Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Thứ Ba, 01/10/2024 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh ra sao? Đâu là người có số phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, ai phải trải qua nhiều gian nan, trắc trở?
 

1. Sinh giờ Tý (23h-1h)

 
Người tuổi Tý sinh giờ Tý gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp. Bản mệnh có cách cư xử khéo léo nên dễ được lòng mọi người, gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ. Tương lai có thể là người có chức quyền, không lo chuyện chi tiêu.
 
Van menh nguoi tuoi Ty theo gio sinh
 
Tuy nhiên, chuyện hôn nhân của bản mệnh lại không quá thuận lợi. Người này khó tìm được người ưng ý, khi kết hôn vợ chồng dễ mâu thuẫn với nhau, quan hệ với con cái cũng thường không mấy êm đẹp. Có thể kết hôn muộn.
 

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh, nếu sinh ra vào giờ Sửu, bản mệnh là người có chí lớn và có tài cao, nếu đi xa lập nghiệp thì có thể tự gây dựng được thành tựu lớn lao. Tuy nhiên do bản mệnh ít bạn bè nên mọi việc đều phải dựa vào sức của chính mình, không phụ thuộc được vào người khác.
 
Phương diện tình cảm khá đào hoa, thường nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý giữ mình để không vướng vào những mối quan hệ phức tạp, tranh cãi không đáng có.
 

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

 
Bản mệnh sinh vào giờ Dần là người gặp nhiều thành công trong sự nghiệp. Bằng tài năng và sự quyết đoán của mình, bạn thường là người mở lối đi riêng, dẫn lối cho cả tập thể. Đến tuổi trung niên có thể trở thành người có chức quyền, có nhà cao cửa rộng.
 
Tuy nhiên bản mệnh không nên quá kiêu ngạo với tài năng hoặc với những gì gặt hái được kẻo dễ nảy sinh mâu thuẫn, thị phi với người khác. Khi có tiền trong tay cũng nhớ tiêu dùng hợp lý, không nên tiêu hoang kẻo không tiết kiệm được tiền. 

Xem thêm: Tý là con gì?
 

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh thấy bản mệnh sinh giờ Mão là người dũng cảm, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, không sợ khó khăn thử thách. Thuở còn trẻ tuổi bản mệnh phải đối diện với nhiều trắc trở, sự nghiệp không như ý nhưng bạn sẽ dần khẳng định được vị thế của mình, tương lai được người khác nể trọng, khâm phục.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung khá lạnh nhạt, thờ ơ. Bản mệnh thường tập trung cho sự nghiệp nên không chú ý đến việc tìm kiếm nửa kia. Khi đã lập gia đình cũng thường không có nhiều thời gian cho người thân.
 

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

 
Người tuổi Tý sinh giờ Thìn có cuộc sống khá thuận lợi, dù bạn không có chí hướng cao xa cũng không quá quyết tâm cho sự nghiệp. Bản mệnh có cách đối nhân xử thế khéo léo nên có quan hệ rộng, thường được nhiều người giúp đỡ.
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh là người tự tin nên dễ thu hút được ánh mắt của người khác giới. Bản mệnh cần lý trí hơn trong chuyện tình cảm, không nên vội vàng đến với một người nào đó theo cảm xúc nhất thời, vì như thế quan hệ sẽ không lâu bền.
 

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

 
Người sinh giờ Tị không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, phải vất vả bươn chải nhiều mới đạt được điều mình mong muốn. Đặc biệt bản mệnh cần phải thận trọng trong con đường công danh sự nghiệp do bạn dễ phải chịu sự hãm hại của kẻ tiểu nhân.
 
Bản mệnh cũng cần thay đổi tính xấu của mình là người nghĩ một đằng làm một nẻo. Một khi đã quyết tâm làm việc gì thì cần cố gắng đến cùng, không nên bỏ cuộc giữa chừng vì như vậy chỉ tốn công tốn sức, thậm chí bỏ lỡ thành công ngay trước mắt.
 
Van menh tuoi Ty theo gio sinh
 

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh, nếu sinh vào giờ Ngọ, bản mệnh là người hào phóng, rộng rãi, có của ăn của để, có tài làm ăn kinh doanh thường không phải lo đến chuyện chi tiêu. Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn dễ gặp người như ý.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý hơn trong cách nói năng và hành xử của mình, nếu không thường rơi vào cảnh vạ miệng hoặc mang tiếng oan, gây ảnh hưởng đến danh tiếng hoặc hình ảnh đã gây dựng, khiến vợ chồng hiểu lầm lẫn nhau.
 

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

 
Người tuổi Tý sinh giờ Mùi vốn thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát nên nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Tuy nhiên có thể do quá tự tin mà bản mệnh thường không nghe theo lời khuyên ngăn của người khác, sự nghiệp có lúc thành công rực rỡ nhưng cũng có lúc thất bại triền miên.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh nhìn chung bình ổn, vợ chồng thấu hiểu và cảm thông cho nhau, cho dù không ngọt ngào, lãng mạn thì cũng đủ gắn kết. Người này sống có trách nhiệm với gia đình nên luôn lo lắng cho các thành viên.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Tý.
 

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

 
Người sinh vào giờ Thân gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Bản mệnh thông minh, khéo léo nên thường được lòng mọi người, gặp khó khăn có người giúp hóa giải, thường được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.
 
Bạn cũng là người đào hoa, xung quanh không thiếu người theo đuổi. Bạn cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nếu không dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, gây ảnh hưởng đến thanh danh.
 

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

 
Bản mệnh sinh ra đã gặp nhiều may mắn, số được hưởng phúc nên cuộc đời thuận buồm xuôi gió, xung quanh không thiếu người nâng đỡ. Khi lập gia đình thì vợ chồng thấu hiểu, con cái đông vui, cuộc sống ấm êm, không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Tuy nhiên, bạn cần phải đề phòng tai nạn sông nước, khi đi xa cũng cần hết sức thận trọng đề phòng những sự cố đáng tiếc. Nếu đi xa lập nghiệp thì bản mệnh sẽ phải bươn chải nhiều, không thể dựa dẫm vào người thân.
 

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

 
Người sinh giờ Tuất là người nóng nảy nên dễ mâu thuẫn với người khác, tự gây ra thêm nhiều rắc rối cho bản thân. Bạn cần học cách nhẫn nhịn trong giao tiếp, đôi khi một điều nhịn bằng chín điều lành và lùi một bước để tiến hai bước.
 
Trong gia đình, bản mệnh cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, không nên đưa ra những yêu cầu mang tính áp đặt cho đối phương. Khi gặp rắc rối, thay vì trút giận lên người thân thì nên học cách trò chuyện, tâm sự.
 

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

 
Người tuổi Tý sinh giờ Hợi là người thông minh, tài giỏi nhưng không giỏi xây dựng những mối quan hệ xã giao, vì vậy việc gì cũng phải dựa vào sức của chính mình, đề phòng kẻ xấu hãm hại, đến tuổi trung niên mới có chức có quyền.
 
Người này cũng dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, vì vậy ngay khi còn trẻ đã cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, khám chữa bệnh định kì, khi đi xa cần chú ý tai nạn, ăn uống cũng cần thận trọng đề phòng ngộ độc hoặc các bệnh về dạ dày, tiêu hóa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X