Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận mệnh người tuổi Ngọ theo giờ sinh: Cuộc đời bạn hanh thông hay trắc trở?

Thứ Hai, 14/10/2024 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh người tuổi Ngọ theo giờ sinh khác nhau như thế nào? Cuộc đời bạn phải trải qua nhiều trắc trở hay sẽ thuận lợi, hanh thông?
 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

 
Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này có thể gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh vốn là người khôn khéo và có tài ứng biến, nếu không ngừng cố gắng vươn lên thì cuối cùng có khả năng chuyển bại thành thắng.
 
Van menh nguoi tuoi Ngo theo gio sinh
 
Trên phương diện tình cảm, bạn có số đào hoa, xung quanh không thiếu người theo đuổi. Nếu đã lập gia đình thì nên chủ động giữ khoảng cách với người khác, nếu không dễ vướng vào thị phi, những mối quan hệ phức tạp.
 

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Ngọ theo giờ sinh thấy rằng nếu sinh vào giờ này, bạn là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thường được quý nhân giúp sức nên mưu sự đại thành, cả cuộc đời nhàn nhã sung sướng, không có lúc nào phải quá lao lực, bôn ba. 
 
Phương diện tài lộc theo đó cũng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp, phát huy được các thế mạnh của mình trong làm ăn nên dễ vượt lên các đối thủ làm ăn, kiếm về khoản tiền rủng rỉnh, không phải lo chuyện chi tiêu.
 

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

 
Người tuổi Ngọ sinh giờ Dần là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm song hơi nóng vội nên tuổi trẻ khó tránh khỏi những va vấp. Đến khi bước vào tuổi trung niên, với kinh nghiệm và vốn sống của mình, bạn có thể làm nên nghiệp lớn. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh không có tài trong lĩnh vực xã giao nên không có nhiều bạn bè, thường phải tự lực, ít có quý nhân nâng đỡ. Phương diện tình cảm cũng không mấy thuận lợi, nhiều người thường có xu hướng kết hôn muộn.

Xem thêm: Ngọ là con gì?
 

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Ngọ theo giờ sinh, người sinh giờ Mão là người có phúc lộc song hành, cuộc đời vui vẻ, không phải lo buồn nhiều. Bạn có cách đối nhân xử thế khéo léo nên bạn bè nhiều, gặp khó khăn gì cũng có người giúp đỡ khiến mọi chuyện qua đi nhanh chóng.
 
Con đường tình duyên cũng thuận lợi, ngay từ khi còn trẻ bạn đã được nhiều người săn đón. Khi trưởng thành và kết hôn, bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, gia đình hòa thuận, con cháu sum vầy, được tận hưởng tuổi già.
 

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

 
Nếu sinh vào giờ Thìn, bản mệnh là người có số mệnh không tốt. Bản tính kiêu ngạo khiến bạn thường tỏ ra coi thường người khác, từ đó tự đẩy mình vào nhiều rắc rối, cuộc sống cô đơn, bất ổn, gặp nhiều trắc trở mà ít được người trợ giúp.
 
Phương diện tài chính cũng không có nhiều điểm sáng. Bạn thường đưa ra những quyết định thiếu chính xác do nóng vội nên phải trải qua không ít phen lao đao. Chuyện chi tiêu cũng thiếu khoa học nên có tiền cũng không giữ được lâu.
 

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

 
Người tuổi Ngọ sinh vào giờ Tị phải chịu nhiều thăng trầm trong cuộc sống rồi mới được hưởng thụ. Khi còn trẻ bản mệnh thường phải xa quê hương, bôn ba đây đó để mưu sinh, mọi việc thường tự lực cánh sinh chứ cũng không dựa dẫm được vào ai.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng không hoàn toàn suôn sẻ. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước, nếu quá dễ tin người thì dễ bị lừa gạt gây mất tiền không đáng. Có tiền trong tay cũng nên hạn chế cho vay mượn.
 
Van menh nguoi tuoi Ngo
 

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

 
Người này có chí lớn, thường thích trải nghiệm những điều mới mẻ, không thích chịu sự gò bó. Những suy nghĩ sáng tạo và tư tưởng đột phá giúp bạn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, tương lai sẽ là người vừa có tiền vừa có quyền.
 
Phương diện tình cảm cũng không có gì đáng lo. Bản mệnh gặp được người biết quan tâm, thấu hiểu, bao dung nên tranh cãi ít khi xảy ra. Về già con cháu quây quần, hiếu thảo, được an hưởng tuổi già, không phải lo lắng điều gì.
 

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Ngọ theo giờ sinh, nếu sinh ra vào giờ này, bản mệnh là người thông minh, khôn khéo nên thường xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi, làm ăn buôn bán phát đạt. Phương diện sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi, dễ được người nâng đỡ.
 
Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn lại thường xuyên nghĩ ngợi, đôi khi tiêu cực hoặc dễ nảy sinh nghi ngờ với nửa kia của mình, gây ra những mâu thuẫn không đáng có. Bạn cần học cách tin tưởng hơn vào bạn đời của mình. 
 

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

 
Người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thân là người có tính tình cứng cỏi, một khi đã quyết định việc gì là không muốn ai can thiệp. Bạn có thể trở thành người có chức vụ cao trong tập thể, dẫn lối cho mọi người tiến về phía trước.
 
Phương diện tài lộc của bạn lên xuống thất thường, chủ yếu vì bạn có khiếu làm ăn nhưng lại không biết giữ tiền trong tay, tiền vào túi rồi cũng vơi đi nhanh chóng. Phương diện tình cảm, bạn là người khá đào hoa, được nhiều người săn đón. 

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Ngọ.
 

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

 
Người sinh giờ Dậu cũng là người gặp nhiều điều vui vẻ, may mắn trong cuộc sống, không cần phải lo nghĩ nhiều. Người này thường sinh trong gia đình giàu có, có của ăn của để, ngay từ khi còn nhỏ đã được yêu thương chiều chuộng, lớn lên có thể được trải đường sẵn.
 
Nếu bản mệnh là người có chí tiến thủ, bạn có thể gây dựng sự nghiệp gia đình thêm phần phát đạt hoặc tự tay tạo dựng cơ ngơi cho riêng mình. Nếu an phận thủ thường, bạn cũng có tiền tài dư dả, không cần quá vất vả, lao lực.
 

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

 
Người sinh giờ này có cuộc sống bình ổn, dù không đạt được thành tựu lớn lao những cũng không gặp phải quá nhiều trắc trở. Tuy nhiên vẫn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, nếu không dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.
 
Phương diện tài chính cũng không có quá nhiều điểm sáng. Bạn làm ăn lương thiện, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình thì đến khi về già cũng vẫn có của cải tích lũy, không cần phải vay mượn ai, cuộc sống thanh thản.
 

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

 
Người tuổi Ngọ sinh giờ Hợi có số an nhàn, thích hưởng thụ, không có chí lớn mà thường dễ dàng bằng lòng với thực tại. Bạn có thể không gặt hái được những thành công lớn lao nhưng cuộc sống nhìn chung bình yên, vui vẻ.
 
Sức khỏe của bạn có thể không tốt lắm, nhưng nhờ cát tinh nâng đỡ nên cuối cùng vẫn tai qua nạn khỏi. Phương diện tình cảm khá êm đềm, bạn gặp được người phù hợp, đôi bên có tiếng nói chung nên ít khi mâu thuẫn, tranh cãi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X