Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm rõ vận trình lưu niên của tuổi Tị, tự tin làm chủ vận mệnh

Thứ Hai, 17/04/2023 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận trình lưu niên của tuổi Tị, bạn sẽ biến vận thế mỗi năm của mình biến động ra sao, đâu là năm may mắn, đâu là năm cần phải thận trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tị gặp năm Tý


Xem vận trình lưu niên của tuổi Tị thấy rằng năm Tý người tuổi Tị có hỷ sự lâm môn. Năm này thích hợp để phát triển tình cảm hoặc kết hôn sinh con. Sự nghiệp cũng có bước phát triển đáng kể, song bản mệnh chớ vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác. Tài lộc cũng khởi sắc, bạn làm gì cũng nên lấy đại cục làm trọng, chớ tham lam những thứ ngoài lề.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Ti
 

2. Tuổi Tị gặp năm Sửu


Năm này nhiều sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra, vì thế bản mệnh làm việc gì cũng phải cẩn trọng. Do có kẻ tiểu nhân ngáng đường nên cả sự nghiệp và tài lộc đều không phát triển nhanh chóng được như ý muốn. Để đề phòng tai nạn, bản mệnh cần chú ý khi tham gia giao thông, hạn chế đi xa hoặc lao động khi đang mệt mỏi.
 

3. Tuổi Tị gặp năm Dần


Chuyện thị phi xảy ra liên tiếp trong năm này có thể khiến cho người tuổi Tị cảm thấy mệt mỏi. Làm ăn kinh doanh khó khăn do bị đối thủ liên tiếp chơi xấu, đường công danh cũng trở ngại, cẩn thận bị kẻ khác cướp công. Năm này bạn nên hạn chế gây thù chuốc oán với người khác, chuyện gì có thể bỏ qua thì nên bỏ qua.
 

4. Tuổi Tị gặp năm Mão


Năm Mão, bản mệnh sẽ phải bôn ba vất vả để cầu công danh, tài lộc. Do phạm hung tinh Thiên Cẩu nên bạn cần phải chú ý sức khỏe, tránh làm việc quá sức, nên biết việc gì nên làm và việc gì nên tránh. May mắn quý nhân xuất hiện vào cuối năm sẽ khiến cho vận trình của bạn có chuyển biến, khắc phục được nhiều bế tắc.
 

5. Tuổi Tị gặp năm Thìn


Xem vận trình lưu niên của tuổi Tị thấy rằng nhiều điều thuận lợi bất ngờ sẽ gõ cửa nhà người tuổi Tị trong năm này. Bạn gặp nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và kinh doanh, do được nhiều người giúp đỡ nên khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua. Chuyện tình cảm cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực, tuy nhiên nếu có ý định đi đến hôn nhân thì vẫn cần cân nhắc cẩn thận.

Xem thêm: Tháng sinh đại cát của 12 con giáp.
 

6. Tuổi Tị gặp năm Tị


Đây là năm bản mệnh của con giáp này, vì thế có nhiều sự cố bất ngờ sẽ xảy ra, cần cẩn trọng trong chuyện kết giao bởi “biết người biết mặt khó biết lòng”. Thời điểm này cần hạn chế tiến hành các dự án mới, tốt nhất hãy hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở, nếu cách ứng biến linh hoạt trong các vấn đề thì mới có thể bình an.
 
Van trinh luu nien tuoi Ti
 

7. Tuổi Tị gặp năm Ngọ


Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, năm này vận thế chìm nổi bất định, tuổi Tị cần giữ tinh thần ổn định, chớ nóng vội hoặc bi quan, gặp vấn đề gì cũng cần bình tĩnh để nhìn nhận và đánh giá, từ đó đưa ra cách giải quyết tối ưu. Nếu muốn làm giàu, bản mệnh cần quyết đoán hơn trong các quyết định, chịu đựng được vất vả thì có cơ hội thành công.
 

8. Tuổi Tị gặp năm Mùi


Đầu năm nhiều trở ngại, nhưng từ giữa năm trở đi, vận thế của bản mệnh ổn định hơn, đến cuối năm thì được bình an. Năm này có được có mất, vì vậy muốn đạt thành nghiệp lớn thì bản mệnh cũng cần dám chấp nhận hi sinh. Nếu có thời gian rảnh, hãy ở bên người thân nhiều hơn để gắn kết quan hệ với mọi người.
 

9. Tuổi Tị gặp năm Thân


Căn cứ vận trình lưu niên của tuổi Tị, bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân là nữ giới trong năm, khiến con đường sự nghiệp cũng như tài lộc đều có bước bứt phá đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng cần bình tĩnh và suy xét cẩn thận, chớ nóng vội chạy theo xu thế của thị trường.
 

10. Tuổi Tị gặp năm Dậu


Đường tài lộc của người tuổi Tị nhìn chung phát triển thuận lợi trong năm này, song vẫn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách ngấm ngầm hãm hại. Tuy nhiên, dù túi tiền có dư dả đến đâu, bản mệnh cũng chớ nên chi tiêu lãng phí. Bạn cũng chỉ nên cho những người đáng tin cậy vay mượn tiền của mình, hạn chế hợp tác với người quen.
 

11. Tuổi Tị gặp năm Tuất


Cát tinh sẽ đem tới cơ hội cho bản mệnh trong năm này, nếu chủ động nắm bắt thì có thể gặt hái được thành quả hơn người. Người xa quê làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, bạn nên chú ý xây dựng các mối quan hệ xã giao rộng rãi, ắt có lợi sau này. Tuy nhiên, bản mệnh dễ mắc bệnh nhẹ dẫn đến hao tài, song hãy nhớ tiền bạc là vật ngoài thân, quan trọng là bạn phải giữ gìn sức khỏe của mình.
 

12. Tuổi Tị gặp năm Hợi


Dù con đường công danh tài lộc có hanh thông đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên tham lam quá mức, nếu thấy đủ thì nên dừng lại đúng lúc, như vậy mới có thể được tận hưởng hạnh phúc. Còn nếu làm việc bất chấp thủ đoạn, bạn dễ vướng phải vòng lao lý, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X