Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão

Thứ Ba, 23/02/2016 09:45 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh goc 2
Trong năm Bính Thân, người tuổi Mão không xung, không hình khắc và cũng không hợp nên mặt sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo ngại. Đây được coi là năm bình an đại cát của bản mệnh. Tuy nhiên Thiên Hỷ đào hoa tinh thúc đẩy vận trình nên bạn có nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ, tiệc tùng liên miên. Do đó cần tiết chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể, hạn chế những thực phẩm "lợi khẩu không lợi thân", tuy kích thích khẩu vị nhưng lại không tốt cho sức khỏe. Người gặp các vấn đề về cholesterol, huyết áp càng phải cẩn trọng, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi  hợp lí, chăm chỉ rèn luyện thể thao, tránh để chuyện ăn uống ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Ngoài ra, người tuổi Mão có Dịch Mã tinh chiếu mệnh, cộng thêm ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách chủ về gặp sự cố, việc bất ngờ khi ra ngoài. Vì thế, nên lưu ý tới sự biến đổi của thời tiết, việc lỡ tàu xe, mất hành lí... Đồng thời, nên tránh xa những hoạt động mang tính mạo hiểm như bơi lặn, trượt tuyết, nhảy dù... Khi lái xe cần chú ý an toàn, có thể treo đồ bản mệnh mệnh Phật của người tuổi Mão "Bình An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn, phòng tai trừ họa.

Nhìn chung, mặt sức khỏe của người tuổi Mão trong năm 2016 không có trở ngại lớn, chỉ cần chú ý thay đổi nhỏ về gia trạch, quan tâm tới sức khỏe của trưởng bối trong gia đình là được.

BIỀU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh goc 3
Cung “Thọ” của người tuổi Mão bị Kiếp Sát phá hoại nghiêm trọng trong năm 2016, trong đó những nguy hiểm lại đến nhiều từ Tử Phù Sát. Kiếp Sát chủ về bệnh tật nặng khó chữa, mang nhiều tà khí, độc tố, binh đao sát thương. Vậy nên người tuổi Mão trong năm nay nên chọn quý nhân lục hợp có quyền lực vô song là người tuổi Tuất để hoá giải vận xấu. Tuổi Tuất không chỉ là quý nhân của bản mệnh Mão mà còn là quý nhân trong vòng tam hợp với Thái Tuế, nhờ vậy bản mệnh nương nhờ cửa Thái Tuế để hoá giải Kiếp Sát.


PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh goc 5
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh goc 6
Người tuổi Mão ngũ hành thuộc Mộc, sinh mệnh cỏ cây vô cùng lớn. Đồng thời, Gan trong cơ thể người cũng thuộc Mộc nên chủ sức khoẻ của người tuổi Mão chính là Gan. Nhưng gan lại có tác dụng điều hoà âm dương nóng lại với môi trường tự nhiên nên bộ phận này cũng dễ dàng chịu tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách. Gan giữ máu, điều hoà lượng máu trong cơ thể nên người tuổi Dần dễ bị bệnh về máu. Gan cũng tàng giữ linh hồn có tác dụng điều hoà thần kinh cho bản mệnh vì vậy người này cũng dễ bị tổn thương về mặt tình cảm. Lại thêm tính xấu đố kỵ về mặt tình cảm nên người này dễ dàng nóng nảy ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ và sắc đẹp. Người tuổi Mão nên khống chế gan bốc hoả, tự mình điều chỉnh cảm xúc để tinh thần thư thái.

Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa, cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY 2016
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh goc
Người tuổi Mão một mặt được Thiên Đức quý nhân phù trợ, mặt khác lại có Kiếp Sát nhập mệnh nên vận trình hung cát đan xen, cần phải hết sức thận trọng. Trước tiên, có thể đeo đồ phong thủy cát tường "Thiên quyền lục hợp" để hóa giải hung hại của Kiếp Sát. Với gia đình có con nhỏ, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này,bạn  có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 65, nên bài trí "Thiên Bảo Cửu Như" để hóa giải xung sát trong năm hạn, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo đồ phong thủy cải vận hóa giải xung sát lưu niên. Nếu vẫn chưa yên tâm, vẫn có thể dùng đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có.

Xuất hiện Kiếp Sát nhập mệnh, người tuổi Mão khó tránh việc phạm hung. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.

► Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X