Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2024: Đón thay đổi tích cực hay khó khăn ngập lối?

Thứ Ba, 28/05/2024 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chớp mắt, chúng ta sẽ bước vào một giai đoạn mới của năm 2024 này, đó là nửa cuối năm đầy hy vọng. Cùng Lịch Ngày Tốt dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2024 để xem điều gì đang chờ đón các tuổi ở phía trước?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Van menh 12 con giap trong 6 thang cuoi nam 2024
 

(*) Lưu ý: Các tháng được tính theo âm lịch.

 

1. Người tuổi Tý

 
Tháng 7: Nhờ cục diện tử vi Tam Hợp, vận khí của người tuổi Tý khá suôn sẻ trong tháng này. Mặc dù vẫn có hung tinh rình rập, nhưng Tam Hợp sẽ giúp bạn biến nguy thành an, gặp hung hóa cát, tìm ra cách giải quyết rắc rối kịp thời và mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Đừng để cái tôi cao của bạn dẫn đến sự bất hòa trong các mối quan hệ tình cảm.
 
Tháng 8: Trong tháng này, các cát tinh tỏa sáng, quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp bạn sẽ đi đúng đường, tiến băng băng trên hành trình đến với mục tiêu của mình. Trạng thái tinh thần vui vẻ, gia đạo êm ấm, đón toàn những điều tốt lành. Tuy nhiên, vận khí sa sút về cuối tháng, thời điểm này hãy coi chừng xui xẻo ập đến, mất tiền mất của, trộm cắp, tiểu nhân... Dù mức độ ảnh hưởng không quá lớn, tổn hại không nhiều đến sinh lực của bạn nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu.
 
Tháng 9: Xem vận mệnh 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2024, tháng này có Xung Thái Tuế, dự báo về nhiều hung hiểm. Dù vẫn có cát tinh nhưng hung vận quá lớn nên tình hình không mấy khởi sắc, nếu không đủ nỗ lực thì rất có thể sẽ phải đầu hàng trước khó khăn.
 
Tháng 10: Vận mệnh nhiều thăng trầm, lên xuống thất thường. Bạn có thể nhận sự giúp đỡ của quý nhân để giải quyết vấn đề và đạt được thành tích một cách suôn sẻ. Tuy nhiên tiểu nhân có thể giở thủ đoạn hãm hại. Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn, nên kiểm tra định kỳ và đừng trì hoãn việc làm các xét nghiệm cần thiết.
 
Tháng 11: Có sao tốt chiếu sáng, có hy vọng thăng tiến, kinh doanh thuận lợi, nguồn tài chính dồi dào. Mối quan hệ xảy ra tranh cãi do hiểu lầm. Hãy đề phòng những biến cố, tai họa bất ngờ do lòng tốt đặt sai chỗ gây ra.
 
Tháng 12: Một tháng bình ổn, nếu bạn làm công việc của mình một cách tận tâm thì bạn cũng có thể đạt được điều gì đó. Tránh những tranh chấp bằng lời nói, có thể gây ra tổn thất tài chính hoặc thậm chí là kiện tụng.
 

2. Người tuổi Sửu

 
Tháng 7: Đây là một tháng Sửu có cả hung lẫn cát, suy nghĩ và hành động của bạn có thể dẫn đến thuận lợi và bất lợi. Nếu có thể duy trì được phong độ của bản thân, ngay cả khi rắc rối phát sinh, cuối cùng chúng cũng có thể được bạn giải quyết một cách ổn thỏa. Đề phòng bị bạn bè nói xấu sau lưng. Nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc người lớn tuổi trong gia đình.
 
Tháng 8: May mắn sẽ đồng hành với Sửu trong tháng này, vận khí sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn. Nếu bạn tập trung vào công việc của mình, bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng. Các hoạt động giao lưu và giải trí ngày càng gia tăng, hãy cẩn thận trong lời nói và hành động của mình, chi tiêu có chừng mực.
 
Tháng 9: Hung vận tăng cao, làm việc gặp nhiều trở ngại, tiền bạc hao hụt, dễ gây rắc rối. Nên giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn khi tiếp cận mọi vấn đề trong tháng này để tránh xung đột và thị phi.
 
Tháng 10: Được dự đoán là một tháng cát tường. Công việc suôn sẻ và tài lộc dồi dào. Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn trong tháng này. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, hãy tìm cách điều trị y tế càng sớm càng tốt, không được chậm trễ.
 
Tháng 11: Hãy làm việc chăm chỉ để đạt được cả danh lẫn lợi. Mặc dù có sự can thiệp của các hung tinh gây ra sự trấn áp của cát tinh nhưng tác động không lớn, chỉ cần cẩn thận và đề phòng thì mọi thứ không quá rối ren.
 
Tháng 12: Vận mệnh của bạn khá sóng gió, dù có những ngôi sao tốt lành giúp đỡ nhưng bạn vẫn phải tuân thủ các nguyên tắc, làm theo các bước và không tìm kiếm lợi ích theo những cách đường tắt. Khi xảy ra tranh chấp hãy cố gắng giữ thái độ hòa hợp.

Xem thêm: 5 con giáp cá chép hóa rồng nửa cuối năm 2024, vươn thành ĐẠI GIA
 

3. Người tuổi Dần

 
Tháng 7: Tháng này tuổi Dần được cát tinh phù trợ, vận khí sẽ cải thiện đôi chút. Dù vậy bạn vẫn không thể xem nhẹ sức ảnh hưởng của một vài hung tinh, bạn vẫn phải bình tĩnh và tự chủ, đừng hành động nóng vội thì cuối cùng bạn mới có thể đạt được kết quả mỹ mãn.
 
Tháng 8: Tháng này sẽ không có sự can thiệp từ các ngôi sao xấu, công việc diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ cảm thấy nỗ lực mình đã bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Nhưng dù vậy cũng chớ nên tỏ thái độ kiêu ngạo, nên cảnh giác với sao đào hoa phải phạm phải họa hoa đào.
 
Tháng 9: Vận trình nhìn chung ổn định, mưu sự suôn sẻ, nhưng sức khỏe có phần sa sút khiến bạn dễ cảm thấy kiệt sức về tinh thần và thể chất. Nếu bị bệnh, bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt. Các khoản chi phí ngoài dự tính có dấu hiệu tăng lên, gây ra những lo lắng và căng thẳng cho bạn.
 
Tháng 10: Sau khi khó khăn qua đi, vận may sẽ dần khởi sắc. Hãy giữ đôi chân của mình trên mặt đất, làm việc nghiêm túc và bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân để đạt được kết quả khả quan. Sức khỏe đã được cải thiện hơn trước rất nhiều.
 
Tháng 11: Bước vào hoàn cảnh thuận lợi, nỗ lực hết mình và đạt được thành công. Những người trẻ tuổi sẽ được trọng dụng, có thể được trao thêm cơ hội để phát huy tài năng của mình. Hãy nhớ giữ thái độ khiêm tốn và đừng để danh tiếng và vận may làm bạn mù quáng.
 
Tháng 12: Những ngôi sao tốt lành sẽ bảo vệ bạn và mang lại cho bạn sự giàu có dồi dào. Công việc kinh doanh sẽ suôn sẻ, những người làm công ăn lương sẽ được thăng chức và khen thưởng, gia đình tràn ngập niềm vui. Hãy cẩn thận, tránh vướng vào thị phi, mối quan hệ vợ chồng và họ hàng có thể xảy ra nhiều tranh chấp bằng lời nói.
 

4. Người tuổi Mão

 
Tháng 7: Theo tử vi 2024, nếu tuân thủ nguyên tắc của bản thân và đi theo con đường đúng đắn trong công việc trong tháng này, tuổi Mão sẽ nhận được sự hỗ trợ của các ngôi sao tốt lành và tiêu trừ được tai họa. Đừng làm theo ý kiến ​​của người khác một cách thiếu chính kiến kẻo gây ra tai họa bất ngờ.
 
Tháng 8: Ổn định nhưng hơi an toàn. Bạn nên khôn ngoan khi lập kế hoạch cho mọi việc, nhưng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn khi mọi việc diễn ra tốt đẹp và đừng hành động quá khích. Hãy thận trọng khi giao tiếp giữa các cá nhân ở nơi công cộng và đừng sa vào rượu chè hay cám dỗ tình dục.
 
Tháng 9: Tinh thần rạng rỡ, nhà cửa tràn đầy may mắn, phú quý, phúc lộc tràn vào nhà. Các khoản chi phí có dấu hiệu tăng lên, nên có sự chi tiêu vừa phải. Mọi việc được thực hiện từng bước một theo kế hoạch đã đặt ra sẽ hạn chế được nhiều rủi ro.
 
Tháng 10: Sao đào hoa và cát tinh tụ hội, mang lại nhân duyên may mắn và phúc lành. Hãy làm tốt việc của mình, tránh xen vào việc của người khác và đề phòng đào hoa sát. Có điềm báo rủi ro nhỏ về mất tiền.
 
Tháng 11: Nếu bạn chăm chỉ làm nhiều việc thiện thì gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, đạt được cả danh lẫn tài. Nếu bạn gặp rắc rối do quá trình giao tiếp xảy ra hiểu lầm, hãy kiên nhẫn giải thích rõ ràng và giải quyết theo nguyên tắc biến việc lớn thành việc nhỏ.
 
Tháng 12: Vận mệnh sẽ tỏa sáng, mọi việc sẽ tốt lành. Sự nghiệp của bạn sẽ thịnh vượng và những mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực. Thái độ chân thành với người khác có thể đem lại cho bạn nhiều mối nhân duyên tốt lành.
 

5. Người tuổi Thìn

 
Tháng 7: Với tuổi Thìn, hãy tìm kiếm những cơ hội dành riêng cho bạn trong chính môi trường hiện tại, tránh những điều bất lợi như chia bè kết phái, thị phi nói xấu người khác thì mọi việc sẽ tốt lành. Vận may đã xoay chuyển thuận lợi hơn. Cuối tháng đề phòng bị tiểu nhân vu khống, đâm lén từ phía sau, đồng thời bảo vệ tài sản của mình khỏi bị lộ để tránh bị tiêu hao, mất mát.
 
Tháng 8: Nhiều cát tinh chiếu mệnh giúp biến hung thành cát, cho dù gặp phải tai họa cũng có thể giải quyết được. Hãy cẩn thận trước sự cám dỗ của những thú vui vào ban đêm như rượu chè, nhậu nhẹt, tình ái..., điều này có thể hủy hoại vận may của bạn. Tránh những chi phí giải trí không cần thiết.
 
Tháng 9: Có nhiều trở ngại trong việc lập kế hoạch, vì vậy hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và đừng ép buộc bất cứ điều gì, bao gồm cả bản thân. Bằng cách tiếp thu một cách có chọn lọc những ý kiến ​ từ người khác, bạn có thể đạt được tiến bộ ngay cả trong thời kỳ ổn định.
 
Tháng 10: Sao tốt tỏa sáng rực rỡ, mang lại niềm vui cho gia đạo. Bạn cũng cần phải cảnh giác trong thời điểm thuận lợi kẻo ngủ quên trên chiến thắng thì rất dễ gặp rắc rối do thị phi ập tới. Sức khỏe tốt, nhưng vẫn có nguy cơ bệnh cũ tái phát, cần lưu ý thêm.
 
Tháng 11: Sự nghiệp của bạn sẽ có một diện mạo mới. Học sinh cũng có tiến bộ trong học tập. Đừng dính vào các vụ kiện tụng, có thể phá vỡ một số vận may nhỏ của bạn và kéo theo nhiều tai họa.
 
Tháng 12: Nhiều sao tốt lành và xu hướng này vẫn tiếp tục kéo dài trong suốt cả tháng. Hãy làm phần việc của mình và mọi việc sẽ diễn ra một cách tự nhiên. Hãy lo việc kinh doanh của riêng bạn, có thể gặp rắc rối nếu để xảy ra tranh chấp. Khi có tranh cãi, hãy kiên nhẫn lùi lại một bước để nhìn nhận sự việc thấu đáo hơn.

Co hoi cho 12 con giap 6 thang cuoi nam 2024
 

6. Người tuổi Tị

 
Tháng 7: Vận mệnh của tuổi Tị có sự chuyển biến thuận lợi trong tháng này. Mọi kế hoạch có thể được thực hiện. Đừng lợi dụng hoàn cảnh để làm điều ác, hay lên mặt người khác, điều đó rất dễ khiến bạn gặp rắc rối, thị phi, tự hủy hoại vận may của bạn.
 
Tháng 8: Điềm báo có phước lành và quý nhân giúp đỡ. Với sự giúp đỡ của quý nhân, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ tìm kiếm được có hội để thể hiện lợi thế và tránh những bất lợi. Giữ tập trung cho các nhiệm vụ của mình.
 
Tháng 9: Vận khí có tốt có xấu. Hãy hành động một cách thẳng thắn, không quanh co. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự việc bất ngờ. Đừng lo lắng về việc của người khác, chỉ cần bám sát nhiệm vụ của mình thì sẽ tránh gặp rắc rối.
 
Tháng 10: Có dấu hiệu xung đột, rất may cát tinh sẽ bảo vệ bạn, mọi chuyện sau cùng sẽ bình yên. Bạn nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân, lắng nghe ý kiến ​​đóng góp của tất cả các bên và áp dụng cách thực hiện phù hợp.
 
Tháng 11: Vận khí sẽ chuyển biến tốt đẹp và ngày càng tốt hơn. Bạn vẫn cần cân nhắc nhiều khía cạnh và đừng hành động quá chủ quan. Đừng để xảy ra tranh cãi với người thân, bạn bè vì chuyện nhỏ sẽ thành chuyện lớn.
 
Tháng 12: Các ngôi sao may mắn sẽ tỏa sáng. Sự nghiệp tiến triển suôn sẻ và tươi sáng. Bạn nên nhìn xa về phía trước và đừng tham lam những lợi ích nhỏ trước mắt. Chiến lược tốt nhất là chấp nhận rủi ro để tiến bộ nhanh chóng, nhưng phải kiên định và thực tế.
 

7. Người tuổi Ngọ

 
Tháng 7: Đây là tháng vận khí tuổi Ngọ suy giảm, hung vận tăng mạnh. Cho dù có năng lực thì nếu chỉ dựa vào một mình thì bạn cũng khó đạt được mục tiêu. Tháng này, bạn sẽ vướng vào những tranh chấp thị phi, kế hoạch của bạn sẽ không thuận lợi từ đầu đến cuối. Có thể xảy ra tranh cãi với người thân, bạn bè vì hiểu lầm.
 
Tháng 8: Cát tinh sẽ che chở bạn, dồn sức chạy hết tốc lực sẽ gặt hái được kết quả tốt đẹp. Khi các giao tiếp xã hội tăng lên, bạn nên thận trọng với lời nói của mình ở nơi công cộng. Hãy tự bảo vệ mình để tránh khỏi tai họa.
 
Tháng 9: Đừng hành xử nóng vội, làm gì cũng phải bình tĩnh. Việc khởi công xây dựng, khởi động dự án, bắt đầu một công việc mới trong tháng này là không thích hợp. Mọi chuyện sẽ thịnh vượng khi gia đình hòa thuận. Hãy nhớ đừng tranh cãi ở nhà vì những vấn đề nhỏ nhặt.
 
Tháng 10: Vận khí may mắn và làm ăn suôn sẻ. Sao tốt tỏa sáng, cả nhà tràn ngập niềm vui. Trong khi đang tận hưởng hòa bình và thịnh vượng, bạn nên đề phòng những tai họa, thực hiện các biện pháp an toàn và chớ nên hành động một mình.
 
Tháng 11: Vận khí có sự xung đột, biến động khó lường, thành bại phụ thuộc vào thái độ và phương pháp làm việc của bạn có đủ linh hoạt hay không. Vận tài lộc tăng tiến và đang phát triển theo chiều hướng tốt. Đừng bao giờ buôn chuyện của người khác.
 
Tháng 12: Đức hạnh và phước lành trời cho sẽ hỗ trợ bạn và cả gia đình, mọi việc sẽ tốt lành. Hôn nhân hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. Đừng dùng quyền lực của mình để bắt nạt người khác và hủy hoại vận may của mình. Đề phòng rơi tiền, mất của.
 

8. Người tuổi Mùi

 
Tháng 7: Tuổi Mùi có cả vận tốt và xấu trong tháng này. Công việc suôn sẻ và nguồn tài chính sẽ dồi dào. Nếu bạn gặp rắc rối bởi các vụ kiện tụng và tranh chấp, bạn có thể giải quyết vấn đề của mình bằng cách nhượng bộ đúng lúc, dẫu sao tránh voi chẳng xấu mặt nào.
 
Tháng 8: Cục diện tử vi hòa hợp, mọi rắc rối đều được giải quyết. Mọi việc diễn ra tốt đẹp và nhận về thành quả xứng đáng. Làm việc thiện và tích lũy phúc đức cho bản thân sẽ khuyến khích các ngôi sao tốt lành che chở cho vận khí của bạn. 
 
Tháng 9: Tháng này, hãy nghiêm túc và tập trung thực hiện nhiệm vụ của mình, ăn nói thận trọng, kiên định và có chừng mực. Xử lý nhiều công việc lặp lại, có phần tẻ nhạt dẫn đến sức khỏe tinh thần kém, bạn nên có sự điều chỉnh và giải tỏa phù hợp.
 
Tháng 10: Sao đào hoa chiếu mệnh báo hiệu có chuyện vui, hoặc duyên lành từ trên trời rơi xuống. Tiền bạc sẽ suôn sẻ nhưng bạn phải chú ý đến sức khỏe của mình và đừng vì mải mê kiếm tiền mà đánh mất sức khỏe.
 
Tháng 11: Vận may giảm sút. Bạn phải làm mọi việc một cách chính trực, tránh những hành động gian dối, đi đường tắt để tránh gây rắc rối cho bản thân. Mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình cần được giải quyết thông qua những cuộc trò chuyện hòa bình.
 
Tháng 12: Có họa thị phi rình rập. May mắn là phúc khí sẵn có sẽ giúp hóa giải vận rủi. Nếu loại bỏ được những yếu tố bất lợi từ khách quan thì công việc của bạn vô cùng suôn sẻ, sự nghiệp phát đạt.
 

9. Người tuổi Thân

 
Tháng 7: Công việc làm ăn của tuổi Thân trên đà phát đạt, nguồn tài chính dồi dào. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết ổn thỏa. Hãy cẩn thận với lời nói của bạn để tránh bị xuyên tạc hoặc vu khống một cách ác ý.
 
Tháng 8: Bạn luôn muốn an toàn và yên bình, nhưng những hành động hấp tấp của bạn rất dễ gây ra tai họa. Hãy hành động theo kế hoạch đã định, không tạo ra bất kỳ sự phức tạp nào và phá cách không cần thiết nào. Hãy đối xử chân thành với người khác và sống hòa thuận thì vận khí của bạn sẽ ổn định.
 
Tháng 9: Những xung đột có thể gây ra nhiều bất lợi cho bạn, trạng thái tinh thần cũng thường xuyên cáu kỉnh. Giữa hai vợ chồng cũng xảy ra tranh cãi. Hãy làm nhiều việc thiện và tích đức để có thể tĩnh tâm và giảm bớt sự nóng giận của bản thân.
 
Tháng 10: Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ phải chịu thách thức bất ngờ và tai họa sẽ ập đến. Bệnh tật, mưu mô, nói xấu là điều phiền toái mà bạn có thể gặp phải. Cố gắng lắng nghe ý kiến ​​của người khác với tinh thần cởi mở sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
Tháng 11: Vận may được cải thiện rõ ràng so với tháng trước, bạn sẽ có những hành động tích cực và sự nghiệp của bạn sẽ đạt đến tầm cao hơn. Tháng này có hung tinh có thể gây hại cho sức khỏe, tai nạn bất ngờ, bạn có thể giảm bớt những trò giải trí không cần thiết để tránh lãng phí năng lượng hoặc va vấp, té ngã dẫn đến thương tật.
 
Tháng 12: Vận may tài lộc sẽ đến. Xác định mục tiêu, tập trung thực hiện mọi việc theo kế hoạch, sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển thuận lợi. Bạn cũng nên dè chừng thị phi, lời nói của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn, vì vậy hãy kiên nhẫn và khiêm tốn.

Van menh nua cuoi nam 2024
 

10. Người tuổi Dậu

 
Tháng 7: Tháng này tuổi Dậu có nhiều tin đồn thị phi, nếu không xử lý đúng cách sẽ dẫn đến kiện tụng. Hãy kiên nhẫn trong mọi việc và cố gắng hành xử một cách hòa bình.
 
Tháng 8: Tài vận của tuổi Dậu có phần nhiều mây mù, hứa hẹn những biến động nhẹ nhàng nhưng không kém phần thách thức. Nơi công sở sẽ là một "đấu trường" thực sự với áp lực cạnh tranh nặng nề, nơi mà thị phi trở nên gay gắt và phức tạp.
 
Tháng 9: Xem vận mệnh 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2024, sự khiêm nhường và thận trọng sẽ là chìa khóa giúp bạn né tránh những rủi ro không đáng có trong tháng này, đồng thời hãy lựa chọn cách ứng xử khéo léo để không vô tình xúc phạm đến người khác hay dính líu đến những cuộc tranh chấp không lối thoát.
 
Tháng 10: Dù có những tai họa, rắc rối nặng nề ập đến nhưng với sự phù hộ của cát tinh, mọi chuyện sẽ bình yên và những điều xui xẻo sẽ được tiêu trừ. Khi làm việc lớn trong tháng này, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động để giảm bớt sai sót.
 
Tháng 11: Tháng này không phải là thời điểm thích hợp để mạo hiểm với những dự án lớn hay quyết định tài chính mù quáng, mà là lúc để củng cố tài chính và xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.
 
Tháng 12: Tháng này việc quản lý tài chính sẽ yêu cầu bạn phải thật sự thận trọng, hãy đề ra các kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý, tránh những khoản chi không cần thiết để đảm bảo sự cân bằng cho quỹ đạo tài chính của mình.
 

11. Người tuổi Tuất

 
Tháng 7: Hàng loạt hung tinh xuất hiện, tuổi Tuất có nhiều biến động, đúng hơn là thăng trầm. Sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định bạn có thể dồn bao nhiêu năng lượng để tận dụng tốt nhất những cơ hội mới. Bản mệnh dễ bị mệt mỏi do vô số thử thách. Vì vậy, bạn cần thúc đẩy bản thân để tránh bị choáng ngợp.
 
Tháng 8: Với trí tuệ sắc bén và khả năng phán đoán không ai sánh kịp, họ không những thể hiện sự chín chắn trong từng quyết định mà còn ứng phó linh hoạt trước mọi tình huống thách thức. Tài lộc rực rỡ đang chờ đợi bạn, không chỉ bởi nguồn thu nhập ổn định mà còn bởi những cơ hội làm giàu bất ngờ có thể xuất hiện.
 
Tháng 9: Năng lượng tràn trề sẽ là nguồn động lực lớn lao, giúp tuổi Tuất vượt qua mọi thử thách, không chỉ trong công việc mà còn trong mọi khía cạnh khác của cuộc sống. Bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng và hạnh phúc vô bờ bến, như một dòng chảy tích cực lan tỏa trong tinh thần và thể chất.
 
Tháng 10: Tháng này, sự nghiệp của bạn không chỉ bứt phá mạnh mẽ mà còn kéo theo sự gia tăng về mặt tài chính. Những khoản thu nhập đáng kể sẽ dần hiện hữu, mang lại cho bạn niềm vui và sự thoải mái trong cuộc sống. Đừng vì vậy mà trở nên kiêu ngạo, cũng đừng tranh cãi với người khác, giải quyết những khác biệt một cách bình tĩnh và lý trí.
 
Tháng 11: Tháng này nên tránh mọi hình thức đầu tư và cho vay nợ. Nếu thực sự không thể tránh khỏi và phải làm, hãy cân nhắc khả năng của bản thân. Ngay cả khi người ta không trả tiền cho bạn, bạn cũng không lỗ quá nhiều.
 
Tháng 12: Tháng này hãy chú ý đến những chuyện thị phi, khi gặp vấn đề không nên tranh cãi cứng rắn, hãy tu dưỡng bản thân và giữ bình tĩnh trong thời gian khó khăn. Ngoài ra, bạn có thể đột nhiên phải chi tiêu số tiền lớn bởi vậy nên có kế hoạch tiết kiệm cẩn thận.
 

12. Người tuổi Hợi

 
Tháng 7: Trong tháng này, tuổi Hợi có thể dễ dàng bị phân tâm, có thể là do quá mệt mỏi và bận rộn. Hãy chú ý tới tình trạng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình. Khi mệt mỏi, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định, không nên để cảm xúc chi phối, tránh cảm thấy áp lực.
 
Tháng 8: Với sự góp mặt của các ngôi sao tốt lành, vận mệnh sẽ diễn biến thuận lợi. Hãy làm mọi việc một cách nghiêm túc và thực tế, những lời nói suông và cường điệu sẽ dẫn đến thất bại. Ngoài ra hãy chú ý đến những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh, cẩn thận không bị cuốn vào mối quan hệ phức tạp, sẽ trở thành hành động "tạo nghiệp".
 
Tháng 9: Tháng này khuyến nghị bạn nên tỉnh táo, tránh xen vào những chuyện không liên quan đến mình. Chuyện của người với người, bạn không nên ngẫu nhiên can thiệp hoặc khuyên ngăn, để tránh tình ngay lý gian, có giải thích cũng không mấy hiệu quả.
 
Tháng 10: Trong tháng này sự nổi tiếng của bạn dễ gây ghen ghét, dễ bị người khác chỉ trích, nhớ rằng nếu có lỗi thì phải sửa. Ngoài ra, trong công việc cần chú ý đến quy trình, cần phải chú ý đến họa huyết quang, trong tháng này cũng không nên đến những nơi phức tạp náo nhiệt, dễ gặp chuyện.
 
Tháng 11: Bạn cần có sự quyết tâm và ý thức tốt về thời gian để định hướng đường đi trong suốt những tháng tới, cũng như đạt được thành tựu, phát triển. Bạn nên khai thác tốt sự hỗ trợ của hai ngôi sao tốt lành để trao quyền cho bản thân, từ đó nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong quá khứ.
 
Tháng 12: Bản mệnh có thể nhận được sự công nhận và điều đó hỗ trợ bạn đạt được sự phát triển, thuận lợi. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ bởi những người có tầm ảnh hưởng. Đây là kết quả của nhiều năm xây dựng lòng tin và sự tôn trọng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X