Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn 2023 vận xui ập tới, 12 con giáp vận trình trắc trở, thất bại do đâu?

Thứ Năm, 17/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2023 để biết thời điểm này bạn phải đối diện với những khó khăn gì, từ đó sẵn sàng tinh thần đối diện.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2023 thấy rằng người tuổi Tý bước vào tháng Cô hồn 2023 với tâm trạng nóng nảy, và điều này khiến bản mệnh trở nên rất khó tiếp cận mọi việc một cách sáng suốt. Khi mắc phải lỗi sai, bạn thường hay có xu hướng đổ lỗi do hoàn cảnh hay do người khác. 
 
Van han 12 con giap thang Co hon 2023
 
Mọi người xung quanh có thể phản ứng rất tiêu cực với thái độ cáu bẳn của bạn, đẩy bạn tới chỗ nói điều không hay, làm điều không đúng. Để tránh những rắc rối không đáng có, bản mệnh cần chú ý hơn đến cách nói năng, hành xử, không nên để cảm xúc chi phối.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong thời điểm này, người tuổi Sửu thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ, dẫn đến việc sức khỏe suy giảm.
 
Có thể thấy rằng dù các triệu chứng khó chịu đến từ áp lực tinh thần nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan bởi nếu kéo dài sẽ rất nguy hại. Hãy học cách suy nghĩ tích cực hơn, nếu không thể tự mình vượt qua mọi chuyện thì nên tâm sự với mọi người xung quanh, tin rằng những người đáng tin cậy sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 

3. Tuổi Dần

 
Công việc của người tuổi Dần cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn trong tháng Cô hồn. Con giáp này cần tránh tình huống hiểu lầm ý của người khác, dẫn đến việc đưa ra những quyết định sai lầm, thậm chí còn có tư tưởng chống đối lãnh đạo, đánh mất những cơ hội tốt của bản thân.
 
Ngoài ra, việc thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn. Đừng ngại nêu lên những quan điểm của bản thân, người khác luôn sẵn sàng lắng nghe bạn.

Xem thêm: Con giáp dễ gặp họa vào nửa cuối năm 2023.
 

4. Tuổi Mão

 
Trong tháng Cô hồn 2023, con giáp tuổi Mão có xu hướng xử lý vấn đề bằng cảm xúc, thiếu đi lý trí, sự khôn ngoan cần thiết. Nhất là việc thương thảo hợp đồng, nếu bạn nóng nảy thì rất khó giữ ưu thế trên bàn đàm phán, thậm chí đánh mất uy tín của mình với đối tác.
 
Để tránh những rắc rối không cần thiết, bản mệnh cần bước chậm lại một chút, lắng nghe lời khuyên cũng như ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn. Biết suy nghĩ vấn đề trên nhiều góc độ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi khôn ngoan để giải quyết công việc.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2023 thấy người tuổi Thìn cần đề phòng kẻ xấu làm hại sau lưng mình, bởi trong tháng Cô hồn này, sẽ có nhiều người ghen tị nếu bạn kiếm được nhiều tiền hơn họ. Dù có đang gặt hái được nhiều thành công đi nữa, bạn cũng không được cho phép bản thân mình lơ là.
 
Van han 12 con giap thang Co hon
 
Ngoài ra, để đảm bảo nguồn kinh tế cho mình thì bản mệnh không nên tham gia những thương vụ phụ thuộc quá nhiều vào may rủi, tránh xa những khoản mà bạn không có đủ năng lực, sự hiểu biết. Tốt nhất, bạn hãy hoàn thành những dự án còn dang dở đã.
 

6. Tuổi Tị

 
Tháng Cô hồn 2023, người tuổi Tị phải đối diện với nguy cơ mất tiền hao của luôn rình rập. Nhiều khoản tiền thất thoát mà bạn không biết là do đâu. Vì vậy, trước khi đi chợ hay siêu thị nên cẩn thận ghi hết những món đồ cần mua ra giấy, lúc đi mua thì chỉ đến đúng chỗ, không nên lang thang ngắm nghía thêm vì có nguy cơ bạn mua nhiều hơn so với những gì mình cần.
 
Trước khi ra khỏi nhà, đừng quên kiểm tra xem khóa cửa ra vào và cửa sổ trong nhà có còn hoạt động tốt hay không, khi ra ngoài thì cần cất giữ những vật dụng có giá trị để giảm bớt tổn thất về tiền bạc.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ phải chịu những nỗi buồn tình cảm trong tháng này, khiến bạn chịu tổn thương sâu sắc. Có thể người bạn trao gửi tình cảm lại không dành cho bạn sự trân trọng tương tự, bạn cảm thấy những gì mình đã cho đi là vô nghĩa. 
 
Lời khuyên cho bạn là đừng suy nghĩ quá nhiều, oán trách bản thân hoặc oán trách người khác. Có thể hai người chỉ là không hợp nhau mà thôi. Hãy dành thời gian để tận hưởng cuộc sống, đừng vì một thất bại mà đóng cửa trái tim, không cho những người thật sự chân thành cơ hội.

Xem thêm: Biểu hiện ngoại tình của 12 con giáp.
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2023 thấy nguy cơ mất tiền hao của luôn rình rập người tuổi Mùi trong tháng. Vì vậy, dù túi tiền đang rủng rỉnh đi nữa, bạn cũng đừng vì tham lam mà tham gia vào những mối đầu tư mạo hiểm, bởi luôn có nhiều rủi ro ẩn sau vẻ ngoài phẳng lặng mà bạn khó thấy được. 
 
Muốn kiếm thêm tiền về đầy túi, bạn có thể dành thêm thời gian cho các công việc làm thêm hoặc cố gắng thật nhiều trong những công việc chính để đạt thành tích cao, khiến lãnh đạo thưởng nóng hoặc tăng lương cho bạn.
 

9. Tuổi Thân

 
Tháng 7 âm lịch dự báo người tuổi Thân dễ gặp phải những đối thủ mạnh, mà trong trường hợp có nhiều người cùng cạnh tranh với mình, bạn không được xem nhẹ, dù sao họ cũng có thế mạnh riêng mà không phải ai cũng có được.
 
Van han 12 con giap
 
Thời điểm này, chỉ cần bạn lơ là một chút thôi là sẽ tạo cơ hội để kẻ khác vượt qua, biến mình thành người tụt hậu, thậm chí còn khiến kẻ xấu bụng thừa cơ cướp mất công sức bấy lâu của mình.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thường tỏ ra kiêu ngạo khi bản thân có thành tích còn mọi người xung quanh thì không. Nếu bạn còn duy trì thái độ này thì cuộc sống của bạn sẽ lao đao vì có những người do ghen ghét mà tìm cách gây hại, hoặc ít nhất cũng khiến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt mọi người.
 
Hãy nhớ rằng núi cao vẫn còn có núi cao hơn, những gì bạn gặt hái được có thể chẳng là gì so với những người khác. Bạn có thể tự hào vì những gì mình đã làm được, nhưng nếu ngủ quên trên chiến thắng thì sớm muộn gì cũng trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 

11. Tuổi Tuất

 
Hung tinh xuất hiện trong tháng Cô hồn khuyên người tuổi Tuất tránh xa những chuyện thị phi mới có thể an yên được. Hãy hành xử ôn hòa hơn, thậm chí có thể nhường người ta phần trắng trong các cuộc tranh luận hay đối đầu. 
 
Việc này không thể hiện bạn yếu kém hơn mà thực ra bạn đang "lùi một bước để tiến hai bước". Bạn cố gắng hơn thua với người khác cũng chỉ thiệt thân, thậm chí nghiêm trọng còn phải đưa vấn đề ra để các cấp chính quyền giải quyết.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tháng Cô hồn 2023 cảnh báo người tuổi Hợi những rắc rối bất ngờ có thể xảy ra. Có những người không thừa nhận thành công mà bạn có, thậm chí họ còn thêu dệt lên những câu chuyện sai lệch về bạn, cho rằng bạn có được hiện tại là do làm điều xấu ác mà ra.
 
Tuy nhiên, đôi co với những người vốn không chịu lắng nghe cũng chẳng có ích rằng. Hãy nhớ rằng việc gì của mình thì hãy cứ tập trung, đừng quan tâm tới "lời ong tiếng ve" ngoài kia. Còn nếu cứ phải tập trung chú ý vào người khác thì bạn sẽ nhanh chóng kiệt sức đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X