Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết Bạch Lộ âm khí thêm thịnh, vận khí của 12 con giáp có những biến chuyển may rủi ra sao?

Thứ Ba, 07/09/2021 12:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết vận khí của 12 con giáp trong tiết Bạch Lộ 2021 này thăng trầm ra sao không? Liệu rằng ai sẽ may mắn đón nhiều vượng khí, ai xui xẻo làm gì cũng dễ đổ bể? Cùng theo dõi trong nội dung dưới đây.

1. Tiết Bạch Lộ là gì?

 
Vận khí của 12 con giáp trong tiết Bạch Lộ 2021
 
Bạch Lộ là tiết khí thứ 15 trong 24 tiết khí trong năm theo lịch tiết khí, bắt đầu từ ngày 7-8/9 và kết thúc vào ngày 23/9 dương lịch hàng năm, tức là khoảng tháng 8 âm lịch.
 
Tiết Bạch Lộ là thời điểm có độ chênh lệch nhiệt độ ngày đêm lớn nhất trong năm, mọi người có thể cảm nhận rõ ràng sự biến hóa của thời tiết.
 
Bước vào tiết Bạch Lộ, trời đất bắt đầu xuất hiện sương mù, những hạt hơi nước, những hạt móc ngưng tụ vào ban đêm và sáng sớm.
 
Sáng và đêm nhiệt độ giảm nhanh khiến hơi nước ngưng tụ kết thành sương đọng trên cỏ cây, nhà cửa. Còn ban ngày vẫn có nắng nóng, thời tiết ấm áp.
 
Theo Lịch vạn niên, tiết Bạch Lộ 2021 bắt đầu từ thứ 4 ngày 8/9/2021 (tức ngày 2/8 âm lịch), kết thúc vào ngày 22/9/2021 (tức ngày 16/8 âm lịch).
 
- Ngày bắt đầu theo âm lịch: 2/8 năm Tân Sửu
 
- Tài thần: Hướng Chính Bắc
 
- Tuổi xung: Tuổi Tý
 

2. Vận khí của 12 con giáp trong tiết Bạch Lộ 2021

 

- Người sinh tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Tý nên "tĩnh", không nên "động"

 
Thời gian diễn ra tiết Bạch Lộ năm nay (từ ngày 8 đến ngày 22 tháng 9) là tháng Dậu, ngũ hành thuộc Kim vượng.
 
Do đó, trong vòng 15 ngày này, do tuổi Mão phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, tuổi Dậu phạm Tự Hình, tuổi Tuất phạm Tương Hại, tuổi Tý phạm Tương Phá Thái Tuế nên 4 con giáp này có thể sẽ gặp phải nhiều điều xui rủi.
 
Chịu ảnh hưởng của Thái Tuế xung khắc, lời khuyên dành cho các bạn là nên tìm cách ổn định về mọi mặt. Thời điểm này nên lấy ổn trọng làm đầu, chớ nên nóng vội.
 
Cụ thể, công việc gặp nhiều trở ngại, rất dễ bị cấp trên làm khó. Cho dù bỏ nhiều công sức trong công việc nhưng rất khó được cấp trên công nhận.
 
Nếu là người tự kinh doanh thì sẽ rất vất vả, liên tiếp gặp nhiều sóng gió. Lời khuyên cho các tuổi này là không nên có quá nhiều thay đổi hay có sự điều chỉnh trong công việc, nên “tĩnh” chứ không nên “động”.
 
Bạn tốt nhất chỉ nên tiến hành mọi việc ở quy mô nhỏ lẻ khi đã nắm chắc tỷ lệ thành công cao. Những việc mạo hiểm chưa chắc chắn, nhất là ở phương diện đầu tư tài chính càng không thể vội vàng hấp tấp.
 
Điềm báo tử vi cho biết, thời gian diễn ra tiết Bạch Lộ không có lợi cho việc đưa ra một số quyết định lớn có tính chất quyết định hay đảo chiều cục diện. Nếu vẫn cứ cố chấp tiến hành, bạn có thể trả giá đắt hoặc xôi hỏng bỏng không, công sức bỏ ra nhiều nhưng cuối cùng tất cả chỉ là công dã tràng.
 
Tiền bạc dễ thất thoát, nguồn vốn khó thu hồi, thậm chí việc hợp tác cũng gặp nhiều trục trặc, dễ đánh mất khách hàng do đó cần cẩn thận trong việc hợp tác làm ăn, nên chọn lựa kỹ đối tác. Ngoài ra các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn liên tiếp xảy ra cũng khiến cho các bạn chịu nhiều áp lực.
 
Với những người đang có tham vọng lớn, hoặc đang tiến hành dang dở một dự án, việc phải "đi chậm lại" ở thời điểm này có thể không dễ dàng.
 
Nhất là khi vừa bước qua tháng Cô hồn, nhiều người đang rục rịch để chuẩn bị cho bước bứt phá vào cuối năm, thì việc phải trì hoãn ở giai đoạn này quả thực là một quyết định khó khăn.
 
Nhưng nếu như đi chậm lại là để hạn chế rủi ro và sai sót, cũng như giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về con đường phía trước, thì buông bỏ một vài điều ở hiện tại nhằm hướng đến mục đích lớn lao hơn trong tương lai sẽ giúp bạn đạt được nhiều hơn là mất.
 
Bạn cũng nên hiểu rằng, việc gì cũng có hai mặt. Khi vận khí đang xui xẻo, những việc trọng đại không thích hợp tiến hành là việc mang ý nghĩa tích cực như tìm việc làm, nhảy việc, kết hôn, ký hợp đồng, chuyển nhà, khai trương, kinh doanh, đầu tư... để tránh vận đen khiến mọi việc bị trục trặc và lỡ dở.
 
Nhưng với những việc mang ý nghĩa tiêu cực như chia tay, từ chức, phẫu thuật... vẫn có thể tiến hành trong thời gian này.

Vận khí của 12 con giáp tiết Bạch Lộ 2021
 

- Người sinh tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Tị nên nhanh tay chớp thời cơ

 
Tử vi khoa học cho thấy rằng, trong khoảng thời gian diễn ra tiết Bạch Lộ năm nay, vận may sẽ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp cho những người tuổi Thìn, tuổi Sửu và tuổi Tị, vì vậy bạn nên xông xáo và chủ động hơn, đặc biệt nên nhanh tay chớp thời cơ khi thời thế đang ủng hộ để giành lấy lợi thế về phía mình.
 
Cũng bởi người tuổi Thìn được Lục Hợp nâng đỡ, tuổi Sửu và tuổi Tị được cát thần Tam Hợp chiếu mệnh nên vận khí của các con giáp này gặp nhiều may mắn hơn hẳn so với các con giáp khác.
 
Các bạn chỉ cần chú ý quan sát hơn bình thường một chút, chịu khó tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn thì chắc chắn sẽ biết được đâu là con đường đúng đắn mà mình nên đi.
 
Cơ hội luôn chia đều cho mọi người, nhưng ai biết nhanh tay chớp thời cơ và chủ động xông xáo thì sẽ dễ dàng thành công hơn.
 
Thời gian này bạn cũng nên mở rộng mối quan hệ, tăng cường ngoại giao sẽ dễ gặp quý nhân hơn.
 
Chỉ cần biết tận dụng lợi thế, thời gian tới bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc không những suôn sẻ thuận lợi mà tài chính cũng được cải thiện đáng kể.
 
Ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng tiết Bạch Lộ này, bạn có thể sẽ giải quyết được kha khá những khó khăn còn tồn đọng, cuộc sống cũng thoải mái thuận lợi hơn.

Xem thêm: Con giáp thu hoạch bất ngờ cuối năm 2021, đón tài khí ngút trời
 

- Người sinh tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Hợi thăng trầm khó đoán

 
Những tuổi còn lại như tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Hợi, vận trình của các bạn trong tiết Bạch Lộ lên xuống khá thất thường, có thăng có trầm, có vui có buồn.
 
Biến động trong thời gian này của các bạn khá lớn, có những thời điểm bạn tưởng chừng đã nắm thành công trong tay, nhưng chỉ một sơ sót nhỏ hay tác động ngoại cảnh, mọi thứ lập tức có thể tan thành mây khói.
 
Có nhiều vấn đề phát sinh mà bản mệnh có thể sẽ không dự đoán được trước. Khó khăn và thách thức trong thời gian này không thể thiếu, nên nếu mệnh chủ vẫn giữ thái độ nhàn tản, chủ quan thì cần thay đổi càng sớm càng tốt.
 
Dù công việc vẫn đạt được những bước tiến khả quan, kết quả đúng như nguyện vọng, song quá trình cũng phải trải qua không ít vấp váp và áp lực mới có thể đi đến bước cuối cùng.
 
Nhưng dù phải đối mặt với khó khăn lớn đến đâu, bạn cũng không nên vì thế mà quá thất vọng hay nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.
 
Mọi việc vẫn có thể chuyển biến tích cực khi bạn đủ kiên trì và quyết tâm. Chỉ cần bỏ ra nỗ lực lớn hơn, bạn hoàn toàn có thể nắm chắc vận khí trong tay, tự mình cải thiện số mệnh.
 

3. Luận hung – cát trong tiết Bạch Lộ 2021 theo mệnh lý học

 
Xem tử vi luận cát hung tiết Bạch Lộ thấy rằng, tiết Bạch Lộ có Kim vượng, Thủy kém, Thổ yếu, Hỏa Mộc cực yếu.  
 
Nếu như bản mệnh có dụng thần là Kim, Thủy, Thổ thì sẽ có vận may trong vòng 15 ngày Bạch Lộ do ngũ hành tương sinh, tương hợp (Kim – Kim tương hợp, Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim).  
 
Nếu dụng thần là Hỏa, Mộc thì trong tiết khí này sẽ gặp nhiều rắc rối, không thuận lợi, vận trình sa sút do ngũ hành tương khắc (Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc). Những người chưa biết hỉ dụng thần bát tự của mình nên đi xem lá số tử vi để nắm được.
 
Cụ thể, các trường hợp có vận thế tốt trong tiết Bạch Lộ bao gồm:
 
- Bát tự ngày sinh là Giáp Mộc, Ất Mộc trong bát tự lại có Giáp, Ất, Dần, Mão, Nhâm, Quý, Hợi, Tý Thủy vượng.
 
- Bát tự ngày sinh là Bính Hỏa, Đinh Hỏa bên trong bát tự lại có Bính, Đinh, Tỵ, Ngọ, Giáp, Ất, Dần, Mão Mộc vượng.
 
- Bát tự ngày sinh là Mậu Thổ, Kỷ Thổ bên trong bát tự lại có Mậu, Kỷ, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi, Bính, Đinh, Tỵ, Ngọ.
 
- Bát tự ngày sinh là Canh Kim, Tân Kim mà bên trong bát tự lại có Bính, Đinh, Tỵ, Ngọ, Giáp, Ất, Dần, Mão, Nhâm, Quý, Hợi, Tý.
 
- Bát tự ngày sinh là Nhâm Thủy, Quý Thủy bên trong bát tự lại có Mậu, Kỷ, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi, Bính, Đinh, Tỵ, Ngọ, Giáp, Ất, Dần, Mão.
 
Ngược lại, các trường hợp dễ gặp nhiều xui xẻo trong tiết Bạch Lộ, cần hết sức đề phòng gồm:
 
- Bát tự ngày sinh là Giáp Mộc, Ất Mộc nhưng trong bát tự lại có Canh, Tân, Thân, Dậu Kim, Mậu, Kỷ, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi Thổ, Bính, Đinh, Tị, Ngọ Hỏa.
 
- Bát tự ngày sinh là Bính Hỏa, Đinh Hỏa bên trong bát tự lại có Nhâm, Quý, Hợi, Tý Thủy, Canh, Tân, Thân, Dậu Kim, Mậu, Kỷ, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi Thổ.
 
- Bát tự ngày sinh là Mậu Thổ, Kỷ Thổ bên trong bát tự lại có Giáp, Ất, Dần, Mão Mộc, Nhâm, Quý, Hợi, Tý Thủy, Canh, Tân, Thân, Dậu Kim.
 
- Bát tự ngày sinh là Canh Kim, Tân Kim bên trong bát tự lại có Mậu, Kỷ, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi Thổ, Canh, Tân, Thân, Dậu Kim.
 
- Bát tự ngày sinh là Nhâm Thủy, Quý Thủy bên trong bát tự lại có Nhâm, Quý, Hợi, Tý Thủy, Canh, Tân, Thân, Dậu Kim.

Vận khí của 12 con giáp trong tiết Bạch Lộ
 

4. Phương pháp tăng vận đào hoa trong tiết Bạch Lộ 2021

 
Nếu bạn muốn cải thiện nhân duyên, tăng vận đào hoa của mình trong tiết Bạch Lộ 2021, bạn có thể trưng bày một số vật phẩm phong thủy có tác dụng thúc đào hoa, trợ tình duyên, hoặc trồng các loài cây có hoa, treo tranh hoa...
 
Cách tính vị trí đào hoa của các tuổi như sau :
 
- Năm sinh thuộc các tuổi: Thân - Tý - Thìn vị trí Đào Hoa tại hướng Chính Tây.
 
- Năm sinh thuộc các tuổi: Dần - Ngọ - Tuất vị trí Đào Hoa tại hướng Chính Đông.
 
- Năm sinh thuộc các tuổi: Tỵ - Dậu - Sửu vị trí Đào Hoa tại hướng Chính Nam.
 
- Năm sinh thuộc các tuổi: Hợi - Mão - Mùi vị trí Đào Hoa tại hướng Chính Bắc.
 
Ở những phương hướng vượng đào hoa đối với mỗi người, nên dọn dẹp sạch sẽ, lau chùi thường xuyên, bày các đồ vật sáng sủa, có hình tròn hay có màu sắc tươi tắn sẽ có tác dụng vượng vận khí.
 
Bạn không nên bày các đồ vật có hình dạng kỳ lạ, gai góc, hay những vật phẩm bụi bặm, bẩn thỉu, nhăn nhíu... ở phương vị đào hoa kẻo ảnh hưởng đến vận khí của mình.
 
Nói chung, ở vị trí này chỉ nên đặt cố định các vật có tính nhu hòa như chậu cây xanh, nước (bể cá nhỏ), chuông gió...
 
Về vị trí đào hoa cụ thể trong nhà, tốt nhất bạn nên đo từ chính giữa phòng, nếu không tìm được vị trí phù hợp từ trung tâm căn phòng, bạn cũng có thể dùng cách này để tìm ra phương vị cát khí từ trung tâm của một căn phòng khác để kích thích cát khí.
 
Tại nơi làm việc, bạn nên chọn bày hoa, cây cảnh là rất tốt, lợi khí, lợi vận. Muốn tình duyên như ý, quan hệ đồng nghiệp hài hòa thì đặt một chậu cây lá hình tròn mang ý nghĩa đoàn viên, may mắn. Muốn không vướng thị phi, tránh sát tránh họa thì bày một chậu cây xương rồng.
 
Ngoài ra, cách đơn giản mà hiệu quả nhất để thúc đào hoa cho người độc thân là đặt vào vị trí đào hoa của bản mệnh một bình hoa tươi. Như thế, sẽ tăng cơ hội về tình duyên và sự hấp dẫn với người khác giới của bản thân mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X