Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 8/2021 dương lịch: Biết trước để biết đường mà phòng tránh

Thứ Hai, 26/07/2021 15:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2021 dương lịch để biết trước mình sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì, nhờ đó có tinh thần chủ động, vượt qua thách thức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Sức khỏe bất ổn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2021 dương lịch, hung tinh xuất hiện mang tới điềm báo khá xấu về sức khỏe của người tuổi Tý.

Bản mệnh cần thận trọng kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Làm gì cũng cần phải cẩn thận, nhất là khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn và có tính sát thương cao. 
 
van han 12 con giap thang 82021
 
Ngoài ra, bạn cũng chú ý cân bằng âm dương, hạn chế bệnh cũ tái phát, nhất là những chứng bệnh liên quan đến gan hay khí huyết. 
 
Dù có vấn đề gì xảy ra, hãy luôn cố gắng giữ tâm trạng thoải mái, tìm cách giải tỏa căng thẳng áp lực ngay khi có thể để tinh thần ổn định, không bị tà khí xâm chiếm gây bấn loạn, bất ổn, mụ mị đầu óc.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc thách thức

 
Trong công việc, nhiều khi người tuổi Sửu thiếu sự linh hoạt, bị những suy nghĩ cứng nhắc của mình cản trở, thậm chí quá tự tin, dễ để người khác ghen ghét nên rắc rối bủa vây. 
 
Bản mệnh nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, không sử dụng những từ ngữ quá nặng nề gây tổn thương đến người khác, kích động kẻ tiểu nhân.
 
Đồng thời, hãy mở lòng hơn để có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường tập thể, chỉ khi các mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè tốt đẹp thì công việc mới có nhiều thuận lợi, sớm gặt hái được thành công.

Bạn có biết: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn thành công?
 

Tài chính suy giảm

 
Người kinh doanh, buôn bán không gặp nhiều may mắn do thời điểm này sức mua sắm giảm sút, cộng với tác động lớn của tình hình dịch bệnh khiến kinh tế có dấu hiệu sụt giảm. 
 
Với những người đang theo đuổi kế hoạch đầu tư, chứng khoán từ trước đó, bạn chớ nên lơ là, chủ quan hoặc vui mừng quá sớm. Chỉ khi hành sự thật tỉ mỉ và thận trọng mới tránh gặp xui xẻo bất ngờ.
 
Việc vay mượn tiền bạc cũng nên hạn chế, cho người không uy tín vay tiền cũng là một rủi ro tài chính rất lớn. Kể cả cho người thân quen vay tiền cũng cần phải sáng suốt, tránh bị lừa gạt.
 
Những người có ý định vay mượn tiền bạc để mở rộng kinh doanh cũng nên suy nghĩ và tính toán thận trọng, đây chưa phải thời điểm phù hợp.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Áp lực nặng nề

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8/2021 thấy rằng công việc của người tuổi Dần đối diện nhiều trở ngại, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây nhiều trở ngại cho bản mệnh.

van han 12cg
 
Bạn cũng phải đảm đương nhiều công việc cùng lúc, luôn phải tất bật chạy ngược xuôi lo toan mọi việc, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều, bản thân có phần thua thiệt. 
 
Có những hạng mục tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng lại trục trặc giữa chừng nên buộc phải tạm dừng do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. Có thể nói, trong tháng này dấu hiệu cạnh tranh rất mạnh, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng thiếu sự hài hòa. Tuổi Dần nên tiết chế cảm xúc, đừng can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người khác kẻo rước họa vào thân, làm phúc phải tội.
 

Tiền bạc hao hụt

 
Người tuổi Dần không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao hung tinh rình rập, tài vận giảm sút đáng kể, mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng. 
 
Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có người còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp. 
 
Đầu tư tại thời điểm này cũng không phải là quyết định khôn ngoan, nhất là những hạng mục mang tính mạng hiểm, cần lượng sức mà rút lui hoặc tiến hành ở quy mô nhỏ.
 
Mệnh chủ cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cướp tiền bạc. 
 

Tình cảm rối ren

 
Nhiều cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, đổ vỡ, thậm chí là xuất hiện người thứ 3. Nếu không sớm tìm cách khắc phục, tình cảm sẽ rất khó cứu vãn, có thể mất nhau mãi mãi. 
 
Tình trạng khắc khẩu giữa hai vợ chồng vẫn chưa có cải thiện, cả hai ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược khiến tình hình thêm căng thẳng. Nguyên nhân bắt nguồn từ những sự nghi ngờ, ghen tuông, xung đột về tiền bạc, chuyện con cái… 
 
Người độc thân đừng vì áp lực từ phía gia đình mà vội vàng nhận lời yêu đương hoặc cưới ai đó, rất dễ mắc sai lầm. Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, đừng để sau này phải ân hận vì quyết định bồng bột của mình.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão 

 

Dễ gặp sai sót

 
Mọi thứ tiến triển đều đều không có nghĩa là người tuổi Mão được phép chủ quan. Dù là con giáp phản ứng nhanh, bạn vẫn rất dễ để xảy ra sai sót, một phần là do ngoại cảnh nhưng phần lớn là do sự lơ là của bạn. 
 
van han thang 8
 
Thời điểm này bản mệnh cũng có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Thậm chí nếu không đủ kiên trì sẽ rất dễ nản lòng hoặc bị khuất phục trước khó khăn.
 
Đặc biệt cẩn thận hung tinh có thể khiến bạn phải chịu sự hàm oan, kiện tụng dính dáng đến pháp luật. Người làm cơ quan nhà nước dễ lao đao vì tiểu nhân đeo bám, cạnh tranh thiếu lành mạnh. Bạn mất khá nhiều thời gian để xử lý, công việc bị đình trệ, kém hiệu quả.
 
Tháng này trực giác của bạn không tốt, những đánh giá dễ mang tính chủ quan dẫn đến sai sót, nhầm lẫn. Vì thế, bạn cũng nên tránh cho ai đó lời khuyên vào thời điểm này. 
 

Chú ý chi tiêu

 
Tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống, nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi như mua sắm quần áo, tiệc tùng… 
 
Những thói quen mua sắm vô tội vạ cần sửa càng sớm càng tốt, đừng vung tiền quá trán kẻo lại hối hận. Thời gian này thu nhập chính của bạn vẫn là lương, không có khoản thu thêm nào cả nên đừng thích gì mua đó.
 
Đặc biệt thận trọng với việc đầu tư, cho vay mượn tài chính trong tháng này. Có những khoản đầu tư nhìn qua có vẻ hấp dẫn, béo bở với những lời mời chào hấp dẫn, tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ vì những thông tin bạn có được chưa hoàn toàn chính xác.
 
Nếu có người tìm tới bạn để vay mượn tiền bạc, hãy tìm hiểu kĩ mục đích của người đó có chính đáng không. Đừng vì cả nể mà gật đầu vội vàng kẻo bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối không mong muốn.
 

Gặp đào hoa dữ

 
Đào hoa quá vượng dễ trở thành đào hoa dữ, gây bao chuyện sóng gió cho người tuổi Mão, đặc biệt là đối với người đã lập gia đình. 
 
Nếu không có thái độ rõ ràng, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, bạn có thể rơi vào tình huống tình ngay lý gian hoặc vướng rắc rối thị phi, tình cảm yêu đương nam nữ phức tạp, tự tay khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.
 
Các cặp đôi cũng cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự hạn chế các mối quan hệ xã giao và có đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Rắc rối công việc

 
Ngũ Quỷ xuất hiện mang theo dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, có thể gây ra một vài sự cản trở nhất định trong công việc. Làm gì tuổi Thìn cũng nên thận trọng, chớ chủ quan lơ là mà sập bẫy kẻ xấu.
 
Ngoài ra, bản mệnh tránh sử dụng tình cảm trong công việc, đừng để cảm xúc chi phối, làm việc tùy hứng, thích làm làm, không thích thì bỏ dở nửa chừng, bởi điều này sẽ gây ra không ít rắc rối, thậm chí còn làm mất lòng người khác, dễ bị cô lập trong tập thể.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Trên thực tế, tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ lại là nguyên nhân chính khiến người tuổi Tị dễ chiêu dụ tiểu nhân. Có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn nên sẽ tìm cách hãm hại.

Dù có được quý nhân nâng đỡ đi nữa, bản mệnh cũng cần phải có lòng đề phòng, bởi cẩn thận không bao giờ thừa thãi. 
 
Bên cạnh việc được trao nhiều trọng trách, có cơ hội thể hiện bản thân, bản mệnh đồng thời cũng sẽ rơi vào “tầm ngắm” quản lý sát sao từ cấp trên. Bạn cần tìm cách giảm bớt áp lực cho mình, tự tin hơn vào bản thân, rồi mọi việc sẽ dần dần thuận lợi.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Dễ lỡ cơ hội

 
Người tuổi Ngọ thiếu sự đột phá, không có nhiều ý tưởng sáng tạo để làm mới tình hình nên tinh thần làm việc không quá cao, thậm chí nhiều thời điểm còn cảm thấy nhàm chán, mất tập trung.

van han cua 12cg
 
Nếu vẫn tiếp tục để tình trạng đó xảy ra, bạn sẽ rất dễ đánh mất những cơ hội tốt đẹp mà cát tinh mang tới.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần đề phòng tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị mà tìm cách hãm hại, cản trở đường thăng tiến.
 
Thời điểm này rất cần bản mệnh duy trì thái độ bình tĩnh, điềm đạm để cân bằng vận khí, sẵn sàng đương đầu và đối mặt với mọi thứ xảy đến, từ đó mới có thể đón lành tránh dữ. 
 

Tài khí suy giảm

 
Tháng này người tuổi Ngọ chi nhiều hơn thu, vẫn có khoản tiền thu vào nhưng hầu như không giữ lại được, có rồi lại hết. Một vài giao dịch tài chính trong tháng cũng bị trì hoãn. 
 
Trong tháng vận quý nhân ít mà tiểu nhân lại nhiều, bản mệnh nên thận trọng trong các hạng mục đầu tư, chớ nên nghe lời chèo kéo bùi tai mà vội dốc hết tiền trong túi cho đối phương.
 
Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để vay mượn tiền bạc, càng là mối quan hệ thân thiết càng phải sòng phẳng chuyện tiền nong nếu không muốn vừa mất tiền lại mất cả tình cảm. Bản mệnh tốt nhất nên giữ chặt túi tiền của mình. 
 
Với người làm kinh doanh, chớ đặt hy vọng buôn bán vượng phát trong tháng này kẻo hy vọng lắm thất vọng nhiều. Bạn nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích thị trường để tìm ra hướng đi mới. 

Bạn có biết: Năm vận hạn của 12 con giáp là năm nào?
 

Tình duyên trắc trở

 
Mối quan hệ thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, nguyên do cũng bởi cái tôi của bạn quá cao. Mỗi khi cả hai có quan điểm trái ngược, bạn luôn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, không chịu nhượng bộ đối phương trong bất cứ chuyện gì.
 
Với các cặp đôi đang yêu, hai bạn khó tránh cảnh hờn giận vô cớ vì một vài va chạm thường ngày. Suy cho cùng, khi cả hai không tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn xảy ra là điều đương nhiên. 
 
Đường tình duyên của người độc thân cũng không có chuyển biến nào rõ ràng trong tháng này. Có lẽ do bạn mải mê, cặm cụi với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc bất ổn

 
Con giáp này có thể sẽ phải khá vất vả khi đương đầu với nhiều thách thức trong tháng này. Bản mệnh như bị cuốn vào một guồng quay chuyển động liên tục, khó mà ngồi yên một chỗ. 
 
Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, tranh quyền đoạt lợi khiến tinh thần bản mệnh bất ổn. Bạn luôn cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới, tuy nhiên, làm việc đó vào thời điểm này chưa chắc đã là một quyết định khôn ngoan. 
 
Hiệu suất công việc trong tháng cũng không được lý tưởng, khối lượng tăng lên, sức cạnh tranh lớn. Bản mệnh phải tự mình đương đầu và giải quyết những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, hợp tác trục trặc...
 

Tiền bạc hao tổn

 
Thời điểm này, thu nhập của bản mệnh có dấu hiệu bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Dù con giáp này có ôm đồm nhiều việc cùng lúc để mong khoản nọ bù khoản kia nhưng hiệu quả không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.
 
Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng để tránh lãng phí và chủ động về tài chính. 
 
Ngoài ra, bạn nên tránh những rủi ro tài chính ngay từ đầu nếu có thể để không rơi vào tình trạng phá tài.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc trì trệ

 
Tiến độ công việc của người tuổi Thân có thể bị ngưng trệ do vấp phải những khó khăn mang tính khách quan. 
 
van han 12cg thang 8
 
Sẽ có không ít thời điểm bạn không kịp hoàn thành hết các hạng mục công việc được giao trong tháng. Việc tồn đọng cứ thế chất chồng, càng khiến mọi thứ rối tinh rối mù, còn bạn thì quay cuồng trong núi công việc.
 
Lại thêm đầu óc bị ảnh hưởng bởi quá nhiều những luồng suy nghĩ, ưu tư bên lề sẽ khiến cho bạn nhanh chóng mệt mỏi và chỉ muốn bỏ bê mọi thứ. 
 
Nhiều người vì thế có tâm lý chán nản, nảy sinh ý định nhảy việc vì muốn thay đổi môi trường hoặc tìm kiếm cơ hội phát triển tốt hơn, tuy nhiên bạn nên suy nghĩ cẩn thận để không phải hối tiếc về sau. 
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Hung họa rình rập

 
Người tuổi Dậu không thể chủ quan ở thời điểm này bởi vận khí đang ổn có thể giảm sút bất cứ lúc nào, nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, con giáp này rất dễ gặp thất bại. Thái độ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán của bạn cũng thường để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Bạn tốn quá nhiều thời gian để so đo thiệt hơn, vì vậy mà những điều tốt đẹp dễ trôi vuột qua trong phút chốc. Những suy nghĩ tiêu cực, bi quan cũng ngăn cản bạn dũng cảm thử thách bản thân.
 
Đặc biệt, tuổi Dậu cũng cần tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích thì bỏ mới tránh được thất bại. 
 

Dễ mất tiền bạc

 
Bản mệnh có tiền cần quản lý chặt chẽ, đừng hớ hênh khiến kẻ xấu nhòm ngó, cướp đoạt. Tiền dù ít hay nhiều vẫn nên lấy tích lũy làm trọng, đề phòng trường hợp cấp bách xoay xở không kịp.
 
Đặc biệt, mệnh chủ nên hạn chế đầu tư, tham gia vào lĩnh vực tài chính có tính mạo hiểm cao kẻo nguy cơ trắng tay sẽ rất lớn. 
 
Nếu có đầu tư, kinh doanh dang dở không thể dừng, bạn nên chia nhỏ ra để tiến hành cho chắn chắn, tính toán cẩn thận, kiểm tra thông tin nhiều bề, tránh hùn quá nhiều vốn cùng lúc kẻo không kịp thu hồi. Dù là việc làm quen tay cũng chớ nên chủ quan.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Sự cố bất ngờ

 
Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra đòi hỏi người tuổi Tuất phải liên tục tìm cách xử lý, lại thêm nhiều hạng mục cần hoàn thành sớm, cạnh tranh gay gắt khiến bản mệnh luôn cảm thấy bận rộn không ngừng, thời gian trong một ngày như không đủ.
 
van han 12 con giap
 
Những điều này khiến tâm lý của người tuổi Tuất chịu nhiều đè nén, có nhiều lúc sinh chán nản, chỉ muốn phó mặc mọi chuyện cho hoàn cảnh, muốn sao thì tùy. Chính sự trì trệ này đang khiến bạn lãng phí rất nhiều thời gian. 
 
Sự mâu thuẫn giữa lý trí và hành động cũng cản trở con giáp này tập trung làm việc. Bạn cần sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn.
 
Tháng này, bạn cũng khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Môi trường làm việc tưởng như yên bình nhưng lại có cạnh tranh ngầm, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để đối phó, sớm muộn gì bạn cũng sẽ gặp rắc rối. 
 

Kinh doanh khó khăn

 
Tài lộc của người tuổi Tuất duy trì ở mức bình ổn là may, bạn chớ nên quá tham lam, nếu không dễ dẫn đến tình trạng phá tài.
 
Do vận tiểu nhân vượng nên bạn cũng cần hết sức thận trọng trong các hoạt động kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 
Ngay lúc này khi mọi thứ không thể thay đổi nhanh được thì bạn nên hài lòng với những gì mình có, hạn chế tiêu dùng tiền thiếu kế hoạch.
 

Tình cảm xa cách

 
Lứa đôi dễ bị chi phối bởi nhiều yếu tố tác động bên ngoài, luẩn quẩn trong vòng tròn cãi vã rồi hòa giải, sau đó lại tiếp tục khúc mắc. Có thể bạn đang quá bận rộn với công việc nên bỏ bê nửa kia, khiến mối quan hệ ngày càng xa cách.
 
Ngoài ra, hai người cần tin tưởng đối phương nhiều hơn, đừng vì vài điều nhỏ nhặt mà nghi kị, ghen tuông với người ấy. Nếu tình yêu không đủ mạnh, rất dễ rơi vào tình cảnh đường ai nấy đi. 
 
Người độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình do quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Dù bạn vẫn luôn lạc quan cho rằng mình hoàn toàn hài lòng với tình trạng độc thân hiện tại, nhưng sâu trong lòng vẫn mong tìm được một người để thấu hiểu.

Xem thêm: Tình duyên 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Sự nghiệp ảm đạm

 
Tháng này công việc nhiều trở lực, khó khăn chất chồng, họa quan trường luôn rình rập. Đây không còn thời là thời điểm mà người tuổi Hợi có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. 
 
van han thang 82021
 
Bản mệnh phải tất bật chạy đôn chạy đáo khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, ấy vậy mà hiệu quả lại không cao, kết quả công việc chưa được như mong muốn.
 
Cũng do áp lực công việc lớn, các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng... khiến bản mệnh rối như tơ vò.
 
Khi xử lý công việc, đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là phô trương, ngạo mạn. Càng những biểu hiện xuất sắc và cao ngạo của bản mệnh càng dễ dẫn tới họa thị phi, hãy nghiêm cẩn và khiêm tốn hơn để tự bảo vệ bản thân. 
 

Dấu hiệu phá tài

 
Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài do bị tiểu nhân lừa gạt, bản mệnh cần tỉnh táo quản lý túi tiền thật chặt. Kể cả với những người đã từng hợp tác, làm việc cùng cũng cần đề cao cảnh giác, bằng không người chịu thua thiệt cuối cùng cũng chỉ có bạn mà thôi.
 
Trong một tháng tiểu nhân luôn tìm cách gây khó dễ thế này, người kinh doanh, buôn bán đề cao cảnh giác với các đối thủ cạnh tranh. Có những kẻ vì ghen ghét, đố kị mà nảy sinh tà tâm, tìm cách hãm hại bạn. Bản mệnh có thể mất tiền “oan” vì sự ngây thơ của mình.  
 

Nỗi buồn tình cảm

 
Người đã lập gia đình cũng nên chú ý tới việc xã giao của bản thân, nhất là với người khác giới. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình bạn, đừng để điều đó trở thành hiện thực, bởi bạn biết rõ hậu quả ra sao. 
 
Những cặp đôi đang yêu cũng khó tránh một phen lao đao ở thời điểm này khi liên tục xảy ra bất đồng dẫn đến cãi vã. Thời gian bên nhau thì ít nhưng lần nào cũng xảy ra tranh cãi khiến cả hai đều mỏi mệt và có suy nghĩ muốn buông tay.
 
Người độc thân chớ nên gượng ép tình cảm bởi càng ép sẽ càng không thể hạnh phúc, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Hãy để cho những cảm xúc được phát triển tự nhiên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X