Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 8/2020 dương lịch: Vận trình đi xuống do đâu?

Thứ Ba, 28/07/2020 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2020 dương lịch, mỗi người gặp phải rắc rối trong những vấn đề gì? Cụ thể ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Tinh thần làm việc không ổn định

 
Người tuổi Tý nên tránh tinh thần làm việc thiếu tích cực, vừa thấy khó thấy rối đã có suy nghĩ trốn tránh hay đùn đẩy. Đừng để những cảm xúc chán chường, ngại va chạm, lười tranh đấu vì sợ thất bại ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình.
 
Nếu cứ giữ thái độ ủ rũ như vậy thì dù quý nhân có ở ngay cạnh bên cũng chẳng thể giúp đỡ bạn nhảy qua những vật cản đường trước mắt được. 

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong sự nghiệp nửa cuối năm 2020.
 
Bên cạnh đó, những người đạt được thành công cũng tránh tỏ thái độ kiêu ngạo kẻo bạn sẽ vô tình rước lấy những thị phi không đáng có chốn công sở. Môi trường làm việc vốn tồn tại rất nhiều cạnh tranh ngầm, tiểu nhân cũng luôn rình rập chờ cơ hội hãm hại bạn.  
 
van han 12 con giap thang 8 Ty
 

Đào hoa quá vượng

 
Bản mệnh cần chú ý rằng, đào hoa là chuyện đáng mừng, nhưng nếu đào hoa quá vượng thì dễ kéo theo nhiều hệ lụy, nên nếu không xử lý khéo léo sẽ rất dễ gây ra tác dụng ngược, nhất là những người vốn có nhiều mối quan hệ xã giao, thường xuyên tiếp xúc với người khác phái.
 
Đặc biệt là với người đã lập gia đình, nếu không thận trọng trong các mối quan hệ, thái độ không rõ ràng thì e rằng sẽ bị hiểu nhầm hoặc vướng vào rắc rối thị phi, khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ. 
 

Tai họa bất ngờ

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8, hung tinh xuất hiện là điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào với bạn, ví dụ như tai nạn, bệnh nặng, bị thương…
 
Điều này nhắc nhở tuổi Tý nên cẩn trọng khi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Tình cảm có khoảng cách

 
Thực chất thì tình cảm của các cặp đôi tuổi Sửu không xảy ra biến cố gì quá lớn, nhưng chính việc thiếu tương tác, mải mê lo cho việc của riêng mình đang dần tạo ra khoảng cách giữa cả hai. Hai bạn cứ nghĩ mối quan hệ này đang rất ổn định nhưng có thể đó chỉ là bình yên trước cơn bão mà thôi.
 
Do đó, bạn cũng như người ấy cần phải chú ý hơn trong việc dành thời gian để chia sẻ, tâm sự những vấn đề trong cuộc sống cùng với nửa kia. Cách làm này có thể càng tăng sự kết nối giữa hai người hơn. 
 
Các cặp vợ chồng cũng đừng quên dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Đồng nghiệp cạnh tranh

 
Người tuổi Dần cần nhận thức được rằng chính sự thuận lợi của bạn lại là nguyên nhân khiến một vài người đồng nghiệp “nóng mắt”, tìm cách cạnh tranh không lành mạnh hoặc gây khó dễ trong quá tình hợp tác làm việc chung. 
 
Tiểu nhân vận đang bủa vây, bạn khó tránh họa khẩu thiệt do bị vướng phải thị phi. Cạnh tranh tại nơi làm việc luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị loại bỏ.
 
van han tuoi dan
 

Có dấu hiệu phá tài

 
Nếu không cẩn thận, bạn rất có thể sẽ bị mất tiền oan bởi bạn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay quá trán.
 
Vì vậy, dù bản mệnh kiếm được tiền nhưng lại luôn cảm thấy tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được.  
 
Bạn cần dự tính chu đáo trước khi phải vay mượn người khác để “cầm hơi” qua ngày. Tháng này cũng không phù hợp để mua sắm thêm đồ đạc cho bản thân và gia đình đâu, vì thế, hãy tránh chi tiền mua đồ. 

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?
 

Tổn thương tình cảm

 
Thời điểm này, bạn thường khó kiểm soát cảm xúc, ăn nói thiếu suy nghĩ nên dễ làm mất lòng người khác. Bản mệnh cần chú ý tới hành vi và phát ngôn, không chỉ ở môi trường công sở mà cả khi giao tiếp với người thân trong gia đình.
 
Trong chuyện tình cảm lứa đôi, bạn và người ấy có thể phát sinh sự hiểu lầm, mâu thuẫn do nghi ngờ có kẻ thứ 3 chen chân phá đám. Những cơn ghen tuông, những trận tra hỏi đang đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực tan vỡ.
 
Nếu có bất cứ nghi kị gì, tốt nhất cả hai nên trao đổi thẳng thắn với nhau chứ đừng tự suy diễn chủ quan rồi vội vàng đưa ra nhận định. 
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Cạnh tranh khốc liệt

 
Cạnh tranh trong tháng có dấu hiệu tăng lên, bản mệnh phải lao đao vất vả để đối phó với những chiêu trò, cản trở của đối thủ. Một số người có thể gặp vướng mắc với đồng nghiệp nghiêm trọng đến mức khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của bạn.
 
Nếu cạnh tranh lành mạnh thì bạn cũng chẳng lo lắm, bạn hoàn toàn tự tin vào năng lực chuyên môn của bản thân. Nhưng điều khiến tuổi Mão lo lắng là những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân, tìm cách hãm hại vì ghen ăn tức ở, mệnh chủ thường xuyên cảm thấy lo lắng vì sợ rằng trong lúc mình đang cố gắng hết sức thì lại bị đâm sau lưng lúc nào không hay.
 

Gia đạo bất ổn

 
Gia đạo xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn, vợ chồng hoặc các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn xung đột.
 
Vợ chồng dễ xảy ra khắc khẩu trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc. Có lẽ do ảnh hưởng của hung tinh nên bạn luôn nóng nảy, ngày càng hà khắc mà không biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Bạn nên tránh để tâm trạng tiêu cực của mình gây ảnh hưởng đến con cái trong nhà.
 
Còn với người độc thân, đào hoa trong tháng này của bạn không có khởi sắc rõ rệt. Đôi lúc cũng nảy sinh vài cảm xúc đặc biệt với ai đó nhưng chẳng đi đến đâu. Duyên chưa tới thì dù có cưỡng cầu cũng không thể thành. Bạn vẫn nên đợi tới một thời điểm thích hợp hơn.
 
van han tuoi mao
 

Sức khỏe suy nhược

 
Thể lực của người tuổi Mão có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc các bệnh vặt, nhất là những bệnh do thay đổi thời tiết như cảm, sốt, ho…
 
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến họa huyết quang, động chạm dao kéo, mổ xẻ... Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, nữ mệnh cần chú ý các bệnh phụ khoa.
 
Tuổi Mão cũng cần quan tâm tới sức khỏe của người thân, đặc biệt là người lớn tuổi. Nếu người lớn tuổi trong nhà có dấu hiệu khó chịu bất thường, cần phải đưa đi khám sớm để kịp thời chữa trị, đề phòng bất trắc. 
 
Vấn đề về đường tiêu hóa bản mệnh cũng không thể chủ quan. Nên hạn chế ăn hàng quán, thay vào đó là xây dựng một thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học để giảm áp lực cho dạ dày và hệ tiêu hóa.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Có kẻ ghen tị

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng 8, người tuổi Thìn cần chú ý sẽ có kẻ ghen tị với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại hoặc ngăn cản con đường thăng tiến của bạn, thậm chí biến bạn thành con giáp dễ vướng vào thị phi.
 
Đôi lúc mệnh chủ cảm thấy tinh thần sa sút, chán chường, muốn bỏ dở nửa chừng vì công việc trục trặc liên miên, nhưng hãy cố gắng giữ sự quyết đoán và nỗ lực của mình, rồi bạn sẽ tìm ra cách khắc phục thôi. 
 
van han tuoi thin
 

Chú ý chi tiêu

 
Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn tiền vào túi rồi lại ra ngay, tài khí khó tích lũy. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng mất của mất tiền trong tháng, chú ý quản chặt túi tiền, tránh tình trạng bất cẩn đánh rơi hay bị mất trộm. Đặc biệt là nên tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cờ bạc,…
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Tình cảm nhạt nhòa

 
Vận đào hoa của người độc thân không rực rỡ. Đôi lúc cũng có nhân duyên tìm đến nhưng chỉ là thoáng qua và chóng vánh. 
 
Dù không phải là người hời hợt trong chuyện tình cảm, vì thế mà nhiều lúc tưởng nhưng đã tìm được người ưng ý, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, bạn lại phát hiện đôi bên quá khác biệt nên mối quan hệ đi vào bế tắc. 

Xem thêm: Lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam.
 

Sức khỏe xuống dốc

 
Người tuổi Tị có thể rơi vào tình trạng bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến sức khỏe lao đao một phen. 
 
Hơn nữa, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Sức đề kháng giảm sút, thể trạng dễ ốm yếu bệnh tật liên miên. Thậm chí, trường hợp nặng còn có thể phải can thiệp y tế. 
 
Do đó, tuổi Tị cần phải chịu khó bồi dưỡng, tẩm bổ sức khỏe, ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ. Nếu có thể tập luyện thêm thể dục thể thao thì càng tốt hơn nữa.
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Vận khí giảm sút

 
Vận trình của người tuổi Ngọ tiềm ẩn nhiều hung họa, bản mệnh chớ nên chủ quan khinh suất vào thời điểm này, càng không thể lơ là kẻo rất dễ gặp thất bại. Dù thuận lợi cũng không được đắc ý, kiêu ngạo kẻo bị đâm sau lưng.
 
Ngoài ra, bạn còn có dấu hiệu thay đổi, dịch chuyển khá nhiều trong công việc. Có người thay đổi công việc, cũng có người phải tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh. Đừng để những cảm xúc bối rối khiến bạn trở thành một người dễ nổi nóng, hay hoang mang trong thời gian này.
 
van han tuoi ngo
 
Tháng này, vận quý nhân thì ít mà tiểu nhân lại nhiều, Tuổi Ngọ nên hành sự thận trọng, thấu đáo, tránh hành động bốc đồng, nhất là trong các giao dịch quan trọng.
 

Tình cảm xáo trộn

 
Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ không được tốt. Công việc áp lực khiến tâm tính ảnh hưởng ít nhiều, bạn dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, thậm chí với cả người vô tội.

Tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc mà bạn đang có, hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn.
 
Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không được sáng sủa. Bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn mở cửa trái tim sau những thất bại liên tục. Kể cả có gặp được người mình ưng ý đi nữa thì việc họ không đáp lại tình cảm cũng khiến bạn càng nản lòng hơn.
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Làm việc vất vả

 
Theo tử vi, người tuổi Mùi sẽ phải rất vất vả mới mong đạt được những điều mình mong muốn. Đôi khi, một vài suy nghĩ cứng nhắc, tiêu cực có thể khiến bạn thiếu hành xử bốc đồng, thiếu sự linh hoạt.
 
Có lẽ bạn cần con giáp này cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may.
 
Một vài giao dịch trong tháng cũng có thể bị cản trở hoặc gặp trục trặc khiên bạn phải mất rất nhiều tâm sức để giải quyết. Hoạt động hợp tác với khách hàng cũng phải nỗ lực thuyết phục vất vả hơn trước.
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Đường công danh trở ngại

 
Vì công việc bận rộn suốt tháng nên người tuổi Thân phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, từng giây từng phút đều ép đầu óc phải căng ra để giải quyết mọi thứ. Tuy nhiên, cũng bởi vì ép bản thân quá mức nên gây ra tác dụng ngược, chẳng có được hiệu quả như mong muốn. 
 
Mặc dù đã cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết sức mình nhằm cố đạt được thành quả tốt nhưng những chú Khỉ cũng vẫn phải thừa nhận mình đang dần kiệt sức. Cứ khi nào con giáp này nghĩ mình sắp chinh phục được đỉnh cao phía trước thì lại thấy mình tụt sâu xuống dưới đáy.
 
Con giáp này chú ý cần hành sự hết sức thận trọng, nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Đề phòng họa thị phi quan trường, kiện cáo phức tạp, ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của.
 
van han tuoi than
 

Mất cân đối thu chi

 
Chuyện tiền bạc mất cân đối thu chi khiến con giáp này mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thanh điều trị. Vì thế, bạn cần tự biết chăm sóc bản thân để tránh hao tài ở những khoản không cần thiết.
 
Nhất là khi tháng này có họa tiểu nhân, bản mệnh nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.
 
Nếu có người hỏi vay mượn tiền bạc hay khuyên đầu tư kinh doanh ở thời điểm này thì bản mệnh nên suy nghĩ kỹ càng. Nếu cứ nhất quyết muốn đầu tư, bạn cần tìm hiểu thông tin chắc chắn trước khi đổ tiền vào, đừng để lòng tham che mờ mắt.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình, đây là nguyên nhân gây ra hàng loạt các cuộc cãi vã giữa các cặp đôi.
 
Các cặp vợ chồng hết sức tỉnh táo và bình tĩnh khi xử lý các tình huống thường nhật trong thời điểm này. Tối kỵ chuyện gây hiểu nhầm hoặc nghi ngỡ lẫn nhau. Bởi như vậy sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình.
 
Còn chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng chẳng đâu vào đâu, hạnh phúc có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Hai bên nên dành thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn. 
 

Có họa huyết quang

 
Tử vi nhận thấy có dấu hiệu họa huyết quang xuất hiện trong vận trình của bản mệnh. Bạn nên hết sức thận trọng khi làm việc, đặc biệt là khi tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn. Đi đường chú ý an toàn, giữ khoảng cách và tốc độ vừa phải để không xảy ra sự cố, tai nạn bất ngờ.
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Cẩn thận mất tiền

 
Thực chất, người tuổi Dậu kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan. Tháng này có thể sẽ có người hỏi vay bạn tiền đấy, hãy tìm hiểu thật kỹ xem mục đích của đối phương có chính đáng hay không. Nếu không, bạn nên tìm cách từ chối khéo léo để tránh mất cả tình cảm và tiền bạc. 
 
Lưu ý là thời điểm này, bạn không nên làm những việc trọng đại như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ,… nên để sang thời gian khác, tránh gặp phải xui xẻo.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Tiểu nhân xuất hiện

 
Đối với người tuổi Tuất, họa thị phi là điều khó tránh khỏi trong tháng này. Tiểu nhân khiến mức độ cạnh tranh trong công việc tăng cao. Những kẻ ghen ghét có thể sẽ cố tình gây ra những sự cố khiến cho con giáp này mất nhiều thời gian để giải quyết triệt để, mọi việc lỡ dở, tốn công tốn sức khắc phục.
 
van han tuoi tuat
 

Tiền tiêu tốn kém

 
Bản mệnh dễ gặp họa phá tài, tiền bạc kiếm được cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả của người khác.
 
Hãy nhớ rằng không phải ai tươi cười với mình thù cũng thật lòng tốt với mình, hãy luôn sáng suốt để nhìn ra mục đích thật sự của đối phương. Đừng để kẻ tiểu nhân nhân lúc sơ hở lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có.
 
Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng không được lơ là trong việc chi tiêu. Có thể trước đó bạn kiếm được khoản tiền kha khá đấy nhưng việc chi quá nhiều lại dự báo những vấn đề đáng lo cho tài chính tương lai của bản mệnh. 
 
Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch trước cho việc thu - chi để từng đồng tiền của bạn được sử dụng vào việc ý nghĩa, đừng cho rằng mình là con giáp càng tiêu tiền càng kiếm được nhiều tiền.
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Sự nghiệp trắc trở

 
Người tuổi Hợi thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp hoặc không cũng là những lời móc mỉa, bới móc chuyện cũ từ đối phương.

Nếu muốn vượt lên, bản mệnh vẫn phải tự thân vận động là chính, thành hay bại phụ thuộc vào bản lĩnh của bạn, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
Cùng với đó, bản mệnh nên suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được.
 
Nên nhớ, khó khăn nào cũng chỉ mang tính tạm thời, kiên trì làm việc, bạn sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.
 

Suy nghĩ bi quan

 
Các cặp đôi nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau hơn. Mọi trục trặc, vướng mắc sẽ tiêu biến nếu hai bạn cùng nhau chia sẻ, tâm sự để tìm cách giải quyết thay vì giấu giếm đối phương và tự suy diễn trong lòng. 
 
Bản mệnh đừng nên bi quan, tự ti, sợ bóng sợ gió nghĩ rằng người ấy sẽ thay đổi cách nhìn về mình khi biết hết mọi sự thực được che giấu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X