Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12/2017 dương lịch

Thứ Ba, 21/11/2017 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chắc hẳn ai cũng tò mò không biết tháng tới mình có gặp phải vận hạn gì không. Vậy thì chờ gì nữa, hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói tháng 12/2017 dương lịch để biết vận hạn của 12 con giáp trong tháng tới là gì nhé.

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Sức khỏe suy giảm

 
Trong tháng 12 dương lịch, tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tý có thể sẽ gặp những vấn đề về sức khỏe, mà cụ thể hơn là về thận. Khi thận suy yếu, các chất độc trong cơ thể không được thải ra kịp thời, có thể khiến cho bản mệnh mắc chứng thận hư, thận yếu, khiến cho ăn uống kém ngon miệng, khó ngủ…
 
Để giảm bớt những ảnh hưởng của nó tới sức khỏe, người tuổi Tý nên cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho hợp lý hơn, chớ tự tạo áp lực cho mình. Ngoài ra, tiết trời giá lạnh dễ gây ra các chứng bệnh do phong hàn, nên có sự chuẩn bị sẵn sàng cho mình để giữ sức khỏe tốt hơn.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc nóng vội dễ hỏng chuyện


van han cua 12 con giap trong thang 12 duong
 
 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng 12 này không đến nỗi tồi, nhưng xem bói tháng 12 thì thấy rằng vận trình tuy ổn định nhưng vẫn chưa thực sự mạnh mẽ, dễ bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng. 
 
Trong thời điểm nhạy cảm như vậy, nếu càng nóng vội thì càng dễ mắc phải sai lầm, khiến cho bao công sức trước đó trở thành công cốc. Cái gì cũng cần có thời gian, hãy đi từng bước một, tuy chậm mà chắc còn hơn là nhanh nhảu đoảng. Hành sự thận trọng, đặt cả trái tim của mình vào trong công việc, chắc chắn thành công sẽ không còn xa nữa.
  

Tiểu nhân đe dọa, hao tài tốn của

 
Đường tài lộc trong tháng của người tuổi Sửu khá sáng, nhưng xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12 thì thấy rằng bản mệnh bị tiểu nhân gây nhiều phiền phức. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ đội lốt đối tác làm ăn, khiến cho bản mệnh lơ là cảnh giác, cuối cùng tiền mất tật mang.
 
Thêm nữa, điềm báo phá tài cũng đang tới, tuy tiền bạc kiếm được không phải là ít nhưng người tuổi Sửu vẫn phải luôn có sự quản lý chặt chẽ, có kế hoạch rõ ràng với những khoản chi tiêu sắm tới, tránh mua nhiều, tràn lan không cần thiết. 
 
Khi có công việc đi xa, càng cần phải cảnh giác, chớ nên quá tin người, bị lừa gạt, mất cắp lúc nào không hay biết. Càng ở nơi xa nhà thì càng phải cẩn thận, tránh đi một mình khi đêm khuya, ở nơi vắng vẻ, càng không nên mang quá nhiều tiền mặt hay đồ trang sức đắt tiền, dễ trở thành mục tiêu cho kẻ xấu.
 

Tai họa bất ngờ, họa huyết quang

 
Sức khỏe của bản mệnh trong tháng này có thể sẽ chịu ảnh hưởng từ hung tinh, điềm báo tai nạn xe cộ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khi tham gia giao thông hay khi vui chơi thì cũng đều cần phải chú ý, cẩn thận để không vướng vào tai họa. Thận và hệ hô hấp của người tuổi Sửu cũng có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết, ngoài việc ăn uống thì nên chú ý tập thể dục để tăng cường sức đề kháng của bản thân.
 

Tình cảm kém vững, kẻ thứ ba xuất hiện

 
Trái với người độc thân, người đã có đôi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ trong chuyện tình cảm. Nhất là những đôi đã bên nhau lâu ngày, tình cảm dễ trở thành thói quen, tình yêu trở nên phai nhạt. Đây chính là thời cơ để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Ngay bản thân người trong cuộc cũng dễ bị lung lay bởi những thứ mới mẻ, khiến cho tình cảm hai người tưởng chừng vững vàng không gì có thể thay đổi được nay tan vỡ như bong bóng xà phòng. 

Bạn đã biết 10 tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn đối phó kẻ thứ ba.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Công việc bất thuận, tiểu nhân ngăn cản, thị phi chắn lối

 
Tuy công việc vẫn khá tốt với thành quả không tồi nhưng bản mệnh phải chịu khá nhiều vất vả trong quá trình tiến hành. Nhiều trở ngại nảy sinh ngay trên con đường đi tới thành công. Chẳng những kẻ tiểu nhân đeo bám không ngừng mà cả những điều thị phi cũng khiến cho người tuổi Dần điêu đứng.
 
Công việc chồng chất, áp lực dồn lên vai, mọi chuyện dồn dập khiến cho bản mệnh dễ hành động theo cảm tính, khó kiểm soát được tình cảm cá nhân cũng như chưa thực sự tập trung vào công việc. 
 
Tính tình nóng nảy của bản mệnh cũng có thể gây nên những sai lầm không đáng có, khiến cho hiệu quả công việc giảm sút, bản thân cũng chán nản khi không khẳng định được năng lực của mình. 
 
Chớ nóng vội đòi thăng quan tiến chức hay tìm cớ nhảy việc, chẳng có ai thành công ngay từ những lần thử đầu tiên. Đào sâu tìm hiểu, phân tích nguyên do của thành công, bạn sẽ tìm được thêm cho mình nhiều thú vui mới.
 

Tài lộc kém sắc


tai loc ton hao
 
Tìm hiểu tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần trong tháng 12 dương này kém sắc hơn hẳn. Năm hết tết đến, các khoản chi tiêu ngày càng bùng nổ giữa lúc các khoản thu về không có gì thay đổi, nguồn thu phụ cũng chẳng có bao nhiêu.
 
Tình hình tài chính lâm nguy, nhưng bản mệnh chớ ham cái lợi lớn mà đầu tư mạo hiểm. Trong tháng tối kị chuyện đỏ đen, cờ bạc, cũng không có tốt cho đầu tư, dễ bị kẻ xấu lừa gạt tới tán gia bại sản. 
 

Sức khỏe bị hung họa đe dọa

 
Trong tháng 12/2017, điều mà người tuổi Dần không bao giờ được quên đó là bảo vệ sức khỏe cho mình. Hung họa tiềm ẩn, giao thông kém an toàn, có thể xảy ra va chạm, tổn thương đến chính mình, họa huyết quang nảy sinh bất cứ lúc nào. 
 

Tình cảm trục trặc, gia đạo bất an

 
Bước sang tháng 12, người tuổi Dần vận trình tình cảm yếu ớt. Bản mệnh có thể gặp phải nhiều vướng mắc trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến tinh thần của bản thể.
 
Vốn phóng khoáng thoải mái, bản mệnh dễ tin người, yếu đuối về tình cảm, đó chính là cái cớ khiến cho kẻ xấu bày mưu tính kế lợi dụng, lừa gạt con giáp này. Đừng để cho cảm xúc dẫn lối mình quá nhiều, cần giữ cho lý trí tỉnh táo. 
 
Vượt qua được những điều trên, trở nên mạnh mẽ và chủ động hơn trong chuyện tình cảm, bản mệnh sẽ gặt hái được hoa thơm trái ngọt, tìm được cho mình mối duyên lành.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Nóng vội chỉ làm hỏng việc

 
Tháng 12 này người tuổi Mão khá may mắn trong công việc, nhưng như thế không có nghĩa là muốn làm gì cũng được. Có lúc cần quyết đoán, nhưng cũng có lúc cần phải thận trọng. Nên đề ra sẵn kế hoạch và từng bước tiến hành đúng theo kế hoạch đó để giảm bớt rủi ro có thể xảy ra. Hấp tấp vội vàng dễ làm mồ chôn chiến sĩ, đừng tự tay xóa đi vận may của chính mình.
 
Đặc biệt với những người làm kinh doanh, càng chẳng thể tùy hứng làm theo những gì mình muốn mà luôn luôn phải tính toán kĩ càng nếu không muốn tiền bạc hao hụt, thời cơ tan biến. 
 

Chủ quan lơ là, tiền bạc hao tổn


hao tai pha tai
 
 
Thu nhập của con giáp này trong tháng 12 dương lịch khá tốt, không có quá nhiều túng thiếu khó khăn. Có điều, xem tử vi tháng 12 vẫn thấy có điềm báo hao tiền tốn của. Bản mệnh đôi khi vẫn còn chủ quan tin người, lơ là thiếu cảnh giác, có tiền bạc nhiều nhưng không biết quản lý cho tốt nên dễ trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu. Ngoài ra, việc chi tiêu thiếu kiểm soát cũng có thể là lý do khiến cho người tuổi Mão không giữ được tiền bạc trong tay.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Cái tôi lớn có thể gây mất mát

 
Đường tình duyên của con giáp này trong tháng 12/2017 khá thuận lợi. Tuy nhiên, xem tử vi vận hạn của 12 con giáp, người tuổi Thìn vẫn có thể đánh mất hạnh phúc mình đang có nếu không biết kiểm soát cái tôi của mình, để cá tính quá mạnh lấn át cả đào hoa hạnh phúc, gây ra những rắc rối giữa bạn và người ấy, vô tình phá hoại mối quan hệ của hai người. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Thiếu thận trọng trong công việc

 
Xem bói tháng 12, người tuổi Tị cần phải thận trọng hơn bình thường gấp nhiều lần, bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập bên cạnh, sai lầm của bạn chính là thời cơ của kẻ xấu xa. Đây là thời điẻm nên tĩnh, không nên động. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng nóng vội, làm chuyện bồng bột, bởi đó có thể chính là dấu chấm hết cho những cố gắng của bạn trong suốt thời gian vừa qua, khiến cho uy tín bản mệnh tụt dốc không phanh. 
 

Thu nhập giảm sút, có điềm hao tài

 
Công việc gặp rắc rối là lý do khiến cho vận trình tài lộc của bản mệnh không được tốt như trước. Thu nhập phụ giảm sút, tất cả mọi khoản chi tiêu đều phải trông chờ vào thu nhập chính, nếu không khéo chi tiêu thì rất dễ lâm vào cảnh túng thiếu.
 
Đã vậy, trong tháng còn có nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ, có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Với những bạn có ý định đầu tư kinh doanh thì cần phải cân nhắc kĩ càng lợi và hại, chớ tin theo lời dụ dỗ mà đổ hết vốn liếng vào lĩnh vực mình không thực sự thấu hiểu, rất có thể khoản tiền bạn tích cóp bấy lâu nay sẽ tan biến thành mây khói. Chú ý theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để tránh những tai họa sắp tới.
 

Sức khỏe suy yếu

 
Người tuổi Tị trong tháng 12 này không có được sức khỏe sung mãn khi mà sức đề kháng suy giảm. Cùng với tiết trời giá lạnh, bản mệnh dễ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, cần chú ý giữ gìn sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Đào hoa vượng thu hút kẻ thứ ba


tinh cam mau thuan
 
Người cầm tinh con Rắn có đường tình duyên khởi phát mạnh mẽ, là thời cơ tốt cho những người còn độc thân kết thúc kiếp cô đơn của mình. Song phàm cái gì vượng quá đều dễ gây tổn hại, nhất là với những người đã có đôi, đào hoa vượng sẽ thu hút tới những mối quan hệ không mong muốn.
 
Đào hoa dữ xuất hiện, điềm báo cho thấy có kẻ thứ ba muốn xen ngang, phá hoại tình cảm giữa bạn và người ấy. Ngoài việc bồi đắp tình cảm lứa đôi, bản mệnh cũng cần vạch rõ mối quan hệ của mình với người khác giới, tránh để cho chuyện hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Tiểu nhân quấy phá vận trình công việc


thi phi ngap loi
 
 
Người tuổi Ngọ trong tháng 12 này gặp phải họa tiểu nhân, lời ăn tiếng nói không cẩn thận cũng dễ gây thị phi ngập lối, kẻ xấu lợi dụng thời cơ để phá hoại những gì bạn đang có. Tuy không có nhiều trở ngại trong vận trình công việc nhưng với những mối hung họa tiềm tàng như vậy, bản mệnh nên đề cao cảnh giác và thận trọng hơn gấp nhiều lần để giảm bớt những sai lầm có thể mắc phải. Các mối quan hệ xã giao không xử lý tốt dễ tạo ra kẻ thù cho bản mệnh trong quá trình tiến hành công việc.

Mời bạn đọc thêm: Phong thủy phòng khách tránh tiểu nhân, xua thị phi.
 

Cẩn thận họa phá tài

 
Tuy không quá nguy hiểm nhưng điềm báo phá tài nhỏ vẫn có thể gây ra sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Bản mệnh cần phải học cách quản lý tài chính một cách khoa học, tránh tiêu xài phung phí.
 

Sức khỏe đi xuống

 
Xem tử vi sức khỏe của người tuổi Ngọ, bản mệnh cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Thể trạng yếu ớt, bản mệnh dễ mắc ốm đau bệnh tật, cũng có họa tai nạn bất ngờ. Cả tinh thần và thể chất đều giảm sút, dấu hiệu xui xẻo này có thể khiến cho bản mệnh khó có thể vực dậy được nếu không có cách giải tỏa tâm lý và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tiểu nhân giăng bẫy

 
Trong tháng có hung tinh báo rằng người tuổi Mùi đang có những kẻ thù ẩn nấp trong chỗ tối. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc, chuyện đã sắp đến ngày thành công bỗng thất bại chẳng rõ nguyên do. Tất cả là do kẻ tiểu nhân đang giăng bẫy, bản mệnh cần hành xử thận trọng, đề cao cảnh giác, đặt lòng tin đúng chỗ nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Đào hoa vượng tốt cho người độc thân nhưng lại là thuốc độc với các cặp đôi, nhất là những đôi nói lời yêu từ rất lâu rồi. Quan hệ hai người từ tình yêu dần chuyển thành tình thân, hiện tại nhàm chán khiến bản mệnh thèm khát điều gì đó mới mẻ, đó chính là lúc đào hoa kiếp xuất hiện. 
 
Bản mệnh phải đối mặt với cái tôi xấu xí của mình, một phút thiếu kiềm chế có thể khiến cho vợ chồng bất đồng mâu thuẫn, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào, để tình cảm trôi đi theo dòng nước.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc trục trặc

 
Người tuổi Thân gặp nhiều trục trặc trong công việc, cả vì lý do khách quan và chủ quan. Một lý do chính dẫn đến thất bại của bản mệnh trong khoảng thời gian này chính là có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, tạo ra nhiều lời đồn thị phi nhằm hạ thấp uy tín của con giáp này.


tieu nhan ngang tro
 
 
Bị kẻ xấu tác động đến tinh thần, bản mệnh có thể sẽ thiếu tập trung, thiếu thận trọng khi hành sự. Tâm trạng không tốt dễ khiến cho bản mệnh nóng nảy, cáu giận, chẳng những ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao mà công việc cũng càng thêm phần trì trệ.
 

Tiểu nhân lừa gạt tiền bạc

 
Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12 cho thấy người tuổi Thân còn phải đối mặt với nguy cơ tiền bạc tổn hao. Kẻ tiểu nhân quấy phá chuyện làm ăn, lừa gạt tiền bạc của bản mệnh. Nếu không thận trọng quản lý tài chính của mình mà lao đầu vào kinh doanh, đầu tư mạo hiểm thì chuyện phá tài hao của không có gì quá ngạc nhiên.

Mời bạn đọc thêm: 9 món đồ không nên để trong nhà dễ bị tiểu nhân quấy rối.

Tình cảm mâu thuẫn

 
Vận trình tình cảm của bản mệnh trong tháng không được tốt. Đừng đổ lỗi cho kẻ thứ ba, bởi chính quan hệ giữa hai người đang thay đổi mới là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ. Đôi bên thiếu lòng tin vào bản thân, thiếu lòng tin vào đối phương, không hài lòng và thỏa mãn với những gì đang có.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Công việc nhiều vất vả

 
Trong tháng 12 này, người tuổi Dậu tuy có những thành công trong công việc nhưng phải chịu nhiều khó khăn vất vả, phải chịu đựng rất nhiều điều mới có được những gì mình muốn. Nếu không đủ nghị lực để phấn đấu vượt qua thì rất có thể, thất bại sẽ đến rất gần.
 

Tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn

 
Cá tính quá mạnh dễ khiến cho người tuổi Dậu thổi bay đi mối nhân duyên của mình. Hành động và quyết định theo cảm tính, điều này không quá lạ lùng với chuyện tình cảm, nhưng đối phương có thể bị tổn thương bởi lời nói và hành động của bạn, từ đó nảy sinh mâu thuẫn khó có thể giải quyết được.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất


Tiểu nhân vây hãm


cong viec truc trac
 

Xem tử vi tháng 12 của người tuổi Tuất, vận trình công danh sự nghiệp khá sáng, tuy nhiên kém ổn định, khi thăng khi trầm, bản mệnh cũng không khống chế được cảm xúc của mình nên khi hào hứng với công việc, khi lại trầm tư chán nản. Được quý nhân trợ lực, đường công danh của con giáp này đang trên đà tăng tiến, tuy nhiên vẫn cần rất nhiều sự cố gắng và nỗ lực của bản thân.

Khi càng đạt được nhiều thành công thì càng dễ trở thành mục tiêu cho những kẻ tiểu nhân nhắm đến. Ganh ghét với những gì bạn có được, chúng sẽ tìm thời cơ để hạ bệ. Ngoài ra, bản mệnh còn phải sửa tính cứng nhắc, bảo thủ của mình để tránh gây thù chuốc oán với những người xung quanh. Kẻ từ bạn thành thù vô cùng nguy hiểm, bởi chúng ta thiếu đi sự cảnh giác với họ. Cần giữ tinh thần tỉnh táo cũng như sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.
 

Tình cảm vợ chồng phôi phai


Đào hoa khởi sắc, người tuổi Tuất có được nhiều mối duyên tình, nhưng đa phần duyên đến duyên đi tùy hứng, không có tính ổn định lâu dài. Bản mệnh dễ vướng vào những mối quan hệ chóng vánh qua đường, người độc thân mãi lênh đênh chưa tìm được bến bờ hạnh phúc, người đã có gia đình dễ đánh mất hạnh phúc vì những phút bốc đồng.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Công việc nhiều áp lực
 

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Hợi trong tháng 12 này gặp không ít khó khăn trên con đường sự nghiệp. Càng về cuối năm, càng nhiều áp lực dồn lên vai, khiến cho bản mệnh căng thẳng và lo lắng, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc, hiệu quả công việc đi xuống.

Bản mệnh chưa tìm được cách để cân bằng các yếu tố, chưa tìm được cách để lợi dụng sức mạnh tập thể thay vì tất cả chỉ dựa vào chính sức mình. Đôi khi chúng ta cần tận dụng tất cả những lợi thế đang có để tiến tới thành công, nếu không con đường ấy sẽ rất xa xôi.
 

Sức khỏe suy yếu
 

Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12 dương lịch này, người tuổi Hợi sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Tiết trời giá lạnh dễ gây ra các bệnh về phong hàn, ngoài ra bản mệnh còn dễ mắc phải các bệnh về thận. Cơ thể mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, cần điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt để sức khỏe dần tốt hơn.

Tình cảm đối mặt đào hoa dữ
 

Cả đào hoa lành và đào hoa dữ cùng xuất hiện trong cung Tình duyên của con giáp này. Trong khi người độc thân dễ tìm được người chung đôi thì người đã có đôi dễ vướng họa đào hoa dữ, mối quan hệ hai người lâm vào nguy hiểm khi mà có điềm báo kẻ thứ ba chen ngang, khiến cho tình cảm hai người bị lung lay, dao động. 

Nam mệnh thật thà, cả tin, dễ bị lợi dụng, dắt mũi trong chuyện tình cảm. Nữ mệnh căng thẳng, dễ nóng nảy, trút giận lên nửa kia của mình, vô tình gây nên những mâu thuẫn khó lòng hóa giải.
 
An An 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X