Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn

Thứ Năm, 05/03/2020 10:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Vận trình sức khỏe năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Thin nam 2016 ra sao hinh anh goc 2
Năm 2016 không có hung tinh nào chủ về bệnh tật chiếu mệnh, lại thêm ý chí kiên định nên mặt sức khỏe của người tuổi Thìn không có trở ngại lớn. Tuy nhiên, chịu sự ảnh hưởng của Phi Liêm và Đại Sát, hai hung tinh chủ về thương tật, té ngã, cộng thêm Phù Trầm tinh, chủ gặp họa về nước, khi tham gia các hoạt động liên quan tới nước như lướt sóng, bơi lặn, bơi thuyền... cần phải hết sức thận trọng.

Ngoài ra, bản mệnh còn chịu ảnh hưởng từ hung tinh Bạch Hổ, nhiều khả năng sẽ bị chấn thương do động vật cắn. Vì thế, bạn nên chủ động tránh tiếp xúc với động vật. Nếu trong nhà có nuôi thú cưng, cần chú ý đến trạng thái cảm xúc của chúng, đề phòng bị thương. 

Ngoài việc đề phòng những thương tật về thân thể, người tuổi Thìn nên lưu ý áp lực về tinh thần. Do khối lượng công việc nhiều lại đầy thách thức, tinh thần bạn bất ổn dẫn tới suy nhược thần kinh, ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên tham gia các hoạt động giảm tải stress như tập yoga, thái cực quyền... 

Nhìn chung, trong năm 2016, sức khỏe và gia trạch vận của bản mệnh bình ổn, lại không có hung tinh chủ về bệnh tật chiếu mệnh, chỉ cần đề phòng thương tật nhỏ và quan tâm tới sức khỏe người già và trẻ nhỏ trong gia đình là được. Ngoài ra, những ai thường xuyên đi ra ngoài, lái xe cần chú ý tình hình đường xá, tránh va vấp hay xô sát đáng tiếc. Bạn có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Thìn "Tường An Các" trên xe để đi lại an toàn, thuận lợi.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN


Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Thin nam 2016 ra sao hinh anh goc 3
Người tuổi Thìn năm 2016 gặp phải Thiên Đồ sát không thể không đề phòng. Thiên Đồ sát là đại hung tinh, đe doạ nghiêm trọng tới cung thọ của bản mệnh. Hung tinh dẫn nhiều tai hoạ bất ngờ, hoạ huyết quang, thương vong, bệnh tật quanh mình. Nên bản mệnh cần dựa vào quan hệ tam hợp với Thái Tuế để hoá giải hung vận này. Dùng đồ phong thuỷ dẫn quý nhân Tý để bổ sung vào quan hệ còn khuyết thì sẽ giải được Thiên Đồ hung tinh. 

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Thin nam 2016 ra sao hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Thin nam 2016 ra sao hinh anh goc 5
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Thin nam 2016 ra sao hinh anh goc 6
Người tuổi Thìn có sức khoẻ dồi dào, vận khí mạnh mẽ toả ra từ họ khiến mọi người xung quanh nghĩ người này không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Người tuổi Thìn có ngũ hành thuộc Thổ, nên dễ gặp các bệnh về dạ dày, nên chú ý đường ăn uống. Người này tính khí nóng nảy dễ vì kích động mà quên mất những hiểm nguy tiềm tàng xung quanh mình. Khi ra ngoài nên chú ý an toàn, đề phòng chuyện thị phi gây sự cố.

Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa, cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này, bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Thin nam 2016 ra sao hinh anh goc
Tổng quan vận trình bình an của người tuổi Thìn trong năm 2016 khá lí tưởng nhờ mối quan hệ Tam hợp Thái Tuế. Tuy vậy vẫn có Thiên Đồ Sát nhập nhập nên hung cát đan xen, nhưng cát nhiều hơn hung. Bản mệnh nên kịp thời đeo đồ phong thủy cát tường "Tuế Hựu Tam Hợp" để hóa giải sự hoành hành của Thiên Đồ Sát trong năm hạn, hay trưng đồ "Long Phượng Trình Tường" hóa giải Ngũ quỷ quan phù sát. 

Gia đình có con nhỏ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 64, nên bài trí "Long Phượng Trình Tường" trong phòng ngủ để hóa giải xung sát năm hạn, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo đồ phong thủy cải vận hóa giải xung sát lưu niên. Nếu vẫn chưa yên tâm, vẫn có thể dùng đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có.

Gặp phải Thiên Đồ Sát, người tuổi Thìn khó tránh việc phạm hung, cần chú ý đề phòng. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

=> Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X