Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình lưu niên của tuổi Hợi biến động ra sao, thành công sẽ đến vào năm nào

Thứ Ba, 09/05/2023 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận trình lưu niên của tuổi Hợi, bạn sẽ biết đâu là thời điểm mình có cơ hội gặt hái thành công, từ đó chủ động nắm bắt các cơ hội và tránh các nguy cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Hợi gặp năm Tý

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Hợi, con giáp này vướng họa Kiếp Tài trong năm Tý, vì thế mà chuyện làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, mưu sự gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên ngờ có sự cứu trợ của cát tinh Thái Dương, bản mệnh chỉ cần cố gắng làm việc thì ắt tìm ra phương hướng giải quyết. Phương diện tình duyên không khả quan, đào hoa có xuất hiện song đa phần là đào hoa xấu.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Hoi
 

2. Tuổi Hợi gặp năm Sửu

 
Năm Sửu đem tới cơ hội chuyển vận cho con giáp này. Con đường làm ăn của bạn có nhiều yếu tố thuận lợi, dù làm trong lĩnh vực gì cũng có khả năng kiếm tiền về đầy túi. Giữa năm có kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại, song không phải vấn đề gì lớn. Năm này bạn chỉ cần hành thiện tích đức thì có thể đạt được mọi điều mà mình mong muốn.
 

3. Tuổi Hợi gặp năm Dần

 
Bước sang năm Dần, bạn gặp phải nhiều sự cố bất ngờ, các kế hoạch đặt ra cũng không được thuận lợi như dự kiến. Tuy nhiên, chỉ cần bạn không đầu hàng khó khăn thì mọi việc vẫn có cơ hội chuyển biến, thậm chí có người biến thách thức thành cơ hội khẳng định bản thân.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nuôi dưỡng tình yêu.
 

4. Tuổi Hợi gặp năm Mão

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Hợi thấy, năm Mão bản mệnh có khả năng chuyển họa thành phúc, tiền bạc đổ về túi ào ào không hết. Giữa năm con giáp này còn có cơ hội tăng quan tiến chức. Tuy nhiên cuối năm kẻ tiểu nhân tác oai tác quái, hành sự không còn thuận lợi như trước, bạn cần thận trọng kẻo công lao đổ sông đổ bể.
 

5. Tuổi Hợi gặp năm Thìn

 
Trong năm được Chính Quan soi chiếu, con đường sự nghiệp của bản mệnh ắt rực rỡ xán lạn, nhiều người được nắm quyền hành trong tay. Người đi xa lập nghiệp cũng hứa hẹn được đón nhận nhiều tin mừng. Tuy nhiên năm Thìn vẫn có họa phá tài nhỏ, bạn chớ nên chi tiêu phung phí hoặc nghe theo lời dụ dỗ của kẻ không đáng tin.
 

6. Tuổi Hợi gặp năm Tị

 
Năm này, người thường xuyên di chuyển hoặc người đi xa lập nghiệp gặp được nhiều may mắn, thách thức trở thành cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Chuyện hợp tác đầu tư diễn ra thuận lợi, bạn có thể tìm gặp được đối tác ăn ý, khiến tiền đổ về túi cả hai đều ổn định.
 
Van trinh luu nien tuoi Hoi
 

7. Tuổi Hợi gặp năm Ngọ

 
Dù người tuổi Hợi gặp phải bất trắc trong năm nhưng thường được cát tinh tương trợ, mọi việc đều có thể được tháo gỡ. Năm này tài vận hanh thông, nhiều kế hoạch trước đó của bản mệnh đem tới kết quả tích cực. Hãy hài lòng với những gì mình đang có, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc.
 

8. Tuổi Hợi gặp năm Mùi

 
Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, người tuổi Hợi nhìn chung là thuận lợi trong năm Mùi. Bạn có thể tự tạo ra cơ hội cho mình nếu tập trung vào sự nghiệp, nói ít làm nhiều. Tuy nhiên, năm này không thích hợp đi xa, không nên nhảy việc, nên chú ý hoàn thành các nhiệm vụ còn dang dở.
 

9. Tuổi Hợi gặp năm Thân

 
Xem vận trình lưu niên của tuổi Hợi thấy rằng, năm Thân họa khẩu thiệt thị phi phát sinh nhiều, bạn cần hành sự thận trọng, tránh gây thù chuốc oán với người khác. Người làm ăn kinh doanh cũng dễ gặp phải bất trắc, cản trở, may mắn đến cuối năm hung vận giảm bớt, bạn vẫn thu về lợi nhuận nhất định.
 

10. Tuổi Hợi gặp năm Dậu

 
Nhiều biến động sẽ xuất hiện trong cuộc sống của người tuổi Hợi trong năm này. Bạn cần thận trọng khi hành sự, nếu không dễ phá tài, công sức bỏ ra không thu được thành quả tương xứng. Tuy nhiên, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặp nhiều may mắn hơn, bạn chú ý mở rộng mối quan hệ thì ắt kết giao được với quý nhân.
 

11. Tuổi Hợi gặp năm Tuất

 
Bản mệnh khó nắm bắt được các cơ hội trong năm này, tuy nhiên nếu chăm chỉ, cố gắng suốt cả một năm thì vẫn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Năm Tuất, bạn không nên ngại khó khăn, vất vả, hãy coi đó là cơ hội rèn luyện bản thân, đồng thời có thể trong quá trình đó bạn sẽ lọt vào mắt xanh của quý nhân.
 

12. Tuổi Hợi gặp năm Hợi

 
Trong năm bản mệnh, con giáp này cần chú ý đến việc kết giao bè bạn, nếu không dễ tin lầm kẻ xấu. Sự nghiệp lên xuống bất ổn, hành sự khó khăn, bạn cần phải thực sự kiên trì, hạn chế mâu thuẫn với người khác. Tài vận cũng bất lợi, bạn cần hạn chế đầu tư, tốt nhất là tập trung hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X