Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động vận trình lưu niên của tuổi Mùi, những điều cần lưu ý

Thứ Tư, 19/04/2023 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình lưu niên của tuổi Mùi biến động ra sao? Mỗi năm có điều gì đáng lưu ý? Hãy theo dõi trong bài viết sau, bạn sẽ tìm ra câu trả lời chính xác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Mùi gặp năm Tý

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Mùi thấy đường tài lộc của người tuổi Mùi phát triển cực kì rực rỡ trong năm này. Người làm ăn kinh doanh khẳng định được vị thế của mình nên khách hàng luôn đổ tới tấp nập. Sự nghiệp tăng tiến cũng giúp bản mệnh tiếp xúc với nhiều cơ hội thăng chức tăng lương. Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công huy hoàng đến mấy bản mệnh cũng cần thận trọng, khiêm tốn, chớ khiến người khác ghen ghét.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Mui
 

2. Tuổi Mùi gặp năm Sửu

 
Vận trình trong năm Sửu có hung có cát, đặc biệt là thời điểm giữa năm có họa phá tài rình rập, chuyện thị phi cũng nhiều, bản mệnh cần học cách nhẫn nhịn, “dĩ hòa vi quý”, chớ hành xử theo cảm tính. Gia đình có dấu hiệu bất hòa, bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn, chớ nên áp đặt các quan điểm của mình cho người thân.
 

3. Tuổi Mùi gặp năm Dần

 
Khó khăn cũng không ngăn cản được bước chân tiến về phía trước của bản mệnh trong năm Dần. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đề phòng tiểu nhân, nếu không dễ rơi vào những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn. Trong việc kết giao, bạn cần hết sức thận trọng, không nên háo sắc, tham tài, việc gì cũng cần biết giới hạn, như vậy mới tránh xa được rắc rối.
 

4. Tuổi Mùi gặp năm Mão

 
Căn cứ vận trình lưu niên của tuổi Mùi, trong năm Mão, người tuổi Mùi có cơ hội phát tài bất ngờ, sự nghiệp cũng hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Trong nhà nếu xảy ra chuyện không như ý, bản mệnh cần bình tĩnh tìm cách xử lý, không nên nghĩ đến việc tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.
 

5. Tuổi Mùi gặp năm Thìn

 
Do bị hung tinh Kiếp Tài ảnh hưởng nên trong năm Mùi này, bản mệnh sẽ phải vất vả chạy ngược chạy xuôi mà kết quả chưa chắc đã được như ý muốn. Trong năm có dấu hiệu chuyện thị phi xuất hiện, bản mệnh nên chú ý giữ quan hệ hòa hảo với mọi người, không nên cố chấp khăng khăng với quan điểm của mình, gặp chuyện nên có cách ứng biến phù hợp.

Xem thêm: Vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh.
 

6. Tuổi Mùi gặp năm Tị

 
Chính Ấn mang lại tác động tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Mùi, chỉ cần bản mệnh chịu bỏ ra công sức cố gắng, không ngại khó không ngại khổ thì ắt gây dựng được vị thế của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên phương diện tài lộc, bản mệnh có cơ hội phát tài bất ngờ, song sau đó cần có cách chi tiêu, đầu tư hợp lý thì mới giàu được.
 
Van trinh luu nien tuoi Mui
 

7. Tuổi Mùi gặp năm Ngọ

 
Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, năm Ngọ là năm đại cát đại lợi đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh có thể khẳng định được giá trị của mình trong tập thể nên thường được giao phó cho trọng trách. Thậm chí con giáp này có thể trở thành thủ lĩnh để dẫn dắt mọi người.
 

8. Tuổi Mùi gặp năm Mùi

 
Trong năm bản mệnh, bản mệnh khó tránh khỏi rắc rối rình rập, vì thế làm việc gì cũng cần suy tính kĩ càng, nếu có thời gian rảnh thì nên học tập thêm các kiến thức mới hữu ích. Tình hình sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, bạn nên kịp thời đi khám, không nên để bệnh tình kéo dài và nặng thêm.
 

9. Tuổi Mùi gặp năm Thân

 
Bước sang năm Thân, mọi có khăn mà người tuổi Mùi gặp phải đều tan biến, bản mệnh gặp được nhiều may mắn bất ngờ, cả phương diện sự nghiệp và tài lộc đều có vận may, nếu biết nắm chắc thì có thể gặt hái được thành quả như mong đợi. Tuy nhiên, bản mệnh không nên kiêu ngạo, tự đắc, phàm sự vẫn nên lắng nghe ý kiến đa chiều.
 

10. Tuổi Mùi gặp năm Dậu

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Mùi thấy đường tài lộc của bản mệnh cực kì hanh thông trong năm Dậu. Bạn có thể tìm ra nhiều hướng đi mới khác nhau trên con đường làm giàu. Tuy nhiên, con giáp này không nên quá tham lam, nên biết thế nào là đủ thì mới có thể bảo vệ được bản thân và gia đình bình an, hạnh phúc.
 

11. Tuổi Mùi gặp năm Tuất

 
Kiếp Tài giáng họa, trong năm này, người tuổi Mùi không thích hợp làm ăn, đi xa cũng bất lợi, cần chú ý để tránh những sự cố bất ngờ. Làm việc gì bạn cũng cần cẩn thận và lưu ý, như vậy thì có thể kịp thời nhận ra các nguy cơ.
 

12. Tuổi Mùi gặp năm Hợi

 
Năm Hợi người tuổi Mùi phải chịu tác động của Thương Quan nên khó có cơ hội thăng quan tiến chức. Chuyện kinh doanh cũng tiến triển khó khăn, con giáp này còn thường xuyên phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác nhau nên khó giữ tiền ở trong túi. Năm này, bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ kẻo tai họa ập tới.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X