Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận mệnh em bé sinh vào Giao thừa 2020: Bướng bỉnh nhưng làm nên nghiệp lớn

Thứ Tư, 22/01/2020 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh em bé sinh vào Giao thừa 2020 sẽ ra sao? Liệu em bé sinh vào thời điểm này có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Giao thừa là thời điểm vạn vật bừng tỉnh sau một quãng thời gian dài ngủ đông, con người phấn chấn đón một năm mới đang sang. Vậy xét về phương diện sinh con năm 2020, em bé sinh vào thời điểm này có tốt không, vận mệnh ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Vận mệnh em bé sinh vào Giao thừa 2020 có tốt không?

 
Về tổng thể, người sinh vào thời điểm Giao thừa có vận mệnh rất tốt, bởi Giao thừa là thời khắc đất trời giao hòa, vạn vật đều vui vẻ, đón nhận luồng sinh khí mới.

van menh em be sinh vao giao thua 2020
 
Hơn nữa, đây cũng là thời điểm các thành viên gia đình đều tề tựu đông đủ, đón chờ những niềm vui. Em bé sinh ra vào Giao thừa nhận được sự chào đón của cả con người và vạn vật.
 
Tuy em bé sinh ra vào thời khắc này không thể đạt được tất cả mọi điều trong cuộc sống nhưng lại có đường tài lộc hanh thông, cuộc đời khá bình yêu, thường được quý nhân trợ giúp nên có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. 
 

2. Em bé sinh vào Giao thừa cầm tinh con gì?

 
Để biết em bé sinh vào Giao thừa cầm tinh con gì, ta phải xét đến thời điểm em bé chào đời.
 
Nếu sinh vào thời điểm trước 12 giờ đêm ngày 1/1 Âm lịch, em bé vẫn được tính là sinh năm Kỷ Hợi, tuổi Hợi, cầm tinh con lợn.
 
Nếu sinh vào sau 12 giờ đêm ngày 1/1 Âm lịch, em bé sinh vào năm Canh Tý, tuổi Tý, cầm tinh con Chuột. Để biết chi tiết hơn về vận mệnh của tuổi này, xem thêm: Sinh năm 2020 mệnh gì?
 

3. Tính cách của người sinh vào đêm Giao thừa 2020

 
Người sinh ra vào thời khắc Giao thừa thường là người thẳng thắn, trung thực, ham thích thử thách bản thân, quảng giao bè bạn, thường có tiếng tốt ở ngoài xã hội.

Tuy nhiên, người này thường thường thẳng tính, có gì nói đó, đôi khi không giữ được bí mật hoặc dễ nói lời mất lòng người khác, dễ đắc tội tiểu nhân.
 
Trên thực tế, bản mệnh là người vô tư, có thể hi sinh lợi ích cá nhân để giúp đỡ người khác hoặc cống hiến cho tập thể.
 
Người sinh vào ngày này thường có cá tính mạnh mẽ, một khi đã xác định mục tiêu là chắc chắn sẽ cố gắng đến cùng, là người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, vì vậy tương lai của họ khá xán lạn.
 

4. Chi tiết vận mệnh em bé sinh vào Giao thừa 2020

 
Xem vận mệnh em bé sinh vào Giao thừa 2020, đây thường là người có đường tài vận rất tốt, hơn nữa cả đời còn được phúc khí bao bọc nên ít khi gặp phải khó khăn, dù có khó khăn cũng nhanh chóng được người khác giúp đỡ khắc phục. Xem thêm: Giải mã vận mệnh người tuổi Canh Tý theo Lục Thập Hoa Giáp
 
van menh em be sinh vao giao thua co tot khong
 
Nếu sinh vào thời điểm này, con bạn sẽ là người có thể làm nên nghiệp lớn, sự nghiệp phát triển dần dần và ổn định. Đến khoảng 32 đến 35 tuổi sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc và sung túc bên gia đình.
 
Cụ thể, người sinh ra vào Giao thừa 2020 thường là người kiên định, không quan tâm đến điều tiếng thị phi. Thuở còn đi học thường đạt được thành tích xuất sắc, nhưng đến khi đi làm có thể phải chịu sự công kích, hãm hại của người khác nên công việc gặp nhiều rắc rối, phải làm việc vất vả.
 
Đến tuổi trung niên mới là thời kì chuyển vận của bản mệnh.

Nhờ có đầu óc thông minh, lanh lợi thiên phú, kinh nghiệm rèn luyện từ thuở còn trẻ, kết hợp với tính cách thẳng thắn, không thiên vị, dễ nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và mọi người, từ đó sự nghiệp từng bước thăng hoa, cuối cùng giành được vị trí đáng ngưỡng mộ trong xã hội.

Song dù có thành công cũng phải biết khiêm tốn và điểm dừng, nếu không dễ gặp phải chuyện bất trắc.
 
Nếu là bé gái thì là người có số vượng phu, sau khi kết hôn, vợ chồng sẽ cùng đồng tâm hiệp lực làm ăn, giúp kinh tế gia đình phát triển nhanh chóng. 
 
Người ta thường quan điểm thời khắc đón chào năm mới, cha mẹ không đánh mắng con cái, điều này ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của em bé sinh vào giờ này.

Thông thường, bé trai sinh vào giờ này thường có tính bướng bỉnh, sẵn sàng phản kháng lại cha mẹ hoặc những điều không như ý, song chính vì vậy mà tương lai sẽ trở thành người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X