Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo vận hạn năm tuổi 2020 mà tuổi Tý có thể gặp phải

Thứ Hai, 09/12/2019 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2020 là năm tuổi của người cầm tinh con Chuột. Vậy theo lịch vạn niên thì vận hạn năm 2020 của tuổi Tý là gì, cần phải chú ý điểm gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Xét năm sinh luận vận hạn năm 2020 của tuổi Tý

 

1.1 Canh Tý sinh năm 2020

 
van han nam 2020 cua tuoi ty theo tung nam sinh
 
Những thiên thần bé nhỏ mới chào đời năm 2020, bước vào năm đầu tiên trong cuộc đời mình có thể gặp phải những khó khăn gì?
 
Dù tuổi còn nhỏ nhưng Canh Tý sinh năm 2020 cũng sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách và trải nghiệm. Cha mẹ, người thân của con giáp này cần phải quan tâm, chăm sóc em bé rất kỹ, cho em bé tình yêu và sự kiên nhẫn của mình, chớ nên lớn tiếng la mắng.
 
Ngay trong năm chào đời cũng là năm tuổi, nếu như cha mẹ của em bé này trùng hợp cũng là tuổi Tý thì cần phải tìm cách để hóa giải hạn Thái Tuế cho cả gia đình.
 
Ngoài những biện pháp để hóa giải Thái Tuế cho tuổi Tý năm 2020, bạn có thể đặt thêm vật phẩm phong thủy cầu an ở đầu giường hoặc ở góc Chính Bắc trong phòng ngủ.
 
Nếu em bé Canh Tý được sinh vào mùa xuân – hạ năm 2020 thì Mộc Hỏa khá vượng, có thể dùng hành Kim hay Thủy để cân bằng. Khi đặt tên cho bé tốt nhất nên chọn những chữ có hành Kim hay Thủy để giúp em bé khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn.
 
Còn với những bé sinh vào mùa thu – đông năm Canh Tý thì Kim Thủy có phần vượng hơn, cần bổ sung thêm yếu tố Mộc và Hỏa mới tốt. Khi đặt tên cho con, bố mẹ có thể dùng tên có hành Mộc hay Hỏa để giúp con khỏe mạnh, khôn lớn hơn người.
 

1.2 Mậu Tý sinh năm 2008

 
mau ty
 
Năm Canh Tý là năm tuổi của người tuổi Tý, Mậu Tý cũng không phải là ngoại lệ. Mọi phương diện trong cuộc sống đều có phần bấp bênh, không được ổn định như mong muốn.
 
Chuyện học hành của tuổi Tý sinh năm 2008 sẽ không được thuận lợi như ý. Bạn khó khăn để đạt được những tiến bộ vượt bậc mà cha mẹ, thầy cô kỳ vọng. Thậm chí, bản mệnh có thể sinh tâm lý chán học, bỏ tiết đi chơi.
 
Đây là vấn đề khá nghiêm trọng mà bố mẹ, thầy cô của con giáp này cần quan tâm, lưu ý. Hãy dành thêm thời gian để chuyện trò, tâm sự cùng con, hướng dẫn con vượt qua khó khăn đầu đời.
 
Với những bạn sinh vào mùa xuân – thu, niềm đam mê của các bạn thường là trò chơi điện tử, tiểu thuyết, internet… đây cũng chính là lý do chính khiến con giáp này bỏ bê việc học hành.
 
Cha mẹ cần rèn cho con tính tự giác, biết kiềm chế ham muốn của bản thân vì tương lai xa hơn, cho con hiểu việc học là để tốt cho tương lai con sau này chứ không phải học vì bố mẹ, vì thầy cô.  Cho con chơi vừa đủ, để con coi đó là phần thưởng bình thường trong cuộc sống chứ không phải là cả cuộc sống của con.
 
Riêng những bạn Mậu Tý sinh vào mùa thu – đông thì mọi mặt đều tốt, nhất là học hành chăm chỉ giỏi giang, không khiến ai phải bận lòng. Cha mẹ thầy cô chỉ cần chú ý động viên, cổ vũ con là có thể an tâm.
 
Cha mẹ muốn con thêm yêu thích việc học, đạt được nhiều thành tích cao thì có thể đặt thêm tháp Văn Xương trong phòng học hay bàn học của con. Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy tốt cho người đèn sách, có thể giúp con có tinh thần minh mẫn sáng suốt, nhờ thế mà học hành tấn tới, đỗ đạt dễ dàng.

1.3 Bính Tý sinh năm 1996

 
tuoi ty de gap van han gi nam 2020
 
Bính Tý có Thiên can Bính thuộc Hỏa, khắc với Thiên can Canh Kim của năm Canh Tý 2020. Hỏa dùng để luyện Kim, lại thêm năm 2020 địa chi Tý Thủy có Thủy vượng nên khiến cho khí thế của Bính Hỏa bị giảm sút đi nhiều.
 
Vận trình tuy không đại cát đại lợi nhưng vẫn có điểm khởi sắc. Sau cơn mưa trời lại sáng, vượt qua được giông gió thì đón nắng mai. 
 
Những trở ngại trong công việc sẽ dần lùi xa, mọi thứ đi vào đúng quỹ đạo của nó. Hơn thế nữa, trong năm có quý nhân chỉ lối đẫn đường nên con giáp này có thể làm nên những thành công vượt bậc.
 
Bước sang năm Canh Tý, người sinh năm 1996 sẽ có tài vận khá lý tưởng, vận trình chuyển biến theo hướng tích cực hơn hẳn so với trước đó. 
 
Tài lộc thiên về Thứ Tài, hoạnh tài sầm sập tới, kiếm tiền dễ dàng hơn nhiều lần. Con giáp này có thể thử sức kinh doanh, khởi nghiệp cũng sẽ có lợi. 
 
Tuy nhiên, cần xác định là thu nhập từ công việc chính bao giờ cũng sẽ ổn định, còn nguồn thu phụ khi có khi không, chẳng thế nào cứ tới ngày là nhận tiền, nên liệu sức mà làm. 
 
Ngoài ra, trong năm bản mệnh thêm địa chi Tý Thủy xung khắc với Bính Hỏa gây ra nhiều biến động, tiền bạc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, kiếm được tiền nên tìm cách giữ lại, thấy được thì dừng lại, đừng tham lam mà tiền mất tật mang.
 
Muốn tài lộc tăng tiến cần phải tìm cách để giữ tài, giảm bớt những cuộc đầu tư mạo hiểm mà tìm hướng để đầu tư bền vững lâu dài. 
 
Lời nhắc nhở cuối cùng cho tuổi Bính Tý 1996 trong năm tuổi 2020 khi ra ngoài làm việc, tiệc tùng tiếp khách nên chú ý lời ăn tiếng nói, hạn chế làm ra chuyện thị phi, sinh sự với người khác, cũng đừng quá lo chuyện bao đồng mà mang họa vào thân. Bạn cũng có thể Dùng trang sức cát tường cải thiện phong thủy trong năm tuổi

Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng 1996: Đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh
Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng sinh năm 1996 có nhiều biến động trong cuộc sống và công việc. Bản mệnh đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh, hậu quả khôn lường.
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng 1996: Quý nhân giúp sức hết mình cho công việc
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng sinh năm 1996 có khá nhiều điểm sáng. Công việc được quý nhân phù trợ, tài chính được củng cố, nhưng sức khỏe có phần giảm sút... 

1.4 Giáp Tý sinh năm 1984

 
tuoi ty dung quen dieu nay trong nam 2020
 
Giáp Tý có Thiên canh Giáp Mộc bị Canh Kim của 2020 khắc chế, lại thêm họa Thái Tuế treo trên đầu nên tổng thể vận trình không được lý tưởng, hung nhiều hơn cát.
 
Trong công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm đều có nguy cơ bị tiểu nhân quấy phá, bản mệnh cần đặc biệt đề cao cảnh giác, bởi tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ khó mà tránh được.
 
Dù làm gì cũng phải cẩn trọng làm đầu, dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng đều phải dũng cảm đương đầu và kiên trì cố gắng thì mới có thể giành được thành công, đạt được mục tiêu của mình.
 
Xem vận hạn năm 2020 của tuổi Tý, người sinh năm 1984 cần đặc biệt lưu ý lời ăn tiếng nói, hành động cử chỉ của mình, đừng thấy cái lợi mà đánh mất hết lý trí, dùng mọi cách kể cả phạm pháp để kiếm tiền. Hãy biết sợ, biết chùn bước khi thấy việc làm phi pháp, nếu không sẽ có thể vướng phải vòng lao lý, gặp họa kiện tụng như chơi.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi vì tiểu nhân, hãy thử tìm cách để hóa giải, trước tiên là tự loại bỏ khỏi các mối quan hệ xã giao của mình những kẻ sống lá mặt lá trái để đỡ phiền phức sau này. Tìm hiểu ngay cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì nhé.
 
Ngoài ra, trong năm tuổi 2020, Giáp Tý cũng cần lưu tâm để ổn định cung Phu thê. Gia hòa vạn sự hưng, nhân duyên hòa hợp, vợ chồng hòa thuận thì mới có thể an cư lạc nghiệp, ổn định những yếu tố bất lợi mình đang gặp phải.
 
Với sức mạnh của cả gia đình hợp lại, cát khí sẽ về, giúp bản mệnh chống lại những sát khí đang vây quanh, giảm nhẹ sức phá hoại của Thái Tuế.
 
Với những bạn đã có đôi hoặc đã lập gia đình thì cần nhớ, đừng quá tập trung vào công việc mà quên hết chuyện tình cảm, gia đình, người thân… khiến cho quan hệ tình cảm trở nên nhạt nhẽo, thậm chí có thể bị rạn nứt, tan vỡ nhân duyên.
 
Hãy dành thời gian bên những người mình yêu, cùng người ấy hẹn hò thân mật để hâm nóng tình cảm. Mỗi ngày cùng nhau trò chuyện tâm tình để hiểu nhau hơn, tình cảm cũng theo đó mà bền chặt.  

 

1.5 Nhâm Tý sinh năm 1972

 
xem van han tuoi ty nam 2020
 
Theo dõi vận hạn năm tuổi của tuổi Tý, người sinh năm 1972 vận trình năm 2020 không được lạc quan cho lắm. Dù là làm bất cứ việc gì cũng khó khăn chồng chất, trở ngại vô vàn, bắt buộc phải kiên trì tới cùng, giữa đường bỏ cuộc là công sức bỏ đi, chẳng được gì cho mình. Bạn cũng có thể xem thêm Luận đoán vận hạn 12 con giáp năm 2020 theo Thập Bát Cục
 
Năm 2020 chuyện tình cảm hôn nhân không được thuận lợi, không tốt để yêu đương, kết hôn. Nếu muốn giữ tình cảm thì bắt buộc phải đánh đổi, hy sinh thứ gì đó quý giá với mình.
 
Trong năm thích hợp để đầu tư nâng cao kiến thức, kinh nghiệm làm việc. Nếu có cơ hội để học tập chuyên tu thì nên nắm bắt, vừa thay đổi không khí, vừa tăng kiến thức cho mình. Chuyện học hành không bao giờ là quá muộn, đừng thấy mình không còn trẻ trung mà ngần ngại.
 
Những bạn sinh vào mùa xuân – hạ thì năm Canh Tý trong công việc và cuộc sống nên cẩn trọng bất cứ lúc nào, đề phòng bị tiểu nhân gài bẫy, hãm hại.
 
Những bạn sinh vào mùa thu – đông năm 1972 thì năm nay tổng thể vận trình khá tốt, song cần phải cố gắng phát huy năng lực, tài năng thực sự của mình trong công việc để đạt được thành công mới. 
 
Sức khỏe cũng là việc cần lưu tâm, trong năm dễ ốm đau bệnh tật. Nên hạn chế đi xa nhà, không nên tự mình lái xe hoặc đi đến những nơi vắng vẻ hẻo lánh ít người.
 
Khi tự mình lái xe hoặc đi xa nhà cần đề cao tinh thần cảnh giác để giữ an toàn cho bản thân, đề phòng xảy ra tai nạn giao thông. Nếu cảm thấy mệt mỏi hay đã uống rượu bia, chất kích thích thì tuyệt đối không được tự mình lái xe.

 

1.6 Canh Tý sinh năm 1960

 
nam 2020 tuoi ty co gi xui xeo
 
Người sinh năm Canh Tý 1960 gặp năm Canh Tý 2020, vừa tròn 60 năm vòng tuần hoàn của can chi. Đây là năm tuổi của bản mệnh, vận trình cũng vì thế mà không được suôn sẻ hanh thông như ý muốn, nhất là công việc và tiền bạc.
 
Canh Tý 1960 thường xuyên gặp phải trở ngại trong cuộc sống, khó có thể phát triển được năng lực của mình. Nhiều người không thể thích nghi ngay được với cuộc sống sau khi nghỉ hưu, cảm thấy buồn chán, tù túng, không có động lực.
 
Mặt khác, con giáp này cần phải chú ý để rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao vừa sức mình. Khi tham gia giao thông cũng cần chú ý để đảm bảo an toàn.
 
Năm tuổi nếu có việc quan trọng về tài chính cần xử lý thì đừng nên độc đoán cố chấp mà hãy lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người thân và người có kinh nghiệm, chuyên gia trong nghề để tránh bị mắc bẫy lừa gạt tới trắng tay. Đừng bỏ qua Năm tuổi 2020: Người tuổi Tý gặp HẠN NĂM TUỔI cần phải kiêng kị những gì?
 

1.7 Mậu Tý sinh năm 1948

 
tuoi ty gap han gi trong nam tuoi
 
Xét về vận hạn năm tuổi của Mậu Tý 1948, vấn đề chính mà con giáp này gặp phải trong năm 2020 là sức khỏe. bản mệnh cần phải đề phòng những bệnh tiềm tàng như gan, thận hay bệnh cũ có nguy cơ tái phát.
 
Cần tăng cường bồi bổ cơ thể, dùng những thức ăn bổ thận và thực phẩm dinh dưỡng, song lưu ý cần bồi bổ từ từ đúng liều lượng quy định chứ chớ vội vàng bởi dục tốc bất đạt.
 
Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần phải lưu ý tới các bệnh về tim mạch, huyết áp, đường huyết… Đau tim, cao huyết áp, tiểu đường… là những chứng bệnh mà người già hay mắc phải, nếu thấy bất thường thì cần thăm khám ngay khi có thể. Hãy thử xem thêm vận hạn năm 2020 của 12 con giáp nữa nhé.
 

1.8 Bính Tý sinh năm 1936

 
xem tu vi tuoi ty
 
Người tuổi Bính Tý sinh năm 1936 bước sang năm 2020 tuổi tác cũng đã cao, vì thế mà sức khỏe cũng không được tốt như thời trẻ nữa.
 
Lại thêm sức ảnh hưởng xấu của năm tuổi nên mọi sự có thể diễn tiến tồi tệ hơn, chỉ bệnh vặt thôi cũng khiến cho mệnh chủ mệt nhọc, lâu hồi phục. 
 
Đứng trước vận hạn năm 2020 của tuổi Tý, con giáp này nên giữ cho tâm thế bình hòa, chớ nên xúc động mạnh, cũng đừng bận tâm nhiều về chuyện của con cháu, con cháu ắt có phúc của riêng mình.
 
Danh lợi, địa vị cũng chẳng quá quan trọng, sức khỏe của mệnh chủ mới chính là điều mà con cháu coi trọng nhất, sống khỏe mạnh chính là món quà lớn nhất đối với những người bạn yêu thương.
 
Trong năm bản mệnh, Bính Tý nên lưu ý đến chuyện ăn uống, tránh để mắc bệnh dạ dày. Cần đề phòng chứng nóng trong hay viêm khớp. 
 
Khi ra ngoài nên nhớ đóng kín cửa sổ, cửa chính để tránh xảy ra sự cố không mong muốn. Nhà đun bếp gas cần kiểm tra đã tắt bếp trước khi ra khỏi nhà.
 

2. Vận mệnh người tuổi Tý theo từng năm sinh

 
xem van menh tuoi ty theo tung nam sinh
 

2.1 Canh Tý: 1960, 2020

 
Tuổi Tý sinh những năm này Thiên Can là Canh, Canh thuộc Kim, bản mệnh đa phần là người biết nhìn thời cuộc, hiểu rõ khổ nạn trên đời nên chăm chỉ học hành, dũng cảm đối đầu với khó khăn. 
 
Đây cũng là người mang mệnh Phú quý. Học rộng hiểu nhiều, chăm chỉ cần cù, hiếu thuận với cha mẹ, là người thông minh lanh lợi, có tài năng. Thường lấy chồng lấy vợ hơn tuổi mình.
 
Tuy nhiên, Canh Tý cũng có nhược điểm đó là tính tình nóng nảy, hấp tấp, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Thời ấu thơ có thể sẽ trải qua biến cố, không nương nhờ được anh em nhiều. 
 
Canh Tý khá coi trọng vật chất, ham tiền bạc, thích nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người, có ham muốn thể hiện bản thân khá lớn. Nếu có thể từ từ sửa đổi tính nóng nảy và hay kiểm soát của bản thân thì tương lai sáng lạng, tiền đồ vô lượng. 
 

2.2 Nhâm Tý: 1912, 1972

 
Nhâm Tý tính tình có cương có nhu, mệnh có cát tinh chiếu rọi, đa phần là người ẩn nhẫn, thích làm việc thiện, hay giúp đỡ, bố thí cho người khác mà không cầu mong báo đáp.
 
Người này có chí hướng cao xa, có tâm cứu người, cũng có khả năng ăn nói thuyết phục người khác, luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.
 
Bản chất thiện ác bất phân nhưng đa phần đều hướng thiện, song con người dễ thu hút sự chú ý thì cũng dễ bị người khác ganh ghét đố kỵ. 
 
Tính cách có phần cố chấp, thích đi theo truyền thống chứ không thích đổi mới. Khi gặp khó khăn sẽ quyết chiến đấu đến cùng chứ không quay đầu bỏ cuộc.
 
Người này giỏi căn cơ tính toán, có tính cảnh giác hơn người, nhờ thế mà cuộc sống có nhiều điểm khác biệt, ảo diệu hơn so với những người khác. Tuy nhiên, bạn dễ lâm vào cảnh cô độc không bạn bè vì những thói quen cổ quái của mình.
 

2.3 Giáp Tý: 1924, 1984

 
tu vi cuoc doi tuoi ty theo nam sinh
 
Người tuổi này Thiên can thuộc Giáp, Dương Mộc, là người có tài trí, có tham vọng, thích sáng tạo những điều mới mẻ. Bản mệnh có tinh thần cầu tiến, thích đổi mới thay vì tuân theo những gì xưa cũ.
 
Điều kiện cuộc sống của người này không được ổn định, song bạn biết cách thích nghi, ứng phó với những biến đổi của thời cuộc, nắm bắt thời cơ mà tự mình gây dựng cơ nghiệp.
 
Giáp Tý có nhiều sở thích, nhiều đam mê, song bạn biết cân bằng cuộc sống. Công việc luôn được hoàn thành chỉn chu, thái độ làm việc nghiêm túc. 
 
Có điều, người tuổi Tý này thường thiếu tính kiên nhẫn và nghị lực, tuy học rộng nhưng không tinh thông thứ gì. Nếu có thể kiên nhẫn, khiêm tốn hơn chút nữa mà phát huy những ưu thế của bản thân thì nhất định sẽ tạo dựng được sự nghiệp to lớn.
 
Tài vận của Giáp Tý khá tốt, cả đời không lo thiếu cơm ăn áo mặc, song thái độ sống có phần chủ quan, lại không giỏi quản lý tiền bạc nên tiền của không giữ được lâu trong tay.
 
Cần luyện cho mình thói quen tiết kiệm, lên kế hoạch quản lý tài chính cho tốt thì tài lộc mới càng ngày càng phát triển, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.
 

2.4 Bính Tý: 1936, 1996

 
Tuổi Tý sinh vào 2 năm này có Thiên can là Bính Hỏa, là người có tinh thần trượng nghĩa, lại hiểu biết sâu rộng, có tài ăn nói. 
 
Bản mệnh có thể thích nghi với mọi môi trường sống, có nhân duyên tốt, được nhiều người yêu mến. 
 
Điểm không lý tưởng trong mệnh của Bính Tý là không có cát thần ở bên che chở, mệnh cách không tốt. Tài ăn nói như con dao 2 lưỡi, chỉ cần quá chút thôi là có thể tự tổn thương chính mình, phá hoại các mối quan hệ sẵn có.
 
Bính Tý dễ phạm phải họa hình thương, thị phi tố tụng. Sự nghiệp khó thành, con đường khởi nghiệp cũng nhiều gian nan vất vả. 
 
Nếu tâm hiếu kính cha mẹ thì được phúc bền lâu, có cơ hóa nguy thành an, hóa hung thành cát.
 
Mệnh mang đào hoa, cả đời phong lưu không để đâu cho hết, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Từ trung vận trở đi có thể sẽ có tình già, song cần tránh để mù quáng vì tình mà gặp họa đào hoa kiếp, chẳng những mất tình mà mất cả tiền.
 

2.5 Mậu Tý: 1948, 2008

 
nguoi tuoi ty co van menh ra sao
 
Mậu Tý trời sinh thông minh đĩnh ngộ, túc trí đa mưu, có tư duy độc đáo, khả năng suy nghĩ hơn người.
 
Bản mệnh là người lương thiện, nhiệt tình, cũng rất hiểu biết lẽ đời. Con giáp này có tinh thần cầu tiến, biết khi nào nên tiến khi nào nên lùi, tuyệt đối không bao giờ manh động, hành xử lỗ mãng.
 
Mậu Tý rất coi trọng thể diện, có lòng tự trọng cao, thậm chí có phần hơi quá nên dễ sinh hiểu lầm, cần học cách nghĩ thoáng hơn, sống linh hoạt hơn chút.
 
Nếu biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của người khác thì có thể mở mang nhiều tầm hiểu biết của mình, con đường thành công cũng gần hơn. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X