Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng cô hồn 2019: Ai bị vận xui theo riết?

Thứ Sáu, 02/08/2019 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng 7 âm - tháng cô hồn, 12 con giáp có thể gặp phải những chuyện xui xẻo gì? Điềm báo vận hạn 12 con giáp tháng cô hồn 2019 ra sao, hãy đọc ngay trước khi quá muộn!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Tiểu nhân ganh ghét


van han 12 con giap thang co hon 2019
Điềm báo tử vi tháng cô hồn cho thấy người tuổi Tý trong tháng này dễ bị tiểu nhân làm cho điêu đứng. Vốn dĩ khoảng thời gian này bản mệnh hợp tác làm ăn thuận lợi, nhưng có lẽ chính vì sự thuận lợi đó mà bạn trở thành mục tiêu khiến bạn bị ganh ghét, đố kị.
 
Mệnh chủ cần phải thận trọng trong những hành động của mình. Đừng nên đụng chạm đến những kẻ quyền cao chức trọng, có thể quyền lực họ đang nắm giữ chẳng chút liên quan gì đến nhân cách của họ, bạn sẽ là người chịu thiệt khi mà mình “thấp cổ bé họng” hơn.
 
Ngược lại, nếu nắm giữ chức tước trong tay thì cũng nên chỉn chu trong tác phong, cách làm việc, tránh để lộ ra sơ hở mà để kẻ tiểu nhân “nắm thóp”, ra điều kiện với mình. Hãy tập trung làm tốt việc của mình, nếu bạn không làm sai thì những kẻ xấu bụng kia cũng khó tìm được cớ mà gây sự. 
 
Việc đầu tư kinh doanh trong tháng 7 âm lịch này nên thận trọng, tìm hiểu thông tin kỹ càng và tính toán trước sau. Hãy quyết định vì mình thấy phương án đó hợp lý chứ đừng nghe ai “mớm lời”.
 

Kẻ thứ 3 xuất hiện

 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, tuổi Tý đang đứng trước những rạn nứt của chuyện tình cảm. Có điềm báo về tình duyên tan vỡ do bị kẻ thứ 3 chen chân vào. Hạnh phúc tưởng chừng đã viên mãn tới khi nhận được tin dữ.
 
Bản mệnh cần phải xem xét lại thông tin, kiểm chứng lại liệu có vấn đề gì ẩn giấu phía sau không. Đừng vội buông tay khi chưa hiểu rõ tận tình câu chuyện.
 
Riêng nam mệnh tháng này nên học cách giữ mình. Có ý thức và trách nhiệm với gia đình cùng những người yêu thương sẽ khiến bạn vượt qua được cám dỗ. 
 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tý âm lịch: Hay tủi thân, dễ gặp tiểu nhân
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tý âm lịch, người độc thân càng ngày càng cảm thấy thất vọng với những mối quan hệ xung quanh và bạn đang có xu hướng khép mình lại,Trong tháng đề phòng hiện tượng phá tài hoặc ngoại tình. Có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện ngăn cản tình cảm lứa đôi. Nam mệnh hạn chế tới nơi tửu sắc kẻo không giữ được mình.

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tình cảm không như ý

 
Trong tháng cô hồn 2019, người tuổi Sửu khó lòng đạt được mong muốn của mình trong chuyện tình cảm. Dù là người độc thân hay người đã có đôi cũng đều phải trải qua những nỗi buồn và thất vọng.
 
Với những bạn còn cô đơn, đừng quá tin tưởng vào người khác, cũng đừng nghĩ rằng tất cả những thứ na ná tình yêu đều là tình yêu. Vì tính cả tin mà có thể bạn sẽ bị những kẻ xấu bụng lừa gạt tình cảm.
 
Dù bạn bài xích kẻ thứ 3 nhưng nếu không cẩn thận mà tin lời đường mật thì có thể bạn sẽ trở thành kẻ thứ 3 mà không hề hay biết. Đừng quá gấp gáp, duyên phận đã đến thì sẽ chẳng chạy mất đâu, chỉ có những thứ phù phiếm mới gây ra ảo tưởng rằng chúng ta không nhanh tay thì đối phương sẽ quay đi yêu người khác.
 
Với những bạn tuổi Sửu đã có đôi thì càng cần phải sống thực tế hơn. Lãng mạn không sai, nó là thứ gia vị giúp tình yêu thăng hoa, song bạn đừng để cho sự lãng mạn đi quá đà và khiến cho bản thân tự quy chụp những tiêu chuẩn trong sách, trong phim lên nửa kia của mình.
 
Con người ai cũng có những điểm còn sai sót, ngay cả bạn cũng có. Vả lại khi yêu nhau, chính bạn cũng biết đối phương là người như thế nào mà, việc thay đổi 1 con người quá khó, đừng ép buộc đối phương cũng đừng ép buộc chính mình, kết cục sẽ là điều bạn không mong muốn. 
 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu âm lịch: Công danh rạng rỡ, tình duyên lận đận
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu âm lịch, bạn đối mặt với khó khăn, trở ngại gì cũng có người gợi ý cho đường hướng, cách thức thực hiện phù hợp. 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Sự nghiệp khó phát


cong viec met moi
 
Theo dõi tử vi tháng 7 âm lịch của 12 con giáp, tuổi Dần đang bị cản trở khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không gặp được quý nhân, không có người ở bên hỗ trợ, chỉ có thể 1 mình chống chọi giữa bao sóng gió.
 
Mặc dù có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng không kiểm soát được cái tôi cá nhân mà tự cao tự đại sẽ đẩy những chú Hổ vào ngõ cụt.
 
Bạn không lường trước được hết những khó khăn mà mình có thể gặp phải, không lắng nghe lời khuyên bảo của những người đi trước, việc thất bại là điều khó có thể tránh khỏi.
 

Kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm

 
Về phương diện tình cảm, tuổi Dần phải thận trọng bởi có điềm báo cho thấy kẻ thứ 3 đang tìm cách chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bạn. Có dấu hiệu rạn nứt giữa các cặp đôi và mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn.
 
Bạn và người ấy cần phải bình tâm lại, ngồi với nhau để hóa giải mọi hiểu lầm, xử lý những xung đột. Chỉ cần tình cảm đôi bên bền vững thì kẻ thứ 3 sẽ chẳng có cơ hội, còn nếu bạn buông xuôi thì hãy chấp nhận rằng tình yêu sắp đến ngày tan vỡ.
 
Người độc thân đang suy nghĩ nhiều cho người khác mà chưa thực sự quan tâm đến mong muốn của chính bản thân mình. Tốt bụng là chuyện tốt, nhưng tình cảm là thứ không thể nhường nhịn, bạn hãy sống cho mình 1 chút, ích kỷ có khi lại là chuyện hay.
 
Tuổi Dần trong tháng này có nguy cơ bị lợi dụng nếu bạn không chịu nhìn nhận mọi chuyện 1 cách thực tế hơn. Đừng nghĩ rằng những lời nói, những nụ cười kia là thật lòng nếu bạn không cảm nhận được điều đó.
 

Tiền bạc hao tán

 
Theo tử vi 2019, trong tháng 7 âm tuổi Dần không giữ được tiền trong tay. Mặc dù kiếm được không ít tiền nhưng con giáp này dễ bốc đồng, nương theo cảm xúc nên tiêu tiền chẳng cần quan tâm đến mục đích.
 
Chính bạn là người tự đẩy mình vào tình trạng tài chính bấp bênh. Tin người mà cho vay mượn cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến cho bản mệnh kiếm được tiền nhưng chẳng được hưởng, thậm chí còn phải đi vay mượn nợ nần người khác.
 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần âm lịch: Không nên chủ quan kẻo tiền mất tật mang
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần âm lịch, những quyết định cam kết hợp tác nghiêm túc trong tháng này nên được cân nhắc kỹ lưỡng. 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Công việc bất ổn

 
Xem vận hạn tuổi Mão trong tháng cô hồn, con giáp này dễ nhầm lẫn trong khi xử lý giấy tờ, thủ tục, dẫn đến những phiền phức, rắc rối về mặt hành chính cùng những tổn thất khá lớn về tài chính.
 
Có nhiều áp lực dồn lên đôi vai bạn, con giáp này bị rối vì xử lý quá nhiều việc cùng 1 lúc. Bạn làm ào ào cho qua, không xem xét tới từng chi tiết nhỏ và đó chính là lúc mà những sai lầm nảy sinh. 
 
Tất nhiên khó khăn là thách thức để tuổi Mão tiến lên giành lấy vị trí cao hơn trên con đường công danh sự nghiệp, song theo Lịch vạn niên thì khả năng thất bại là rất lớn do bạn còn chủ quan khinh địch, ngộ nhận về bản thân mình. Đừng bỏ qua Nên chuẩn bị gì cho tháng cô hồn 2019 để sống bình an?
 

Tài lộc thất thoát


mat tien
 
Trong tháng này, người tuổi Mão tiền bạc không phải không có nhưng nếu nói nhiều thì không phải. Bạn gần như chỉ có 1 nguồn thu duy nhất, các nguồn thu khác vô cùng ít ỏi.
 
Điều này có thể khiến cho bản mệnh nổi máu “làm liều” mà bung ra kinh doanh, đầu tư buôn bán nhưng nói thật là những chú Mèo nên bình tĩnh lại, thời điểm này không phải là lúc để bạn làm những chuyện đó. 
 
Bản mệnh chưa có thông tin, chưa có kiến thức rõ ràng về việc kinh doanh thì đừng nên “thấy người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào”, thất bại sẽ ngốn mất 1 khoản kha khá trong nguồn thu hạn hẹp của bạn. Nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
 
Thói quen mua sắm của tuổi Mão cũng cần phải thay đổi nếu bạn còn muốn mình không rơi vào giai cấp vô sản. Đừng có thích gì mua nấy, vung tay quá trán là mất tiền mà chẳng có ích lợi gì nhiều. 
 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão âm lịch: Mất chút tiền nhưng may mắn tình yêu khởi sắc
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão âm lịch, người độc thân cũng có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Hãy chủ động mở rộng mối quan hệ của mình rồi bạn sẽ có được thứ mình muốn.

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Sức khỏe kém

 
Một trong những điều xui xẻo mà tuổi Thìn gặp phải trong tháng cô hồn này có lẽ chính là sức khỏe sa sút. Mệnh chủ có thể mắc phải 1 căn bệnh nào đó, nên lưu ý đến những thay đổi của cơ thể để đi thăm khám kịp thời.
 
Ngoài ra, thời gian này nên đi đứng cẩn thận, chạy xe an toàn, bởi bạn có thể bị té ngã hay gặp tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn. Đừng vì “nhanh 1 phút” mà “chậm cả đời”.
 

Mâu thuẫn vì tiền bạc

 
Tài lộc không được vượng trong tháng 7 âm lịch khi mà tuổi Thìn dù thu về không ít nhưng tiêu còn nhiều hơn, thu chẳng đủ bù chi. 
 
Điềm báo tử vi hàng tháng còn cho thấy mệnh chủ không cẩn thận làm rơi rớt tiền bạc hoặc đặt tiền của mình vào nơi không đáng tin, dẫn đến họa phá tài. 
 
Càng sa đà vào cờ bạc đỏ đen thì tiền bạc mất mát càng nhiều, nên bỏ ngay suy nghĩ “gỡ gạc” trước khi quá muộn.
 
Thêm vào đó, sức ép tài chính cũng sẽ gây ra những vấn đề khá lớn trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Đừng vay mượn khi chưa thực sự tin tưởng nhau và nên giữ đúng lời hứa của mình khi vay tiền. Nhập nhèm trong tiền bạc có thể khiến bạn đánh mất đi tình cảm bấy lâu nay.
 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn âm lịch: Có tiền nhưng khó bền
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, có dấu hiệu cho thấy tiền bạc tăng tiến nhưng bản mệnh chớ nên chủ quan. 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tài lộc biến động


hao tien ton cua
 
Người tuổi Tị đang có dấu hiệu thu chẳng đủ bù chi trong tháng 7 âm này. Tài vận biến động lớn, các nguồn thu bị cắt giảm nghiêm trọng trong khi có đủ chuyện phải chi tiêu. 
 
Không chỉ vậy, 1 số bạn thuộc con giáp này còn có nguy cơ thất nghiệp, phải đi tìm việc mới, sự bấp bênh ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn. Với 1 số người khác thì hạn túng thiếu hiện tại là do trước đó khi có nhiều tiền đã không chịu tiết kiệm phòng khi thất bát.
 
Mệnh chủ cần thận trọng với đầu tư kinh doanh. Đó không phải việc kiếm tiền dễ dàng và luôn tồn tại những rủi ro không thể lường trước được. Nếu chưa đủ kiến thức và điều kiện thì chớ nên manh động.
 
Tuổi Tị trong tháng này nếu chi 1 số tiền lớn cho việc mua bán nhà cửa, xe cộ hay sang sửa nơi ở thì dễ gặp phải chuyện không may, tốn kém hết khoản này tới khoản khác. Nên lưu ý để lựa chọn thời điểm phù hợp hơn. 
 

Tình cảm biến động


bat dong
 
Tuổi Tị đang cảm thấy chông chênh, mất cảm giác an toàn nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm về tình cảm. Bản mệnh vui buồn thất thường, khiến cho đối phương không biết thế nào để chiều theo.
 
Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với sự lạnh lùng của người ấy. Sự chiều chuộng và nhường nhịn dùng mãi rồi cũng hết, bản mệnh nên biết điểm dừng, nếu không thì sự chấm dứt sẽ xảy ra chẳng sớm thì muộn.
 

Dễ gặp chuyện không may

 
Đúng là trong tháng vận đã đen đủi thì làm chuyện gì cũng xui rủi. Tuổi Tị trong tháng cô hồn chẳng được may mắn là mấy, còn gặp đủ chuyện không may, nhất là khi đi đường, tham giao thông.
 
Nhẹ thì vi phạm luật bị công an bắt hay hỏng xe giữa đường, nặng thì thậm chí có thể bị tai nạn. Con giáp này nên lưu ý tự nhắc nhở bản thân để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.
 

Công việc trở ngại


"Con người luôn thở không ra hơi vì chạy quá nhanh theo ảo vọng của họ." Thiền sư Kodo Sawaki đã từng nói như vậy và tuổi Tị nên ngẫm lại câu nói này sau những biến cố mình gặp phải.
 
Quá nhiều tham vọng có thể khiến cho con giáp này dễ bị sụt hố vì không đủ tỉnh táo để phân định đâu là sự thực, đâu là dối lừa. Mặc dù có quý nhân ở bên nhưng trở ngại là không ít.
 
Bản mệnh dù không muốn nhưng cũng vẫn phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, có cái là do yếu tố chủ quan, có cái lại do yếu tố khách quan. Nói chung bạn cần phải kiên trì, nếu nhanh chóng bỏ cuộc thì sẽ mất hết mọi công sức gây dựng từ trước đó. Nên mơ gần để đi nhanh hơn trong thời điểm này. Đọc thêm Câu nói hay về lòng kiên trì hé lộ chìa khóa cho mọi thành công trong cuộc sống

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tị âm lịch: Đừng sợ hãi, cái khó sẽ ló cái khôn
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tị âm lịch, nên cẩn thận với những lời dụ dỗ đầy cạm bẫy của đối tác nữa nhé. Có khá nhiều người cố tình dành thời gian để gây dựng sự nghiệp...
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Gia đạo bất ổn


mau thuan
 
Theo dõi vận hạn của 12 con giáp tháng cô hồn, tuổi Ngọ có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian để xử lý việc trong gia đình. Những biến động tình cảm khiến bạn cảm thấy chống chếnh, không biết phải bấu víu vào ai. Đọc ngay Đồ vật gây ra lỗi phong thủy ngấm ngầm hại gia đình mà bạn không biết
 
Trong tháng này những áp lực dồn dập đổ lên đầu khiến cho bản mệnh không giữ được bình tĩnh, có thể nóng giận vô cớ, buông lời trách móc đối phương mà không có lý do rõ ràng.
 
Phần lỗi thuộc về tuổi Ngọ, nhưng cũng bởi bạn không được đối phương thông cảm và chia sẻ nên khiến cho mâu thuẫn giữa 2 người ngày càng lớn, khoảng cách cũng càng ngày càng xa.
 
Không những xa về mặt tâm hồn mà đôi lứa còn có thể phải đối mặt với sự xa cách về địa lý nữa. Những xáo trộn trong cuộc sống gia đình là giọt nước tràn ly, có thể đẩy 2 người thực sự về 2 phía xa nhau.
 
Với người độc thân thì vận trình tình cảm cũng không sáng sủa hơn là mấy. Bạn vẫn thấy buồn vì những chuyện đã qua và không mong muốn tiếp tục để trái tim của mình dưới chân người khác. 
 
Tháng cô hồn và tuổi Ngọ quyết định sống cô đơn 1 thời gian không phải chuyện gì quá kinh khủng. Bạn thấy vui với việc dành thời gian rảnh cho gia đình, người thân, bạn bè cùng những thú vui của riêng mình.
     

Công việc nhiều thách thức

 
Xem tử vi 2019 về tháng cô hồn của tuổi Ngọ, con giáp này phải có “tinh thần thép” mới có thể thuận lợi vượt qua những thách thức trong công việc. Bản mệnh gặp nhiều mâu thuẫn, xung đột với chính đồng nghiệp của mình nên khó có thể hoàn thành công việc đúng tiến độ.
 
Dù đôi bên chỉ tranh luận về công việc nhưng thiếu sự chuyên nghiệp và nhượng bộ cần thiết nên khiến cho không khí làm việc căng thẳng, khó hợp tác để cùng đạt được mục tiêu chung.
 
Kế hoạch đề ra không đi đúng hướng càng đẩy mâu thuẫn lên cao trào. Điều này vừa ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, vừa ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Những nỗ lực để thăng tiến trước đó của bạn có thể trở thành công cốc sau những biểu hiện trong khoảng thời gian này. 
 

Tài lộc chưa ổn định

 
Có thể nói trong tháng 7 âm tài lộc của tuổi Ngọ không được dồi dào cho lắm. Vẫn đủ ăn đủ tiêu, nhưng nói là rủng rỉnh thì còn xa lắm.
 
Bản mệnh dễ bị lạm chi khi có quá nhiều chuyện bắt buộc phải dùng tiền bạc để xử lý. Hơn nữa, tâm trạng của con giáp này không được tốt nên càng có nguy cơ chi tiêu thiếu kiểm soát chỉ để thỏa mãn hư vinh. 
 
Chẳng những thế, con giáp này còn làm tài lộc thất thoát khi để quên đồ, rớt đồ ở đâu đó mà chẳng hề hay biết. Tuổi Ngọ nên xem xét lại mọi chuyện để tránh tình huống xấu xảy ra.

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Chớ giận quá mất khôn!
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Ngọ âm lịch, xung đột với đồng nghiệp dễ xảy ra trong thời gian này khi bạn không kiểm soát được sự nóng giận của mình. 
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Tài vận kém sắc



 
Đường tài lộc của tuổi Mùi trong tháng 7 âm khá kém. Kiếm tiền chẳng được bao nhiêu nhưng những khoản cần phải chi tiêu thì lớn vô cùng. Bản mệnh thiếu sự nhạy bén trong tài chính nên không biết cân đối chi tiêu khéo léo hơn.
 
Có cơ hội để đầu tư sinh lời nhưng khả năng thành công không cao, nếu không cẩn thận thì bản mệnh mất cả vốn lẫn lãi. Ôm mộng làm giàu mà không có kiến thức, không có năng lực thực sự thì đúng là trèo cao ngã đau. 
 

Áp lực dồn dập


ap luc
 
Tuổi Mùi tháng 7 âm gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn. Mặc dù bạn vẫn hừng hực khí thế mà quyết tâm nhưng chưa chắc điều đó đã tốt bằng việc bình tĩnh để xử lý vấn đề. Đường dài mới biết ngựa hay, đừng nóng vội thái quá.
 
Áp lực khá lớn từ công việc có thể khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng khi không sắp xếp được cuộc sống của mình. Đây là lựa chọn của bạn, và con giáp này nên tìm cách để không rơi vào trạng thái mất cân bằng.
 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mùi âm lịch: Tiền ít nhưng tình duyên rực rỡ
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mùi âm lịch, công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, nhờ Chính Quan và Thái Dương cát tinh hỗ trợ, kiên trì giải quyết sẽ ổn thỏa...

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Công việc bề bộn

 
Khối lượng công việc quá lớn khiến cho tuổi Thân khó có thể xoay sở được trong tháng 7 âm này. Bạn quay cuồng với công việc nhưng vẫn không thể hoàn thành đúng tiến độ cho phép.
 
Điều này khiến cho uy tín cá nhân của bạn sụt giảm nghiêm trọng, những thành tích đạt được trước đó cũng không được ghi nhận chỉ sau 1 lần sai sót. 
 
Tinh thần làm việc sa sút cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ công việc của những chú Khỉ. Bạn cần phải tập trung hơn để giảm bớt thời gian lãng đãng vô bổ.
 

Dễ bị lừa gạt

 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, tuổi Thân đừng manh động trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Đầu tư kinh doanh cũng tốt thôi nhưng rủi ro cũng lớn không kém, bạn có thể bị lừa gạt bất cứ lúc nào.
 
Tất nhiên khó khăn là điều mà không ai có thể tránh được trên con đường đi đến thành công, song đừng ngộ nhận kiên trì vượt qua khó khăn là sẽ tới thành công. Có những lúc khó khăn là lúc để bạn dừng lại để không trượt dài trong thất bại. 
 
Càng ngang bướng thích đối đầu thì tuổi Thân lại càng có khả năng phải chịu nhiều thua thiệt. Hãy tỉnh táo và sáng suốt để không mắc thêm sai lầm lần nữa. 
 
Chuyện mua sắm quá nhiều cũng là 1 trong những lý do khiến bạn mất nhiều tiền của, thâm hụt ví tiền. Hãy cân nhắc kỹ trước khi mua bất cứ 1 món đồ nào bởi có thể bạn đang mua toàn những thứ không cần thiết.
 

Tình cảm nhạt phai


tan vo tinh cam
 
Chuyện tình cảm của tuổi Thân đang gặp khủng hoảng. Các cặp đôi dành quá nhiều thời gian cho công việc và những chuyện khác thay vì chăm sóc cho nửa kia của mình. Bản mệnh thấy mọi chuyện bỗng trở nên nhạt nhẽo, có người yêu mà cũng như không.
 
Người độc thân dễ vì những yếu tố bên ngoài như người nhà thúc ép, bạn bè khích lệ mà nhắm mắt đưa chân. Có thể sự cô đơn cũng phần nào đẩy bạn đến với quyết định yêu đương, hôn nhân. Song nếu trong lòng thực sự còn chưa sẵn sàng thì chớ nên tự ép mình là hơn.
 
Các cặp vợ chồng vì chuyện nuôi dạy con cái mà nảy sinh mâu thuẫn. Thiếu sự thống nhất nên chính 2 người còn bị rối trí khi xử lý vấn đề, khiến cho con trẻ không biết phải nghe theo ai. 
 
Từ mâu thuẫn về con cái, có thể nảy sinh sự chán nản đối với nửa kia của mình khi không thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Đó có thể là lý do kẻ thứ 3 có cơ hội để xen vào, phá hoại hạnh phúc gia đình bạn.

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch: Tránh nghĩ nhiều để bớt mỏi mệt
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch, sức khỏe chịu ảnh hưởng lớn từ cách bạn suy nghĩ, tư duy. Vì thế, khi mà bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản thì làm sao có thể làm việc tốt...
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Kinh doanh thua lỗ

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng cô hồn 2019, tuổi Dậu đứng trước nguy cơ tài lộc hao tán, tiền bạc không cánh mà bay.
 
Con giáp này dễ thất bại trong việc đầu tư kinh doanh, thua lỗ 1 khoản lớn ngoài dự kiến. Sự cả tin khiến bạn đặt lòng tin vào nơi không xứng đáng, bị người xấu lợi dụng mà còn dâng tiền tận tay cho đối phương.
 
Việc hợp tác kinh doanh cần phải xem xét, tìm hiểu kỹ càng thông tin về đối phương, đừng chỉ nghe lời truyền miệng của người khác mà quyết định. Thêm nữa, bản mệnh nên hạn chế bớt khoản chi tiêu cho mua sắm của mình, tiết kiệm một chút để đề phòng khi cấp bách. 
 

Sức khỏe giảm sút

 
Sức đề kháng của tuổi Dậu trong tháng 7 âm không được tốt, thêm thời tiết mưa nắng thất thường dễ khiến bạn ốm vặt hay mắc các bệnh về đường hô hấp. Mệnh chủ nên lưu ý để giữ cho sức khỏe tốt, năng luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng. 

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dậu âm lịch: Vượng duyên nhưng nên cẩn thận tiền nong
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dậu âm lịch, cùng lúc có Mộc Dục và Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhân duyên cát lành, người tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Công việc trì trệ


chan nan
 
Tuổi Tuất trong tháng 7 âm lịch gặp khá nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp. Việc hợp tác làm ăn không được thuận lợi, vì nhiều lý do mà tiến độ hoàn thành công việc bị trì hoãn, gây ảnh hưởng nặng nề.
 
Bản mệnh dễ mâu thuẫn với cấp trên hay đồng nghiệp, khiến cho việc tiến hành công việc càng thêm trở ngại mà tinh thần làm việc cũng không được tốt. Con giáp này để cho cảm xúc lấn át lý trí nên dễ chịu thiệt.
 
Trong khoảng thời gian này nên học cách khiêm nhường nhẫn nhịn để tránh những tranh chấp không đáng có. Làm việc phải tuân thủ theo pháp luật, cẩn thận kỹ càng để tránh vướng phải kiện tụng, thị phi.
 

Tài lộc kém sắc

 
Xem tử vi tháng 7 âm, tuổi Tuất tài vận khá ảm đạm, nguồn thu nhập chẳng có là bao, nếu chỉ làm công ăn lương thì khó mà đủ để chi tiêu. 
 
Trước những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, con giáp này nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ. Không phải mọi thứ đều là lừa lọc nhưng bản mệnh cẩn thận vẫn hơn. Đừng vì gấp gáp cần tiền quá mà quyết định sai lầm, nợ chồng nợ.
 
Bạn nên kiếm việc làm thêm, tăng thu nhập từ nghề tay trái. Có thể hơi vụn vặt mất thời gian và công sức nhưng sẽ an toàn hơn với những chú Chó ở thời điểm nhạy cảm này. 

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tuất âm lịch: Mọi thứ bình bình đừng mong đột phá
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tuất âm lịch, có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi bạn sẽ phải hoàn thành trong tháng này, và nếu như bạn chần chừ lập ra một kế hoạch chi tiết thì sẽ lỡ mất cơ hội...
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Khó khăn chồng chất

 
Tháng cô hồn 2019 là thời điểm mà đủ thứ chuyện không may đổ lên đầu người tuổi Hợi. Công việc mặc dù vẫn tiến triển như ý muốn song đó là kết quả cuối cùng, còn hành trình để đi đến được kết quả đó thì vô cùng chông gai.
 
Bản mệnh bị đủ người làm khó dễ, xui xẻo gặp phải những phiền phức không đâu cùng vô số những tình huống phát sinh ngoài ý muốn. Không tìm kiếm được sự giúp đỡ từ bất cứ ai, mọi chuyện đều do chính con giáp này tận tay giải quyết, nếu không bình tĩnh và sáng suốt thì sẽ lâm vào khủng hoảng thực sự. Bạn có biết Dù sống tốt mà vẫn xui xẻo liên miên có thể bạn đang phải TRẢ NGHIỆP
 

Tài lộc biến động


tien bac that thoat
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Hợi chẳng những mệt mỏi vì công việc mà còn đau đầu vì chuyện tiền bạc nữa. Bạn đang để cho thói quen chi tiêu của mình càng ngày càng quá đà, vung tay quá trán chẳng cần biết đến ngày mai.
 
Thiếu kiểm soát về tài chính nên mặc dù thu nhập ổn định nhưng bản mệnh vẫn thiếu trước hụt sau, có thể phải vay mượn khắp nơi mới đủ để chi tiêu trong thời gian này.
 
Đã thế con giáp này còn hay lo chuyện bao đồng, “ốc không mang nổi mình ốc còn đòi mang cọc cho rêu”. Không biết nói lời từ chối khi người khác vay mượn tiền, tuổi Hợi có thể vừa mất tiền lại mất cả tình cảm nữa. 
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Tuổi Hợi nếu còn độc thân thì không có nhiều cơ hội yêu đương trong tháng này cho lắm. Bạn tự khép cửa lòng mình, không chịu đón nhận tình cảm người khác gửi trao sau những phiền phức từ cuộc tình trước đó.
 
Các cặp đôi thì lại nảy sinh xung đột do nhiều vấn đề, mà thường gặp nhất là do tiền bạc hay tình cảm với người thân. Nếu đôi bên cùng khăng khăng giữ nguyên quan điểm của mình thì có thể sẽ khiến cho sợi dây tình cảm mong manh đứt phựt. 
 

Tâm lý bất ổn

 
Tử vi tháng 7/2019 tuổi Hợi âm lịch: Muốn êm ấm thì bớt nói lại nhé!

Sau những biến động trong cuộc sống tháng này, tuổi Hợi sức khỏe thể chất tốt nhưng tinh thần thì có vấn đề. Bạn dễ cảm thấy bi quan, chán nản, hay suy nghĩ tiêu cực và luôn vương vấn vì những chuyện đã qua, không an tâm nghỉ ngơi. Về lâu về dài, trạng thái tinh thần này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bản mệnh. 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X