Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Mão

Thứ Năm, 11/05/2017 11:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ Mão là khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ. Vận trình của người sinh giờ Mão diễn biến như thế nào, mời theo dõi những thông tin dưới đây.
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Mão

 
Vận trình của người sinh giờ Mão được người nhà trợ giúp có hạn, từ nhỏ tới khi trường thành vận thế khá trắc trở gập ghềnh, làm việc nỗ lực nhưng ít thành tựu, không giữ được tổ nghiệp. Về già vận trình khá hơn, vững vàng.
 
Người sinh đầu giờ Mão khắc mẹ, tính cách ôn hòa thuần khiết, làm người thẳng thắn trung hậu, không tin vào những điều đen tối mờ ám. Vận trình thuận lợi về hậu vận, con cái có hiếu, an hưởng tuổi già.
 
Người sinh giữa giờ Mão cha mẹ song toàn, phúc thọ lâu dài, anh em hòa thuận, một đời vận thế vô cùng tốt, thỉnh thoảng có chút trở ngại, sức khỏe gặp vấn đề, có bệnh kín.
 
Người sinh cuối giờ Mão khắc cha, làm người trung thành, thiện lương, nhân từ, tuân thủ nghiêm khắc các bổn phận của bản thân, chăm chỉ nỗ lực làm việc. Từ nhỏ vận trình không quá như ý nhưng từ trung niên mọi chuyện sẽ tốt hơn, tài vận dồi dào.
 
Nam mệnh sinh vào giờ Mão thì phong lưu, nhân duyên tốt, số đào hoa dạt dào. Cá tính độc lập, có vị trí quan trọng, thích cái đẹp, thường qua lại với người có ngoại hình sáng sủa, xinh xắn.

Bạn có biết: Giờ Mão là mấy giờ hay chưa?

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Mao hinh anh
 
Nữ mệnh sinh giờ Mão ngoại hình tú lệ đoan trang, ôn nhu nhã nhặn lịch sự, có rất nhiều người theo đuổi. Có điều người này không hề quan tâm tới tình ái, thường lập gia đình muộn.

2. Tính cách của người sinh giờ Mão

 
Người sinh ra vào lúc rạng sáng, từ 5 tới 6 giờ đại diện cho sự mới mẻ, giống như một đứa trẻ vừa ra đời. Vì thế nên cái gì cũng dám nghĩ, cái gì cũng dám làm, tất cả đều muốn thử, muốn lãnh đạo, muốn khống chế khiến người khác nhiều lúc phải đau đầu. Cố chấp mà đơn thuần tương lai của bạn ắt khả quan.
 
Người sinh vào nửa đầu giờ Mão có cá tính, thích hành động, yêu là bất chấp không màng tới ánh mắt của người khác. Nội tâm khát khao được người khác tán đồng, bề ngoài kiên cường nhưng bên trong yếu đuối, cảm thấy mình hành động độc lập nhưng cô đơn, không ai hiểu được , tự do cao ngạo, đầy cảm giác thần bí.
 
Vận trình của người sinh giờ Mão cho biết đây là người có ý muốn lãnh đạo, thích làm người đứng đầu, thích suy nghĩ nhưng không thích thực hiện, có nhiều ý kiến mới mẻ độc đáo, người khác khó hiểu, ở trong đám đông thấy cô đơn. Theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ tới mức hà khắc, không có tình người, có lúc lại ảo tưởng, ở phương diện tình cảm nhiều lúc không vững vàng, chờ mong đoạn tình vừa gặp đã yêu.
Sinh ra vào khoảng thời gian từ 6 giờ tới 7 giờ giống như mặt trời mới ló dạng, tiềm lực vô hạn, tiền đồ xán lạn, đại diện cho hi vọng và tương lai. Người này cần phải trải qua kích động, trừng phạt mới thu đượ kinh nghiệm chân thực, thông qua những kinh nghiệm đó hoàn thiện bản thân. 
 
Người sinh vào nửa cuối giờ Mão có không gian trưởng thành rộng lớn, tính cách linh hoạt, không áp đặt cho người khác cũng không chịu tác động từ bên ngoài, trời sinh có nguồn năng lượng vô biên, chỉ cần có thể kiên trì với động lực ban đầu thì mọi chuyện sẽ thành. Tuy rằng quá trình phát triển sẽ có khó khăn vất vả nhưng chung quy lại vẫn là thành công.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Mao hinh anh
 
Sinh ra tiềm ẩn một con rồng trong người nhưng cần phải có thời cơ mới trỗi dậy. bạn không cam lòng ở vực sâu, dễ sinh bất đắc chí mà có những hành vi lung tung, va chạm nhiều, từng bước bay lên, trở thành con rồng vùng vẫy trên trời, chí hướng cao xa.

3. Vận trình của người sinh giờ Mão theo từng tuổi

 

Tuổi Tý

 

Người to gan, có cái dũng của Trương Phi, mặc dù không thể thành đại tướng nhưng cũng làm nên chuyện. Tuổi Tý sinh giờ Mão trong bát tự có Tý Thủy sinh Mão Mộc nên một đời vinh hóa, hạnh phúc. Tổ nghiệp thâm hậu, tài sản phong phú nên sự nghiệp được người nhà giúp đỡ, bên ngoài có quý nhân trợ lực, rất nhanh thành công.
 
Người này tấm lòng đại lượng, có mưu lược, nếu không thành tướng quân, lãnh đạo thì cũng trở thành người cực kì giàu có.
 

Tuổi Sửu

 
Tai nạn tầng tầng, cẩn thận mọi chuyện là điểm nhắc nhở dành cho người tuổi sửu sinh giờ Mão. Trong mệnh mang hình xung nên từ nhỏ đã mất người thân, một đời khó khăn trắc trở. Người này thiếu quý nhân giúp đỡ, tất cả hành động đều dựa vào bản thân bôn ba vất vả, không có người nhà chống lưng nên lúc nào cũng bận rộn, gian nan.
 
Bản mệnh ý chí kiên cường, có nhiều áp lực tinh thần, phải chú ý điều tiết phương án hành động, phân tích thời thế, rút kinh nghiệm từ những thất bại để xác định chính xác con đường phát triển, có thể chọn lựa hướng đi tốt nhất cho mình.
 

Tuổi Dần

 
Phong hoa tuyết nguyệt, gió xuân đa tình, làm người tự tại, cả đời không khổ não. Người tuổi Hổ sinh vào giờ Mão có số đào hoa, phong lưu, tiêu sái.  Nhân duyên với người khác phái rất tốt, học rộng tài cao, cơ trí khôi hài. Có thể coi là một người đa tình, nhiều người theo đuổi khiến người khác ước ao.
 
Khuyết điểm của người này là không có chí tiến thủ, chỉ thích tiêu diêu tự tại, ăn chơi vui thú. Đây là trở ngại lớn nhất tới tiền đồ, dù là nhân tài, đầu óc thông minh cũng không làm nên chuyện lớn.
 

Tuổi Mão

 

Có đại tài, uy danh lừng lẫy, trong mệnh có Ấn tinh và Dịch Mã nên dám xông pha, vì đất nước mà chiến đấu, theo nghiệp binh đao, tạo dựng được uy thế. Là người cơ trí dũng mãnh, học rộng tài cao, không vì cường bạo và gian nguy mà lui bước, dám vào sinh ra tử, làm rạng danh tổ tông.
 
Dù là nam hay nữ đều kiến công lập nghiệp nhưng phải chú ý an toàn cá nhân bằng không dung mạo sẽ rất hốc hác.
 

Tuổi Thìn

 
Vận trình của người sinh giờ Mão tuổi Thìn có Mão Mộc khắc chế Thìn Thổ, sức khỏe yếu, bệnh tật không thuốc chữa, tinh thần nặng nề, bất lực, không chu toàn. Người này cách cục gập ghềnh, vận mệnh biến hóa tuy có tri thức, có tài hoa nhưng khó thành công. 
 
Cần xem xét thời thế để phát huy được tài năng của mình, từng bước hành động, tiền đồ cũng rất sáng sủa. Thân thể không tốt, nên chú ý rèn luyện thêm.
 

Tuổi Tị

 
Mão Mộc sinh Tị Hỏa, không xung không hình, hối hả ngược xuôi, một đời bận rộn. bạn ra ngoài có nhiều sự giúp đỡ, tài lộc phong phú nhưng vì có hung tinh Thiên Cẩu nên gặp nhiều xui rủi, vận hạn.
 

Tuổi Ngọ

 
Mão Mộc tương sinh Ngọ Hỏa, đường danh lợi hanh thông, một đời xuân dắc, vui quá mà quên lo, nhiều bạn bè, có vướng thị phi. Tuổi Ngọ sinh giờ Mão tài vận rất tốt, vừa được người thân hỗ trợ lại giao du với nhiều quý nhân, sự nghiệp phát triển không ngừng. 
 
Điểm xấu trong vận trình là không tránh được thị phi, miệng lưỡi thế gian, nhiều lần phát sinh tranh cãi với người khác.

Tuổi Mùi


Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Mao hinh anh
 
Mùi Thổ có Tỷ Kiên, phúc tinh cao chiếu. Bản mệnh thông minh trưởng thành, ý chí kiên cường không sợ gian nan khốn khổ, không màng vất vả theo đuổi sự nghiệp. Được bạn bè giúp đỡ nên không ngừng phát triển, công thành danh toại, tạo được danh tiếng. Nhưng lúc gặp rủi ro, thất bại thì rối tinh rối mù, vô cùng thê thảm nên đặc biệt chú ý, không thể ngủ quên trên chiến thắng.
 

Tuổi Thân

 

Thân Kim khắc chế Mão Mộc, có nhiều hiểm nguy nhưng phúc tinh Tử Vi chiếu đến, gặp dữ hóa lành, chuyển thành đại hỉ. Một đời không lo cơm ăn áo mặc song bất ngờ phát sinh chuyện ngoài ý muốn, có nhiều tai họa lớn, phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân, con cháu không hiếu thuận. Hậu vận càng lúc càng tốt, phúc thọ song toàn.
 

Tuổi Dậu

 
Dậu Kim khắc chế Mão Mộc, thông minh mà kì quái, biến thành hao tổn lớn, có thị phi, nhiều lần tranh cãi. Người này vận trình trắc trở, bản thân linh động nhưng tính tình cổ quái, khó ở chung với người khác. Nói chuyện thất lễ, thường gây điều tiếng. Tri thức là sức mạnh, học tập nhiều, tu thân dưỡng tính, bỏ qua tính khí quay lạ bằng không sẽ ít được an bình.
 

Tuổi Tuất

 
Mão Mộc khắc chế Tuất Thô, có bệnh hoạn tổn hao tài sản. Song Mão Tuất tương hợp lại có Nguyệt Đức chiếu mệnh, quyết không hải đại nạn. Vận trình của người sinh giờ Mão tuổi Tuất khá an nhiên, có ốm vặt, có rủi ro nhỏ, sự nghiệp không có thành tựu lớn
 
Điểm tốt là nhân duyên với người khác phái rất vượng, thích cái đẹp, ưa tình cảm nên từ đó phát sinh một số rắc rối nhỏ.

Tuổi Hợi

 
Hợi Thủy tương sinh Mão Mộc, tài nguyên phát đạt. Người này một đời phú quý, hạnh phúc đủ đầu, có tổ tông trở giúp, bên ngoài được quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp phát triển thần tốc, rất nhanh có thể giàu có. Làm quan cũng thuận lợi, ở trong quan trường nổi bật hơn người.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X