Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2021: Bạn phải đối diện với những nguy cơ nào?

Thứ Năm, 05/08/2021 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2021 để biết điều xui xẻo nào đang rình rập, khiến bạn vướng phải đủ loại khó khăn trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Dễ đầu hàng khó khăn

 
Trong tháng Cô hồn này, nhiều biến động bất lợi xảy đến trong sự nghiệp khiến người tuổi Tý không tránh khỏi một phen lao đao, chuyện tranh quyền đoạt vị diễn ra nơi công sở khiến bản mệnh cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường mới.
 
vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2021
 
Ngoài ra, dù có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, có sự quyết tâm cao độ nhưng con giáp này vẫn chưa biết cách lên kế hoạch cụ thể, chưa có sự trau chuốt cần có, thiếu sự chuẩn bị kĩ càng nên kế hoạch thường rẽ sang hướng khác khi tới phút cuối, không đạt được đến mục tiêu đề ra trước đó.
 

Sức khỏe bất ổn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2021, người tuổi Tý có thể rơi vào tình trạng bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến sức khỏe lao đao. 
 
Hơn nữa, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Sức đề kháng giảm sút, thể trạng dễ ốm yếu bệnh tật liên miên. Bạn cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, nếu không dễ phải vào viện chữa chạy.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc sai sót

 
Người tuổi Sửu bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai nên sai lầm càng ngày càng nhiều, khó có thể sửa chữa được.
 
Vì cái tính nóng nảy, nông nổi, bản mệnh còn dễ làm việc theo cảm tính, khó có thể tỉnh táo và sáng suốt như bình thường, khiến phong độ giảm sút, khó đạt được mục tiêu đề ra.
 
Khả năng phối hợp làm việc nhóm của bản mệnh cũng khá kém. Bạn thường tự quyết mà không chịu thống nhất ý kiến với những người khác, dễ gây thất vọng hoặc mâu thuẫn trong tập thể.
 

Tiền bạc suy giảm

 
Người làm lãnh đạo cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh. Hãy luôn nhìn trước ngó sau, lắng nghe ý kiến của người khác, đừng để sự nóng nảy, cao ngạo khiến mình gặp phải thất bại, nhẹ thì mất tiền, nặng thì gây tai họa, phạm tù tội.
 
Những rắc rối xảy ra bất ngờ có thể khiến bạn phải tốn kém tiền bạc thì mới giải quyết êm xuôi, vì vậy chớ nên tiền vô tội vạ, để đến lúc sự cố xảy đến lại không có tiền, trở thành người bị động. 

Bạn có biết: Những điều cần kiêng kỵ trong tháng Cô hồn?
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Áp lực nặng nề

 
Người tuổi Dần khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục khiến bạn trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì sự kiện khác đã phát sinh.
 
vận hạn 12 con giáp
 
Con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi khiến cho bạn cảm thấy tương lai mờ mịt, đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi.

Bạn cần tự xốc dậy tinh thần cho mình, chớ nên gục ngã hoặc bỏ cuộc giữa chừng, khiến bao nhiêu công lao trước đó đều đổ sông đổ bể.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Dù tiền bạc kiếm được vốn đã không có bao nhiêu nhưng người tuổi Dần lại ưa hưởng thụ quá đà. Bạn tiêu nhiều tiền cho những sở thích có phần hào nhoáng quá mức, không thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân.
 
Chưa kể đến chuyện công việc trong tháng Cô hồn này khá bấp bênh, thu nhập cũng không được ổn định, nếu cứ tiếp tục tình trạng này chắc chắn sẽ có lúc lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần vay mượn khắp nơi. 
 

Tình cảm rối ren

 
Dù người độc thân tuổi Dần có mong muốn tìm kiếm nửa kia, nhưng đa phần nhân duyên đến với bạn thường rất chóng vánh và chỉ là thoáng qua. 
 
Tuy không phải là người hời hợt trong chuyện tình cảm nhưng vì quá nóng vội muốn tìm một người để cùng san sẻ nên bạn thường đi đến quyết định một cách quá vội vàng, sau một khoảng thời gian ngắn trò chuyện mới phát hiện ra đôi bên quá khác biệt hoặc người đó không được như mình mong muốn. 
 
Có lẽ tháng Cô hồn không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hơn, hoặc khi duyên tới thay vì cứ đâm đầu vào những mối quan hệ ngắn ngủi vô ích hiện tại.

Xem thêm: Cách 12 con giáp giải tỏa cô đơn.
 
Các cặp đôi đã kết hôn đã lâu thì dù không có nhiều sóng gió xảy ra nhưng tình cảm có phần nhạt nhòa theo năm tháng. Cả hai đừng để kẻ thứ 3 có cơ hội bước chân vào mối quan hệ của mình.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão 

 

Sai sót trong công việc

 
Người tuổi Mão có thể sẽ phải xử lý nhiều nội dung công việc mới và chuyện để xảy ra sai sót là điều có thể thông cảm được.

Tuy nhiên, hãy học cách lắng nghe và điều chỉnh cho phù hợp, đừng bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác. Thái độ của bạn có vai trò quan trọng hơn cả năng lực của bạn vào thời điểm này đấy. 
 
Bên cạnh đó, hãy biết rút kinh nghiệm từ những gì mình đã trải qua trong cuộc sống, vì đó chính là vốn sống quý báu của bạn, giúp bạn có cách ứng xử khôn ngoan hơn ở các sự kiện tương lai.
 

Không giữ được tiền

 
Người tuổi Mão dễ gặp họa phá tài, tiền bạc vừa kiếm ra cũng khó giữ được trong tay, nếu không phải giải quyết rắc rối của bản thân thì cũng là giải quyết hậu quả của người khác.
 
vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn
 
Hãy nhớ rằng không phải ai tươi cười với mình thù cũng thật lòng tốt với mình, hãy luôn sáng suốt để nhìn ra mục đích thật sự của đối phương. Đừng để kẻ tiểu nhân nhân lúc sơ hở lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có.
 
Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng không được lơ là trong việc chi tiêu. Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch trước cho việc thu - chi để từng đồng tiền của bạn được sử dụng vào việc ý nghĩa.
 

Tình duyên đi xuống

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão không được như ý là do bạn thường hay “chuyện bé xé ra to”, có những chuyện vốn nhỏ nhặt nhưng bản mệnh lại cứ mãi suy nghĩ về nó, không thể dứt ra được. 
 
Nếu cứ quan trọng hóa vấn đề như vậy, bạn sẽ khiến cho chính bản thân mình lâm vào ngõ cụt, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy dần rạn nứt.
 
Người độc thân còn đang có nhiều lo lắng, sợ hãi nên không dám trao tình cảm của mình cho ai. Bạn sợ bị tổn thương và không dám đối diện với những khó khăn, trở ngại nên không muốn mở lòng với người khác. 

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp thăng trầm

 
Người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với những thăng trầm trong công việc, khiến cảm xúc của bạn lên xuống khá thất thường. Vì vậy, bạn cần biết lên kế hoạch và nhìn nhận vào thực tế tình hình để có thể sớm điều chỉnh tâm trạng sao cho phù hợp.
 
Tháng này, để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có, bạn cũng cần hết sức tránh tâm lý ghen tị với thành công của ai đó. Ghen tị dễ khiến chúng ta đuổi theo những hào nhoáng bên ngoài và đưa ra những quyết định vội vàng dẫn đến sai lầm. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Nhân duyên không tốt

 
Người tuổi Tị không biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình nên khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng, dù làm ở lĩnh vực gì cũng khó tìm kiếm được cơ hội phát triển phù hợp. 
 
Chẳng những thế, sự thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề còn khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, vì thế mà đôi bên không thể phối hợp ăn ý, khiến hiệu quả công việc giảm sút rõ rêt.
 
Khi những chuyện tưởng chừng sắp sửa thành công thì lại bất ngờ bị ngăn trở, bản mệnh nên bình tĩnh ngồi lại để suy nghĩ, tìm ra vấn đề cần giải quyết, chứ không nên tìm cách trốn tội hoặc tự oán trách bản thân. 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Những kế hoạch trong công việc của tuổi Ngọ bị đình trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục khiến bạn trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì sự kiện khác đã phát sinh nghiêm trọng hơn.
 
vận hạn tháng Cô hồn
 
Trong tháng Cô hồn 2021, con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi khiến cho bạn cảm thấy tương lai mờ mịt, đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi. Bạn cần tự xốc dậy tinh thần cho mình trước khi quá muộn.
 

Tài chính bấp bênh

 
Chuyện tài chính bấp bênh khiến người tuổi Ngọ thường xuyên mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thang điều trị. Vì thế, bạn cần tự biết chăm sóc bản thân để tránh hao tài ở những khoản không cần thiết.
 
Nhất là khi tháng này có họa tiểu nhân, bản mệnh nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.
 
Nếu có người khuyên đầu tư kinh doanh ở thời điểm này thì dù là con giáp phản ứng nhanh, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng. Nếu cứ nhất quyết muốn đầu tư, bạn cần tìm hiểu thông tin chắc chắn trước khi đổ tiền vào, đừng để lòng tham che mờ mắt.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không gặp nhiều thuận lợi do khiến cho bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mất kiểm soát, nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với chính những người mình yêu, thậm chí đôi bên còn rơi vào tình trạng hiểu lầm lẫn nhau.
 
Nếu còn độc thân, bạn cũng thường mải mê với công việc mà không quan tâm đến chuyện phải tìm kiếm 1 nửa cho mình. Có thể sẽ có một vài đối tượng chủ động tiếp cận bạn, nhưng vì thái độ hờ hững của bạn mà mọi chuyện thường không đi đến đâu. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Suy nghĩ thiếu sáng suốt

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2021, tuổi Mùi dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, thậm chí khó có thể sửa chữa được bởi cái tính bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai. Nếu không mau thay đổi thì chính bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả. 
 
Trong thời điểm này, bạn khó đạt được mục tiêu đã đề ra, vì thế cần tập trung làm tốt mọi nhiệm vụ được phân công. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên đọc thêm sách vở hoặc nói chuyện với người đi trước để tích lũy thêm kinh nghiệm, hiểu biết cho mình. 
 

Kinh tế khó khăn

 
Lúc này, người tuổi Mùi chớ sa đà vào đầu tư vì bạn sẽ dễ lâm vào tình trạng khó khăn vì sự thiếu hiểu biết của mình đấy. Bạn nhất định phải tỉnh táo, tránh bị dụ dỗ bởi những lời nói bùi tai của bất cứ ai, cho dù đó là những người khá thân thiết với mình.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên cho người khác vay mượn vì số tiền đó sẽ dễ trở thành món nợ khó đòi. Sự cả nể có thể khiến bạn muốn giúp đỡ người khác, nhưng nếu đó là một khoản tiền lớn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn thì nên cân nhắc nhiều hơn.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc trì trệ

 
Người tuổi Thân thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thường xuyên nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn, vì vậy mà cơ hội thăng tiến có thể coi như khá xa xôi.
 
vận hạn của 12 con giáp
 
Thời điểm này, bạn nên tránh tranh cãi với đồng nghiệp và cấp trên xung quanh mình. Bạn có thể là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không nên vì thế mà bạn trở nên ngang ngược, chỉ khăng khăng làm theo ý mình.
 
Nếu có điều gì bất mãn, tốt nhất là bạn hãy bình tĩnh trình bày quan điểm, có như vậy thì mới có cơ hội giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Dễ gặp tiểu nhân

 
Sự thăng tiến nhanh chóng hoặc sự ưu ái của cấp trên với người tuổi Dậu dễ khiến cho những kẻ có ý đồ xấu cảm thấy ghen tị. Vì vậy, bạn chớ vội kiêu ngạo vì những gì mình đạt được, nảy sinh tâm lý tự phụ, lơ là, khiếu tiểu nhân tìm cơ hội ám hại mình.
 
Trong tháng Cô hồn, bạn cũng cần chú ý những đối tượng đột nhiên gần gũi, thân thiết với mình. Rất có thể đó là những kẻ lừa lọc, không đáng tin.
 
Còn nếu là người làm trên cương vị lãnh đạo thì bạn không nên quá mức kiêu căng, độc đoán, coi mình là nhất. Những tính cách cực đoan ấy sẽ ngăn cản bạn tiếp thu ý kiến của người khác, thậm chí là vô tình phạm phải sai lầm mà không biết sửa, mắc vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 

Khó giữ được tiền

 
Con giáp này có thể làm ra tiền nhưng chẳng giữ được tiền trong tay. Bạn có thể phung phí tiền bạc cho những thú vui hoang đàng, và tự cho rằng như thế là biết hưởng thụ cuộc sống.
 
Chẳng những vậy, con giáp này còn có thể sẽ tin lầm tiểu nhân, phạm sai lầm khiến tiền bạc hao tổn. Do đó, bạn chớ nên đưa ra những quyết định khinh suất. Thời điểm hiện tại kinh tế khó khăn, không có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt bạn đến vậy đâu. 
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Sự cố bất ngờ

 
Người tuổi Tuất thường vội vàng thỏa mãn với những thành công mình đã đạt được trước đó nên dễ rơi vào trạng thái lơ là, chủ quan, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Tiềm năng của bạn còn chưa được sử dụng hết, vì vậy chẳng có lý do gì bạn lại vội dừng bước ở hiện tại. Bạn cần tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích lớn hơn nữa trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần có tinh thần đề phòng những rắc rối có thể xảy ra một cách bất ngờ trong sự nghiệp. Những lúc như vậy, bạn không nên quá bối rối hoặc lo lắng, thậm chí là suy nghĩ bi quan.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 

Kinh doanh khó khăn

 
Trong khoảng thời gian này, tuổi Tuất đừng vì vội kiếm tiền làm giàu mà tham lam mù quáng, chạy theo cái lợi trước mắt rồi bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. Nhất là khi trong tháng Cô hồn 2021 có điềm tiểu nhân quấy phá, bạn tốt nhất nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì ngây thơ tin người.
 
con giáp xui xẻo
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nên hạn chế tiến hành việc đầu tư ở quy mô lớn. Trước khi dốc tiền vào bất cứ lĩnh vực nào, cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của.
 

Tình cảm phai nhạt

 
Có thể cả bạn và người ấy đều quá bận rộn với sự nghiệp của riêng mình nên chẳng còn sức mà quan tâm đến cuộc sống gia đình nữa.
 
Bạn tưởng rằng quan hệ vợ chồng như vậy là hài hòa, nhưng trên thực tế, hai người đang dần lạnh nhạt với nhau. Vì vậy, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
 
Đối với những người còn độc thân, dường như bạn không thiết tha gì đối với chuyện yêu đương nên dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng vẫn sẽ dửng dưng. 
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Sự nghiệp ảm đạm

 
Tuổi Hợi nên cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, nhất là với những việc ảnh hưởng đến uy tín thì bạn nên chấp nhận việc mình chịu thiệt một chút, mất chút tiền mà giữ được lòng tin với người khác.
 
Bản mệnh nên kiểm soát tốt cảm xúc để tránh tình trạng công việc bị ảnh hưởng bởi sự thất thường của mình. Nên lưu ý rằng đừng bao giờ lẫn lộn việc công với việc tư, đừng vì chuyện gia đình mà làm bê trễ công việc, xảy ra sai sót khiến người khác luôn phải đi theo nhắc nhở.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Con giáp vẫn có khả năng kiếm tiền ở mức khá, song dù có kiếm được bao nhiêu đi chăng nữa, bạn cũng khó giữ lại được tiền trong tay.
 
Nguyên nhân là bởi bạn không biết trân trọng công sức lao động của mình, dễ chi tiêu cho những mục đích không thực sự cần thiết.
 
Bên cạnh đó, thời điểm này cũng có nhiều chuyện phát sinh khiến cho bản mệnh bắt buộc phải chi tiền. Nếu không biết cân đo đong đếm, tiết kiệm đề phòng khi cấp bách thì tiền đến rồi lại đi, có kiếm được nhiều hơn nữa cũng dễ cháy túi. 
 

Tình cảm hạ nhiệt

 
Sự nhàm chán trong cảm xúc có thể khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia dần hạ nhiệt. Đừng quá mức lý trí như vậy, hãy lãng mạn trong phạm vi có thể để nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu.
 
Với người độc thân, có thể bạn đang không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn tự thấy bản thân vẫn có thể sống tốt dù không có ai bên cạnh, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình cũng cần có một bờ vai.
  

>> Theo dõi chúng tôi:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X