Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình lưu niên của tuổi Tý biến động ra sao, hung cát thế nào

Thứ Hai, 10/04/2023 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình lưu niên của tuổi Tý biến động ra sao? Đâu là thời điểm con giáp này gặp được nhiều may mắn nhất? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý gặp năm Tý


Xem vận trình lưu niên của tuổi Tý, năm này đường tài lộc hanh thông, nếu không ngừng cố gắng có thể gặt hái được thành tích cao trong sự nghiệp, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giữa năm có thể gặp chuyện tang gia. Cuối năm đề phòng có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, nên hạn chế xuất hành đề phòng sự cố.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Ty

Vận trình lưu niên của tuổi Tý


2. Tuổi Tý gặp năm Sửu


Năm này vận thế bình ổn, nhìn chung mọi việc tiến triển như ý muốn. Khi nhìn thấy bạn bè, người thân xung quanh gặt hái thành công, bản mệnh chớ nên nóng vội hoặc sốt ruột, cứ bình tĩnh cố gắng thì ắt đạt được điều mình mong muốn. Năm Sửu cần chú ý rèn luyện thể dục thể thao, đề phòng nhiễm bệnh.
 

3. Tuổi Tý gặp năm Dần


Xem vận trình lưu niên của tuổi Tý thấy rằng năm Dần sự nghiệp của bản mệnh có nhiều bước phát triển nhanh chóng, thường xuyên phải bôn ba vất vả bên ngoài. Tuy nhiên, con giáp này cần biết như thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, nếu không “tham thì thâm”, tự rước họa vào thân.

Xem thêm: 12 con giáp phát tài năm bao nhiêu tuổi?
 

4. Tuổi Tý gặp năm Mão


Năm Mão hung cát đan xen. Chuyện tình duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc, bản mệnh cần chủ động nếu muốn nên duyên với người ưng ý. Người đã kết hôn có cơ hội nhận tin vui như đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý cách hành xử nếu không muốn vướng họa thị phi, chuyện nhỏ thì nên “chín bỏ làm mười”.
 

5. Tuổi Tý gặp năm Thìn


Năm này đường tài lộc thuận lợi, sự nghiệp cũng đạt được bước phát triển mới, ai tham gia thi cử ắt gặt hái thành công. Có điều, thời điểm này bản mệnh cần chú ý kẻ tiểu nhân rình rập, kết bạn nên có chọn lọc, nếu không dễ trở mặt thành thù. Ngoài ra cũng cần cẩn thận chuyện giấy tờ kiện cáo, trong năm có mắc bệnh nhẹ nhưng không đáng ngại.
 

6. Tuổi Tý gặp năm Tị


Lưu niên không thuận, bản mệnh dễ gặp họa phá tài do sao Bệnh chiếu mệnh. May mắn có cát tinh Nguyệt Đức nâng đỡ nên tai họa giảm bớt phần nào. Năm này bạn nên chú ý hành thiện tích đức, không nên hám danh hám lợi, nếu không lành ít dữ nhiều. May mắn quan hệ xã giao thuận lợi, bạn nhận được sự thấu hiểu và giúp đỡ của bạn bè, người thân.
 
Van trinh luu nien tuoi Ty
 

7. Tuổi Tý gặp năm Ngọ


Đào hoa nở rộ, người độc thân có cơ hội phát triển tình cảm, song người đã lập gia đình cần chú ý giữ mình, tránh vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Tình hình tài chính không thuận lợi, cần làm ăn chân chính nếu không muốn vướng họa lao tù. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ làm ăn, chịu khó bôn ba vất vả thì ắt đạt được mục tiêu.
 

8. Tuổi Tý gặp năm Mùi


Đây là khoảng thời gian cực kỳ thuận lợi đối với người tuổi Tý, thích hợp làm việc lớn, dù có gặp phải khó khăn cũng nhanh chóng tìm được cách hóa giải. Giữa năm có thể gặp phải một vài trắc trở nhưng không đáng kể. Tuy nhiên năm này bản mệnh vẫn có thể vướng phải họa thị phi, cần hạn chế can thiệp vào việc của người khác.
 

9. Tuổi Tý gặp năm Thân


Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, năm này vận trình ổn định, sự nghiệp có dấu hiệu phát triển. Cần chú ý giữ chữ tín trong các mối quan hệ, nếu không dễ để lại hậu họa. Giữa năm đề phòng họa tiểu nhân, cuối năm vận trình có nhiều chuyển biến tốt đẹp, nên cố gắng phấn đấu, chủ động nắm bắt cơ hội.
 

10. Tuổi Tý gặp năm Dậu


Bản mệnh được đón nhiều tin vui trong thời điểm này, ví dụ như sự nghiệp hanh thông, con cháu đầy đàn, gặp người như ý, thậm chí có cơ hội kiếm tiền tự tìm đến cửa. Đây là thời điểm bạn nên mưu đại sự, chỉ cần cố gắng, không đi đường tắt thì ắt gặt hái thành công.
 

11. Tuổi Tý gặp năm Tuất


Năm này sự nghiệp phát triển, tài lộc bình ổn, tuy nhiên vẫn cần đề phòng có kẻ ngấm ngầm hãm hại để xảy ra sự cố bất ngờ. Bản mệnh cần giữ tâm thế lạc quan, tích cực, đến cuối năm ắt có thu hoạch bất ngờ. Năm Tuất sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, cần hạn chế đi xa, nhà có thể xảy ra việc tang.
 

12. Tuổi Tý gặp năm Hợi


Năm Hợi có cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh có cơ hội nhận được nhiều tin vui, ở cả phương diện sự nghiệp, tiền bạc và tình duyên. Tuy nhiên con giáp này không nên phung phí sức khỏe kẻo đến khi hối hận thì đã muộn.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X