Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động vận trình lưu niên của tuổi Tuất, dự báo hung cát chuẩn nhất

Thứ Hai, 08/05/2023 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận trình lưu niên của tuổi Tuất, bạn sẽ biết đâu là thời điểm mình gặp nhiều may mắn, đâu là thời điểm cần cẩn thận trước những vận hạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tuất gặp năm Tý

 
Người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải nhiều điều không như ý muốn trong năm này, đặc biệt là trên phương diện tình duyên. Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn với nhau, quan hệ đôi bên lúc tốt lúc xấu, cần lưu ý kẻ thứ ba xuất hiện. Phương diện sự nghiệp, tài lộc có khá khẩm hơn, song bạn làm gì cũng vẫn cần cân nhắc kĩ càng.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Tuat
 

2. Tuổi Tuất gặp năm Sửu

 
Vận trình của bản mệnh tiếp tục có dấu hiệu đi xuống trong năm này. Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần đặc biệt thận trọng với nguy cơ có kẻ tiểu nhân quấy phá, hành sự chớ nên nóng nảy, hãy nói ít làm nhiều để đỡ vướng họa thị phi. Đến cuối năm may mắn có quý nhân trợ giúp, bạn có nhiều cơ hội để chuyển bại thành thắng.
 

3. Tuổi Tuất gặp năm Dần

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Tuất, năm này, bản mệnh khó thành đại sự, nhiều kế hoạch vướng phải khúc mắc chưa thể giải quyết nhanh chóng. Việc làm ăn kinh doanh thường xuyên phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, kết bạn không cẩn thận thì dễ bị lợi dụng hoặc lừa gạt. Năm này bạn nên chú ý hành thiện tích đức.
 

4. Tuổi Tuất gặp năm Mão

 
Năm này được Chính Quan soi chiếu, bản mệnh gặp đại cát đại lợi, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp nhiều người có cơ hội thăng quan tiến chức. Phương diện tình duyên thì cần cẩn trọng hơn, đặc biệt là với những người đã có gia đình, chớ vì một phút ham chơi mà hủy hoại hạnh phúc, danh tiếng và sự nghiệp bản thân.

Xem thêm: 12 con giáp hợp với tuổi nào?
 

5. Tuổi Tuất gặp năm Thìn

 
Năm này vận trình của bản mệnh lên xuống khá thất thường, việc làm ăn kinh doanh có biến động khá rõ rệt, bạn cần phân biệt rõ đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Đồng thời, con giáp này cũng cần hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở, như vậy ắt thu được lợi ích đáng mừng.
 

6. Tuổi Tuất gặp năm Tị

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Tuất, năm Tị, người tuổi Tuất có chức có quyền cần chú ý giữ mình trong sạch, không nên tham lam kẻo vướng họa thị phi. Nửa cuối năm có Tử Vi cát tinh soi chiếu, bạn gặp nhiều điều cát lợi hơn, có thể nhanh chóng bắt tay vào các công việc lớn. Việc cầu tài lộc khá thuận lợi, đối tác đáng tin cậy, đối thủ giảm bớt.
 
Van trinh luu nien tuoi Tuat
 

7. Tuổi Tuất gặp năm Ngọ

 
Năm này tài lộc của bản mệnh đại phát, bạn làm đâu thắng đấy nên có thể thu về nhiều khoản kha khá. Tuy nhiên sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, chú ý không nên lao động quá sức. Điều cần lưu ý trong năm là tránh xa các mối quan hệ bạn bè, người thân độc hại, những kẻ ghen tị với thành công mà bạn đạt được.
 

8. Tuổi Tuất gặp năm Mùi

 
Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, Kiếp Tài chiếu mệnh, bản mệnh thường xuyên rơi vào cảnh lao tâm lao lực nhưng thành quả lại chẳng được bao nhiêu. Họa thị phi cũng xuất hiện liên tục khiến bạn dễ rơi vào cảnh mệt mỏi, căng thẳng. May mắn cuối năm có cát tinh xuất hiện, sự nghiệp ổn định hơn, họa hại cũng có dấu hiệu giảm bớt.
 

9. Tuổi Tuất gặp năm Thân

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Tuất thấy rằng nếu con giáp này chịu bỏ công sức ra lao động thì ắt không phải lo đến chuyện chi tiêu, thậm chí có nhiều cơ hội kiếm tiền tự tìm đến cửa. Nếu muốn mưu đại sự thì bản mệnh cần cân nhắc mọi khía cạnh kĩ càng, không nóng vội, hành xử lỗ mãng.
 

10. Tuổi Tuất gặp năm Dậu

 
Năm Dậu là một năm khá vất vả đối với con giáp này. Bạn muốn gặt hái được thành công trên sự nghiệp thì ắt phải bỏ nhiều công sức, thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Năm này bạn nên biết hài lòng với những gì mình đang có, thuận theo tự nhiên, chớ nên cố gắng giành lấy những gì không thuộc về mình.
 

11. Tuổi Tuất gặp năm Tuất

 
Bản mệnh có thể gặp được khá nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo trong năm này. Bạn cần giữ bình tĩnh để phát hiện và nắm bắt các cơ hội. Tuy nhiên trong năm sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, bạn thường xuyên mắc phải bệnh nhẹ, vì vậy cần chữa trị kịp thời, đồng thời chú ý đến việc rèn luyện thể dục thể thao.
 

12. Tuổi Tuất gặp năm Hợi

 
Muốn gặt hái được thành công trong năm Hợi, người tuổi Tuất chớ nên giữ những tư duy cũ kĩ của mình và đi theo lối mòn. Bạn cần phải dám mạo hiểm, dám thử thách bản thân để tìm ra hướng đi mới. Năm này có Thái Dương cát tinh nâng đỡ, trên thực tế cơ hội để bạn phát triển khá nhiều, vì thế hãy tự tin lên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X