Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ vận hạn của 12 con giáp tháng 8/2023: Khó khăn nào đang chực chờ phía trước?

Thứ Tư, 26/07/2023 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2023 để biết mình sẽ phải đối diện với những khỏ khăn, thử thách nào, từ đó chuẩn bị sẵn tinh thần vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Áp lực nặng nề

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2023 thấy rằng áp lực của người tuổi Tý đến từ những yêu cầu và kỳ vọng của cấp trên, hơn nữa bạn còn phải cố gắng để duy trì vị trí hiện tại của mình nên gần như lúc nào cũng phải căng não làm việc, chuyện tăng ca cũng trở thành cơm bữa.
 
Van han 12 con giap thang 8/2023
 
Thêm vào đó, bạn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín.
 

Tài lộc giảm sút

 
Bản mệnh sẽ phải đối diện với nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc trong tháng này, nếu không lựa chọn đúng đối tác làm ăn thì rất dễ phải chịu thiệt thòi. 
 
Nếu có nhận được những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, bản mệnh chớ vội tin ngay bởi rất có thể phía sau đó còn rất nhiều bẫy rập và rủi ro mà bạn không lường hết được.
 
Ngoài ra, nếu đang muốn tham gia trò đầu cơ, cờ bạc cá độ đỏ đen… thì tốt nhất nên dừng lại càng sớm càng tốt, không thì dễ trắng tay.
 

Tình cảm nhạt nhòa

 
Người có đôi có cặp đang ngày càng mất kiên nhẫn với nửa kia nên thiếu sự vun vén. Chính thái độ hờ hững của bạn có thể khiến nửa kia thấy khó hiểu, thậm chí tổn thương.
 
Với người độc thân, đường tình ảm đạm, dù bạn có lòng nhưng chẳng được đón nhận, khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình ở thời điểm này.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp bế tắc

 
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu vô cùng bất ổn. Nếu không chú ý cách xử sự và nói năng của mình, bạn sẽ vướng vào điều tiếng thị phi.
 
Trong quá trình trao đổi công việc, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên. Hãy bình tĩnh để xem xét vấn đề chứ đừng vội khăng khăng khẳng định mà đắc tội với người khác.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Công việc không như ý kéo theo tài chính eo hẹp. Bản mệnh chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến nên nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, nếu không biết tiết kiệm thì cuộc sống dễ rơi vào bế tắc.
 
Các kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân khiến bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình. Duyên đến rồi đi chẳng thể cưỡng cầu.
Với người có đôi có cặp, nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì xung đột sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn, tình cảm khó mà hàn gắn.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Công việc trì trệ

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2023 thấy công việc của người tuổi Dần trở nên trì trệ, không đạt kết quả như mong muốn. Bạn khó tránh bị ngờ vực về năng lực, cho dù trước đó bạn có làm tốt ra sao.
 
Ngoài ra, con giáp này còn dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình. Hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh, bởi chỉ cần một bước đi sai lầm cũng có thể ảnh hưởng tới tiền đồ.
 

Tài chính eo hẹp

 
Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống nên bạn vẫn chưa thể tìm ra con đường kiếm tiền phù hợp với mình, khiến đồng tiền khó chảy về túi.
 
Việc kinh doanh hay đầu tư đều cần phải thận trọng, đặc biệt ở khâu lựa chọn đối tác làm ăn. Hãy hạn chế tiến hành những việc vay mượn, thế chấp trong tháng, nhất là mượn cho người khác dưới danh nghĩa của bản thân kẻo bị lừa gạt.
 

Thử thách tình cảm

 
Chuyện tình cảm đứng trước nhiều thử thách, mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng bạn không thể suy đoán được, chính vì vậy mà bạn có xu hướng trở nên đa sầu đa cảm, suy nghĩ nhiều hơn trong tháng.
 
Tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, bản mệnh hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với nửa kia để đôi bên cùng tháo gỡ vấn đề.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Nguy cơ tiềm ẩn

 
Tháng này người tuổi Mão sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp. Dù gặt hái thành công, bạn cũng nên giữ vững tinh thần “thắng không kiêu”, làm việc luôn khiêm tốn và bình tĩnh để hạn chế sai sót và cũng là tránh để những kẻ tiểu nhân bắt thóp từ những việc không đáng dù là nhỏ nhất.
 
Van han 12 con giap thang 8
 
Ngoài ra, nguy cơ hao tài tốn của vẫn luôn hiển hiện, vì thế bản mệnh cần phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau trong những công việc quan trọng, đừng nóng vội mà hỏng việc.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Công việc giậm chân

 
Vì người tuổi Thìn thiếu tập trung trong tháng này nên kế hoạch mới cũ dồn ứ, trì trệ, ngay cả những việc cấp bách cũng chỉ được giải quyết một cách nửa vời, thiếu sự đầu tư.
 
Ngoài ra, bạn còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc vướng họa thị phi. Những người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, điều hành thì càng cần phải hành sự thận trọng, hãy tỉnh táo khi sử dụng những người thân tín bên cạnh kẻo bị phản bội.
 

Tài chính hao hụt

 
Bản mệnh thiếu sự chỉn chu trong khi làm việc nên khó mà có được thu nhập ổn định, thậm chí còn bị thiệt hại thêm vì phải bù đắp cho những sai lầm mình gây ra. 
 
Với người làm kinh tế, thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ của những kẻ chưa rõ bụng dạ tốt xấu thế nào kẻo hao hụt tiền bạc.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Công việc vất vả

 
Tháng này, người tuổi Tị không tránh được cảnh phải tất bật, ngược xuôi lo công việc. Tuy nhiên, bản mệnh làm bất cứ việc gì cũng nên chỉn chu và biết điểm dừng đúng lúc, đừng tham lam ôm đồm mà xôi hỏng bỏng không. 
 
Các chi phí phát sinh trong tháng cũng tương đối nhiều, vì vậy bạn chớ tiêu pha lãng phí, vung tay quá trán kẻo tiền chất thành núi cũng sẽ cạn kiệt.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp nghị lực dễ làm nên đại sự?
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Chi tiêu tốn kém

 
Tháng này người tuổi Ngọ kiếm được khá nhiều tiền, song phải chi tiêu nhiều tiền cũng là sự thật. Dù muốn tự thưởng cho mình đi nữa thì bạn cũng không nên vung tay quá trán kẻo rất dễ xuất hiện hiện tượng phá tài. 
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao cũng khiến cho bạn phải tốn thêm một khoản kha khá. Bạn nên xác định xem mối quan hệ nào cần thiết duy trì, mối quan hệ nào không cần thiết thì chớ nên tụ tập, chi tiêu phung phí nhiều.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Gặp đào hoa xấu

 
Căn cứ vận hạn 12 con giáp tháng 8/2023, người tuổi Mùi độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người trong tháng này, tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ càng, chớ nên vội vàng quyết định chuyện tình cảm kẻo phải chịu tổn thương về sau.
 
Với người đã lập gia đình, đào hoa xấu có thể khiến đôi bên hiểu lầm lẫn nhau, tình yêu đứng trước thử thách không nhỏ. Bạn nên biết trân trọng những gì mình đang có, chớ đứng núi này trông núi nọ mà tự phá hoại hạnh phúc của bản thân.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân 

 

Tiền tiêu hoang phí

 
Tháng này, dù kiếm được tiền nhưng người tuổi Thân cũng sẽ phải hao phí cho nhiều việc khác nhau, nếu không kiểm soát tốt tình hình tài chính sẽ dẫn tới kết quả thu chẳng bù chi.
 
Van han 12 con giap
 
Bản mệnh nên kiểm soát tốt nhu cầu mua sắm của mình, chớ nên chọn cách thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích mà không quan tâm đến giá cả, hay việc mình có thực sự cần đến nó hay không.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tiểu nhân rình rập

 
Tháng này dù thuận lợi nhưng vẫn có điềm báo kẻ tiểu nhân gây ít nhiều khó dễ, khiến một vài kế hoạch của bản mệnh bị cản trở bất ngờ.
 
Tuy nhiên, dù gặp việc khó thì người tuổi tuổi Dậu cũng chớ vội nản lòng, chỉ cần bạn giữ tinh thần lạc quan đối diện vấn đề thì khó khăn nào cũng sẽ qua đi.
 
Với người làm kinh tế, bạn có thể vướng phải tranh chấp hoặc mất mát tiền bạc, vì thế bạn cần chi tiêu có kế hoạch, hành sự thận trọng, nhất là trong đầu tư.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Rắc rối ẩn tàng

 
Vận trình tháng mới của người tuổi Tuất ẩn tàng nhiều sóng gió, khối lượng công việc ngày càng tăng nhưng không phải lúc nào cũng giải quyết được theo đúng dự tính đặt ra. 
 
Đặc biệt, công việc ở thời điểm này có tính cạnh tranh khá cao. Các mối quan hệ xã giao không đơn giản như vẻ bề ngoài, bạn cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Bạn cũng có thể sẽ tự gây rắc rối cho bản thân bởi cái tính bảo thủ, suy nghĩ thiếu sáng suốt, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai.
 

Thu nhập bấp bênh

 
Người làm kinh doanh đau đầu tìm cách đẩy mạnh tiêu thụ, thu hút khách hàng nhưng việc làm ăn buôn bán vẫn có tình trạng đi vào lối mòn. Hơn nữa, bạn còn bị đối thủ chơi xấu, phá hoại việc làm ăn khiến doanh thu sụt giảm.
 
Vì thế, bạn cần hết sức thận trọng khi hợp tác đầu tư, kinh doanh. Bạn không tự biết bảo vệ thì sẽ phải trả giá bằng chính những đồng tiền xương máu mà bản thân đã vất vả kiếm được.
 

Nỗi buồn tình cảm

 
Công việc vất vả khiến bạn không còn quá để tâm tới tình cảm cá nhân, tuy nhiên mối quan hệ lứa đôi không được thường xuyên vun vén sẽ xuất hiện những vết rạn nứt. Hai người nên dành thêm thời gian sẻ chia để tránh những hiểu lầm, tổn thương, xa cách không đáng có.
 
Người độc thân mong chờ có người ở cạnh bên nhưng lại không muốn chủ động thể hiện cảm xúc hay ra tín hiệu. Nếu không chủ động hơn, hạnh phúc mà bạn hằng mong có thể thuộc về người khác.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Tiểu nhân rình rập

 
Người tuổi Hợi cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được. Đối phương có thể tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn. 
 
Để bảo vệ bản thân, tốt nhất bạn làm gì cũng phải khiêm tốn, thận trọng, tránh tỏ thái độ ngạo mạn mà gặp rắc rối. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng không được có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm lời.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X