Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 9/2020 Dương lịch: Ai đau đầu giải quyết rắc rối?

Thứ Năm, 27/08/2020 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2020 Dương lịch, những khó khăn nào sẽ ập tới với bạn trong thời điểm này và phải làm sao để khắc phục? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Sự nghiệp ảnh hưởng

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9, tuổi Tý nên cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, nhất là với những việc ảnh hưởng đến uy tín thì bạn nên chấp nhận việc mình chịu thiệt một chút, mất chút tiền mà giữ được lòng tin với người khác.
 
Bản mệnh nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh tình trạng công việc bị ảnh hưởng bởi sự thất thường của bạn đấy nhé. Nên lưu ý rằng đừng bao giờ lẫn lộn việc công với việc tư, đừng vì mới cãi nhau với người yêu mà làm bê trễ công việc, xảy ra sai sót khiến người khác luôn phải đi theo nhắc nhở.
 
Van han 12 con giap thang 9
 

Chi tiêu tốn kém

 
Có thể thấy, tháng này bản mệnh phải chi tiêu khá nhiều, mới đầu tưởng rằng chỉ là mấy việc vặt thôi nhưng khi tính tổng lại đó là một khoản tiền đủ để bạn làm một số việc quan trọng. Nếu ham mê, muốn sở hữu một món đồ đắt tiền nào đó thì thời điểm này chưa thực sự thích hợp. 
 
Mỗi khi thực hiện việc gì liên quan tới tiền bạc thì bản mệnh phải hết sức thận trọng, thậm chí nhờ người khác kiểm tra hộ trước khi gửi đi, tránh sai sót ở mức tối thiểu. Nếu không bạn có nguy cơ phải đền bù số tiền đó đấy.
 

Tình duyên không như ý

 
Bạn hãy nhìn thẳng vào sự thật rằng không phải ai cũng dễ dàng, may mắn gặp được người phù hợp, chỉ mới một vài cuộc hẹn hò thưa thớt sẽ chẳng nói lên điều gì trong lúc này cả.

Thậm chí có thể khi bạn có một buổi hẹn như ý nhưng có thể vì một điểm khác biệt nào đó giữa hai người mà đối phương muốn cắt đứt liên lạc với bạn. 
 
Diễn biến tình cảm của những cặp đôi khá khó lường khi người ấy lúc tỏ ra hết mình với bạn lúc lại thờ ơ, vô tâm đến khó hiểu. Đừng tự mình suy diễn quá nhiều, nếu cần điều gì từ người ấy, bạn có thể nói thẳng ra để cho họ hiểu.
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Tiền bạc ảm đạm

 
Người tuổi Sửu có thể nhận được khá nhiều lời khuyên trong tháng này nhưng không phải ai cũng đáng tin, thậm chí dù người đó có luôn thành công đi chăng nữa.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi xu hướng của thị trường chung trong thời gian này, vì thế sự an toàn sẽ nên là ưu tiên hàng đầu. Bản mệnh nên tránh tâm lý được ăn cả ngã về không kẻo có lúc sẽ tiêu tán hết tài sản của mình đấy.
 
van han cua 12cg
 

Phí hoài tình cảm

 
Nếu còn đang độc thân, bạn đừng liều lĩnh tỏ tình vì có thể bạn chỉ đang có tình cảm đơn phương mà thôi. Hãy giữ cảm xúc đó cho riêng mình, và xem đó là động lực để bạn thay đổi và tốt hơn mỗi ngày.
 
Một số người dù đã tìm được nửa kia nhưng cũng đừng tự buộc chân mình vào mối quan hệ không xứng đáng. Nếu đối phương không biết nghĩ cho bạn, luôn so đo, hằn học thì dù đau khổ, bạn cũng nên loại bỏ người này ra khỏi cuộc sống của mình.
 
Ngoài ra, với mối quan hệ với người thân, bạn nên cố gắng tránh xa các cuộc xung đột vô nghĩa, luôn lên tiếng với tinh thần xây dựng. 
 

Có họa huyết quang

 
Theo tử vi, hung tinh mang điềm báo họa huyết quang, vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe tinh thần của bản thân. Có phải bạn đang tạo cho mình quá nhiều áp lực sự nghiệp? Công việc bộn bề khiến bạn luôn trong tình trạng lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều, thậm chí nhiều đêm mất ngủ thì nguy cơ giảm cân hoặc béo phì rất cao.
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Sự nghiệp bất ổn

 
Có thể nói, rất nhiều việc xảy ra trong thời gian này khiến cho con giáp tuổi Dần cảm thấy hồ nghi những quyết định mà mình đã đưa ra. Khi bạn phải đứng giữa ngã ba đường, bản thân luôn cảm thấy khó khăn khi phải đứng trước những lựa chọn khác nhau. 
 
Vận hạn 12 con giáp tháng 9 thấy rằng có lẽ đây là lúc mà bạn cần phải thành thật với chính mình để biết được những cảm xúc đích thực của bạn, thay vì bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào.
 

Tan vỡ tình cảm

 
Bản mệnh có thể sẽ phải đấu tranh tình cảm khá nhiều trong tháng này. Nếu đang có một mối quan hệ không lành mạnh thì bạn nên biết để dừng lại đúng, bởi thứ bạn cần là tình yêu chứ không phải là việc duy trì thói quen ở bên một ai đó.
 
Bản mệnh cũng dễ vướng vào những thị phi liên quan tới tình cảm, không tránh khỏi bị liên lụy cho dù bạn có tội hay là không. Vì thế, mọi việc bạn cần rõ ràng, minh bạch nhất có thể. Nếu còn điều gì vẫn giấu kín, đây là lúc bạn cần tiết lộ đầy đủ.
 
van han 12 cg
 

Sức khỏe sa sút

 
Có thể vì công việc bộn bề mà bản mệnh thường xuyên rời vào cảm giác mệt mỏi, khi có quá nhiều công việc phải xử lý khiến bạn càng căng thẳng, tuy nhiên, dù khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên “giận cá chém thớt”.
 
Thời điểm này, bản mệnh có việc ra ngoài tốt nhất nên cẩn thận, lưu ý khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột, tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng vào họa huyết quang.
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Cẩn thận đầu tư

 
Người tuổi Mão cần phải cẩn thận với các khoản đầu tư mới với những lời hứa hẹn bùi tai. Bạn nên bình tĩnh phân tích thiệt hơn và nên ưu tiên những hạng mục đầu tư có ích cho xã hội mang lại lợi nhuận dài lâu.
 
Hãy cẩn trọng trong mọi việc vì có những kẻ xấu đang lợi dụng tiền bạc của bạn nữa đấy. Chớ nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, bạn sẽ không có cơ hội đòi lại được chúng đâu.

Xem thêm: Tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Công việc đình trệ

 
Cố gắng trì hoãn một việc nào đó hoàn toàn không phải là giải pháp phù hợp cho người tuổi Thìn vào lúc này. Hãy bình tĩnh đối diện với vấn đề, như vậy thì dần dần bạn sẽ tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết thôi.  
 
Thời gian này bạn cũng nên tìm cách cải thiện các mối quan hệ xã giao, giữ hòa khí với đồng nghiệp để dễ dàng hợp tác làm việc trong tương lai. Đừng thể hiện thái độ đối đầu hay luôn cho rằng mình đúng, sẽ không ai muốn làm việc với bạn đâu.
 

Tiêu pha tốn kém

 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến bạn khó có thể kiểm soát được những khoản phải chi nhỏ lẻ, tưởng là tiết kiệm được nhưng cuối cùng nhiều số tiền nhỏ cùng chi ra trong một tháng khiến bạn hao hụt đáng kể.
 
Ngoài ra, tháng này có nhiều khoản chi như đi tụ tập bạn bè, sinh nhật, chẵn tháng con của bạn, đồng nghiệp,... nên dự báo là bản mệnh phải chi ngoài dự định một khoản kha khá. Thế nên nếu có món đồ nào chưa thực sự cần thiết thì bạn nên để đến tháng sau
 
van han cua 12 con giap
 

Tình cảm bất ổn

 
Đời sống tình cảm của con giáp tuổi Thìn có thể có đôi chút rối loạn, lúc thì hạnh phúc, lúc lại hời hợt xa cách bạn chẳng thể nào đoán biết được. Dường như bạn có cảm giác người ấy đang cố giấu bạn điều gì đó, không thể nói ra.
 
Tuy nhiên đừng quá căng thẳng, bởi vì ai cũng vậy, không phải lúc nào mọi thứ cũng trơn tru, thoải mái như những điều mà bạn mong đợi. Có những việc mà bạn không thể nào trốn tránh, vậy thì cách tốt nhất là đối mặt và tìm hướng xử lý mà thôi.
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Tình cảm thăng trầm

 
Các cặp đôi tuổi Tị có thể gặp chút trục trặc liên quan đến một rắc rối trước đây mà hai bạn chưa bao giờ xử lý ổn thỏa. Hai người lấy chuyện cũ ra tranh cãi là điều không nên. Khi mâu thuẫn cao trào hai người đẩy nhau ra xa sẽ là cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện đấy.
 
Để có tình yêu hạnh phúc thì ít nhất cả hai người phải thể hiện sự tôn trọng nhau, nhất là quá khứ của nhau luôn là điều không nên nhắc đến quá nhiều làm gì, chúng có thể làm hại tới tình cảm hiện tại của hai người.
 
Tình cảm tháng này có nhiều thăng trầm cũng một phần là do bạn, khi đang hạnh phúc thì không biết tận hưởng hạnh phúc mà cứ nghĩ xa xôi hoặc lấy chuyện cũ ra để nói đùa, trêu ghẹo làm đối phương nổi nóng,... Vì thế, nên suy nghĩ trước khi nói, dù là lời nói đùa cho vui bạn nhé.
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Quan hệ phức tạp

 
Các mối quan hệ xung quanh người tuổi Ngọ nhìn chung vẫn còn gập ghềnh, cần bạn kiên tâm và thư giãn để xử lý, đừng nổi nóng vì sẽ làm hỏng việc đấy. Có những thứ không cần quá rạch ròi đúng hay sai đâu 
 
Hơn nữa việc ai kể cho bạn thì nhớ giữ kín, đừng để mang tiếng là con giáp thích đưa chuyện, không ai muốn thân thiết với bạn nữa.
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Đầu tư nóng vội

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi không được tươi sáng, vì thế chớ làm liều vì bất cứ lý do gì nhé. Việc đầu tư, kinh doanh không thể nóng vội, sẽ dễ hỏng việc vì sự thiếu hiểu biết của bạn đấy. Bạn cũng đừng nên trở thành con giáp chọn việc phi đạo đức vì tiền.
 
Bạn nên tìm cách đảm bảo không chi quá nhiều cho những việc không tên, ngoài dự tính vì chúng làm hao mòn dần tiền trong túi của bạn. Đến cuối cùng bạn sẽ chẳng biết mình đã là gì mà hết tiền đâu.
 
Người làm công ăn lương nếu có ý định tự kinh doanh thì cũng không vội nghỉ việc hiện tại. Nếu có thể, bạn nên làm hai việc song song, tới thời điểm thích hợp thì mới chuyển đổi hẳn sang lĩnh vực mới.
 
van han cua 12 cg
 

Tình duyên ảm đạm

 
Người độc thân khó có thể tìm được nửa kia phù hợp trong tháng này bởi bạn vốn là con giáp khó tính trong tình cảm nên mới lắm mối tối nằm không. Nếu chính bạn không thay đổi, không mở lòng mình ra thì rất hiếm cơ hội để thay đổi tình trạng hiện tại.

Xem thêm: Rào cản tình yêu của 12 con giáp.
 
Với những cặp đôi đang trong một mối quan hệ, cả hai phải thực sự đặt đối phương lên trước những sự lựa chọn khác, có như vậy thì mới duy trì được hạnh phúc. Cả hai đều không nên ích kỷ chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân.
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Tài chính biến động

 
Có thể nói, vấn đề về tiền bạc sẽ là mối bận tâm lớn nhất của người tuổi Thân trong tháng này. 
 
Với khoản tiền tiết kiệm mà bạn dành dụm được đừng dễ dàng cho vay khi nghe lời đường mật của ai đó. Bạn cũng có kế hoạch dùng số tiền đó thì nên để cho riêng mình mà thôi. Chớ để bản thân rơi vào tình trạng mất cả tình lẫn tiền.
 
Một số người còn không khỏi bực mình vì một kẻ mà trước đây bạn từng giúp đỡ cho họ rất nhiều về tiền bạc nhưng nay họ trở mặt. Họ phủ nhận hoàn toàn sự hỗ trợ của bạn trước đây và cho rằng họ tự là nên tất cả.
 
Với những người không hiểu lý lẽ, bản mệnh không nên nói nhiều vì họ sẽ không chịu lắng nghe bạn, hãy rút kinh nghiệm không nên giao du những kiểu người này.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Những người có tiền sử các bệnh về đường ruột, dạ dày, hay máu huyết cần phải chú ý hơn trong tháng này. Nếu không có điều kiện để tới phòng tập thì bạn có thể tham gia các hoạt động đơn giản như leo cầu thang, tập các bài co duỗi chân tay, nhảy dây, tập các bài luyện cơ bắp và thăng bằng.
 
Mặt khác, khi làm việc tại nhà, cần chú ý, thường xuyên kiểm tra tư thế ngồi làm việc; nên thay đổi tư thế, ngồi xuống và đứng lên khi làm việc; đi lại, trao đổi qua điện thoại hoặc xem ti vi, nghe nhạc.
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Công việc vất vả

 
Người tuổi Dậu sẽ rất đau đầu với những dự án mới mẻ, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng song chưa hẳn đã là một dự án có giá trị cốt lõi. Lúc này, hãy coi công việc như một trải nghiệm, đừng quá căng thẳng khiến mọi việc chỉ rối bời thêm.
 
Bạn vẫn bị cảm xúc quấy nhiễu, khiến cho bạn khó có thể tập trung được vào với công việc. Có lẽ bạn sẽ cần một chút thời gian trước khi có thể quay trở lại với guồng quen thuộc.
 
Hơn nữa, ở nơi công sở bạn chớ nên bàn tán chuyện của người khác vì như vậy, bạn sẽ bị mọi người xa lánh, trở thành người không đáng tin trong mắt đồng nghiệp.
 
cg xui xeo
 

Sức khỏe bất ổn

 
Thái Tuế Hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, đòi hỏi bản mệnh cần phải cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa.
 
Con giáp tuổi Dậu nên thường xuyên vận động, chớ ngồi một chỗ quá lâu vì các hoạt động thể chất sẽ giúp mọi người cải thiện giấc ngủ, có sức khỏe tốt. 
 
Đặc biệt, trong thời gian những ai phải hạn chế ra ngoài, cần thường xuyên thực hành các hoạt động thể chất đơn giản và vui vẻ khi ở nhà để giữ cơ thể khỏe mạnh, sống tích cực.  
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Sự nghiệp trở ngại

 
Tháng mới hoàn toàn không giống như những tháng trước đây, đòi hỏi người tuổi Tuất phải tập trung cao độ hơn thường lệ, đặc biệt là khi bạn đang trong giai đoạn hoàn tất một dự án dài hơi nào đó, đừng nên vội vàng đến hấp tấp rồi vấp té.
 
Một số kẻ xấu bụng có thể sẽ tìm cơ hội để dồn ép bạn, quan trọng là bạn hãy suy nghĩ lạc quan hơn và coi đây là cơ hội phát huy tài năng của mình.
Van han 12 con giap
 

Có kẻ thứ 3

 
Một vài cặp đôi trải qua cảm giác không dễ chịu cho lắm với khi một số chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, hoặc một rắc rối tưởng chừng đã thuộc về quá khứ sẽ quay lại làm phiền đến bạn.
 
Có nguy cơ xuất hiện người thứ 3 xen vào tình cảm đôi lứa khi hai bạn giận dỗi nhau quá lâu. Nếu yêu nhau thì nên tìm cách kéo khoảng cách lại gần nếu không nguy cơ chia ly rất cao.
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Tài chính suy giảm

 
Có thể người tuổi Hợi sẽ phải đón nhận một số thông tin không dễ chịu cho lắm như giá chứng khoán giảm, thị trường đang lap dốc, hoặc có thể là một số chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện… 
 
Lúc này bản mệnh cần tỉnh táo, tốt nhất là đừng tìm những giải pháp mang tính tạm thời. Hãy giải quyết chúng triệt để, trực diện, nếu không bạn sẽ còn đau đầu dài hơn.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X