Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận mệnh người tuổi Sửu theo ngày sinh: Bạn có sớm gặt hái thành công?

Thứ Bảy, 25/08/2012 18:00 (GMT+07)


1. Sinh ngày Tý


Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo ngày sinh thấy n
gười tuổi Sửu sinh ngày Tý luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực khi đối diện với bất cứ vấn đề gì, vì vậy mà cuộc sống của bạn nhìn chung vui vẻ, khúc mắc xảy ra cũng có cách hóa giải phù hợp, không phải lo lắng điều gì.

Van menh nguoi tuoi Suu theo ngay sinh
 

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh là người sống cởi mở, chan hòa nên thường nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, từ trẻ đã được nhiều người theo đuổi, lớn lên có thể xây dựng gia đình đầm ấm.

2. Sinh ngày Sửu


Người sinh ngày Sửu gặp nhiều cơ hội và may mắn trong cuộc sống. Thêm vào đó, bản mệnh còn luôn chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc nên được nhiều người tin tưởng, sau này sẽ trở thành người vừa có địa vị vừa có danh tiếng.


Phương diện tài lộc cũng tốt đẹp và may mắn. Nếu theo nghiệp kinh thương, bạn có thể tự gây dựng được cơ ngơi cho mình, không những làm giàu cho bản thân mà còn có thể làm giàu cho người khác.


3. Sinh ngày Dần


Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo ngày sinh, người sinh ngày này là người nhạy cảm, thường hay buồn phiền, thường có cảm giác trống rỗng trong lòng. Cần tránh những suy nghĩ tiêu cực, bi quan kẻo ảnh hưởng tới vận trình, tự đẩy mình vào những rắc rối không đáng.

Trên thực tế, bạn cũng gặp khá nhiều điều may mắn trong cuộc đời. Nếu là nam, bản mệnh sẽ có số đỗ đạt cao, nếu là nữ thì dễ gặp được người thật sự quan tâm, lo lắng cho mình. Cuộc đời dù không thành công vang dội nhưng cũng khá mỹ nhân. 

Xem thêm: Vận mệnh người tuổi
 Sửu theo giờ sinh.


4. Sinh ngày Mão


Người sinh ngày Mão hay nóng nảy vô cớ, dễ tự đẩy vào vòng xoáy thị phi, mâu thuẫn, lại có thói tranh giành nên dễ bị thất bại. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình nếu muốn gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Trong gia đình, đừng tự coi bản thân là trung tâm của mối quan hệ. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác và trân trọng những người thân thiết nhất với mình, nếu không bạn sẽ phải hối hận trng tương lai.


5. Sinh ngày Thìn


Người tuổi Sửu sinh ngày Thìn có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, không sợ hãi thách thức, song cũng vì thế mà tuổi trẻ phải trải qua nhiều biến cố. Đến tuổi trung niên, bạn mới có thể ổn định hơn, có địa vị trong xã hội.

Trong chuyện tình cảm, bạn là người khá khô khan, cứng nhắc nên đôi khi không hiểu được suy nghĩ, cảm nhận của người thân, song bạn thực sự chân thành, biết chăm lo cho gia đình mình, sẵn sàng làm mọi điều vì người thân.
 

6. Sinh ngày Tị


Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo ngày sinh thấy người sinh ngày này tài lộc hanh thông, được quý nhân phù trợ nên bắt tay vào bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể kiếm được một khoản bộn tiền. Tuy nhiên không phải ai cũng đáng tin cậy, bạn vẫn phải thận trọng trước các chiêu trò hãm hại của kẻ xấu.

Đừng quá cả tin hoặc dễ dãi trong chuyện tình cảm kẻo bạn sẽ tự đẩy mình vào những rắc rối, tổn thương không nên có. Muốn xây dựng được các mối quan hệ lâu bền thì bạn cần phải là người nghiêm túc trước đã.
 

Van menh tuoi Suu theo ngay sinh
 

7. Sinh ngày Ngọ


Những người sinh vào ngày này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, cầu được ước thấy. Vì có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên bạn làm gì cũng có người giúp đỡ, ủng hộ, giới thiệu cho những cơ hội quý báu.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh là người ham vui nên thường trải qua nhiều mối tình và có xu hướng kết hôn muộn. Khi đã lập gia đình, bạn cần dành nhiều thời gian cho người thân của mình hơn.
 

8. Sinh ngày Mùi


Người sinh ngày Mùi có thiên phú trong việc làm ăn kinh doanh nên tài sản tích lũy được nhiều, có của ăn của để. Tuy nhiên bạn cần tránh thói tham lam, không nên đi đường ngang lối tắt kẻo vướng vào tai họa.

Bản mệnh là người sống có trách nhiệm với người thân, biết chăm lo cho nửa kia và con cái của mình song đôi khi hơi áp đặt, gây nên những mâu thuẫn giữa vợ chồng hoặc giữa các thế hệ trong gia đình.

9. Sinh ngày Thân


Người tuổi Sửu sinh ngày Thân là người có óc sáng tạo, thường đưa ra những sáng kiến độc đáo dẫn lối cho mọi người xung quanh. Bạn sớm khẳng định được vị thế và có thể trở thành người không thể thiếu trong tập thể.


Nếu đi theo nghiệp làm ăn buôn bán, bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng và mở lối đi riêng cho mình. Bạn cũng là người không ngại khó khăn, vất vả nên có thể phát triển nhanh chóng, giàu có ngay từ khi còn trẻ.
 

10. Sinh ngày Dậu


Người sinh ngày Dậu rất thành đạt trong sự nghiệp. Bạn làm việc thận trọng, tỉ mỉ nên thường sớm phát hiện ra các nguy cơ và cơ hội tiềm tàng. Bản mệnh có thể sớm khẳng định được vị thế của mình, khi về già là người có địa vị và tài lộc.


Tuy nhiên, bạn thường không chú ý đến chuyện tình duyên nên có xu hướng kết hôn muộn. Trong gia đình, bạn cần quan tâm hơn đến người thân, không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình.

11. Sinh ngày Tuất


Nếu sinh vào ngày Tuất, bản mệnh là người có đường sự nghiệp rộng mở, đầu óc thông minh sáng láng nên sớm khẳng định được vị thế của mình. Nếu lập nghiệp xa nhà thì dù vất vả nhưng sẽ gặt hái được thành công lớn lao hơn.


Người này chân thành, chung thủy trong chuyện tình cảm nên không trải qua nhiều mối tình, một khi đã lập gia đình thì sẽ là người có trách nhiệm, sẵn sàng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình.
 

12. Sinh ngày Hợi


Người sinh ngày Hợi phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả, khi còn trẻ khó có thể gặt hái được thành công, thậm chí còn thường xuyên bị kẻ khác hãm hại, việc sắp thành cũng có thể thất bại trong phút chốc. Sự nghiệp và tài lộc đều bình thường.


Bản mệnh cần tìm cách cổ vũ bản thân luôn cố gắng, suy nghĩ lạc quan, tích cực và không đầu hàng nghịch cảnh, cuối cùng sẽ tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. May mắn quanh bạn luôn có người thân thấu hiểu và ủng hộ.

Tin cùng chuyên mục

X