Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận mệnh sướng, khổ của 12 con giáp theo ngày, tháng, năm sinh

Thứ Hai, 18/05/2020 13:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh được tính bằng tổng các chữ số của ngày, tháng, năm sinh Dương lịch. Vậy bạn có vận mệnh thế nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Công thức: Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh = Linh số

Lưu ý: Khi Linh số là 2 chữ số, cần giản ước cho đến khi tổng là 1 chữ số (Từ 1 đến 9)

Ví dụ: Người sinh vào 1/9/1990 dương lịch.

Lấy 1+9+1+9+9+0 = 29 

Lấy tiếp 2+9 = 11 

Tiếp tục giản ước: 1+1 = 2

2 chính là Linh số, chữ số kết tinh của ngày, tháng và năm sinh. Chữ số này sẽ phản ánh vận mệnh cuộc đời của chúng ta. 

Vậy vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
van menh cua 12 con giap theo ngay sinh Ty
 
Tổng bằng 1: Bản mệnh là người không được thừa hưởng tài sản hay quyền thế từ gia đình, phải tự mình bươn chải vươn lên, về già cuộc sống tạm ổn.
 
Tổng bằng 2: Cuộc đời của bạn có ít những chuyện phiền não, cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, công việc ổn định, con cháu đầy đàn.
 
Tổng bằng 3: Bản mệnh là người có chí khí, dù gặp phải nhiều trắc trở trong cuộc sống nhưng nếu không bỏ cuộc ắt đạt được thành tựu lớn lao.
 
Tổng bằng 4: Người này có cuộc sống hôn nhân không thuận, không dựa dẫm vào gia đình được, cuộc đời tương đối vất vả, phải biết giữ mình.
 
Tổng bằng 5: Bản mệnh có con đường tài lộc khá tốt, song chủ yếu dựa vào các công việc tay trái, không nên quá tham lam, phải biết dừng lại đúng lúc.
 
Tổng bằng 6: Vận thế bình thường, là người tỉ mỉ, kĩ tính, dù không đạt được thành công hơn người nhưng trung niên có thể phát tài.
 
Tổng bằng 7: Hôn nhân tốt, cuộc đời tương đối bình lặng nhưng nhiều hạnh phúc, bản mệnh nên biết hài lòng với thực tại.
 
Tổng bằng 8: Là người có tính cách cô độc, khó tìm được người như ý, nếu không cẩn thận dễ rơi vào cảnh phá tài.
 
Tổng bằng 9: Thường có tài làm ăn, phát tài từ khi còn trẻ, tuy nhiên đến tuổi trung niên sự nghiệp dễ gặp trở ngại vì chuyện tình cảm.
 

2. Tuổi Sửu

 
van menh tuoi suu
 
Tổng bằng 1: Bản mệnh có cuộc đời bôn ba vất vả, tuy nhiên khó đạt được thành tựu hơn người, nhân duyên không quá tốt.
 
Tổng bằng 2: Cuộc sống không quá dư dả, đa phần chỉ đủ ăn đủ tiêu, không phải là người có duyên với đường quan lộc.
 
Tổng bằng 3: Người này nên đi làm ăn xa sẽ dễ gặt hái được thành tựu hơn người, nếu làm gần nhà dễ gặp phải sự cố.
 
Tổng bằng 4: Là người thanh cao, sống nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh, có thể là người có địa vị trong xã hội.
 
Tổng bằng 5: Tính cách vui vẻ, hướng thiện, nhận được sự yêu mến của mọi người, nên làm nhiều việc thiện để tích phúc cho con cháu.
 
Tổng bằng 6: Bản mệnh có sức khỏe không được tốt, dễ mắc bệnh tật nên cần chú ý rèn luyện thân thể đều đặn hơn người khác.
 
Tổng bằng 7: Là người được hưởng phúc đức của tổ tiên, nếu tu chí làm ăn thì ắt đạt được thành công hơn người.
 
Tổng bằng 8: Tính cách bốc đồng, nóng nảy, dễ sinh chuyện thị phi với người khác, nên rèn luyện để hạn chế tính xấu này. Chú ý trung niên dễ gặp sự cố.
 
Tổng bằng 9: Là người cô quả, gia đình khó có được hạnh phúc, con cái có thể đi làm ăn xa hoặc không hiếu thuận.
 

3. Tuổi Dần

 
van menh tuoi dan
 
Tổng bằng 1: Là người có tài năng xuất chúng, có thể tự tay gây dựng nên sự nghiệp, ngoài ra còn là người có mệnh vượng phu/thê.
 
Tổng bằng 2: Xem vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh, người này có vận thế khá trắc trở, nếu quá ngây thơ, không chú ý đến đối tượng kết giao thì dễ bị bạn bè hãm hại. May mắn, đến tuổi trung niên bản mệnh có thể hưởng phúc.
 
Tổng bằng 3: Bản mệnh phải bôn ba vất vả cả đời nhưng chưa chắc đã đạt được thành tích nào đáng kể, tuy nhiên nên giữ tâm thế tích cực, không nên quá dằn vặt bản thân.
 
Tổng bằng 4: Sự nghiệp học hành gặp nhiều trắc trở, dễ gặp trắc trở bởi những sự cố ngoài ý muốn, nên có hướng phát triển phù hợp.
 
Tổng bằng 5: Người này được sống trong gia đình hòa thuận, anh em có thể hợp sức cùng làm ăn, phát triển nghề gia đình.
 
Tổng bằng 6: Là người có công danh, tuy không đến mức quan cao lộc hậu nhưng vẫn có đủ tiền bạc dư dả, tích lũy.
 
Tổng bằng 7: Công việc làm ăn khá, có tài đầu tư, kinh doanh, còn nếu là người làm công ăn lương thì tìm được công việc có mức lương tốt.
 
Tổng bằng 8: Là người kiêu ngạo, ương bướng, không thích nghe theo sự sắp đặt. Nếu có thể khiêm tốn hơn thì dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.
 
Tổng bằng 9: Khó có thể khởi nghiệp, cuộc đời bình thường không có nhiều sóng gió, đôi khi nên biết chấp nhận thực tại.
 

4. Tuổi Mão

 
van menh tuoi mao
 
Tổng bằng 1: Cuộc sống hôn nhân trải qua nhiều gian nan trắc trở, sức khỏe không được tốt. Bản mệnh cần chú ý rèn luyện cả ý chí và thể lực.
 
Tổng bằng 2: Nhân duyên không được tốt, dễ phải chịu điều tai tiếng, khó nhận được sự tin tưởng của mọi người, trước khi oán trách người khác cũng cần xem lại bản thân mình.
 
Tổng bằng 3: Khi trẻ tuổi gặp nhiều điều khó khăn, tài vận không tốt, đến khi trung niên làm ăn khá, có của ăn của để.
 
Tổng bằng 4: Cả đời được hưởng phúc, nhưng cũng vì thế mà không biết quý trọng tiền bạc, công sức lao động, về già khó giữ được tiền.
 
Tổng bằng 5: Không hòa hợp với cha mẹ, sự nghiệp không dựa dẫm được vào người thân, phải tự bươn trải kiếm sống, khẳng định bản thân.
 
Tổng bằng 6: Cuộc sống bần hàn, có thể chỉ đủ ăn đủ tiêu nhưng để lại tiếng tốt, nhận được sự tôn trọng và yêu mến của mọi người.
 
Tổng bằng 7: Đường tài lộc khá hanh thông, nhưng tiền kiếm được cũng dễ mà tiêu cũng nhanh, khó trở thành người khá giả.
 
Tổng bằng 8: Không nên theo đường làm quan, nếu chuyển hướng làm ăn, kinh doanh thì có thể kiếm được nhiều khoản khá.
 
Tổng bằng 9: Dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp vợ chồng, con cái ngỗ nghịch, khó dạy dỗ. Sự nghiệp bình thường, không có nhiều biến động. Xem thêm: Nguyên nhân khiến hôn nhân 12 con giáp tan vỡ.
 

5. Tuổi Thìn

 
van menh tuoi thin
 
Tổng bằng 1: Nếu đi xa làm ăn thì dễ gặp được quý nhân, tương lai trở thành người có danh có lợi, được nhiều người ngưỡng mộ
 
Tổng bằng 2: Gia đình hòa thuận, có thể sống hạnh phúc với nửa kia tới khi đầu bạc răng long, sự nghiệp không đạt được nhiều thành tích đáng kể.
 
Tổng bằng 3: Đường tài lộc không hanh thông, không thích hợp theo nghề làm ăn, tuy nhiên nếu biết cần cù, tiết kiệm thì vẫn có của cải tích lũy.
 
Tổng bằng 4: Thời thanh niên gặp nhiều trắc trở, đến trung niên đổi vận, gặp nhiều may mắn, thậm chí có cơ hội phát tài.
 
Tổng bằng 5: Hôn nhân không gặp nhiều thuận lợi, có thể phải chịu tổn thương tình cảm, không nên đắm chìm trong quá khứ.
 
Tổng bằng 6: Tính tình xa hoa lãng phí, thích đốt tiền cho thú vui nên cả đời khó có tiền tích lũy, làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.
 
Tổng bằng 7: Hôn nhân hạnh phúc, có thể nhận được sự ủng hộ, thậm chí giúp đỡ nhiều từ phía nửa kia.
 
Tổng bằng 8: Theo vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh, bản mệnh không nên kết hôn sớm, nếu không dễ xảy ra nhiều sự cố không mong muốn. Cần cẩn trọng trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ.
 
Tổng bằng 9: Sự nghiệp thuận lợi như cá gặp nước, nếu chăm chỉ, cần cù có thể đạt được chức cao vọng trọng, song hôn nhân không như ý.
 

6. Tuổi Tị

 
van menh tuoi ti
 
Tổng bằng 1: Trước khi kết hôn tài vận không được tốt, sau khi kết hôn có thể phát tài nhanh chóng.
 
Tổng bằng 2: Bản mệnh là người có số đào hoa, nhận được sự yêu mến của người khác, nếu không biết giữ mình thì dễ kết hôn nhiều lần.
 
Tổng bằng 3: Gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống từ nhỏ đến lớn, tuy nhiên nhờ vậy mà rèn luyện được ý chí vững vàng, không đầu hàng nghịch cảnh.
 
Tổng bằng 4: Tuổi trẻ làm ăn tốt, có thể trở thành người giàu có, song về già dễ gặp hạn phá tài, không nên dễ dàng tin theo lời người khác.
 
Tổng bằng 5: Không nên kết hôn quá sớm, nếu không dễ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, khó có thể thăng tiến như ý muốn.
 
Tổng bằng 6: Là người có tiếng tốt ở đời, cuộc sống gặp nhiều điều thuận lợi nhờ có quý nhân giúp đỡ.
 
Tổng bằng 7: Bản mệnh không nên đi xa làm ăn, dễ bị tiểu nhân hãm hại. Khi làm việc gì cũng cần cẩn thận, tránh để kẻ xấu có sơ hở lợi dụng. 
 
Tổng bằng 8: Có khả năng đầu tư, kiếm tiền tốt bằng nghề tay trái, song công việc chính không đem lại nhiều nguồn thu nhập.
 
Tổng bằng 9: Tuổi trẻ gặp nhiều khó khăn, khi đến độ trung niên có cơ hội hóa giải khó khăn, gặp nhiều thuận lợi.
 

7. Tuổi Ngọ

 
van menh tuoi ngo
 
Tổng bằng 1: Bản mệnh nên tránh việc kết hôn sớm, khó có con hoặc con sẽ gặp điều bất lợi. Nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định những chuyện liên quan đến hôn nhân.
 
Tổng bằng 2: Khó đạt được danh lợi như mong muốn, cuộc sống gặp phải nhiều điều trắc trở. Bạn có biết mình là con giáp giàu có nhờ từ thiện?
 
Tổng bằng 3: Bản mệnh ít gặp phải khó khăn, trắc trở trong cuộc đời, có thể kết hôn với người tài giỏi, giúp ích cho sự nghiệp bản thân.
 
Tổng bằng 4: Chính tài vượng, có nhiều cơ hội để phát triển năng lực bản thân, sự nghiệp thăng tiến một cách nhanh chóng
 
Tổng bằng 5: Thời trẻ phải vất vả ngược xuôi, trung niên sự nghiệp ổn định, về già được hưởng phúc đức.
 
Tổng bằng 6: Là người có mệnh phú quý trời sinh, không cần bôn ba vất vả vẫn có của ăn của để, được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tổng bằng 7: Cuộc sống nhẹ nhõm, không thích tranh với đời, tuy nhiên đến tuổi trung niên dễ vướng họa quan trường.
 
Tổng bằng 8: Đời sống hôn nhân gặp nhiều trở ngại, nếu làm ăn dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát.
 
Tổng bằng 9: Cả đời không phải lo đến chuyện cơm ăn áo mặc, đến tuổi trung niên dễ trở thành người chức cao vọng trọng.
 

8. Tuổi Mùi

 
van menh tuoi mui
 
Tổng bằng 1: Khi còn trẻ phải ra ngoài lập nghiệp nhưng khó cầu tài, đến trung niên có cơ hội chuyển vận, đại phú đại quý.
 
Tổng bằng 2: Dễ khắc phu/thê, hôn nhân không hòa thuận. Sự nghiệp bình ổn, không có nhiều biến động.
 
Tổng bằng 3: Có số làm quan, việc thi cử thuận lợi, có thể đạt được vị thế cao trong xã hội
 
Tổng bằng 4: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trên nhiều phương diện của cuộc sống, đến tuổi trung niên là người có cuộc sống đủ đầy.
 
Tổng bằng 5: Tuổi trẻ gặp nhiều điều thuận lợi, nhưng đến trung niên dễ gặp khó khăn, phải lao lực vất vả.
 
Tổng bằng 6: Có khả năng làm ăn, trung niên có thể gây dựng được sự nghiệp huy hoàng, được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tổng bằng 7: Là người không ham phú quý danh lợi, song lại có thể đạt được thành công bất ngờ.
 
Tổng bằng 8: Bản mệnh không nên học tập và làm việc ở quê nhà, không thuận cho việc phát triển sự nghiệp. 
 
Tổng bằng 9: Người này gặp phải nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống, đến khi về già vẫn phải lo nghĩ nhiều.
 

9. Tuổi Thân

 
van menh tuoi than
 
Tổng bằng 1: Người này không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền bạc có đến tay cũng phải tiêu phí vì những vấn đề khác nhau.
 
Tổng bằng 2: Không nên lập gia đình và sinh con từ sớm, khiến hôn nhân không thuận.
 
Tổng bằng 3: Là người đứng đắn, đàng hoàng, không tham lam hay có ý hãm hại người khác, song cả đời khó tích lũy được của cải.
 
Tổng bằng 4: Sự nghiệp thường đạt được những bước phát triển nhanh chóng và bất ngờ nhờ nhân duyên với người khác giới tốt.
 
Tổng bằng 5: Vận thế bình bình, không có nhiều biến động, cần chú ý chuyện chi tiêu nếu không muốn tiền mất tật mang.
 
Tổng bằng 6: Quan hệ vợ chồng hài hòa tình cảm, hai người có thể cùng nhau chung tay gây dựng nên sự nghiệp.
 
Tổng bằng 7: Bản mệnh không nên kết hôn sớm, dù kết hôn cũng dễ ly hôn, cuộc sống gia đình không hạnh phúc.
 
Tổng bằng 8: Tuổi trẻ được hưởng vinh hoa phú quý, nếu không biết giữ mình thì đến khi về già dễ gặp cảnh trắng tay, không được ai giúp đỡ.
 
Tổng bằng 9: Gia đình có nhiều con cái nhưng không được nhờ, quan hệ giữa cha mẹ và con cái có phần lạnh nhạt.
 

10. Tuổi Dậu

 
van menh tuoi dau
 
Tổng bằng 1: Bản mệnh không nên kết hôn với người nhỏ tuổi hơn mình, nếu không hôn nhân dễ gặp điều trắc trở.
 
Tổng bằng 2: Nếu đi xa làm ăn dễ gặp phải điều thị phi, chú ý khi kết giao với người khác, cả đời gặp phải nhiều kẻ tiểu nhân.
 
Tổng bằng 3: Cuộc đời bình lặng, không tranh giành với người khác, cuộc sống đạt được nhiều may mắn hiếm ai có được.
 
Tổng bằng 4: Tài lộc vượng, song không nên bất cẩn khi kết giao, dễ bị kẻ khác đâm sau lưng dẫn đến cảnh phá tài.
 
Tổng bằng 5: Nếu theo con đường công danh, bản mệnh có thể đại phú đại quý, song nếu theo nghiệp kinh thương thì dễ trắng tay.
 
Tổng bằng 6: Bản mệnh phải trải qua nhiều bôn ba vất vả, đến khi về già con cháu đầy đàn, có thể hưởng phúc. Bạn có biết mình là con giáp nữ mang mệnh quý nhân?
 
Tổng bằng 7: Cả đời sự nghiệp như ý, thích hợp đi theo con đường công danh, có thể nhận được sự trọng vọng của nhiều người.
 
Tổng bằng 8: Là người dễ phải chịu sự cạnh tranh, điều tiếng, dễ bị chèn ép, khó có thể đạt được thành tựu như mong muốn.
 
Tổng bằng 9: Không nên làm việc gần nhà, dễ phụ thuộc vào người thân, thường gặp phải thất bại.
 

11. Tuổi Tuất

 
van menh tuoi tuat
 
Tổng bằng 1: Bản mệnh là người được thần phật phù trợ, cả đời gặp nhiều điều thuận lợi, cả sự nghiệp và tình cảm đều được như ý.
 
Tổng bằng 2: Là người được thừa hưởng tài sản của người đi trước, cả đời được sống no ấm, có của ăn của để, tuy nhiên cần biết phát huy năng lực của bản thân.
 
Tổng bằng 3: Đặt ra nhiều đích đến cao xa, song không gặp nhiều may mắn, khó thành nghiệp lớn.
 
Tổng bằng 4: Người này không nên tham lam những điều không phải là của mình, nếu không dễ vướng phải thị phi, của cải đổ sông đổ bể.
 
Tổng bằng 5: Sự nghiệp thuận lợi do nhận được sự trợ giúp của người thân trong gia đình, tình cảm đa phần bình yên không có nhiều sóng gió.
 
Tổng bằng 6: Sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, đến tuổi trung niên anh chị em trong nhà dễ rơi vào tình cảnh mâu thuẫn, xa cách.
 
Tổng bằng 7: Không nên kết hôn sớm, nếu không con cái ngỗ nghịch, không nghe theo lời dạy bảo.
 
Tổng bằng 8: Thời tuổi trẻ dù có cố gắng nhưng khó làm nên nghiệp lớn, đến tuổi trung niên có cơ hội tìm được cơ hội phát tài.
 
Tổng bằng 9: Gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống, tuy nhiên phải thận trọng khi đưa ra quyết định kết hôn, nếu không dễ phải chịu tổn thương.
 

12. Tuổi Hợi

 
van menh tuoi hoi
 
Tổng bằng 1: Có thể phải trải qua hai lần đò, nếu kết hôn sớm thì dễ ly hôn. Sự nghiệp bình ổn không có nhiều xáo trộn.
 
Tổng bằng 2: Thời tuổi trẻ đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, trung niên có cơ hội phát tài và tìm được người như ý muốn.
 
Tổng bằng 3: Cuộc sống lên xuống bấp bênh, trước khi được hưởng vinh hoa phú quý thì phải chịu nhiều sóng gió cuộc đời.
 
Tổng bằng 4: Bản mệnh không có tài kinh doanh, nếu làm công việc này thì dễ phá tài. Người làm công ăn lương cần chú ý tiết kiệm chi tiêu nếu muốn có tích lũy.
 
Tổng bằng 5: Được thừa hưởng tài sản của gia đình nhưng khó có thể tiếp tục phát triển xa hơn.
 
Tổng bằng 6: Có cơ hội tìm được công việc có mức lương cao hoặc có lợi nhuận lớn, song nếu quá tham lam thì dễ dẫn đến cảnh phá tài.
 
Tổng bằng 7: Thời thanh niên sự nghiệp không có nhiều biến động, khó tìm được cơ hội thể hiện bản thân, tuy nhiên đến tuổi trung niên thì dễ làm nên nghiệp lớn.
 
Tổng bằng 8: Cuộc đời dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ném đã giấu tay, so đo tính toán. Nên kiềm chế tính nóng nảy, nếu không dễ gặp chuyện thị phi.
 
Tổng bằng 9: Sự nghiệp phát triển khá, đến tuổi trung niên công việc trục trặc dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đến lúc này, bản mệnh cần học cách buông bỏ một số thứ không cần thiết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X