Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình lưu niên của tuổi Mão biến động thế nào, đâu là thời điểm bứt phá gặt hái thành công

Thứ Năm, 13/04/2023 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi vận trình lưu niên của tuổi Mão, bạn sẽ biết hung cát biến động ra sao, từ đó sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn hoặc nắm bắt cơ hội.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Mão gặp năm Tý


Xem vận trình lưu niên của tuổi Mão thấy rằng năm Tý, người tuổi Mão gặp được nhiều may mắn khi được cát tinh chiếu mệnh. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi hơn người, dù giữa năm có sự cố nhỏ xảy ra nhưng không đáng kể, cuối năm sẽ gặt hái thành quả đáng mừng. Thời điểm này đường tài lộc hanh thông, bạn cần nhanh chóng nắm chắc các cơ hội.
 
 
Van trinh luu nien cua tuoi Mao
 

2. Tuổi Mão gặp năm Sửu


Bước sang năm Sửu, vận trình tổng thể có dấu hiệu xuống dốc, cần chú ý vấn đề sức khỏe, đề phòng bất trắc. Cuối năm hung vận giảm bớt, sự nghiệp có thành tựu nhất định, bản mệnh cần biết đâu là thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân. Tình hình tài chính không tốt, không nên đầu tư mù quáng.
 

3. Tuổi Mão gặp năm Dần


Năm này, bản mệnh cũng cần phải chú ý sức khỏe, đặc biệt là thời điểm giữa năm không thích hợp xuất hành. Tài chính không sung túc, đề nghị bạn làm gì cũng cần cẩn thận và kiên nhẫn chờ cơ hội đến, tránh vội vàng đẩy bản thân vào cảnh trắng tay. Nếu có thời gian rảnh rỗi thì nên học tập bồi dưỡng kiến thức và giúp đỡ người khác.
 

4. Tuổi Mão gặp năm Mão


Xem vận trình lưu niên của tuổi Mão thấy rằng dù là năm bản mệnh nhưng nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với người tuổi Mão. Bạn cần ở trong tư thế sẵn sàng để có thể nắm bắt thời cơ bất cứ lúc nào. Tình hình sự nghiệp cũng như kinh tế nhìn chung hanh thông, thậm chí bạn có thể thực hiện các kế hoạch đầu tư, khởi nghiệp.

Xem thêm: 12 con giáp hợp với tuổi nào?
 

5. Tuổi Mão gặp năm Thìn


Năm Thìn có thể sẽ là một năm khá vất vả đối với bản mệnh, bạn cần phải chạy đôn chạy đáo nếu muốn đạt được điều mà mình mong muốn. Thời điểm này, bạn cần phải chú ý cách hành xử, lúc nào nên tiến lúc nào nên lùi, như vậy mới tránh được thị phi, mâu thuẫn. Khi ra ngoài cần hạn chế lo chuyện bao đồng, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình.
 

6. Tuổi Mão gặp năm Tị


Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong năm Tị. Sự nghiệp cần phải cố gắng lao tâm lao lực, tài chính có dấu hiệu thất thoát. Nửa cuối năm, mọi việc có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí có cơ hội phát tài xuất hiện, bạn cần phải tỉnh táo và nhanh nhạy để nhận ra thời cơ.
 
Van trinh luu nien tuoi Mao
 

7. Tuổi Mão gặp năm Ngọ


Cát tinh chiếu mệnh, con giáp này có một năm khá thuận lợi, dù có một vài rắc rối xảy ra nhưng không đáng kể, bản mệnh bình tĩnh thì có thể khắc phục được mọi vấn đề. Tuy nhiên, chớ tham lam trong việc kiếm tiền kẻo nhẹ thì hao tài, nặng thì vướng vào vòng lao lý. Phương diện tình cảm khởi sắc, cả nam và nữ đều có vận đào hoa.
 

8. Tuổi Mão gặp năm Mùi


Trong năm Mùi, người tuổi Mão cầu tài gặp nhiều trở ngại, việc làm ăn kinh doanh dễ vướng phải khúc mắc. Sự nghiệp cũng bất thuận, cần chú ý tránh gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân kẻo công lao từ trước đến nay đổ sông đổ bể. Bản mệnh làm việc gì cũng phải bình tĩnh, cân nhắc cẩn thận, bảo toàn những gì mình đang có.
 

9. Tuổi Mão gặp năm Thân


Theo dõi vận trình lưu niên của tuổi Mão thấy, con giáp này cũng không gặp nhiều thuận lợi trong năm Thân, nhưng khi khó khăn sẽ được cát tinh giúp đỡ nên cũng được hóa giải phần nào. Nữ mệnh cần chú ý họa thị phi, nam mệnh cần chú ý giữ mình, nếu không dễ gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
 

10. Tuổi Mão gặp năm Dậu


Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, năm này, bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều sự cố. Giữa năm đề phòng tiểu nhân, chớ “chuyện bé xé ra to” thì cuối năm mới yên bình. Hãy luôn giữ vững ý chí phấn đấu, gặp khó khăn thì tin tưởng vào bạn bè, người thân nhiều hơn, họ sẽ giúp bạn có thêm động lực vượt qua nghịch cảnh.
 

11. Tuổi Mão gặp năm Tuất


Cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Mão có thể gặt hái được nhiều thành công trong thời điểm này. Có nhiều cơ hội để phát tài hoặc thăng tiến sẽ đến với bạn, vì thế cần tập trung vào sự nghiệp nếu muốn cuộc sống bước sang trang mới. 
 

12. Tuổi Mão gặp năm Hợi


Năm này, bản mệnh phải chịu cảnh tiểu nhân hãm hại, cần tránh xa những chuyện mâu thuẫn, thị phi, đồng thời có cách hành xử đúng đắn trong mối quan hệ với người thân, bạn bè, hàng xóm, nếu đã lập gia đình thì tránh xa các mối quan hệ mập mờ. Ngoài ra, trong năm cần đề phòng sự cố bất ngờ, đặc biệt là khi xuất hành hoặc lao động tay chân.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X