Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai ương ập xuống đầu, 12 con giáp loay hoay với rắc rối nào trong tháng 9/2021 dương lịch?

Thứ Tư, 25/08/2021 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2021 dương lịch để biết bạn sẽ dễ vướng phải những rắc rối nào, từ đó có sẵn phương pháp khắc phục phù hợp, giúp cải thiện vận trình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Cẩn thận chuyện tiền bạc

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 9/2021, những bất đồng với đối tác về chuyện liên quan đến tiền bạc có thể mang lại những giây phút căng thẳng cho người tuổi Tý. Vì bị tiểu nhân quấy phá nên dù có tiền trong tay, bạn cũng không có cảm giác yên ổn, vui vẻ cho lắm.
 
vận hạn 12 con giáp tháng 9/2021
 
Với những ai cả tin thì nguy cơ mất tiền rất cao trong tháng này đấy nhé. Do đó, bạn chớ vội tin theo lời rủ rê của bất cứ ai, cho dù đó là người bạn khá thân thiết đi chăng nữa. Làm việc gì, bạn cũng cần kiểm chứng thông tin.
 
Ngoài ra bạn có thể chi tiêu vượt kế hoạch, vì thế nên lập ngân sách tiêu dùng để tránh vượt qua thu nhập, tạo gánh nặng cho gia đình và bản thân.
 

Tình cảm thăng trầm

 
Mối quan hệ yêu đương của bạn cũng có thể gặp những thăng trầm, đòi hỏi bạn phải khéo léo trong ứng xử. Nếu bản mệnh càng đề cao cái tôi thì càng dễ gây ra rạn vỡ trong chuyện tình cảm.
 
Những người đang trong trong quan hệ hôn nhân cần phải tinh tế hơn trong cư xử với nửa kia của mình, tránh hết sức những mâu thuẫn, căng thẳng. Người đang yêu xa nên quan tâm tới nửa kia hơn thông qua các cuộc gọi, tin nhắn, chia sẻ những cảm xúc lãng mạn.
 
Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc không hề nhỏ gây ra xáo trộn cuộc sống cho dù bạn đang cần sự bình yên và những lời động viên trong lúc này. Việc này không thể đổ lỗi cho người khác được, thực tế là lâu nay bạn quá bận rộn nên không chăm sóc tình cảm của mình đúng mực.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Dễ mắc sai lầm

 
Người tuổi Sửu cần cẩn trọng để có thể hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra trong thời gian này. Do ngoại cảnh tác động nên sẽ có nhiều điều phiền nhiễu vây quanh khiến bạn phải tốn nhiều thời gian để khắc phục.
 
Lại thêm việc bạn khó tập trung trong công việc, đầu óc thường u mê, làm việc thiếu minh mẫn nên càng dễ mắc sai lầm. Nếu không muốn gây ra những sai lầm khó sửa chữa thì bản mệnh nên đợi một thời gian nữa trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.
 
Bạch Hổ Hung tinh còn tạo ra không ít chướng ngại tinh thần khiến bạn có cảm giác mình không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có thể trải qua một tháng căng thẳng, khó có thể phát huy được hết phong độ của mình.
 

Sức khỏe suy giảm

 
Tháng này dễ xảy ra tai họa nếu đi lại không cẩn thận, nhất là trong tình trạng không tỉnh táo, uống nhiều rượu bia. Do đó, trong các cuộc vui với bạn bè, bản mệnh nên biết nói từ chối để đảm bảo an toàn giao thông.
 
Đồng thời, bản mệnh không nên vì vui miệng mà ăn nhiều quá hoặc ăn uống thiếu khoa học vì đó có thể là nguyên nhân gây ngộ độc. Hãy ăn vừa với nhu cầu của cơ thể nếu muốn được khỏe mạnh.
 
Ngoài ra, người đang ốm bệnh nhớ kiên trì làm theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên vì lười biếng hoặc đãng trí mà bỏ quên việc uống thuốc, bởi điều đó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Hạn chế đầu tư

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 9/2021 thấy rằng thời điểm này, người tuổi Dần cần tránh những khoản tốn chi phí lớn vì nguồn thu của bạn chưa thực sự dồi dào. Hạn chế việc tiêu tiền trước, trả tiền sau để tránh vướng vào rắc rối tiền bạc.
 
vận hạn tháng 9
 
Ngũ Hoàng bay về phương Đông dự báo bản mệnh dễ gặp tai họa, dễ khuynh gia bại sản mà vẫn bị hiểm nguy.

Tháng này bản mệnh cũng nên lưu ý tránh thực hiện bất cứ quyết định đầu tư, kinh doanh nào, thậm chí là trong lĩnh vực bạn quen thuộc đi chăng nữa. Những rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì thế đừng chủ quan, lơ là nhé.
 

Cơ thể mệt mỏi

 
Tình hình sức khỏe là một trong những vấn đề mà con giáp tuổi Dần sẽ phải lao tâm khổ tứ trong tháng này. Nếu không phải bạn bị bệnh thì cũng là người nhà khiến bạn phải lo lắng không thôi.
 
Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc tác động lên cả tâm lý lẫn tinh thần của bản mệnh. Bạn phải tìm cách giải tỏa căng thẳng trước vì chúng đang tác động tiêu cực lên bạn.
 
Nhất là ai đang bị bệnh càng suy nghĩ tiêu cực thì bệnh lại càng nặng đấy nhé, do đó, hãy hướng bản thân tới những hoạt động tích cực để có thể suy nghĩ lạc quan hơn, ví dụ như trò chuyện với mọi người, xem hài kịch, tập thể dục…
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Xã giao trục trặc

 
Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của tuổi Mão ở nơi công sở, bạn dễ nổi nóng hoặc tranh cãi vì không hài lòng với một ai đó. Tuy nhiên, trước khi phê bình ai đó, bạn nên hiểu rằng năng lực mỗi người khác nhau, bạn cũng có những khuyết điểm nhất định cơ mà.

Bản mệnh đừng nên là con giáp không thừa nhận lỗi sai nhưng lại thích đi chỉ trích người khác.
 
Thất Xích bay về Trung cung dự báo có thể gặp kiện tụng, tai tiếng, thị phi, do đó, bạn đừng nên cứng đầu vì như thế càng thiệt thân, nếu nhún nhường một chút thì sóng gió mới sớm qua đi. Hãy nhớ rằng một điều nhịn bằng chín điều lành.
 
Hãy thôi ngay việc đôi co với đồng nghiệp chỉ vì không thống nhất được điều gì, việc nên làm là hỏi và tham khảo ý kiến mọi người, sau đó cùng nghĩ ra giải pháp để có quyết định cuối cùng phù hợp. 
 

Chi tiêu tốn kém

 
Người tuổi Mão kiếm được tiền đấy, nhưng bạn có vẻ quá cả tin nên dễ mất tiền. Lời khuyên cho bản mệnh là nên tránh những quyết định vội vàng có thể dẫn đến rắc rối. 
 
Thêm ảnh hưởng của Đại Hao nên dự báo có nhiều khoản chi lớn phát sinh, có thể liên quan đến sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình hoặc là có người cần hỗ trợ mà bạn không từ chối được. 
 
Tuy nhiên, nếu đó là khoản không thể tránh thì bạn hãy cứ vui vẻ, lạc quan tin rằng rồi mình sẽ sớm kiếm được một khoản bù đắp vào đó thôi.
 

Tình cảm căng thẳng

 
Tính cách của con giáp tuổi Mão trở nên khó gần hơn, bạn hay giận hờn với người mình yêu. Việc bạn giữ im lặng không làm cho mối quan hệ khá lên mà chỉ tăng thêm căng thẳng. Có thể vì một số vấn đề hai người không thể cùng thống nhất nên cứ cãi cọ qua lại mãi không ngừng.
 
Việc tự ý hành động, đưa ra quyết định sẽ càng có hại cho mối quan hệ vợ - chồng bạn trong thời gian này, vì thế, hãy cùng ngồi lại nói chuyện một cách thẳng thắn, rõ ràng, việc thống nhất tuy là khó khăn nhưng cũng đừng vì vậy mà trốn tránh nhé.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Tháng này, người tuổi Thìn khó chạm tay vào cơ hội thăng quan, tiến chức mà ngược lại, thường xuyên phải giải quyết những sự cố xảy ra bất ngờ. 
 
vận hạn tháng 9/2021
 
Bản mệnh phải bình tĩnh, đủ bản lĩnh xử trí vấn đề phát sinh, tránh việc than vãn hay tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ ai. Việc tìm cách xử lý ngay tại thời điểm đó quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.
 
Các quyết định vội vàng chỉ khiến bản mệnh phải lãnh hậu quả xấu mà thôi. Đừng để tâm tính nóng nảy chi phối khiến bạn có cách hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Sức khỏe đi xuống

 
Người tuổi Tị không được chủ quan trong vấn đề sức khỏe vào tháng 9 dương lịch này. Có thể bạn rất nhiệt huyết, làm việc không biết mệt nhưng chỉ khi ngừng lại là bạn cũng có thể đổ sụp vì mệt mỏi, chỉ là khi tập trung làm việc thì ý chí đang kiểm soát cơ thể bạn mà thôi.
 
Ngũ Quỷ Hung tinh xuất hiện là điềm báo gây hại sức khỏe, có thể vì công việc nhiều áp lực nên bạn lơ là việc chăm sóc bản thân, thậm chí có những lúc bỏ bữa, không ăn đúng giờ.

Có người thường xuyên ăn đồ ăn nhanh cho qua bữa, nhai không kỹ lại cộng thêm lo lắng nên dễ bị đau dạ dày.

Xem thêm: Bí quyết sống khỏe của 12 con giáp.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Sức khỏe không ổn định

 
Sức khỏe của người tuổi Ngọ không được đảm bảo chủ yếu là do vấn đề tâm lý, ai bị bệnh dễ trở nặng, do đó, nhắc nhở bản mệnh cần chú ý chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.
 
Bạn không được chủ quan, nếu thấy những thay đổi nhỏ trên cơ thể thì nên đi thăm khám sớm sẽ được điều trị kịp trời, tránh hậu quả đáng tiếc.
 
Nhiều người tuổi này do chịu stress quá thường xuyên mà luôn trong tình trạng mệt mỏi, thần sắc không được tốt. Bạn nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng, đừng nên giấu mọi việc ở trong lòng. Thời gian này bạn nên dành nhiều thời gian để tĩnh tâm, hạn chế tiếp xúc với những tác nhân tiêu cực.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc trục trặc

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi không hoàn toàn thuận lợi trong tháng 9 này, sẽ không có ít những ý kiến trái chiều, không đồng nhất với cách làm của bạn khiến bạn có lúc xao nhãng. Thậm chí, đôi khi bạn còn cảm thấy bối rối, căng thẳng và gây ra những tác động nhất định trong đời sống. 
 
vận hạn 12 con giáp
 
Bản mệnh dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và cảm nhận được sự chậm trễ và khó khăn, khiến mình chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực và không thể nào thoát ra để tính toán mọi việc một cách lí trí.
 
Những lúc như thế này, bạn cần tìm một người thực sự đáng tin cậy để trao đổi, thảo luận. Hai người cùng suy nghĩ sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc và nhanh chóng tìm thấy hướng giải quyết hơn.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Thường xuyên mệt mỏi

 
Sức khỏe của người tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do làm việc quá vất vả, căng thẳng, không có thời gian nghỉ ngơi điều độ.
 
Khi cơ thể đã lên tiếng cảnh báo thì bạn cần có sự quan tâm đúng mực hơn tới sức khỏe của mình, đừng vì công việc quá bận rộn mà giảm thời gian nghỉ ngơi lấy sức hoặc đi thăm khám bệnh.

Dù bạn có gặt hái được thành công lớn đến mấy mà không có sức khỏe thì cũng không thể tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Thường xuyên lo lắng

 
Người tuổi Dậu hay lo lắng, thậm chí là suy nghĩ một cách thái quá mọi việc lên, khuôn mặt lại thường xuyên cau có. Nhiều người cẩn thận đến nỗi thường lên kế hoạch cho tất cả mọi việc, nhưng nhiều khi chỉ là bạn lo xa quá mà thôi.
 
Đừng quá để tâm đến những lời chê bai của ai đó về năng lực của mình. Nếu đó là những lời chê bai ác ý thì bạn nên học cách bỏ ngoài tai, còn nếu ai đó góp ý chân thành với bạn thì bạn nên tập trung lắng nghe và tìm biện pháp để cải thiện, chuẩn bị cho những bứt phá trong tháng tới.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Cẩn thận nguy cơ

 
Thương Quan mang lại nhiều tác động tiêu cực đến cho sự nghiệp của người tuổi Tuất. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước, khi bạn an tâm nhất lại là lúc nguy cơ dễ kéo đến nhất, cần nhớ đề cao cảnh giác.
 
Ngoài ra, bạn cũng khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời. Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh nên không nhận ra sai lầm đã cận kề.
 

Hao tài tốn của

 
Người tuổi Tuất cần phải cẩn thận trong việc đầu tư trong suốt tháng 9 này, bởi dưới tác động của cục diện Tương Xung, bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn.
 
vận hạn của 12 con giáp
 
Nếu luôn tìm cách thoái thác, không chịu nhận lỗi thuộc về mình, bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh cá nhân, hình ảnh của công ty, khiến mọi người không có ý định hoặc dè chừng hơn khi hợp tác với bạn.
 
Tháng này bạn cũng sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều.
 
Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề.
 
Hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, tình hình lương không tiến triển và đầu tư chưa đem lại hiệu quả như thế này, tốt nhất bạn nên cắt giảm các nhu cầu của mình, đặc biệt không nên chạy theo những món đồ xa xỉ đắt tiền, vượt quá khả năng kinh tế.
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Việc ở nhà quá lâu có thể là nguyên nhân căng thẳng của các cặp đôi. Một mặt, bạn khao khát có được sự chú ý từ đối phương, mặt khác, bạn cũng muốn có thêm không gian riêng tư cho mình.

Dù mong muốn của bạn có bất đồng thế nào đi nữa, bạn vẫn nên thành thật với những cảm xúc của mình.
 
Người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với vợ hoặc chồng. Thậm chí nhiều khi, hai người đối nghịch với nhau đến mức xảy ra chiến tranh lạnh, chẳng ai còn muốn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình.

Đừng để những rạn nứt trong mối quan hệ tạo thành cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào quan hệ vợ chồng.

Xem thêm: Cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Kẻ xấu ngáng đường

 
Có kẻ xấu ngáng đường gây cản trở cho công việc của người tuổi Hợi. Do đó, kể từ bây giờ, hãy tự đặt ra giới hạn cho mình và đối phương, đừng để họ bước qua ranh giới đó. Chờ khi tâm trạng dần bình tĩnh trở lại, bạn sẽ tìm được giải pháp cho mối quan hệ này.
 
Một số thách thức trong công việc có thể tạo ra căng thẳng cho bạn. Khoảng thời gian đầu tháng dự báo có xung đột giữa bạn và đối tác. Ở nơi công sở, bạn cần cư xử khéo léo, không quá khích, thân thiện hơn với cả đồng nghiệp lẫn đối tác.
 

Lơ là sức khỏe

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi cần phải chú ý hơn trong thời gian này, không vì bất cứ lý do gì mà lơ là, xem nhẹ. Nhất là thời điểm thời tiết thay đổi bạn càng phải dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi khi cần.
 
Thiên Cẩu Hung tinh khuyên bản mệnh cũng cần cẩn thận khi xuất hành, hạn chế việc cầm lái để đảm bảo an toàn cho bản thân, đặc biệt không nên làm việc hoặc tham gia giao thông khi cơ thể đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X