Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu

Thứ Ba, 23/02/2016 09:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Trong năm 2016, người tuổi Sửu vui mừng được ba cát tinh Thiên Đức, Phúc Tinh và Bát Tọa chiếu mệnh nên mặt sức khỏe không gặp trở ngại lớn, dù cho mắc bệnh nhỏ cũng sớm gặp hung hóa cát. Duy chỉ có hung tinh Giảo Sát ảnh hưởng tới cổ họng và khí quản. Những người có tiền sử bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng... cần lưu ý dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, tạo không khí trong lành tránh bệnh tình tái phát. Ngoài ra, trong năm bản mệnh Sửu còn chịu ảnh hưởng của hung tinh Dương Đao, chủ về bị sát thương do kim loại. Để tránh thương tật, bạn nên di chuyển những đồ vật mang sát khi ra khỏi phòng như dao nhọn, kiếm... Đồng thời nên lưu ý, không được động thổ ở bệnh vị (hướng gây bệnh tật), bài trí vật phẩm phong thủy bằng đồng để chấn áp trong năm hạn sẽ có lợi cho vận trình sức khỏe.

Phệ Ma hung tinh chủ yếu công kích gia trạch vận, đại diện nhiều việc phát sinh bất ngờ. Do đó, trong năm nay, người tuổi Sửu cần đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của trưởng bối trong gia đình, làm việc thiện, quyên góp tiền bạc cho gia đình có tang lễ. Như vậy vừa có thể giúp người lại ứng nghiệm trước, giúp thay đổi vận trình. Ngoài ra, bạn có thể tiến hành tu sửa đơn giản cho ngôi nhà của mình như thay đồ gia dụng, giường tủ... giúp tăng gia trạch vận.

Nhìn chung, dù có hung tinh phá tướng chiếu mệnh khiến người tuổi Sửu bị tổn thương không ít nhưng may mắn có cát tinh đẩy lùi hung họa, chỉ cần làm việc gì cũng thận trọng, tránh tham gia những hoạt động có tính mạo hiểm như trượt tuyết, leo núi, bơi lặn, ra ngoài chú ý thời tiết thay đổi, lái xe an toàn... bạn sẽ thuận lợi vượt qua năm Bính Thân. Những ai có thể trạng sức khỏe không tốt có thể bài trí "Tường an cát hồ lô" đầu giường ngủ để hóa giải hung sát về mặt sức khỏe.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN

Tu vi suc khoe 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 2
Người tuổi Sửu năm nay gặp phải hung tinh Vong Thần đại sát. Hung tinh này đại diện cho tâm lý bất an, hoạ thị phi tự dưng phát sinh, hình xung với người thân thiết, được ví như linh hồn bị đày đoạ dưới địa ngục vậy. Người tuổi Sửu có tinh thần bất an, lơ đễnh; gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nghiêm trọng hơn còn rơi vào vòng lao lý vì chuyện tửu sắc vô thường. Nam thì bất lợi vợ con, nữ sát thương con cái, chồng, cha mẹ. Để hoá giải, bạn nên mượn sức mạnh quý nhân Dậu tam hội ngũ hành kim với Thái Tuế nâng cao vận khí cá nhân, đồng thời quan hệ tam hợp Tỵ Dậu Sửu sẽ giúp bạn hoá giải Vong Thần.

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI

Tu vi suc khoe 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 5
Bản mệnh Sửu thuộc ngũ hành Thổ, nên những bộ phận thuộc ngũ hành thổ rất vững chắc, khoẻ mạnh. Người này ăn uống tốt, tiêu hoá thuận lợi nếu biết kiềm chế ham muốn ăn uống bảo vệ sức khoẻ cho lá lách thì sẽ trường thọ, khỏe mạnh kinh người. Người hình Thổ sẽ gặp vấn đề liên quan tới dạ dày nếu ăn uống quá nhiều đồ cay nóng, nhiều mỡ, quá ngọt. 

Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khỏe định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc.

ĐỒ PHONG THỦY 2016

Tu vi suc khoe 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 6
Vong Thần lâm môn phá hoại bình an vận của người tuổi Sửu, sức gây hại của Vong Thần rất lớn, để hóa giải được nó trước tiên bạn nên đeo đồ cát tường "Phượng Minh Kim Sơn". Gia đình có trẻ 7 tuổi, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 67, nên bài trí "Ngũ Tử Đăng Khoa" để hóa giải xung sát trong năm hạn, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo "Phượng Minh Kim Sơn" nhằm hóa giải xung sát của chính mình. Nếu vẫn chưa yên tâm, vẫn có thể dùng đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có.

Vong Thần nhập mệnh Sửu nên tỉ lệ gặp hung hại khá cao. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.
► Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X