Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những khó khăn cản trở vận trình của 12 con giáp trong tháng 9/2024 dương lịch

Thứ Ba, 27/08/2024 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2024 dương lịch để biết bạn sắp phải đối diện với những khó khăn gì, từ đó chủ động tìm ra cách ứng phó và vượt qua.
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Công việc trắc trở

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2024 dương lịch thấy tháng này, người tuổi Tý phải tự làm mọi việc một mình vì đồng nghiệp, bạn bè không chịu hợp tác với nhau. Khúc mắc, tranh cãi thường xuyên xảy ra do mỗi người giữ một quan điểm riêng, không muốn thỏa hiệp.
  
Van han 12 con giap thang 9/2024
 
Khuyên bạn không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và bỏ ngoài tai lời của người khác. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết hợp lý hơn.
 
Ngoài ra, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, không nên hành xử theo cảm tính kẻo gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay.
 

Tài chính ảm đạm

 
Với người làm công ăn lương, vì kết quả công việc không quá cao nên các khoản lương thưởng cũng khá hạn chế. Tốt nhất bạn nên hạn chế chi tiêu trong khoảng thời gian này.
 
Với người làm kinh tế, chớ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác bởi không có món hời nào từ trên trời rơi xuống. Bạn chăm chỉ làm việc thì công sức mới được đền đáp xứng đáng.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên thận trọng trong việc kết giao khách hàng, đối tác. Tháng này nên hạn chế việc kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sức khỏe suy giảm

 
Sức khỏe của người tuổi Sửu có dấu hiệu suy giảm trong tháng này. Bạn không nên cố gắng quá sức kẻo mệt mỏi kéo dài, thậm chí là kiệt sức. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì nên sắp xếp thời gian đi khám chữa ngay.
 
Khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay, bạn dễ vướng vào những sự cố đáng tiếc. Tốt nhất bạn cần tập trung chú ý khi làm bất cứ việc gì, nếu mệt mỏi quá thì bạn không nên bắt bản thân mình làm việc.

Xem thêm: Liệu pháp giảm căng thẳng cho 12 con giáp.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Nguy cơ tình cảm

 
Tháng 9 dương lịch này, người có đôi có cặp có thể trở nên nổi bật trong mắt người khác giới và có nhiều đối tượng tiếp cận. Bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng tự đẩy mình vào cảnh tình ngay lý gian hoặc những mối quan hệ phức tạp.
 
Với người độc thân, bạn cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, không nên đứng núi này trông núi nọ hoặc mập mờ với nhiều người một lúc. Bạn cũng chớ nên quá vội vàng trong các quyết định tình cảm khi chưa hiểu rõ về đối phương. 
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Đối diện khó khăn

 
Người tuổi Mão cứng đầu cứng cổ nên thường trở thành nguyên nhân gây mâu thuẫn trong tập thể, khiến mọi người khó có thể hợp tác cùng hoàn thành công việc.
 
Khuyên bản mệnh chớ nên ngạo mạn, coi mình là nhất và coi thường mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, dần dần bạn sẽ trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.

Xem thêm: Khả năng xã giao của 12 con giáp.
 

Tài chính suy giảm

 
Người làm kinh doanh thường dễ mâu thuẫn với khách hàng, đối tác và việc này sẽ vừa gây ảnh hưởng đến thu nhập của bạn, vừa ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân bạn gây dựng lâu nay.
 
Với người làm công ăn lương, tốt nhất bạn nên hạn chế tranh cãi. Nếu thấy mình sai ở đâu thì nên chủ động nhận lỗi để sửa chữa, chớ khiến tiền bạc thất thoát thêm.
 
Người có tiền trong tay thì nên giữ kĩ, không nên mù quáng đầu tư, kinh doanh những lĩnh vực hứa hẹn sẽ đem lại khoản lời lớn.
 

Rạn nứt tình cảm

 
Người có đôi có cặp cần thẳng thắn đối diện với những vấn đề trong mối quan hệ của mình và tháo gỡ mọi chuyện. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng buông thả bản thân bởi việc đó sẽ khiến bạn phải hối hận sau này.
 
Với người còn độc thân, bạn có vẻ khá kiêu ngạo và đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình, vì thế bạn khó tìm được người ưng ý.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Tiểu nhân rình rập

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2024 dương lịch thấy rằng những thành tích cao trong công việc có thể giúp người tuổi Thìn nhận được lời khen ngợi và tán thưởng của cấp trên, song cũng khiến kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, luôn chờ đợi cơ hội để hạ bệ bạn.
 
Bạn nên thận trọng trong cách hành xử, tập trung vào nhiệm vụ của bản thân và chớ kiêu ngạo đắc tội với người khác lúc nào không hay. Bạn cũng chớ nên nghe theo lời rủ rê hoặc xúi giục của kẻ xấu kẻo rơi vào bẫy.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Cẩn thận kẻ xấu

 
Dù gặt hái nhiều thành công trong công việc nhưng người tuổi Tị vẫn cần cẩn thận kẻ xấu rình rập. Hãy chú ý những kẻ luôn nói lời ngon tiếng ngọt với mình, nhiệt tình với mình quá mức, đặc biệt nếu bạn đang giữ vị thế lãnh đạo.
 
Bên cạnh đó, bạn nên giữ vững chính kiến của mình, luôn ý thức rõ được tình hình thực tế và năng lực của bản thân.
 
Van han 12 con giap thang 9
 

Nguy cơ mất tiền

 
Nếu có tiền trong tay, bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh mới hoặc bắt tay vào một lĩnh vực, dự án hoàn toàn mới. Nếu quá vội vã, bạn có thể mất tiền không đáng.
 
Trên phương diện chi tiêu, bạn cần cân nhắc khi mở hầu bao, đừng mua mọi thứ mình thích hay chạy theo xu hướng thị trường mà không suy nghĩ. Đồng thời cũng cần hạn chế xã giao, tụ tập, nhất là với những người mang lại ảnh hưởng không tốt tới mình.
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Vợ chồng bạn đang ngày càng xa cách với nhau bởi hai người cảm thấy việc trò chuyện với nhau mỗi ngày là không cần thiết.
 
Tuy nhiên, cứ tiếp tục như vậy thì rất dễ tạo cơ hội để kẻ thứ ba xuất hiện. Bạn cần phải chú ý giữ mình, trân trọng những gì đang có để không đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.
  
Với người độc thân, bạn không nên quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ. Những người giỏi nói lời ngọt ngào chưa chắc đã thật sự chân thành với bạn. 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc bế tắc

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2024, nhiều vấn đề xảy ra bất chợt trong công việc của người tuổi Ngọ, những sai sót tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể gây ảnh hưởng đến kết quả công việc cuối cùng.
 
Đã đến lúc bản mệnh cần bước chậm lại để phát hiện và khắc phục các vấn đề kịp thời, chớ nên chủ quan kẻo sẽ phải hối tiếc về sau.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Người làm công ăn lương cần tập trung làm việc, đừng để những lỗi sai của mình gây ảnh hưởng tới tập thể, bị trừ lương hoặc phải dùng tiền lương để khắc phục lỗi lầm.
 
Với người làm kinh tế, có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự bon chen, giành giật trong tháng này, khiến việc kiếm tiền chẳng được suôn sẻ. Bạn cần giữ vững định hướng của mình, đừng nghe theo lời xúi giục hoặc bàn ra tán vào của người ngoài.
 

Tổn thương tình cảm

 
Vợ chồng thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Có vẻ như áp lực ngoài xã hội mà cả hai phải chịu đã khiến cho hai bạn chẳng còn kiên nhẫn để trò chuyện với nhau. Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, mối quan hệ giữa hai người sẽ dần xuất hiện rạn nứt và tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. 
 
Người độc thân thường tìm cách từ chối các cuộc gặp gỡ vì bạn không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Do chính bạn đóng cửa trái tim mình nên gần như không có cơ hội nên duyên với người khác.

Xem thêm: Con giáp thăng tiến quý 4 năm 2024.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Sự nghiệp giậm chân

 
Thời điểm này, người tuổi Mùi quá thờ ơ hoặc lười biếng trong công việc nên không đem lại đóng góp gì cho tập thể, sự nghiệp giậm chân tại chỗ, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ khác vượt qua mình.
  
Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên lo lắng, bất an nhưng lại không có hành động thực tế. Hãy cố gắng động viên bản thân hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, đừng ngại học hỏi thêm những điều mới.
 

Tiền bạc thất thoát

 
Với người làm công ăn lương, bạn hãy tập trung vào công việc để không vô tình gây ra những lỗi sai đáng tiếc, phải lấy tiền ra để đền bù
 
Người làm kinh tế tốt nhất không nên vội vàng đầu tư, hạn chế tranh cãi với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cả lãnh đạo. Cứ nóng nảy, vội vã thì chỉ gây tổn thất tiền bạc chứ không thể giàu nhanh được. 
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Khúc mắc tình cảm

 
Người tuổi Thân và nửa kia đều đang giữ những khúc mắc trong lòng và không muốn mở lời với người kia, khiến đôi bên dần có khoảng cách.
  
Tuy nhiên, dù bầu không khí trong gia đình có ảm đạm, bạn cũng không được tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài. Chỉ cần bạn buông thả bản thân một chút thôi là có thể dễ dàng tạo nên những sai lầm không thể cứu vãn.
 
Người độc thân đang giữ những suy nghĩ quá bi quan về tình yêu nên không muốn mở lòng với người khác. Bạn sợ rằng mình sẽ bị tổn thương như trong quá khứ.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Đối diện chông gai

 
Tháng này, những suy nghĩ tiêu cực tích tụ khiến bạn chẳng còn động lực và tâm huyết cho công việc. Đã đến lúc bạn cần bước chậm lại và tìm hiểu ngọn ngành vấn đề, như vậy mới có cách giải quyết mọi chuyện triệt để.
 
Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa trong tháng này thì bạn phải thận trọng, nếu không dễ gặp phải những sự cố đáng tiếc. 
 
Van han 12 con giap
 

Tiền bạc hao hụt

 
Người làm ăn kinh doanh có thể đang mắc phải một sai lầm nào đó mà chưa nhận ra, khiến tiền bạc dần thất thoát. Bên cạnh đó, bạn còn dễ vướng tranh cãi với khách hàng, khiến một số người quay lưng, gây ảnh hưởng tới doanh thu.
  
Người làm công ăn lương rơi vào tình trạng “giậm chân tại chỗ” nên tài chính cũng khá ảm đạm. Bạn cần phải cân nhắc nhiều hơn khi làm việc, chớ mắc lỗi sai phải lấy tiền ra đền bù, sửa chữa.
 
Tình hình sức khỏe suy giảm cũng sẽ khiến bạn tốn thêm tiền chạy chữa. Vì vậy ngay cả khi có tiền trong tay, bạn cũng cần chú ý tiết kiệm để đề phòng sự cố.
 

Nỗi buồn tình cảm

 
Nếu đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, bạn chớ nên trút những áp lực mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu người thân, khiến bầu không khí trong nhà trở nên căng thẳng, mệt mỏi.
  
Người còn độc thân chớ nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy thì nhìn ai bạn cũng cảm thấy không ưng ý. Bạn cần tinh tường để nhận ra ai chân thành với mình.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Xã giao bất lợi

 
Tình hình xã giao trong tháng này khá bất lợi, đặc biệt người tuổi Tuất làm lãnh đạo cần luôn giữ đầu óc tỉnh táo để nhìn rõ trắng đen mọi việc, không nên tin theo lời xu nịnh của cấp dưới.
 
Nếu đang ấp ủ một dự định nào đó thì tốt nhất bạn nên giữ trong lòng và yên lặng thực hiện, không nên vội vàng chia sẻ cho người khác kẻo bị kẻ xấu ăn cắp ý tưởng hoặc tiết lộ những thông tin quan trọng.
 

Thận trọng chi tiêu

 
Người làm kinh tế phải cạnh tranh khá gay gắt với đối thủ. Kẻ đó có thể nghĩ ra nhiều cách chơi xấu mà bạn cần phải hết sức thận trọng để nhận ra.
 
Nếu có ý định hợp tác hoặc đầu tư, bạn cần có thêm thời gian để kiểm chứng các nguồn thông tin, nắm rõ tình hình thực tế cũng như tìm hiểu kĩ hơn về người sẽ hợp tác với mình.
 
Khi có người muốn vay tiền, bạn cần xác định xem đối phương có đáng tin hay không. Nếu không đáng tin thì tốt nhất bạn nên tìm cách từ chối khéo.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Dù người tuổi Hợi có gặt hái thành tích cao đến mấy thì cũng chẳng thể làm vừa làm tất cả mọi người. Bạn cần đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở vẫn luôn tồn tại.
 
Người làm kinh tế cần cần thận trọng trước những mối đầu tư hứa hẹn lợi nhuận lớn, đó có thể là cái bẫy mà kẻ xấu giăng ra và muốn bạn nhảy vào.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X