Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch: Ai thành công mọi mặt?

Thứ Ba, 20/08/2024 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch, bạn sẽ biết tình hình sự nghiệp, tài chính, tình duyên biến động ra sao, có gì đáng chú ý.
 

1. Tháng 1 âm lịch

 
Xem vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch thấy rằng sự nghiệp của người sinh tháng 1 âm lịch sẽ có những thay đổi nhất định, nhưng là theo chiều hướng tốt. Vì vậy bản mệnh hãy luôn giữ tinh thần lạc quan để đối mặt, bằng vào khả năng và kinh nghiệm của mình, bạn sẽ tìm được cơ hội bứt phá.
 
Van trinh cuoi nam 2024 theo thang sinh am lich
 
Phương diện tài lộc cũng có chuyển biến rất tích cực. Những thành tích trong công việc giúp bạn có một khoản thưởng kha khá. Người làm kinh tế cũng tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình, khiến lượng khách hàng tăng lên đáng kể.
 
Chuyện tình cảm lại không mấy ổn định, đặc biệt là người có đôi có cặp dễ nảy sinh tranh chấp với nửa kia. Hai người đều cần phải bình tĩnh, chớ nóng nảy khiến mọi chuyện thêm nghiêm trọng. Người độc thân đào hoa khởi vượng, có cơ hội gặp được người phù hợp.
 

2. Tháng 2 âm lịch

 
Những người sinh tháng 2 âm lịch có thể thu hoạch được một khoản tiền kha khá trong khoảng thời gian cuối năm 2024, tuy nhiên để kiếm được khoản tiền đó, có thể bạn sẽ phải bôn ba, vất vả hoặc làm nhiều việc khác nhau.
 
Việc chi tiêu cũng sẽ tốn của bản mệnh một khoản kha khá, vì vậy bạn cần nhắc nhở bản thân quản lý tài chính chặt chẽ hơn, không nên phung phí hoặc đầu tư nóng vội kẻo tiền bạc đổ sông đổ biển.
 
Phương diện tình cảm không mấy yên bình, bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian quan tâm nửa kia hơn cũng như chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

3. Tháng 3 âm lịch

 
Xem vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch, người sinh tháng 3 âm lịch có thể không đạt được những kì vọng của mình. Công việc có dấu hiệu giậm chân tại chỗ khiến bạn cảm thấy khá bức bối và áp lực, tuy nhiên bạn chưa thể nhanh chóng tìm ra giải pháp cho mình.
 
Với những người cần giải quyết công việc giấy tờ hoặc kí kết hợp đồng với đối tác, hãy xem xét kĩ các điều khoản và nội dung văn bản, chớ để xảy ra rắc rối sẽ tốn nhiều công sức để giải quyết.
 
May mắn là phương diện tình cảm tiến triển khá tích cực, đặc biệt là người độc thân đã cởi mở hơn khi trò chuyện với người khác giới nên bạn sẽ được nhiều người chú ý. Trong gia đình, vợ chồng, cha mẹ và con cái biết thông cảm cho nhau.

Xem thêm: Giờ sinh mang mệnh Đế vương.
 

4. Tháng 4 âm lịch

 
Người sinh tháng 4 âm lịch thường hành xử khá nóng vội trong khoảng thời gian này, nếu không chú ý thì dễ xảy ra những sai sót không đáng có, đặc biệt là trong các công việc liên quan đến văn bản, giấy tờ.
 
Đối với người làm kinh tế, vận trình tài lộc chưa có bước tiến triển nào đáng kể, trong khi đó nhu cầu chi tiêu lại có dấu hiệu gia tăng. Hãy cẩn thận trước các quyết định đầu tư hoặc mua sắm kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.
 
Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa trong thời điểm cuối năm này, bạn cần chú ý an toàn giao thông khi lái xe, không nên điều khiển phương tiện khi đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo kẻo vướng vào nhiều tai nạn.
 

5. Tháng 5 âm lịch

 
Cuối năm 2024 sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn đối với những người sinh tháng 5 âm lịch. Bạn thường xuyên nóng nảy nên dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh, khiến công việc khó có thể thuận lợi được như ý muốn.
 
Van trinh cuoi nam 2024 theo thang sinh
 
Phương diện tài lộc nhìn chung bình ổn, bản mệnh có thể hợp tác ăn ý với người khác nhưng các khoản lợi nhuận sẽ không đổ về ngay lập tức. May mắn là các khoản người khác nợ bạn trước đó sẽ có cơ hội đòi lại được.
 
Trong chuyện tình cảm, hãy quan tâm hơn tới nửa kia của mình, đừng vì công việc bận rộn mà bỏ bê gia đình, khiến các thành viên trở nên xa cách.
 

6. Tháng 6 âm lịch

 
Xem vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch thấy rằng người sinh tháng 6 âm lịch sẽ phải chịu nhiều vất vả trong thời gian này, song công sức bỏ ra nhận lại được kết quả xứng đáng.

Thời điểm này bạn sẽ phải đi công tác, gặp gỡ khách hàng nhiều, song quá trình đó giúp bạn khẳng định vị thế, học được nhiều điều hay và gặp được nhiều người tốt.
 
Tình hình tài chính cũng có những cải thiện nhất định, song cũng có thời điểm biến động khó lường. Bản mệnh nên thận trọng trong các quyết định đầu tư, chớ tin theo lời người khác dễ dàng.
 
Người độc thân nên kiên trì hơn trong việc theo đuổi người ấy, chớ thấy đối phương lạnh lùng mà thất vọng. Sự chân thành của bạn sẽ khiến người ấy dần rung động.
 

7. Tháng 7 âm lịch

 
Cuối năm này là khoảng thời gian may mắn đối với người sinh tháng 7, dù tất nhiên bạn phải bỏ công bỏ sức ra nhiều hơn so với mọi người xung quanh.
 
Với người làm công ăn lương, bạn được giao cho những công việc phức tạp hoặc sẽ phải đi công tác nhiều, song đừng trốn tránh trách nhiệm bởi cấp trên đang dành cho bạn hững cơ hội để khẳng định bản lĩnh.
 
Tài lộc cũng có những bước tiến đáng kể. Bản mệnh quen được với nhiều người đi trước đáng tin cậy nên gặp khó khăn luôn có người dang tay giúp đỡ. Người làm kinh tế hãy chủ động hơn trong các quyết định đầu tư kinh doanh.
 

8. Tháng 8 âm lịch

 
Người sinh tháng 8 âm lịch cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong thời điểm cuối năm này. Đặc biệt khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay cần phải đề phòng kẻo dễ bị thương.
 
Tài lộc chưa có bước phát triển lớn, bạn có khoản thu vào nhưng cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều. Khuyên bạn nên có cách sử dụng tiền bạc khoa học thì mới đảm bảo tương lai dư dả về lâu về dài.
 
Trong công việc, có thể nhiều mục tiêu bản mệnh đặt ra vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn, song hãy cứ quyết tâm đi theo định hướng của mình, không nên nóng vội đốt cháy giai đoạn.
 

9. Tháng 9 âm lịch

 
Cuối năm này, người sinh tháng 9 âm lịch phải đối diện với nhiều biến động, tuy nhiên là phúc hay họa thì còn tùy thuộc vào cách đối diện và ứng biến của bản mệnh. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân và đối diện với tinh thần tích cực nhé.
 
Van trinh cuoi nam 2024
 
Có thể thấy rằng để vượt qua khoảng thời gian này bình yên thì bạn cũng sẽ phải khá lao lực, vì thế cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe và thận trọng khi có việc cần di chuyển đi xa, nếu không dễ gặp sự cố ngoài ý muốn.
 
Phương diện tình cảm chưa có nhiều biến động, khuyên bản mệnh nên chủ động hơn trong việc trò chuyện, kéo gần khoảng cách với người khác.
 

10. Tháng 10 âm lịch

 
Người sinh tháng 10 âm lịch sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức cho các hoạt động giao lưu, trao đổi, tiệc tùng với đối tác, vì vậy cần chú ý thói quen ăn uống kẻo mắc các bệnh dạ dày, tiêu hóa…
 
May mắn mà nhờ vậy, bạn cũng sẽ kết giao được với nhiều người có ích cho sự nghiệp của mình, khiến công việc cũng có những bước tiến triển đáng kể. Cuối năm này sẽ là thời điểm khá thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với người khác.
 
Tình hình tài chính có tiến triển nhất định song bạn cũng sẽ phải chi tiêu nhiều, vì vậy cần có cách cân bằng thu chi, nếu không cuối năm sẽ khó có khoản tích lũy.
 

11. Tháng 11 âm lịch

 
Cuối năm là thời điểm bứt phá mạnh mẽ của những người sinh tháng 11 âm lịch. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mà bạn gặt hái được thành tích cao trong công việc, có dấu hiệu được thăng chức, tăng lương. Người tham gia thi cử cũng gặp được nhiều may mắn.
 
Tuy nhiên phương diện tình cảm của bản mệnh lại không được êm đẹp, cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người kẻo dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Người độc thân không nên cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt.
 
Khi tham gia giao thông cần chú ý tuân thủ luật lệ, không phóng nhanh vượt ẩu hoặc lái xe khi đầu óc không tỉnh táo, nếu không dễ gặp phải tai nạn ngoài ý muốn.
 

12. Tháng 12 âm lịch

 
Vận trình tài lộc của người sinh tháng 12 âm lịch có hung có cát, lên xuống thất thường, có thể bạn sẽ phải cạnh tranh khá gay gắt với đối thủ. Tuy nhiên, cũng nhờ có cạnh tranh mà bạn phát triển được thêm nhiều khả năng của mình.
 
Nếu có ý định đầu tư hoặc mua bán nhà đất trong khoảng thời gian này thì cần chú ý nhiều hơn, tránh nóng vội kẻo bị lừa gạt khiến tiền bạc hao tổn, tốt nhất nên tham khảo thêm ý kiến của nhiều người.
 
Người làm công ăn lương cần chú ý các mối quan hệ với lãnh đạo, hạn chế mâu thuẫn kẻo dễ vướng vào rắc rối chốn quan trường.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X