Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp cần thận trọng trước những nguy cơ nào trong trong tháng 9/2022

Thứ Hai, 29/08/2022 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2022 để biết rằng những nguy cơ nào đang rình rập trước mắt bạn, từ đó giữ tư thế chủ động ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Xã giao bất lợi

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2022 thấy rằng, dấu hiệu kẻ tiểu nhân xuất hiện rất rõ ràng, vì thế người tuổi Tý cần phải cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình, càng là những kẻ nói lời hay ý đẹp thì lại càng dễ đâm sau lưng.
 
Van han 12 con giap thang 9/2022
 
Tốt nhất, hãy tập trung làm cho tốt các nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng, tránh hành xử thiếu suy nghĩ, đắc tội với người khác lúc nào không hay.
 
Khi cảm thấy mù mờ về tương lai, bạn có thể tâm sự với những người đáng tin cậy, đừng nên giấu những suy tư ở trong lòng rồi hành xử theo cảm tính, bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối.
 

Cạnh tranh gay gắt

 
Cục diện Tý Dậu Tương Phá sẽ đem tới nhiều kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ đáng gờm, khiến bạn phải cạnh tranh sứt đầu mẻ trán.
 
Nếu thấy dấu hiệu của cạnh tranh không lành mạnh, bạn cần cẩn thận trong từng đường đi nước bước, tránh sa vào cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn.
 
Với người làm công ăn lương, có lẽ bạn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối nên các kế hoạch chưa tiến triển được như dự tính, việc lương thưởng giậm chân tại chỗ cũng là đương nhiên.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sức khỏe suy giảm

 
Dù các phương diện khác trong cuộc sống đều có dấu hiệu phát triển đi lên, song tình trạng sức khỏe của người tuổi Sửu lại đang dần suy giảm. Con giáp này cần nhắc mình duy trì lối sống khoa học, không nên làm việc quá sức kẻo ngã bệnh, khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi bất thường cần đi khám ngay.
 
Hung tinh Bạch Hổ xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bản mệnh có thể vướng vào họa huyết quang trong tháng này. Vì thế, bạn cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, tránh làm việc khi mệt mỏi, thiếu tập trung kẻo gây ra sự cố đáng tiếc.

Xem thêm: Tháng may mắn năm 2013 của 12 con giáp.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Sự nghiệp giậm chân

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2022, thời điểm này, người tuổi Dần thường xuyên buồn phiền, lo âu vì những điều vẩn vơ, chẳng dám thử sức mình trong bất cứ công việc gì, dễ bỏ lỡ cơ hội lãnh đạo trao cho.
  
Nếu cảm thấy băn khoăn, do dự, mất định hướng, bạn không nên giữ những suy nghĩ tiêu cực ở trong lòng.
 
Hãy tâm sự, trò chuyện với những người đáng tin cậy để được tháo gỡ kịp thời. Rất có thể đối phương sẽ chỉ cho bạn một con đường đúng đắn hoặc giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về vấn đề trước mắt đấy.
 

Tình cảm khúc mắc

 
Người đã lập gia đình cần thành thật hơn với cảm xúc của mình. Nếu có điều gì không hài lòng, hai người nên thẳng thắn trao đổi với nhau chứ không nên lẳng lặng chịu đựng rồi nảy sinh nghi ngờ, ghen tuông.
 
Mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu hai người chịu trò chuyện và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương. Còn nếu ai cũng giữ suy nghĩ ở trong lòng, nghi kị sẽ dần nảy sinh, mối quan hệ cũng sẽ dần trở nên xa cách, dẫn đến kẻ thứ ba xuất hiện.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Công việc khó khăn

 
Vấn đề trong công việc của người tuổi Mão không chỉ xuất phát từ mọi người xung quanh mà quan trọng là từ chính bản thân bạn, nếu không chú ý sửa đổi thì mọi việc sẽ mãi lâm vào bế tắc.
 
Van han thang 9
 
Có những khi, cái nhìn của bạn vẫn còn rất phiến diện, vì thế, hãy học cách lắng nghe ý kiến của cả mọi người xung quanh để có cách nhìn nhận vấn đề rộng hơn, trên nhiều góc độ khác nhau hơn.
 
Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống để thỏa hiệp với mọi người. Đừng tưởng rằng cứ thể hiện tài năng, quan điểm là sẽ được mọi người đánh giá cao, quan trọng là bạn cũng phải biết cách làm việc nhóm.
 

Tài lộc ảm đạm

 
Với người làm kinh tế, chuyện kinh doanh luôn không ngừng biến động, có thể thay đổi chỉ trong một sớm một chiều, nếu bạn chủ quan tức là bạn đang tạo cơ hội cho đối thủ lợi dụng vươn lên đấy.
 
Với người làm công ăn lương, công việc giậm chân tại chỗ khiến bạn khó nhận được khoản tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng mong muốn. Đây là lúc bạn cần thay đổi cách thức làm việc, chủ động hợp tác với mọi người xung quanh hơn. 
 
Hung tinh Đại Hao xuất hiện còn là dấu hiệu cảnh báo bạn dễ mất tiền cho những việc không chính đáng. Bản mệnh chớ nên cả tin nghe theo lời của những người không thực sự hiểu rõ, nếu không dễ rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.

Tuy nhiên, bạn có biết mình là con giáp lội ngược dòng cuối năm 2022?
 

Tình cảm xa cách

 
Bạn thường đặt cái tôi của mình lên quá cao, làm ngơ trước những cảm xúc của người ấy. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung lại không sẵn sàng nhường nhịn nhau nên quan hệ càng lúc càng trở nên căng thẳng.
 
Bạn cũng chớ nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho mọi người, đến khi không được thỏa mãn thì thất vọng, bực bội, thậm chí có tư tưởng tìm niềm vui bên ngoài.
 
Với người còn độc thân, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, buồn chán, thích ở một mình chứ không muốn giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh. Đây chính là lý do khiến bạn thường từ chối lời làm quen, giới thiệu của người khác giới.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Thường xuyên mệt mỏi

 
Người tuổi Thìn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cơ thể cũng dễ mắc phải các bệnh vặt khi thay đổi thời tiết.
 
Có lẽ suốt khoảng thời gian qua, bạn đã làm việc quá vất vả, nay là lúc bạn nên cho phép mình được nghỉ ngơi một chút. Hãy xây dựng một thời gian biểu khoa học, nghỉ ngơi và lao động cân bằng, đừng ép bản thân làm việc quá sức kẻo đổ bệnh.
 
Trên lĩnh vực tinh thần, bạn cần thường xuyên tâm sự với mọi người, nhất là khi gặp phải bế tắc. Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, giảm nguy cơ bị căng thẳng, stress.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2022 thấy rằng người tuổi Tị cần xem lại cách hành xử của mình, chớ nên vô tình hoặc cố ý gây tổn thương cho người khác, đặc biệt là với những người thân thiết nhất.
  
Mỗi khi có mâu thuẫn nổ ra, bạn chớ nên hiếu thắng, muốn mình trở thành người thắng cuộc trong mọi tình huống. Trên thực tế, vợ chồng hơn thua nhau sẽ chẳng đem lại cảm xúc tích cực cho bất cứ ai mà chỉ khiến bầu không khí trong nhà thêm căng thẳng mà thôi.
  
Với người còn độc thân, trên thực tế thì bạn có được người thân quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, chớ nên sống mãi trong thế giới riêng.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Vợ chồng khúc mắc

 
Dù đã lập gia đình nhưng người tuổi Ngọ vẫn thường xuyên giữ mọi chuyện trong lòng và tự tìm cách giải quyết. Có thể bạn cho rằng làm vậy để không ảnh hưởng và khiến người thân lo lắng, song cũng chính vì vậy mà bạn lại khiến người nhà cảm thấy bạn quá lạnh lùng, xa cách.
 
Trong mối quan hệ vợ chồng, đôi bên thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Đôi khi, chịu thiệt một chút là cần thiết nếu bạn muốn giữ hòa khí trong gia đình.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Kiêu ngạo hỏng việc

 
Dù gặt hái được thành công hay được cấp trên tin tưởng, người tuổi Mùi cũng chớ nên kiêu ngạo, coi người khác kém cỏi hơn mình. Trên thực tế, bạn vẫn còn rất nhiều điều chưa hiểu rõ, việc học hỏi, lắng nghe lời khuyên của người khác là không bao giờ thừa. 
 
Van han 12 con giap thang 9
 
Đặc biệt, nếu bạn còn đang giữ một vị trí cao trong tập thể thì càng cần phải học cách lắng nghe và đánh giá vấn đề đa chiều hơn, nếu không bạn dễ bỏ sót một vài tiểu tiết hoặc đưa ra những quyết định chưa thực sự chính xác, gây ảnh hưởng tới tập thể.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Nguy cơ tình cảm

 
Nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc là nhờ những mối nhân duyên tốt đẹp, tuy nhiên điều đó lại chưa chắc là tốt đối với những người đã lập gia đình.
 
Bản mệnh hãy giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi với người khác giới kẻo sẽ gây thương nhớ, khiến người khác xì xào, bàn tán về mình.
 
Bạn cần biết trân trọng những gì mình đang có, không nên gây cho người thân những tổn thương không đáng có, đừng vì một phút ham vui mà phá hủy hạnh phúc mình đang nắm giữ.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Thăng tiến khó khăn

 
Để sự nghiệp phát triển hanh thông hơn, người tuổi Dậu cần nhanh chóng tìm cách thoát khỏi tâm trạng buồn bực, nóng nảy. Trong cuộc sống, không phải điều gì cũng sẽ xảy ra theo đúng như mong muốn của bạn, chỉ có chấp nhận và khắc phục thì bạn mới có thể tiến bộ.
 
Khi mọi người xung quanh không làm việc như bạn mong muốn, bạn đừng dùng những từ đao to búa lớn hoặc nổi giận lôi đình, khiến đối phương mất lòng, đẩy quan hệ đôi bên vào cảnh căng thẳng. Bạn cần tìm cách để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp chứ không phải là tự tạo thêm kẻ thù cho mình.
 

Tài lộc giậm chân

 
Thời điểm này, bạn khó nắm bắt được cơ hội, thậm chí dù cơ hội có xuất hiện ngay trước mắt thì bạn cũng dễ bỏ lỡ vì thái độ chần chừ, do dự, thiếu tin tưởng vào chính bản thân mình.
 
Người làm kinh doanh buôn bán dễ vướng phải tranh cãi với khách hàng của mình, khiến đồng tiền khó đổ về trong túi. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, hành xử nóng nảy gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
 
Hãy luôn giữ cái đầu lạnh để có thể bình tĩnh phân tích các vấn đề và tìm ra lối hành xử phù hợp nhất. Nếu làm mất lòng khách hàng thì về lâu về dài, bạn cũng là người chịu thiệt mà thôi.
 

Tổn thương tình cảm

 
Các cặp vợ chồng có xu hướng tranh cãi liên miên vì những quan điểm đối lập. Nếu cứ tiếp tục chiến tranh lạnh, ai làm việc của người ấy thì chẳng mấy chốc, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình.
 
Với người độc thân, những suy nghĩ bi quan về chuyện tình cảm khiến bạn không dám mở lòng với người khác. Bạn sợ rằng mình thật lòng trao đi tình yêu sẽ chỉ nhận về những tổn thương.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Kẻ xấu rình rập

 
Thời điểm này, các mối quan hệ của bản mệnh gặp phải nhiều khúc mắc, thậm chí, có người rơi vào cảnh bị người thân, bạn bè phản bội vì lợi ích.
 
Van han cua 12 con giap thang 9
 
Đối diện với tình trạng này, bạn có thể thất vọng nhưng đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để mình nhìn nhận rõ ai là người tốt, ai là kẻ xấu và không cần tốn thêm thời gian cho những mối quan hệ không xứng đáng nữa.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Hãy tập trung vào các nhiệm vụ của mình và đừng dành quá nhiều thời gian để oán trách. Càng có thái độ tiêu cực, bạn càng dễ mắc phải lỗi sai. 
 

Kiếm tiền trở ngại

 
Người tuổi Tuất rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ trên phương diện tài lộc. Thời điểm này, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến chuyện làm ăn, kinh doanh liên tiếp gặp phải biến cố.
 
Việc hợp tác, đầu tư cần được suy tính thật cẩn thận trong thời điểm này, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà nghe theo lời dụ dỗ, rủ rê.
 
Đặc biệt, bản mệnh cần hạn chế hùn vốn làm ăn với bạn bè hoặc người thân thiết để tránh những tranh chấp về sau.
 
Dù muốn làm giàu nhanh đến mấy cũng đừng nghĩ đến việc hãm hại, chiếm công của người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì dễ vướng vào thị phi, làm xấu hình ảnh của bản thân, thậm chí dính líu tới pháp luật.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Sự nghiệp bấp bênh

 
Khoảng thời gian này, người tuổi Hợi không tập trung, thường làm việc riêng trong giờ, khiến hiệu suất công việc giảm sút. Nếu kéo dài, hình ảnh của bạn có thể trở nên xấu đi trong mắt lãnh đạo.
 
Ngoài ra, bạn cũng hay do dự, chần chừ khi đứng trước các cơ hội. Dù có nhận ra việc nắm bắt thời cơ là tốt cho mình, song tính lười biếng khiến bạn không muốn tốn công sức cố gắng. 
 
Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện còn là dấu hiệu kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập tìm cách gây họa cho con giáp này. Bạn cần chú ý trong cách cư xử, nói năng, chớ gây thù chuốc oán với người khác kẻo kẻ xấu sẽ lấy đó làm cái cớ để tiếp tục tung tin đồn thất thiệt về bạn.
 

Tiền bạc tiêu hao

 
Bản mệnh nên hạn chế việc tranh cãi với người khác kẻo vướng họa thị phi, kiện tụng, vừa gây hao tài tốn của lại vừa ảnh hưởng đến danh tiếng, đến tiến độ công việc. Dù đôi bên có mâu thuẫn gì đi nữa, hãy bình tĩnh trao đổi với nhau để tránh “chuyện bé xé ra to”.
 
Trên phương diện chi tiêu, bạn cũng chớ nên phung phí cho những mặt hàng không cần thiết, tiêu tiền chạy theo xu hướng chỉ để bằng bạn bằng bè. Trước khi mở hầu bao, bạn nên biết mình đang có bao nhiêu tiền, chớ nên mua sắm những mặt hàng quá mức chi trả. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X