Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận trình lưu niên của tuổi Thìn, năm nào cát tường như ý

Thứ Sáu, 14/04/2023 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy theo dõi vận trình lưu niên của tuổi Thìn, bạn sẽ biết năm nào gặp nhiều thuận lợi, năm nào vướng phải khó khăn, từ đó luôn chủ động trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Thìn gặp năm Tý


Năm Tý, đường tài lộc của người tuổi Thìn hưng vượng, bạn làm đâu thắng đấy, thích hợp để mở rộng quy mô sản xuất hoặc đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, dù có thuận lợi đến mấy cũng chớ nên chủ quan, lơ là, vì nguy cơ hao tài vẫn luôn tiềm ẩn. Nửa cuối năm cũng cần đề phòng sự cố bất ngờ phát sinh.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Thin
 

2. Tuổi Thìn gặp năm Sửu


Năm này, người tuổi Thìn hành sự gặp nhiều điều cát lành, dù có bị kẻ tiểu nhân lời ra tiếng vào nhưng không đem lại sức ảnh hưởng lớn. Phương diện đầu tư cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, hãy tích cực tiếp nhận các luồng thông tin, chọn thời điểm thích hợp để đưa ra các quyết định đúng đắn.
 

3. Tuổi Thìn gặp năm Dần


Xem vận trình lưu niên của tuổi Thìn, vận trình của người tuổi Thìn trong năm này lên xuống thất thường. Bản mệnh thường phải lập mưu tính kế, bôn ba vất vả mới có thể kiếm được tiền về túi. Con giáp này cần cổ vũ bản thân hết sức cố gắng, chớ bỏ cuộc giữa chừng kẻo công lao từ trước đến nay sẽ uổng phí.
 

4. Tuổi Thìn gặp năm Mão


Năm này là một năm có nhiều biến động đối với bản mệnh, cần giữ tinh thần bình tĩnh đối diện với mọi vấn đề, chớ nóng vội mà hỏng việc. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên tham gia vào các trò cờ bạc đỏ đen để tìm cơ hội phát tài nhanh. Cuối năm có cơ hội phát tài nhỏ, công sức bạn bỏ ra suốt cả một năm sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 

5. Tuổi Thìn gặp năm Thìn


Căn cứ vận trình lưu niên của tuổi Thìn, nhìn chung, trong năm bản mệnh, người tuổi Thìn nếu cố gắng thì vẫn gặt hái được thành quả nhất định. Giữa năm là thời điểm có nhiều trở ngại xuất hiện, bạn cần phải thận trọng hơn khi hành xử. 
 

6. Tuổi Thìn gặp năm Tị


Được cát tinh nâng đỡ nên vận trình của bản mệnh có khởi sắc rõ rệt so với những năm trước đó. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện việc gì thì bạn nên bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự. Tuy nhiên thời điểm này sức khỏe bất ổn, đặc biệt nam giới cần cẩn thận họa huyết quang, đi xa không nên đi một mình, khi rảnh rỗi thì chú ý rèn luyện sức khỏe.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Thin
 

7. Tuổi Thìn gặp năm Ngọ


Năm này hành sự bất lợi, nhiều khó khăn bất chợt xuất hiện khiến kế hoạch của bạn buộc phải chững lại. Tình hình tài chính cũng không hanh thông, cần chú ý kẻ xấu ghen tị với những gì mà bạn đang có. Cuối năm mọi việc có vẻ bình ổn hơn nhưng vẫn không thể lơ là. Bản mệnh nên chú ý hành thiện tích đức, cẩn trọng kết giao.
 

8. Tuổi Thìn gặp năm Mùi


Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, tình hình tài lộc của tuổi Thìn trong năm có tốt có xấu. Con giáp này dễ phát tài bất ngờ nhưng cũng dễ phải dùng tiền để giải quyết sự cố, chữa chạy bệnh tật. Trong năm bạn cũng cần cẩn trọng kẻ tiểu nhân xuất hiện phá hoại mối quan hệ giữa bạn và người thân, bạn bè xung quanh.
 

9. Tuổi Thìn gặp năm Thân


Đầu năm là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành đại sự. Giữa năm bạn nên tập trung cho công việc, không nên quan tâm đến thị phi bên ngoài. Cuối năm có thể có cơ hội phát tài bất ngờ, song bản mệnh không nên tham lam hoặc nóng vội, cần biết dừng lại khi đã thấy đủ.
 

10. Tuổi Thìn gặp năm Dậu


Xem vận trình lưu niên của tuổi Thìn thấy rằng người tuổi Thìn gặp được nhiều may mắn trong năm Dậu. Cát tinh chiếu mệnh giúp bạn giải quyết mọi khó khăn, trắc trở một cách nhanh chóng, cốt là bạn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực. 

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 con giáp.
 

11. Tuổi Thìn gặp năm Tuất


Năm Tuất, bản mệnh khó tránh khỏi chuyện khẩu thiệt, thị phi, vì thế cần tránh lo chuyện bao đồng, không nên tham lam chiếm đoạt những thứ không phải là của mình, như thế mới có thể trải qua một khoảng thời gian bình an. Trong bất cứ công việc gì, bạn cũng phải tự mình cố gắng, tránh đi đường tắt, tận dụng quan hệ kẻo cuối cùng mọi công lao cũng là vô ích.
 

12. Tuổi Thìn gặp năm Hợi


Có cát tinh Tử Vi chiếu mệnh, người tuổi Thìn có một năm thuận lợi, vạn sự như ý. Công việc có bước tiến triển đáng kể, bạn dễ nhận được sự cất nhắc của lãnh đạo. Việc làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi do bạn kí kết được hợp đồng với nhiều đối tác đáng tin cậy. Cuộc sống sang trang, chuyện tình cảm cũng có nhiều tin mừng, đặc biệt là với người độc thân.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X