Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sơ lược vận trình lưu niên của tuổi Sửu, nắm hung cát trong bàn tay

Thứ Ba, 11/04/2023 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận trình lưu niên của tuổi Sửu, bạn sẽ biết hung cát từng năm ra sao, mình cần phải làm gì để nắm chắc cơ hội hoặc vượt lên nghịch cảnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Sửu gặp năm Tý


Xem vận trình lưu niên của tuổi Sửu thấy rằng, năm Tý được Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Sửu hành sự gặp được nhiều điều cát lợi, có cơ hội được cất nhắc thăng tiến, gặp hung hóa cát. Giữa năm có họa tiểu nhân, tuy nhiên không gây nên sóng gió gì lớn, bản mệnh hành xử khéo léo thì ắt hóa giải được mọi việc.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Suu

Vận trình lưu niên của tuổi Sửu


2. Tuổi Sửu gặp năm Sửu


Năm này vận thế ảm đạm, công danh hay tài lộc đều không có bước phát triển lớn, thậm chí còn gặp phải cản trở. Tuy là năm bản mệnh không gặp nhiều thuận lợi, song chỉ cần bản mệnh chăm chỉ cố gắng, đến cuối năm vẫn có cơ hội thu về thành tích đáng mừng.
 

3. Tuổi Sửu gặp năm Dần


Xem vận trình lưu niên của tuổi Sửu, trong năm này, gia đình bản mệnh có thể gặp chuyện vui liên quan đến cưới hỏi. Tuy nhiên, đến cuối năm vận trình xuống dốc, kế hoạch đặt ra có thể không đạt được như ý muốn. Vì thế, bản mệnh cần làm nhiều việc tốt, chớ nên chạy theo danh lợi rồi cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 

4. Tuổi Sửu gặp năm Mão


Người tuổi Sửu dễ gặp phải tai họa trong năm này. Vì thế, bản mệnh cần phải nhắc nhở bản thân cố gắng kiềm chế, chớ nên nóng nảy “chuyện bé xé ra to”. Nếu có thể giữ được quan hệ hòa hảo với mọi người thì ắt vượt qua mọi chuyện bình an. Năm này tài vận không lý tưởng, cần hạn chế đầu tư, giữ gìn những gì mình đang có.

Xem thêm: 12 con giáp gặp may mắn năm nào?
 

5. Tuổi Sửu gặp năm Thìn


Năm này hung cát đan xen, cần hành sự thận trọng, nếu không dễ rơi vào cảnh trắng tay. Bản mệnh nên thuận theo tự nhiên, chớ nên cố chấp, hãy chú ý lắng nghe lời khuyên của mọi người. Nếu có thời gian rảnh, hãy học hỏi bổ sung thêm kiến thức cho mình cũng như chủ động giúp đỡ người khác.
 

6. Tuổi Sửu gặp năm Tị


Căn cứ vận trình lưu niên của tuổi Sửu, năm Tị vượng đường tài lộc, người làm ăn kinh doanh có thể xem xét việc hợp tác, mở rộng quy mô vào thời điểm này. Tuy nhiên trong năm họa khẩu thiệt thị phi cũng nhiều, bản mệnh cần thận trọng trong việc kết giao, nếu không tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Van trinh luu nien tuoi Suu
 

7. Tuổi Sửu gặp năm Ngọ


Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, năm này người tuổi Sửu phải đối diện với nhiều rắc rối, dễ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân dẫn đến họa phá tài, thậm chí ảnh hưởng đến cả đường tình duyên. Song đến cuối năm có quý nhân tương trợ hóa giải tai họa, vận trình có dấu hiệu đi lên, thậm chí có cơ hội chuyển bại thành thắng.
 

8. Tuổi Sửu gặp năm Mùi


Cẩn thận gặp phải họa phá tài vào năm Mùi. Bản mệnh làm gì cũng nên cố gắng bằng chính sức của mình, không nên ngại vất vả hoặc có lòng hãm hại người khác, tuy nhiên cần phải đề phòng người khác nhiều hơn. Cuối năm vận thế có dấu hiệu lạc quan, có thể tiến hành đầu tư hoặc khởi nghiệp.
 

9. Tuổi Sửu gặp năm Thân


Năm Thân là năm đại cát đại lợi, sự nghiệp đạt tới bước phát triển mới, nên dũng cảm thử thách bản thân để gặt hái được nhiều thành công. Năm này cũng có lợi cho việc cưới hỏi, sinh con. Có điều bản mênh vẫn chớ nên lơ là đề phòng sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu dư dả thời gian và tiền bạc thì nên hành thiện tích đức.
 

10. Tuổi Sửu gặp năm Dậu


Năm này lành ít dữ nhiều, bản mệnh nên chú ý phát triển các mối quan hệ xã giao lành mạnh, như vậy thì đến khi gặp khó khăn mới có người giúp đỡ. Thời điểm này nên hạn chế đầu tư, hạn chế mâu thuẫn với người khác, chú ý giữ gìn sức khỏe. Trong năm nên giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh đối diện khó khăn.
 
 

11. Tuổi Sửu gặp năm Tuất


Bước sang năm Tuất, sự nghiệp của bản mệnh có sự phát triển thuận lợi, tài lộc thịnh vượng, đào hoa cũng có dấu hiệu nở rộ. Năm này bản mệnh hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng để nắm bắt các cơ hội đến với mình. Tuy nhiên cần chú ý giữ mình, tránh háo sắc gây ảnh hưởng đến tiền đồ.
 

12. Tuổi Sửu gặp năm Hợi


Lưu niên bất lợi, năm này bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng khó, tiến thoái lưỡng nan. May mắn cuối năm có quý nhân phù trợ, bản mệnh đỡ vất vả hơn, tránh được nhiều tai họa. Thời điểm này tài lộc giậm chân, bạn nên nên chi tiêu tiết kiệm, hạn chế đầu tư, chi tiêu phung phí.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X