâm sức để vun đắp cho gia đình, không nên kết hôn sớm. Trong hoạn nạn mới thấy chân tình, mối duyên này nên giữ không nên bỏ.

Kien giai van trinh tinh duyen cua nguoi sinh gio Dan hinh anh 2
 

Người sinh tháng 7

 
Vợ chồng xa cách, có nhiều ngày phải chia ly, ngóng đợi nhau. Ngày đoàn tụ về tình cảm lại mặn nồng như thưở ban đầu. Nếu biết giữ mình, chung thủy nhất nhất chắc chắn sẽ cát tường, phản bội vô tình sinh tai họa, khó mà lường trước hết hậu quả. Phối hợp với bạn đời kiên cường thì không hình khắc, nên lấy hiền lương làm chủ.
 
Vợ chồng lâu dài, kết hôn sớm sẽ không thấu hiểu được lẫn nhau. Làm nhiều việc thiện tất sẽ có nghiệp lành, chung sống đến trăm năm. Nên cùng nhau tích phúc đức cho chính bản thân và con cháu.
 

Người sinh tháng 8

 
Trời đất chúc phúc, nhân từ hòa hợp. Người này có căn quả ở Phật đường, nên năng đi lễ cầu an khang, khỏe mạnh, tốt lành. Con cháu đầy đủ, học hành tới nơi tới chốn, đường tương lai rộng mở. Số mệnh từ nhỏ đã không gặp thời, nhân duyên tuy nhiều nhưng hỉ sự đến muộn, nếu làm việc tốt sẽ được độ mệnh sinh quý tử.
 
Xem ngày tốt để cưới hỏi nên thận trọng vì nó có ảnh hưởng nhiều tới vận trình tình duyên của người sinh giờ Dần tháng 8. Về nhà có của ăn của để, vợ chồng cũng có tai hình nhưng không nặng.
 

Người sinh tháng 9

 
Ly hợp là chuyện thường tình, trong vận trình không phải lúc nào vợ chồng cũng gần nhau nhưng tách ra lại tốt. Dẫu lòng sầu lo nhưng mỗi người đều có con đường rất phát triển. Vợ chồng duyên cạn, tình không sâu, có lẽ sẽ có thêm người khác ở bên ngoài. Đến khi tiêu trừ nợ nần, họa đi phúc đến lại mừng vui như thường.
 
Không sợ đường xá gian khổ, chỉ cần có tâm chịu được vất vả, có chí muốn vượt qua thì sẽ như ý. Nữ mệnh mạnh mẽ, làm chủ gia đình, là người tướng đàn bà nhưng tính đàn ông, át quyền chồng.
 

Người sinh tháng 10

 
Nữ mệnh tề gia nội trợ, đảm đang, có tiếng nói trong gia đình. Được thừa hưởng phúc ấm từ tổ tiên, có phúc thọ, biết cách dạy dỗ con cái. Vợ chồng chung sống đến bạc đầu, nếu có lòng mưu sự nghiệp thì tương trợ lẫn nhau, không chút nề hà. Giữa vận trình có tiểu nhân quấy nhiễu, nên tìm cách gạt bỏ, không vướng bận làm gì.

Người sinh tháng 11

 
Cả nhà viên mãn song toàn, có phúc đức, hiếu kính, trên bảo dưới nghe, vô cùng hòa hợp. Con cháu thông minh nhanh nhẹn, không khiến bố mẹ phải bận tâm nhiều. Đây là mối lương duyên mà phải tích thiện mới có, dài lâu hưởng lạc, tựa như tháng năm không thay đổi.
 

Người sinh tháng 12

 
Sinh giờ Dần lại vào tháng 12 thì tình sâu như biển, nghĩa nặng như núi, ai cũng phải ngưỡng mộ. Vợ chồng đối xử với nhau lễ nghĩa, khoan dung như bạn bè, thường xuyên trò chuyện thấu hiểu, gia tộc hưng vượng, Tuy giữa vận trình cũng có sóng gió nhưng không lớn, sau cơn mưa trời lại sáng.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X