Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình lưu niên của 12 con giáp: Tiết lộ chính xác hung cát cuộc đời

Thứ Năm, 11/05/2023 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình lưu niên của 12 con giáp biến động ra sao? Đâu là năm bản mệnh gặp nhiều may mắn, đâu là năm cần cẩn thận trước nhiều tai họa? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Van trinh luu nien cua 12 con giap
 
1. Vận trình lưu niên của tuổi Tý

 

Năm may mắn: Năm Tý, Sửu, Thìn, Mùi, Dậu, Tuất, Hợi

 
Xem vận trình lưu niên của 12 con giáp thấy rằng trong những năm này, sự nghiệp của người tuổi Tý có bước phát triển nhanh chóng, dù có khi phải bôn ba vất vả song thành quả ắt sẽ khiến bạn hài lòng. Tình hình tài chính có nhiều khởi sắc, dù gặp kẻ xấu hãm hại cũng thuận lợi vượt qua. Phương diện tình duyên cũng hài hòa, người độc thân dễ gặp được người như ý.
 

Năm vận hạn: Năm Dần, Mão, Tị, Ngọ

 
Trong những năm này, bản mệnh thường gặp phải những tai họa bất ngờ, thường do kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc do sơ ý, lơ là nên đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng có dấu hiệu suy giảm, nếu xuất hành đi xa thì cần hết sức chú ý, hạn chế mâu thuẫn, thị phi với người khác.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Tý biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Vận trình lưu niên của tuổi Tý biến động ra sao, hung cát thế nào
Vận trình lưu niên của tuổi Tý biến động ra sao? Đâu là thời điểm con giáp này gặp được nhiều may mắn nhất? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

2. Vận trình lưu niên của tuổi Sửu

 

Năm may mắn: Năm Tý, Tị, Thân, Tuất.

 
Người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn trong những năm kể trên. Sự nghiệp dễ có những bước phát triển nhanh chóng nếu bạn dám thử thách bản thân. Tình hình tài chính cũng có nhiều dấu hiệu lạc quan, có thể xem xét đến việc hợp tác, mở rộng quy mô làm ăn. Nếu không ngừng cố gắng, bạn có nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của quý nhân.
 

Năm vận hạn: Năm Sửu, Mão, Thìn, Ngọ, Mùi, Dậu, Hợi.

 
Trong những năm vướng nhiều vận hạn, bản mệnh làm gì cũng nên cố gắng bằng chính sức của mình, chớ ngại vất vả hoặc có lòng hãm hại người khác. Đặc biệt, chuyện làm ăn kinh doanh cần đề phòng kẻ xấu giăng bẫy. Nếu có thời gian rảnh, tốt nhất nên bổ sung thêm kiến thức cho mình. Hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Sửu biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Sơ lược vận trình lưu niên của tuổi Sửu, nắm hung cát trong bàn tay
Xem vận trình lưu niên của tuổi Sửu, bạn sẽ biết hung cát từng năm ra sao, mình cần phải làm gì để nắm chắc cơ hội hoặc vượt lên nghịch cảnh.
 

3. Vận trình lưu niên của tuổi Dần

 

Năm may mắn: Năm Tý, Dần, Ngọ, Tuất.

 
Trong những năm đại cát đại lợi như thế này, người tuổi Dần hành sự hanh thông, cả con đường sự nghiệp và tài lộc đều sẽ phát triển nhanh chóng. Bạn càng cố gắng bao nhiều thì càng gặt hái được thành quả đáng mừng bấy nhiêu. Tuy nhiên chớ vì vậy mà trở nên kiêu ngạo, bạn vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân chơi xấu.
 

Năm vận hạn: Năm Sửu, Thìn, Thân, Hợi.

 
Xem vận trình lưu niên của 12 con giáp thấy người tuổi Dần sẽ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn trong những năm này. Bản mệnh cần tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng, chớ nên nóng nảy, hành xử bộp chộp. Đặc biệt, phương diện kết giao cần hết sức chú ý, chớ cả tin kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lúc nào không hay.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Dần biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Biến động vận trình lưu niên của tuổi Dần: Năm nào may mắn nhất?
Vận trình lưu niên của tuổi Dần biến động ra sao, hung cát thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.
 

4. Vận trình lưu niên của tuổi Mão

 

Năm may mắn: Năm Tý, Mão, Tuất.

 
Người tuổi Mão hứa hẹn sẽ gặp nhiều may mắn trong những năm này. Nếu nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội, bản mệnh hoàn toàn có thể khẳng định vị thế và gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Nếu là người làm ăn kinh doanh, bạn cũng có thể thực hiện các kế hoạch đầu tư, khởi nghiệp.
 

Năm vận hạn: Năm Dần, Thìn, Tị, Mùi, Thân, Dậu, Hợi.

 
Trong những năm này, vận hạn luôn rình rập người tuổi Mão. Bản mệnh nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư mù quáng, chú ý hành xử trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh thất thoát, thị phi. Vấn đề sức khỏe cũng cần lưu tâm, nếu thấy mệt mỏi thì cần nghỉ ngơi hoặc khám chữa ngay.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Mão biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Vận trình lưu niên của tuổi Mão biến động thế nào, đâu là thời điểm bứt phá gặt hái thành công
Theo dõi vận trình lưu niên của tuổi Mão, bạn sẽ biết hung cát biến động ra sao, từ đó sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn hoặc nắm bắt cơ hội.
 

5. Vận trình lưu niên của tuổi Thìn

 

Năm may mắn: Năm Sửu, Thân, Dậu, Hợi.

 
Những năm kể trên sẽ đem tới nhiều cơ hội cho người tuổi Thìn. Chỉ cần chăm chỉ làm việc bạn dễ nhận được sự cất nhắc của lãnh đạo, được đối tác tin cậy và khách hàng yêu mến. Phương diện tình duyên cũng có nhiều khởi sắc, người độc thân dễ gặp được người như ý, người lập gia đình dễ nhận tin vui.
 

Năm vận hạn: Năm Dần, Mão, Ngọ, Tuất.

 
Trong những năm vận hạn, bản mệnh dễ vướng vào họa thị phi, vì thế cần hết sức tránh lo chuyện bao đồng, cư xử với người khác cần bình tĩnh, chớ để nóng giận chi phối. Thời điểm này không thích hợp tiến hành đại sự, cần biết như thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, nếu không dễ vướng họa lao tù.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Thìn biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Giải mã vận trình lưu niên của tuổi Thìn, năm nào cát tường như ý
Hãy theo dõi vận trình lưu niên của tuổi Thìn, bạn sẽ biết năm nào gặp nhiều thuận lợi, năm nào vướng phải khó khăn, từ đó luôn chủ động trong cuộc sống.
 

6. Vận trình lưu niên của tuổi Tị

 

Năm may mắn: Năm Thìn, Thân, Tuất

 
Người tuổi Tị có nhiều cơ hội gặp gỡ quý nhân trong những năm này. Cát tinh chiếu mệnh cũng sẽ đem tới nhiều điều may mắn mà nếu biết nắm bắt, bạn có thể gặt hái được những thành công rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể gặt hái được thành công thì bạn cũng phải chấp nhận hi sinh, chịu đựng vất vả.
 

Năm vận hạn: Năm Sửu, Dần, Mão, Tị, Ngọ

 
Trong những năm gặp phải nhiều xui xẻo, bản mệnh khó tránh khỏi kẻ tiểu nhân hãm hại. Bạn cần giữ tinh thần ổn định, chớ nóng vội hoặc bi quan. Tốt nhất, hãy hoàn thành các nhiệm vụ được giao, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác, chớ làm giàu phi pháp, chú ý giữ gìn sức khỏe.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Tị biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Nắm rõ vận trình lưu niên của tuổi Tị, tự tin làm chủ vận mệnh
Xem vận trình lưu niên của tuổi Tị, bạn sẽ biến vận thế mỗi năm của mình biến động ra sao, đâu là năm may mắn, đâu là năm cần phải thận trọng.
 
Van trinh luu nien 12 con giap
 

7. Vận trình lưu niên của tuổi Ngọ

 

Năm may mắn: Năm Sửu, Mão, Mùi, Dậu, Tuất.

 
Những năm kể trên là những năm may mắn nhất của người tuổi Ngọ. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn đã bỏ công sức ra thì ắt sẽ thu được thành quả xứng đáng. Do không bị tiểu nhân ám hại nên bạn có thể yên tâm bắt tay vào những kế hoạch của mình. 
 

Năm vận hạn: Năm Dần, Thìn, Tị.

 
Những khó khăn luôn rình rập người tuổi Ngọ trong những năm này. Bạn cần hành sự thận trọng, chớ kiêu ngạo hoặc bi quan quá mức, dễ tạo điều kiện để kẻ xấu hãm hại. Phương diện sức khỏe cũng cần chú ý hơn, tránh đắm chìm trong các thú vui, làm việc hoặc vận động quá sức.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Ngọ biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Vận trình lưu niên của tuổi Ngọ biến động ra sao, năm nào sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát
Hãy cùng xem vận trình lưu niên của tuổi Ngọ, bạn sẽ biết năm nào mình gặp nhiều may mắn, năm nào đối diện với khó khăn để sẵn sàng tinh thần ứng phó.
 

8. Vận trình lưu niên của tuổi Mùi

 

Năm may mắn: Năm Tý, Tị, Ngọ, Thân, Dậu

 
Xem vận trình lưu niên của 12 con giáp thấy rằng, trong những năm may mắn, người tuổi Mùi dễ dàng hóa giải những khó khăn, thậm chí có khả năng biến thách thức thành cơ hội. Dù có phải chịu đựng vất vả nhưng bạn sẽ dần gây dựng được vị thế của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

Năm vận hạn: Năm Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Hợi

 
Do chịu tác động của nhiều hung tinh nên trong những năm này, sự nghiệp của bản mệnh chủ yếu giậm chân tại chỗ. Con giáp này cũng cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, không nên đầu tư mạo hiểm kẻo đẩy bản thân vào cảnh trắng tay. Việc đi làm ăn xa cũng cần cân nhắc kĩ.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Mùi biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Biến động vận trình lưu niên của tuổi Mùi, những điều cần lưu ý
Vận trình lưu niên của tuổi Mùi biến động ra sao? Mỗi năm có điều gì đáng lưu ý? Hãy theo dõi trong bài viết sau, bạn sẽ tìm ra câu trả lời chính xác.
 

9. Vận trình lưu niên của tuổi Thân

 

Năm may mắn: Năm Tý, Mão, Thìn, Ngọ, Dậu.

 
Người tuổi Thân thường được cát tinh chiếu mệnh trong những năm này, nhờ thế mà vận thế của bạn có những bước chuyển rõ rệt. Con giáp này sẽ đưa ra được những đánh giá chuẩn xác về tình hình thực tế, có những quyết định đúng đắn giúp bạn vượt lên trên so với mọi người.
 

Năm vận hạn: Năm Dần, Tị, Thân, Hợi.

 
Bản mệnh cần cẩn thận kẻo bị kẻ xấu dụ dỗ trong những năm này. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng. Nhiều áp lực đổ xuống có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, khám chữa bệnh nếu cần thiết.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Thân biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Khái quát vận trình lưu niên của tuổi Thân, tiết lộ năm vận khí hanh thông, giành nhiều thắng lợi
Xem vận trình lưu niên của tuổi Thân để biết hung cát ra sao, từ đó luôn giữ thế chủ động trong mọi tình huống, nắm bắt thời cơ thắng lợi.
 

10. Vận trình lưu niên của tuổi Dậu

 

Năm may mắn: Năm Dần, Thìn, Mùi, Tuất.

 
Người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn trong những năm này. Cụ thể, việc cầu công danh đặc biệt thuận lợi, bạn có thể được cất nhắc thăng tiến; việc làm ăn kinh doanh cũng hanh thông, đầu tư thu được lợi nhuận; nam nữ độc thân dễ gặp được người như ý.
 

Năm vận hạn: Năm Mão, Thân, Dậu, Hợi.

 
Bản mệnh cần đặc biệt thận trong những năm có nhiều vận hạn thế này. Việc làm ăn kinh doanh thường bị cản trở, thậm chí có người còn vướng phải họa thị phi. Sức khỏe suy giảm cũng khiến bản mệnh không thể tận hưởng cuộc sống, thiếu tập trung gây ra sai sót không đáng có.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Dậu biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Vận trình lưu niên của tuổi Dậu, sơ lược hung cát theo từng năm
Xem vận trình lưu niên của tuổi Dậu, bạn sẽ nắm rõ hơn vận mệnh của mình, từ đó chủ động trong mọi tình huống, không để lỡ cơ hội thành công.
 

11. Vận trình lưu niên của tuổi Tuất

 

Năm may mắn: Năm Ngọ, Tuất

 
Đây là những khoảng thời gian người tuổi Tuất gặp được nhiều may mắn, quan trọng là bạn phải bình tĩnh và nhanh nhạy để có thể phát hiện và nắm bắt các cơ hội. Tuy nhiên, để có thể hoàn thành mục tiêu của mình, bạn vẫn cần phải bỏ nhiều công sức, không nên nghĩ tới việc dựa dẫm vào người khác.
 

Năm vận hạn: Năm Tý, Sửu, Dần, Mùi

 
Những năm này, vận trình của người tuổi Tuất lên xuống thất thường. Việc làm ăn kinh doanh khá bấp bênh, công việc bàn giấy cũng có nhiều hiểm họa tiềm ẩn, bạn cần phân biệt đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ để đưa ra những quyết định đúng đắn. Quan hệ vợ chồng lúc tốt lúc xấu, con giáp này cũng cần lưu ý kẻ thứ ba xuất hiện.

Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Tuất biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Biến động vận trình lưu niên của tuổi Tuất, dự báo hung cát chuẩn nhất
Xem vận trình lưu niên của tuổi Tuất, bạn sẽ biết đâu là thời điểm mình gặp nhiều may mắn, đâu là thời điểm cần cẩn thận trước những vận hạn.
 

12. Vận trình lưu niên của tuổi Hợi

 

Năm may mắn: Năm Sửu, Mão, Thìn, Tị, Ngọ.

 
Người tuổi Hợi hãy nắm bắt những cơ hội từ trên trời rơi xuống trong những năm này. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh, vì vậy hãy tự tin làm những điều mình cho là đúng, ắt sẽ được lãnh đạo cất nhắc, thu tiền về đầy túi, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
 

Năm vận hạn: Năm Thân, Dậu, Hợi.

 
Trong năm vận hạn, vận trình của bản mệnh cũng bất ổn, bạn cần phải thực sự kiên trì, hạn chế mâu thuẫn với người khác. Trong việc đầu tư kinh doanh, bạn cần hành sự thận trọng, chớ đưa ra quyết định vội vàng, hạn chế gây thù chuốc oán với người khác, tập trung nói ít làm nhiều.
 
Cụ thể vận trình lưu niên của tuổi Hợi biến động ra sao, chi tiết xem ở:

Vận trình lưu niên của tuổi Hợi biến động ra sao, thành công sẽ đến vào năm nào
Xem vận trình lưu niên của tuổi Hợi, bạn sẽ biết đâu là thời điểm mình có cơ hội gặt hái thành công, từ đó chủ động nắm bắt các cơ hội và tránh các nguy cơ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X