Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2020: Ai bị xui xẻo đeo bám?

Thứ Năm, 20/08/2020 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2020, thời điểm này, bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng đối diện với vấn đề gì? Liệu có cách gì để khắc phục hay không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Dễ đầu hàng khó khăn

 
Sự nghiệp của người tuổi Tý trong tháng 7 âm lịch này thường không mấy ổn định, chủ yếu là do thái độ làm việc của bạn. Thường thì khi mới bắt đầu, bạn sẽ rất hăng say, ngùn ngụt ý chí phấn đấu, nhưng sau đó lại dễ cảm thấy chán chường, ngại va chạm, lười tranh đấu vì sợ thất bại.
 
Thái độ ủ rũ này chính là vật cản lớn nhất khiến bạn khó đạt được thành công. Hãy nhớ rằng kẻ địch lớn nhất của bạn chính là bản thân bạn đấy. Hơn nữa, nếu bạn không chịu tự mình cố gắng thì đừng trông mong người khác đến giúp đỡ hoặc cơ hội tốt đẹp đến với mình.
 
Đặc biệt khi dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, bạn tốt nhất nên hành động cẩn trọng, khiêm tốn, chớ nên tự gây rắc rối cho bản thân.

Vì thế,  dù đạt được thành tựu cũng tránh tỏ thái độ kiêu ngạo kẻo bạn sẽ vô tình rước lấy những thị phi không đáng có, kẻ tiểu nhân luôn rình rập ở xung quanh chỉ chờ bạn sơ sẩy là lập tức hãm hại bạn đấy.  
 
van han 12 con giap thang co hon
 

Gặp đào hoa xấu

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2020 thấy rằng đào hoa vượng vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là nguy cơ đối với bạn, bởi nếu không xử lý khéo léo các mối quan hệ thì bạn sẽ rất dễ phải chịu tác dụng ngược.
 
Nếu còn độc thân, bạn cần lựa chọn kĩ càng người phù hợp với mình, trước khi đưa ra quyết định, bạn vừa phải lắng nghe trái tim mà cũng vừa phải lắng nghe lý trí. Còn sau khi đã đưa ra quyết định, bạn nên hạn chế tiếp xúc với những người khác, nếu không sẽ tự đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Đối với những người đã lập gia đình, nếu không thận trọng trong các mối quan hệ nam nữ, cứ luôn giữ thái độ mập mờ thì e rằng bản mệnh sẽ bị hiểu nhầm hoặc vướng vào rắc rối thị phi, khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.  
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Nóng vội kiếm tiền

 
Người tuổi Sửu cần hiểu rằng việc kiếm tiền cần cả một quá trình chứ không nên nóng vội, đừng quá nóng lòng muốn cầm tiền ngay trong tay. Muốn tài lộc tăng tiến một cách bền vững và chắc chắn thì cách tốt nhất là bạn hãy cứ làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực. 
 
Đặc biệt là trong tháng 7 âm lịch này, bản mệnh lại càng cần hết sức tránh các cách kiếm tiền nhanh chóng, mang lại nhiều lợi nhuận nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đừng phó mặc tài chính của mình vào các trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.
 
Việc vay mượn tiền bạc trong tháng cũng nên hạn chế. Thậm chí, vay mượn tiền bạc để mở rộng kinh doanh là chưa phù hợp tại thời điểm này. Cho người không uy tín vay tiền cũng là một rủi ro.

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

Tình cảm xa cách

 
Bạn tưởng rằng chỉ cần vợ chồng không cãi cọ, mâu thuẫn thì tức là mình đã có một gia đình hạnh phúc, nhưng thực tế thì không hoàn toàn là như vậy. Sự khô khan, lạnh nhạt trong đời sống tình cảm, cũng như thiếu đi sự tương tác, ai lo việc của người ấy sẽ dần tạo ra khoảng cách giữa cả hai. 
 
Do đó, bạn cũng như người ấy cần phải chú ý hơn trong việc dành thời gian để chia sẻ, tâm sự những vấn đề trong cuộc sống cùng với nửa kia. Các cặp vợ chồng cũng đừng quên dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 
van han 12 cg thang 7 am
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Dễ bị mất tiền

 
Chỉ cần bất cẩn, ham hố làm giàu một chút thôi là người tuổi Dần có thể sẽ bị mất tiền oan. Vì vậy, trong thời điểm tháng Cô hồn như thế này, bạn chớ nên bùi tai mà nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ.
 
Trên lĩnh vực chi tiêu hàng ngày, bạn cũng chớ mua sắm vung tay quá trán, khiến tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được.  Nếu cứ tiêu hết sạch những đồng tiền mình đang có thì bạn sẽ gặp bối rối khi phải giải quyết sự cố bất ngờ đấy.
 
Bạn cần dự tính chu đáo trước khi phải vay mượn người khác để “cầm hơi” qua ngày, dù có vay mượn cũng chỉ nên vay mượn của những người thân thiết, đáng tin vậy, chú ý không nên đến các cơ sở cho vay nặng lãi kẻo rước họa vào thân. 
 

Tổn thương tình cảm

 
Thời điểm này, bạn thường khó kiểm soát cảm xúc, ăn nói thiếu suy nghĩ nên dễ làm tổn thương người khác, đặc biệt là người thân, những người thân thiết và ở bên bạn nhiều nhất.
 
Do đó, trong chuyện tình cảm lứa đôi, bạn cần chú ý cách ăn nói và hành xử của mình. Nếu có hiểu lầm, mâu thuẫn phát sinh, hai người cần trò chuyện và cùng tìm cách giải quyết, chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân phá đám. Những cơn ghen tuông, những trận tra hỏi đang đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực tan vỡ.
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Tiểu nhân giăng bẫy

 
Trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Mão phải tốn nhiều công sức để đối phó với những chiêu trò gây cản trở của đối thủ. Nếu không chú ý cách xử sự thì một số người có thể gặp vướng mắc với đồng nghiệp nghiêm trọng đến mức khiến cấp trên không hài lòng.
 
Bản mệnh làm việc gì cũng hãy luôn chú ý trước sau, đừng để bản thân rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân giăng sẵn. Hãy giữ tâm thế lạc quan, tích cực, tin tưởng vào năng lực chuyên môn của bản thân, không nên lo lắng quá mức đến nỗi mất ăn, mất ngủ. Đừng trở thành con giáp dễ bỏ cuộc tháng Cô hồn.
 
van han cua 12 con giap
 

Vợ chồng xung đột

 
Những vấn đề khiến vợ chồng bạn khắc khẩu thường xoay quanh việc nuôi dạy con cái hoặc tiền bạc. Bạn luôn nóng nảy, ngày càng hà khắc mà không biết đặt mình vào vị trí của đối phương, tâm trạng tiêu cực của bạn cũng dễ gây ảnh hưởng đến con cái trong nhà. Chính điều này khiến bầu không khí trong gia đình luôn căng thẳng.
 
Còn với người độc thân, bạn có chú ý mở lòng với người khác, nhưng đa số chuyện tình cảm đều chẳng đi tới đâu. Xem ra nếu duyên chưa tới thì dù có cưỡng cầu cũng không thể thành, bạn nên đợi tới một thời điểm thích hợp hơn.
 

Sức khỏe suy nhược

 
Thể lực của người tuổi Mão có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc các bệnh vặt, nhất là những bệnh do thay đổi thời tiết, vì vậy mà bạn cần chú ý ăn uống và rèn luyện thể lực để tăng sức đề kháng.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến họa huyết quang, động chạm dao kéo, mổ xẻ... Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, nữ mệnh cần chú ý các bệnh phụ khoa.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Dễ vướng thị phi

 
Người tuổi Thìn dễ vướng phải thị phi vì xung quanh luôn có kẻ ghen tị với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại hoặc ngăn cản con đường thăng tiến của bạn. Vì vậy, bạn cần chú ý đến mọi người xung quanh, không nên dễ tin theo lời người khác, đặc biệt là những kẻ luôn nịnh nọt mình.
 
Ngoài ra, công việc gặp trục trặc liên miên cũng khiến mệnh chủ cảm thấy tinh thần sa sút, chán chường, muốn bỏ dở nửa chừng. Hãy tự động viên bản thân và vươn lên, đừng vội đầu hàng nghịch cảnh. Bạn có biết mình là con giáp nhiều mưu mẹo cuối năm 2020, biết tự cứu lấy mình khi khó khăn xuất hiện?
 

Rủi ro tài chính

 
Tháng 7 âm lịch, bạn cần đề phòng các rủi ro tài chính, chú ý quản chặt túi tiền, tránh tình trạng bất cẩn đánh rơi hay bị mất trộm. Đặc biệt là nên tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cờ bạc,… bởi những trò đen đỏ ấy sẽ khiến bạn nảy sinh tâm lý phụ thuộc, không làm mà vẫn muốn có ăn.
 
Thêm vào đó, dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn tiền vào túi rồi lại ra ngay, tài khí khó tích lũy. 
 
van han 12 cg thang co hon
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Tình cảm không như ý

 
Dù người độc thân tuổi Tị có mong muốn tìm kiếm nửa kia, nhưng đa phần nhân duyên đến với bạn thường rất chóng vánh và chỉ là thoáng qua. 
 
Tuy không phải là người hời hợt trong chuyện tình cảm nhưng vì quá nóng vội muốn tìm một người để cùng san sẻ nên bạn thường đi đến quyết định một cách quá vội vàng.

Nhưng sự thật thì phũ phàng, bởi chỉ sau một khoảng thời gian ngắn trò chuyện, bạn đã phát hiện ra đôi bên quá khác biệt hoặc người đó không được như mình mong muốn. 
 
Có lẽ tháng Cô hồn không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hơn, hoặc khi duyên tới thay vì cứ đâm đầu vào những mối quan hệ ngắn ngủi vô ích hiện tại.
 
Các cặp đôi đã kết hôn đã lâu thì dù không có nhiều sóng gió xảy ra nhưng tình cảm có phần nhạt nhòa theo năm tháng. Cả hai đừng để kẻ thứ 3 có cơ hội bước chân vào mối quan hệ của mình.
 

Sức khỏe xuống dốc

 
Người tuổi Tị có thể rơi vào tình trạng bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến sức khỏe lao đao. 
 
Hơn nữa, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Sức đề kháng giảm sút, thể trạng dễ ốm yếu bệnh tật liên miên. Thậm chí, trường hợp nặng còn có thể phải can thiệp y tế. 
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Sự nghiệp biến động

 
Vận trình của người tuổi Ngọ tiềm ẩn nhiều hung họa, bản mệnh chớ nên chủ quan khinh suất vào thời điểm này, càng không thể lơ là kẻo rất dễ gặp thất bại. 
 
Có thể bạn sẽ còn phải thay đổi, dịch chuyển khá nhiều trong công việc. Có người thay đổi công việc, cũng có người phải tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh.

Tuy nhiên, tháng này thực tế không phải thời điểm thích hợp để thay đổi công việc đâu, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. 
  
Thời điểm này, vận quý nhân thì ít mà tiểu nhân lại nhiều, Tuổi Ngọ nên hành sự thận trọng, thấu đáo, tránh hành động bốc đồng, nhất là trong các giao dịch quan trọng.
 

Tình cảm trầm lắng

 
Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không được sáng sủa. Bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn mở cửa trái tim sau những thất bại liên tục. Kể cả có gặp được người mình ưng ý đi nữa thì việc họ không đáp lại tình cảm cũng khiến bạn càng nản lòng hơn.
 
Còn với những người đã lập gia đình, hãy nhớ rằng tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc mà bạn đang có, vì vậy bạn nên suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn, đừng cho rằng người ấy có thể tha thứ cho mọi lỗi lầm của mình.
 
van han cua 12 cg thang 7
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Bỏ lỡ vận may

 
Trong tháng này, nhiều suy nghĩ cứng nhắc, tiêu cực có thể khiến bạn thiếu hành xử bốc đồng, thiếu sự linh hoạt, để lỡ mất những cơ hội quý giá. Bạn tưởng rằng mình đang cẩn thận và cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nhưng trên thực tế là bạn đang chần chừ, do dự quá lâu đấy.
 
Ngoài ra, một vài giao dịch trong tháng cũng có thể bị cản trở hoặc gặp trục trặc khiên bạn phải mất rất nhiều tâm sức để giải quyết. Hoạt động hợp tác với khách hàng cũng phải nỗ lực thuyết phục vất vả hơn trước.

Bạn có biết mình còn là con giáp bị hiểu lầm trong tháng Cô hồn?
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Tài chính bấp bênh

 
Chuyện tài chính bấp bênh khiến người tuổi Thân thường xuyên mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thanh điều trị. Vì thế, bạn cần tự biết chăm sóc bản thân để tránh hao tài ở những khoản không cần thiết.
 
Nhất là khi tháng này có họa tiểu nhân, bản mệnh nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.
 
Nếu có người khuyên đầu tư kinh doanh ở thời điểm này thì bản mệnh nên suy nghĩ kỹ càng. Nếu cứ nhất quyết muốn đầu tư, bạn cần tìm hiểu thông tin chắc chắn trước khi đổ tiền vào, đừng để lòng tham che mờ mắt.
 
Còn nếu có người hỏi vay mượn tiền bạc, bạn cần phải xác định rõ đối tượng ấy là ai, có đáng tin hay không, nếu không thì dễ rơi vào cảnh mất tiền và mất cả bạn.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình, đây là nguyên nhân gây ra hàng loạt các cuộc cãi vã giữa các cặp đôi.
 
Các cặp vợ chồng hết sức tỉnh táo và bình tĩnh khi xử lý các tình huống thường nhật trong thời điểm này. Những chuyện gây hiểu nhầm, nghi kị lẫn nhau sẽ tạo thời cơ thuận lợi cho kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình đấy.
 
Còn chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng chẳng đâu vào đâu, hạnh phúc có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Bạn không nên bướng bỉnh, hành xử theo ý mình mà cần lắng nghe cả cảm xúc của nửa kia nữa. 
 

Có họa huyết quang

 
Tử vi nhận thấy có dấu hiệu họa huyết quang xuất hiện trong vận trình của bản mệnh. Bạn nên hết sức thận trọng khi làm việc, đặc biệt là khi tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn. Đi đường chú ý an toàn, giữ khoảng cách và tốc độ vừa phải để không xảy ra sự cố, tai nạn bất ngờ.
 
van han 12 cg
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Chủ quan dễ mất tiền

 
Thực chất, người tuổi Dậu kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay. 
 
Tháng này có thể sẽ có người hỏi vay bạn tiền đấy, hãy tìm hiểu thật kỹ xem mục đích của đối phương có chính đáng hay không, nếu không, bạn nên tìm cách từ chối khéo léo. 
 
Lưu ý là thời điểm này, bạn không nên làm những việc trọng đại như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ,… nên để sang thời gian khác, tránh gặp phải xui xẻo.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Chi tiêu tốn kém

 
Người tuổi Tuất dễ gặp họa phá tài, tiền bạc vừa kiếm ra cũng khó giữ được trong tay, nếu không phải giải quyết rắc rối của bản thân thì cũng là giải quyết hậu quả của người khác.
 
Hãy nhớ rằng không phải ai tươi cười với mình thù cũng thật lòng tốt với mình, hãy luôn sáng suốt để nhìn ra mục đích thật sự của đối phương. Đừng để kẻ tiểu nhân nhân lúc sơ hở lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có.
 
Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng không được lơ là trong việc chi tiêu. Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch trước cho việc thu - chi để từng đồng tiền của bạn được sử dụng vào việc ý nghĩa.
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Sự nghiệp trắc trở

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp phải nhiều trắc trở là do bạn thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp hoặc không cũng là những lời móc mỉa, bới móc chuyện cũ từ đối phương. Bên cạnh việc than thân trách phận hay lên án người khác, bạn cũng cần xét lại chính bản thân mình.
 
Hãy suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si, nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X