Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động vận trình lưu niên của tuổi Dần: Năm nào may mắn nhất?

Thứ Tư, 12/04/2023 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình lưu niên của tuổi Dần biến động ra sao, hung cát thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Dần gặp năm Tý


Xem vận trình lưu niên của tuổi Dần thấy rằng năm Tý không phải là khoảng thời gian thuận lợi đối với người tuổi Dần. Nhiều chuyện bất ngờ xảy ra đòi hỏi bản mệnh phải tập trung cho công việc, tránh để lộ sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Tài lộc cũng không vượng, thậm chí có thể gặp phải họa phá tài bất cứ lúc nào, vì thế cần hạn chế tranh chấp, cạnh tranh cần phải nắm chắc lợi thế của mình.
 
Van trinh luu nien cua tuoi Dan

Vận trình lưu niên của tuổi Dần


2. Tuổi Dần gặp năm Sửu


Năm này, bản mệnh có cơ hội được đón nhiều tin vui, cần nắm chắc cơ hội, chớ nhường vào tay kẻ khác. Đầu năm có thể sự cố sẽ xảy ra, song nếu khắc phục được thì vận trình từ đó hanh thông. Trong năm bản mệnh có thể mắc chứng đau đầu nhưng không đáng ngại, có thể tự lành bệnh.
 

3. Tuổi Dần gặp năm Dần


Xem vận trình lưu niên của tuổi Dần, trong năm bản mệnh, bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại như kinh doanh khó khăn, công danh khó cầu, chìm nổi bất định. Thời điểm này, bản mệnh cần phải tự tìm cho mình động lực để vươn lên, gặp rắc rối chớ nản chí kẻo cuối cùng công sức từ trước đến nay đổ sông đổ bể. 
 

4. Tuổi Dần gặp năm Mão


Năm này có cát tinh chiếu mệnh nên tai họa được giảm bớt. Bản mệnh cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, chớ nên tham lam kẻo cuối cùng tự rước lấy rắc rối. Khi gặp chuyện không như ý, bạn cũng chớ nên bi quan, tinh thần tích cực sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.
 

5. Tuổi Dần gặp năm Thìn


Căn cứ vận trình lưu niên của 12 con giáp, năm này hung vận lấn át cát vận, vận trình lên xuống thất thường, tài vận không hanh thông, làm việc gì cũng khó. Trong năm, bản mệnh nên chuyên tâm với công việc của mình, chớ vội đưa ra những quyết định lớn, hành xử thận trọng, tránh gây thù chuốc oán với người khác.
 

6. Tuổi Dần gặp năm Tị


Vận trình của người tuổi Dần thiên về ổn định trong năm này. Tuy bạn là người có tài năng, có năng lực nhưng chưa chắc đã gặp được cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Trong quá trình làm ăn, cần tìm hiểu kĩ đối tác để tránh vướng phải rắc rối về sau.
 
Van trinh luu nien tuoi Dan
 

7. Tuổi Dần gặp năm Ngọ


Năm này vận trình hanh thông, con giáp này có cơ hội bước sang trang mới của cuộc đời khi sự nghiệp thăng tiến, tiền vào như nước. Trong thời điểm thuận lợi, bản mệnh nên chủ động và quyết đoán hơn trong việc đầu tư để thu về lợi lộc. Song phương diện kết giao cần chú ý, nếu không dễ tin lầm kẻ xấu, bị lợi dụng tiền bạc.

Xem thêm: 12 con giáp mua nhà năm nào được tuổi?
 

8. Tuổi Dần gặp năm Mùi


Năm này tài lộc có thất thoát nhưng không đáng ngại. Bệnh tật tuy có nhưng là bệnh vặt, chỉ cần chú ý giữ gìn thì sẽ tự khỏi. Thời điểm này nếu chủ động bôn ba, cả tình duyên và sự nghiệp đều có bước phát triển tích cực. Hãy chú trọng phát triển các mối quan hệ xã giao, thêm bạn bớt thù, như vậy thì sẽ dễ được quý nhân nâng đỡ.
 

9. Tuổi Dần gặp năm Thân


Người tuổi Thân cần xác định tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong năm này. Đầu năm do có họa tiểu nhân rình rập nên bản mệnh làm gì cũng cần cẩn thận. Giữa năm nhiều sự cố xảy ra khiến bản mệnh phải bôn ba vất vả. Cuối năm tuy tài lộc có khởi sắc nhưng bản mệnh cũng phải lao lực, cố gắng nhiều.
 

10. Tuổi Dần gặp năm Dậu


Xem vận trình lưu niên của tuổi Dần, năm Dậu có cát tinh Tử Vi soi chiếu, bản mệnh hành sự hanh thông, cả sự nghiệp và tài lộc đều có bước phát triển đáng kinh ngạc. Tuy nhiên con giáp này chớ nên lơ là hoặc kiêu ngạo kẻo kẻ xấu có thể nhân cơ hội hãm hại bất cứ lúc nào, khiến thành tích bấy lâu nay thành công cốc.
 

11. Tuổi Dần gặp năm Tuất


Người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều như ý muốn trong năm Tuất. Nếu tích cực ra ngoài, không ngại vất vả thì ắt kiếm được tiền bạc và công danh. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên cố gắng quá sức. Khi ra ngoài cần tránh vướng chuyện thị phi, khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh thì sẽ được hưởng lợi.
 

12. Tuổi Dần gặp năm Hợi


Vận trình năm Hợi không mấy tốt đẹp. Bản mệnh cần tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng, không nên nóng nảy hành xử theo cảm xúc nhất thời. Việc cầu tài cầu phúc cần hết sức thận trọng, không nên chạy theo xu thế thị trường, chú ý phát triển thế mạnh của mình.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X