Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Thứ Sáu, 04/10/2024 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh để biết bạn có số may mắn hay phải đối diện với nhiều chông gai, cuộc sống không như ý.
 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

 
Người tuổi Mão sinh giờ Tý là người phong lưu, ham vui chơi, tính cách thay đổi thất thường. Bản mệnh không muốn ngồi yên một chỗ mà thích thay đổi công việc, chính vì vậy mà khi còn trẻ sự nghiệp thường biến động thất thường.
 
Van menh nguoi tuoi Mao theo gio sinh
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh thường trải qua nhiều mối tình, khó duy trì quan hệ lâu dài với một người. Hãy nhắc nhở bản thân nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, không nên để mình vướng phải thị phi, điều tiếng.
 

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh, người này không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, có số lưu lạc, tha hương, tự gây dựng sự nghiệp bằng sức của chính mình chứ không được ai giúp đỡ. Cuộc đời nhìn chung bình thường, không gặt hái được thành tựu quá lớn lao.
 
Bản mệnh cần thay đổi tính cách cứng đầu cứng cổ, thích làm theo ý mình nếu muốn hạn chế rắc rối. Hãy học cách nhìn nhận sự việc dưới nhiều góc độ khác nhau, đừng giữ mãi những suy nghĩ cố chấp của mình.
 

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

 
Người tuổi Mão sinh giờ này khá nóng tính, thích làm theo ý mình nhưng lại thiếu kiên nhẫn nên khó có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Trong đời bản mệnh phải trải qua nhiều rắc rối mới học được bài học cho mình.
 
Trong mối quan hệ tình cảm, người này hay thay đổi, nóng nảy nên dễ tranh cãi với nửa kia của mình. Bạn đừng nên ích kỷ và coi mình là trung tâm của mối quan hệ, hãy học cách đặt mình vào vị trí người khác nhiều hơn.

Xem thêm: Mão là con gì?
 

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

 
Người tuổi Mão ra đời vào thời điểm này là người thông minh, sáng dạ, học một hiểu mười, lại gặp được thời nên có thể phát triển nhanh chóng. Tương lai, bản mệnh có thể gặt hái được thành tích cao, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Trong các mối quan hệ, bạn là người bao dung, có lối hành xử khéo léo nên thường được yêu mến, làm quen với nhiều người đức cao vọng trọng, khiến con đường công danh cũng như tài lộc đều hanh thông.
 

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh, nếu sinh vào giờ Thìn, bản mệnh là người có tính cách cứng cỏi, tự tin, một khi đã bắt tay vào việc gì là sẽ làm đến cùng, không bỏ cuộc giữa chừng. Chính vì vậy mà dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn, bạn vẫn có thể quyết chí vươn lên gặt hái thành công.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn quyết đoán nắm bắt cơ hội, có thể mở lối đi riêng cho mình, thu được tiền về đầy túi. Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia xây dựng được mái nhà bình yên, hai người cổ vũ nhau phấn đấu phát triển.
 

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

 
Người sinh vào giờ Tị có số bôn ba, thường phải đi xa lập nghiệp mới cầu được danh lợi. Bản mệnh cũng ít được quý nhân nâng đỡ nên làm việc gì cũng dựa vào sức mình là chính, không thể dựa dẫm vào mọi người xung quanh.
 
Mối quan hệ của bản mệnh với gia đình cũng khá lạnh nhạt. Bạn bận rộn nên ít có thời gian quan tâm đến người thân của mình. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, đừng để sau này phải hối tiếc.
 
Van menh nguoi tuoi Mao
 

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

 
Người sinh giờ này gặp được nhiều điều may mắn và như ý trong cuộc sống. Khi còn nhỏ nhận được sự yêu thương, chăm sóc chu đáo của cha mẹ, lớn lên tìm được một nửa kia phù hợp, vợ chồng hòa hợp, là hậu thuẫn vững vàng của nhau.
 
Phương diện sự nghiệp cũng khá hanh thông, thuận lợi, gặp khó khăn có người giúp đỡ kịp thời. Người này dù không cố gắng quá nhiều cũng vẫn có của ăn của để, có công việc ổn định, có vị thế nhất định trong tập thể. 
 

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

 
Xem vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh, nếu sinh vào giờ Mùi, bản mệnh là người thông minh xuất chúng, thường tìm ra con đường phát triển cho riêng mình. Tuy nhiên dù có tài năng nhưng bản mệnh phải chú ý hành xử, nếu đắc tội với người khác thì dễ vướng họa.
 
Phương diện tài lộc cũng khá hanh thông, bạn có mối quan hệ rộng rãi nên việc kí kết hợp đồng, đầu tư thường diễn ra suôn sẻ. Chuyện tình cảm nhìn chung êm đềm, vợ chồng hòa hợp, con cháu hiếu thảo với cha mẹ.
 

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

 
Người tuổi Mão sinh vào giờ Thân là người có tính cách tích cực, lạc quan, biết hài lòng với những gì mình có. Bạn không dồn quá nhiều tâm huyết cho sự nghiệp nên con đường công danh sự nghiệp cũng như tài lộc đều bình thường, đủ ăn đủ tiêu và có tích lũy.
 
Trong gia đình, bản mệnh là người chu đáo, biết chăm lo cho các thành viên gia đình. Về già, bạn được hưởng phúc con cháu quây quần, dù không giàu sang phú quý nhưng không phải lo lắng về điều gì.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Mão.
 

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

 
Người sinh vào giờ này có số vất vả, cuộc đời phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mà vẫn không gặt hái được thành tựu gì quá lớn lao. Bản mệnh cần cố gắng cổ vũ mình vươn lên trong cuộc sống, không nên từ bỏ giữa chừng.
 
Chuyện tình duyên của bạn cũng không được như ý, cuộc sống gia đình có nhiều bất ổn. Khuyên vợ chồng có chuyện gì thì nên thẳng thắn trao đổi với nhau, không nên giữ những ấm ức trong lòng, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.
 

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

 
Người sinh vào giờ Tuất là người quyết tâm, mạnh mẽ, nghĩ gì làm nấy, không chịu thua kém ai trong sự nghiệp. Tinh thần làm việc ấy giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt quý nhân, được đối phương giới thiệu cho những cơ hội quý giá.
 
Tuy nhiên, vì quá tập trung cho sự nghiệp nên đường tình cảm của bạn khá lạnh nhạt. Khi đã lập gia đình thì cần chia sẻ việc nhà với người ấy nhiều hơn, hai vợ chồng cũng nên thường xuyên trò chuyện để thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau. 
 

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

 
Cuộc đời của người tuổi Mão sinh giờ Hợi gặp phải nhiều điều vất vả, khó khăn, nhiều khi biến cố ập đến không báo trước khiến bản mệnh loay hoay. Tốt nhất, bạn nên thận trọng trong mọi việc, không nên hành xử cảm tính hoặc quyết định vội vàng.
 
Trong các mối quan hệ xã giao cũng như trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên thận trọng khi nhìn người, đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, đừng dễ dàng tin theo lời ngon ngọt của người khác kẻo bị lừa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X