Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý

Thứ Ba, 23/02/2016 09:27 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh goc
Về mặt sức khỏe, do vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trong năm Bính Thân vượng, áp lực tinh thần tăng, cộng thêm sao Thiên Trù, chủ về ăn uống, tiệc tùng chiếu mệnh, bạn thường xuyên tham gia các buổi liên hoan, chè chén. Tuy có phúc đường ăn uống nhưng điều đó khiến bạn bận tối mắt tối mũi, khó tránh mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Chính vì có quá nhiều hoạt động trong năm 2016 nên bản mệnh không có thời gian luyện tập thể thao, dễ xuất hiện tình trạng tăng cân. Do đó, bạn cần tiết chế bản thân, làm gì cũng có chừng có mực, chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi cũng như duy trì thói quen sinh hoạt điều độ.

Ngoài ra, do có hung tinh Ngũ Quỷ chiếu mệnh, bạn nảy sinh tâm lí đa nghi, bất an. Người có bản tính nhát gan hoặc cơ thể suy nhược nên hạn chế đi thăm người ốm, tham gia tang lễ hoặc những nơi nhiều âm khí như nghĩa trang, tránh bị tác động xấu, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Thay vào đó, bạn nên tham dự nhiều đám cưới, chúc thọ... vừa tăng nguồn năng lượng tích cực lại có cảm giác vui lây.

Bên cạnh đó, do sự ảnh hưởng của Thiên Khốc, chủ về phát sinh sự cố bất ngờ nên dù là đi công cán hay du lịch, bạn cần đặc biệt lưu ý tới sự biến đổi của thời tiết, việc lỡ tàu xe, mất hành lí, tiền bạc hay khó thích ứng với điều kiện sống ở nơi mới đến... Đồng thời, nên tránh xa những hoạt động mang tính mạo hiểm như bơi lặn, trượt tuyết, nhảy dù... Khi lái xe cần chú ý an toàn, có thể treo đồ bản mệnh mệnh Phật của người tuổi Tý "Bình An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn, phòng tai trừ họa.

Nhìn chung, trong năm 2016, tinh thần của người tuổi Tý khá vui vẻ, chỉ cần làm việc thận trọng sẽ không xảy ra vấn đề đáng lo ngại nào về sức khỏe.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh goc 2
Người tuổi Tý có cung lộc thọ gặp phải Phi Đao diệt mệnh, vì năm 2016 có Bính Hoả gặp Tý Thuỷ bất dung đem tới Phi Đao hoạ hại. Phi Đao như chuôi dao vô hình đè nén lên cung mệnh của bạn, gây ra họa huyết quang tiềm tàng. Có bệnh không sợ chỉ sợ không biết bệnh ở đâu mà chữa, vì vậy bản mệnh nên dùng Quý nhân lớn nhất trong năm để chế ngự tai hoạ vô hình: Thái Tuế Bính Thân. Quan hệ Thân Tý Thìn tam hợp Thủy cục hoá giải vận hạn.

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI

Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh goc 5
Người tuổi Tý có khả năng thích ứng môi trường rất nhanh, vận khí hanh thông, sức khỏe dồi dào nên ít bệnh tật. Tuy nhiên, nếu đã mắc bệnh thì thường là bệnh nặng, vì vậy bạn không được coi thường bỏ bê sức khoẻ của mình. Về bệnh tật, bạn cần đề phòng các bệnh như: cảm cúm, tật ở chân, dây thần kinh… Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình. Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch.

Người này cần đặc biệt chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khỏe lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc.

ĐỒ PHONG THỦY 2016

Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh
Năm nay, bản mệnh gặp phải hung tinh Phi Đao, chủ về sát thương bất ngờ, mang tới họa huyết quang, hủy hoại sức khỏe. Trước tiên, bạn nên đeo vật phẩm phong thủy cát tường "Lộc Tý Thân Quý" để hóa giải sự hoành hành của Phi Đao. Với gia đình có con 8 tuổi, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 68, nên bài trí "Song long phản quý" để hóa giải xung sát trong năm hạn đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo "Lộc Tý Thân Quý" nhằm hóa giải xung sát của chính mình. Nếu vẫn chưa yên tâm, vẫn có thể dùng đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có.

Xui xẻo khác với phạm hung, đặc trưng chủ yếu thể hiện ở chỗ, làm mọi việc không thuận, giống như dựa vào núi núi đổ, dựa vào sông sông cạn. Vận xui xảy ra do vận khí ngũ hành hỗn loạn khiến vận khí bản thân không thông suốt. Biện pháp hóa giải, đeo ngọc Phật Quan âm hoặc Bồ tát, tốt nhất là Quan âm phổ độ chúng sinh. Hoặc dựa vào vận hung sát với Thái Tuế mà sử dụng đồ vật may mắn để đổi vận. Ngoài ra, trong cuộc sống cần xem xét quan hệ tiểu nhân, quý nhân, phẩm chất những người đã gặp, tránh rước xui vào người.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.
► Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X