Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2019 dương lịch: Ai là người ôm trọn đen đủi?

Thứ Hai, 08/07/2019 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch ngày tốt thì vận hạn 12 con giáp tháng 7 này sẽ có nhiều biến chuyển, có người không bị ảnh hưởng mấy, có người lại đen đủi khi chuyện gì cũng chẳng được suôn sẻ như ý muốn…
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

chan nan
 

Tài lộc hao tổn

 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý trong tháng 7 dương dễ gặp phải nhiều chuyện không may, gây tổn hao về phương diện tài lộc. Con giáp này khi đi lại cần chú ý kẻo va quệt vào người khác, phải đền bù tổn thất cho họ.
 
Ngoài ra, tham gia giao thông chú ý giữ an toàn cho bản thân và nhớ đi đúng luật, nếu không bị công an phạt thì cũng chẳng thể kêu ai. Rắc rối phiền phức là chuyện không ai muốn, tốt nhất tránh đi thì hơn.
 
Tinh thần kích động dễ khiến cho con giáp này phạm phải sai lầm và bắt buộc phải trả giá bằng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Đây là bài học mà bạn cần phải ghi nhớ để không phạm phải những lần sau.
 

Đề phòng tai nạn

 
Theo dõi tử vi tháng, người tuổi Tý cần phải lưu ý thêm về vấn đề sức khỏe, nhất là khi đi lại, tham gia giao thông. Như đã nói ở trên, bạn có thể xảy ra va quẹt với người khác. Tiền đền bù đã đành, nhưng sức khỏe của mình vẫn là quan trọng nhất, bạn nên lưu ý hơn.
 

Mâu thuẫn trong công việc

 
Với công việc trong tháng 7/2019 dương lịch này, người tuổi Tý dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên của mình. Mặc dù có nhiều điềm báo thuận lợi về thăng tiến nhưng nếu bạn không xử lý được vấn đề này thì rất có thể sẽ tự chặn đường tiến thân của mình.
 
Thử thách đặt ra đòi hỏi chúng ta tìm cách giải quyết chứ không phải đạp lên dư luận mà tiến lên phía trước. Không đến mức dĩ hòa vi quý nhưng tuổi Tý càng căng thẳng, cố chấp thì càng khó khăn hơn mà thôi.
 
Nếu có điều gì bất mãn thì nên nói thẳng với cấp trên hay góp ý với đồng nghiệp, bức xúc nói xấu sẽ là lý do bạn mãi mãi không đạt được mục tiêu của mình.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tình cảm bất thuận

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7 dương lịch này, tuổi Sửu dễ gặp nhiều bất đồng trong tình cảm cá nhân. Tình cảm và lý trí khó tách rời, song con giáp này làm được điều đó. Tuy nhiên, việc ấy chỉ khiến cho bản mệnh lâm vào rắc rối.
 
Mâu thuẫn nảy sinh cũng chỉ vì đôi bên không thực sự hiểu nhau. Cả 2 cùng có lý lẽ của riêng mình nhưng không ai chịu lắng nghe, thấu hiểu và thông cảm cho đối phương nên mọi chuyện lại đi vào ngõ cụt.
 

Công việc nhiều áp lực

 
cang thang
 
Tháng này người tuổi Sửu công việc không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh cũng cố gắng nỗ lực làm việc nhưng lại chưa tìm được cách giải quyết hợp lý, dễ nảy sinh bất đồng trong quan hệ đồng nghiệp.
 
Con giáp này để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng nhiều đến công việc, khiến cho việc hợp tác gặp khó khăn, hiệu quả công việc giảm sút, có thể bị cấp trên khiển trách, thậm chí là phạt tiền.
 
Tuổi Sửu cứ tự làm khó mình khi để bản thân quẩn quanh giải quyết 1 vấn đề mà không để tâm đến những chuyện khác, tiến độ làm việc vì thế mà bị chậm trễ hơn yêu cầu rất nhiều.
 

Dễ bị lừa gạt tiền bạc

 
Một điều mà Lịch ngày tốt cần nhắc nhở tuổi Sửu trong tháng 7 này chính là chuyện chi tiêu tiền bạc. Các nguồn thu trong thời gian tới không có nhiều nên nếu bản mệnh phóng tay mua sắm thì chắc chắn không nợ nhiều thì nợ ít.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán khó khăn, không được thuận lợi. Thường thì con giáp này khó lòng có để đạt được mức doanh thu như đầu tháng đã đề ra do gặp phải nhiều vấn đề trong chuyện hùn hạp làm ăn, hợp tác đầu tư. 
 
Trong tháng điềm báo mất tiền hao của là khá lớn, tuổi Sửu không cẩn thận trong các mối quan hệ thì có thể bị lợi dụng hay lừa gạt mà không hề hay biết. Bạn tự bảo vệ tiền bạc cũng chính là bảo vệ cho các mối quan hệ của mình.
 
Thời điểm này tiến hành đầu tư kinh doanh các lĩnh vực mới có phần mạo hiểm, độ thành công không được cao. Con giáp này nếu vẫn quyết tâm thì nên tìm hiểu thông tin thật kỹ càng và có kế hoạch phù hợp với khả năng tài chính của mình. 
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Công việc tiến triển chậm

 
Xem tử vi tháng 7 về vận hạn của 12 con giáp, người tuổi Dần thời điểm này công việc không được như mong muốn. Bản mệnh vất vả ngược xuôi nhưng tới cuối cùng lại chẳng đạt được mục tiêu, thành quả đạt được cũng kém xa so với những gì bạn chờ đợi.
 
Tuổi Dần muốn thăng tiến trong khoảng thời gian này là rất khó, giữ được sự bình ổn ở vị trí hiện tại đã là rất tốt rồi, bởi tử vi tháng cho thấy có nhiều khả năng bản mệnh đang bị cấp trên khiển trách bởi những biểu hiện không được tốt của mình.
 
Điều đó ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của con giáp này và khiến cho những chú Hổ dường như bị nhụt chí. Bạn vẫn ôm tham vọng nhưng có phần sợ hãi cảm giác bị thất vọng, bất mãn với thời cuộc.
 

Tình cảm xa cách


Đường tình duyên của tuổi Hổ trong tháng 7 dương lịch này không hề thuận buồm xuôi gió chút nào. Đủ chuyện rắc rối xảy ra, dù tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhưng đôi bên cảm thấy có khoảng cách nhất định giữa 2 người.
 
Cuộc sống đầy áp lực khiến cho bạn mỏi mệt, chỉ muốn có người vỗ về nhưng đối phương chưa thực sự hiểu và thông cảm, khiến cho việc tâm sự chia sẻ không được như trước, tình cảm cũng vì thế mà xa cách.
 
Ngoài ra, cũng có 1 số chuyện khác gây ảnh hưởng đến cảm xúc của con giáp này. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải quyết đoán và mạnh mẽ hơn. Không ai hết, chính bạn mới có thể bảo vệ được tỉnh cảm của mình, nắm giữ được hạnh phúc của bản thân.
 
Người độc thân cần tìm cơ hội thích hợp để tỏ tình trước khi quá muộn. Trong tháng đào hoa ảm đạm, bạn càng dây dưa lâu ngày thì khả năng bị tổn thương lại càng cao, thà mạo hiểm, “đau ngắn còn hơn đau dài”.
 
Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn do không thực sự hiểu và dành thời gian cho nhau. Các bạn đã quen với việc có người ấy ở bên mà quên việc cần thường xuyên làm mới bản thân cũng như hâm nóng tình cảm lứa đôi.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Tiểu nhân lừa gạt

 
co don
 
Bước sang tháng 7/2019, người tuổi Mão có thu nhập không tồi, tuy nhiên điềm báo tiểu nhân mang tới những tin xấu khi tiền bạc làm ra được mà bản mệnh lại chẳng thể giữ được trong tay. Xem thêm 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh
 
Con giáp này có thể mù quáng vì tình cảm, tin lời người khác quá dễ dàng nên tiền bạc bị lừa gạt dễ dàng, cũng có thể số xui rủi bị trộm cắp, đánh rơi nữa.
 
Tuy nhiên, sức mạnh của tiểu nhân trong thời điểm này cực vượng nên nguy cơ mất tiền vì những kẻ xấu bụng này vẫn là lớn nhất. Trong chuyện làm ăn nếu không cẩn thận thì tuổi Mão sẽ phải đem tiền ra để đền bù nữa đó.
 
Bản mệnh nên làm việc kín kẽ hơn, rà soát lại các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn không nghĩ người khác có thể làm hại mình nhưng thực tế là ở đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, bản thân chúng ta cần phải tự bảo vệ mình, giữ sự tỉnh táo cho bản thân.
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Dễ gặp thị phi

 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Thìn có nhiều chuyện thị phi vây hãm, bản mệnh cẩn thận kẻo mang vạ mà chẳng biết kêu ai. Con giáp này hành động vô tâm, nói lời thiếu suy nghĩ, bình thường không sao nhưng tới tai kẻ xấu bụng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.
 
Hơn nữa, thời điểm tháng 7/2019 này những chú Rồng đang đạt được nhiều thành quả trong công việc, càng dễ khiến cho những kẻ tiểu nhân đỏ mắt ganh tị. Những mâu thuẫn không được xử lý kịp thời có thể trở thành hòn gạch ngáng chân bản mệnh trên chặng đường thăng tiến sắp tới.
 

Tình cảm không thành

 
Xét về phương diện tình cảm thì người tuổi Thìn nếu còn độc thân cũng vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp để thay đổi tình trạng mối quan hệ của mình. Bản mệnh không thiếu đối tượng theo đuổi nhưng lại chưa thực sự mở lòng mình.
 
Con giáp này đang đặt ra quá nhiều yêu cầu cho đối phương, tiêu chuẩn chọn người yêu này có thể khiến cho bạn cứ mãi cô đơn 1 mình mà đôi khi còn chẳng hiểu tại sao lại như vậy.
 
Các cặp đôi thiếu sự chia sẻ cả về tình cảm và thời gian nên dễ nảy sinh xung đột. Đừng đổ lỗi cho đối phương mà chính bản thân bạn cũng cần nhìn nhận lại bản thân để sửa đổi những điều chưa thực sự tốt, giữ gìn hạnh phúc bền lâu.
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tài lộc kém sắc

 
Xin chia buồn với tuổi Tị nếu con giáp này đang mong chờ 1 tháng phát tài đến với mình vào tháng 7 này. Bản mệnh chỉ có nguồn thu từ công việc chính, các khoản thu phụ khá ít ỏi, đủ chi tiêu chứ chẳng thể gọi là dư dôi.
 
Thời điểm này đầu tư chính là ném tiền qua cửa sổ, bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ càng trước những quyết định lớn liên quan đến tài chính. Con giáp này cũng nên lưu ý hạn chế cho vay mượn tiền bạc, xác minh rõ ràng mục đích và khả năng chi trả của đối phương, hạn chế việc tiền 1 đi không trở lại. 
 
Tài khí trong tháng dễ động nên khó tụ, vì thế làm được đồng nào tuổi Tị nên lên kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu ngay đồng đó. Ưu tiên việc tiết kiệm chờ thời cơ thích hợp hơn là lối sống hưởng thụ quá mức.
 

Tình cảm bất thuận

 
cong viec bat on
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp trong tháng 7 dương, người tuổi Tị cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn bởi đó chính là ngọn nguồn của những nỗi buồn và tổn thương của bạn trong thời gian này.
 
Bản mệnh cảm thấy bơ vơ lạc lõng vì cô đơn chưa có người gửi gắm tình cảm. Sự độc thân lâu ngày bào mòn cảm xúc, tuổi Tị cần ai đó đứng ra làm chỗ dựa cho mình. Dù đúng dù sai thì bạn cũng cần phải tiến bước thay vì chỉ đứng yên 1 chỗ để chờ đợi.
 
Hiện thực luôn phũ phàng nên bản mệnh cảm thấy sợ hãi cũng là điều dễ hiểu. Đừng sống quá cảm xúc, vẫn cần lý trí khi lựa chọn người mình yêu nhưng lý trí quá mạnh cũng sẽ khiến cho bạn cô đơn.
 
Các cặp đôi khác biệt về quan điểm dẫn đến mâu thuẫn. Thực tế mỗi người lại có 1 suy nghĩ khác nhau, chúng ta không thể gò ép đối phương vào cái khuôn của mình, tình yêu sẽ giúp bạn phân định giữa việc chấp nhận hay không chấp nhận.
 

Sức khỏe sa sút

 
Tình trạng sức khỏe không được tốt là điều mà con giáp này cần phải lưu ý khi bước sang tháng 7 nóng bức. Con giáp này dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, vì thế bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình sức đề kháng tốt qua ăn uống và tập luyện thể dục thể thao.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tình duyên trắc trở

 
Xem tử vi tháng 7 của tuổi Ngọ, chuyện tình cảm của con giáp này đang không được suôn sẻ cho lắm. Hết những cản trở của người ngoài lại đến rào cản ở chính bạn. Những trở ngại này chỉ có bạn tự mình giải quyết chứ không ai có thể giúp được.
 
Bản mệnh đang để cho quá khứ ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại và tương lai, khiến cho hạnh phúc càng ngày càng xa tầm với. Nếu không nhanh chóng thay đổi suy nghĩ thì bạn sẽ lại thêm 1 lần nữa tổn thương khi người yêu mình lại bỏ mình ra đi. 
 
Tuy nhiên những vấn đề này thường sẽ chỉ ảnh hưởng tới người độc thân mà thôi, người đã có gia đình vẫn êm ấm với hạnh phúc mình đã lựa chọn.
 
Các cặp đôi đang yêu cần nhanh chóng làm rõ chặng đường mình đang đi, đừng để kéo dài thời gian yêu đương quá mức, tới khi tình cảm bị hao hụt thì khó lòng tìm lại được những điều mình hằng mong muốn. Tìm hiểu thêm Phong thủy tình yêu hôn nhân - Vì sao tình duyên lận đận, gia đình tan vỡ?
 

Tiểu nhân quấy phá

 
cong viec gap tro ngai
 
Công việc của tuổi Ngọ trong khoảng thời gian này không phải không có thành công nhưng cũng không ít gập ghềnh chông gai do bị tiểu nhân quấy nhiễu, khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm.
 
Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong từng đường đi nước bước của mình. Đã biết có tiểu nhân rình rập thì càng phải cảnh giác cao độ, đừng để cho bản thân mình cặm cụi làm việc mà cuối cùng lại bị kẻ khác nẫng tay trên hết mọi công lao.
 
Chẳng những thế, tuổi Ngọ còn có thể bị cấp trên khiển trách vì những sai sót của mình làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, nghiêm trọng hơn là bị phạt về tài chính hoặc giáng chức nữa cơ.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Công việc khó khăn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7 này, người tuổi Mùi sẽ chẳng có mấy thời gian chăm sóc cho bản thân đâu bởi bạn đang bị khối lượng công việc quá lớn chèn ép, lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn hết mức.
 
Chẳng những vậy, công việc còn đầy rẫy khó khăn, cần sự kiên trì trong khi thời gian làm việc kéo dài triền miên dễ bào mòn sự kiên trì ở con giáp này và khiến cho tuổi Mùi mệt mỏi, muốn buông bỏ. 
 
Những ý định bốc đồng có thể dẫn con giáp này đi đến con đường hoàn toàn khác cùng những mục tiêu khác biệt hoàn toàn so với con đường mình định đi ban đầu. Tinh thần bất ổn chẳng thể dẫn bạn đến thành công, có khi còn khiến bạn thấy nuối tiếc nhiều hơn. 
 
Đừng quá vội vàng quyết định khi chưa suy nghĩ cẩn thận. Làm gì, ở đâu cũng có những khó khăn riêng, đó là điều mà chính bạn cũng không thể phủ nhận được. Trước khi quay đầu bỏ chạy, hãy thử kiên cường chống đỡ, tìm ra giới hạn của bản thân mình. 
 
Nếu thực sự đã cố gắng và không thành công, ít nhất khi bỏ đi cũng không phải hối hận. Tuy nhiên, Lịch ngày tốt vẫn khuyên bạn nên bình tĩnh, chớ nên vội vàng mà sai lầm nối tiếp sai lầm.
 

Tình cảm không như ý

 
cong viec k nhu y
 
Tinh thần căng thẳng do áp lực lớn trong cuộc sống khiến cho tuổi Mùi mệt mỏi với việc phải chiều chuộng người khác. Con giáp này có thể sẽ tự đẩy mối quan hệ của mình vào ngõ cụt với những quyết định của mình.
 
Đường tình duyên trắc trở phần nhiều do chính con giáp này tạo ra. Bản mệnh cần phải tự kiểm soát cảm xúc của mình, tự cân bằng trạng thái của bản thân thay vì mong chờ người khác làm điều đó cho mình. 
 
Người độc thân có thể sẽ không muốn tính tới chuyện yêu đương sau những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày của mình. Bạn tự cố gắng để xoa dịu nỗi cô đơn vì sợ rằng mình không thể lo lắng và quan tâm thêm cho người khác. 
 

Sức khỏe không tốt

 
Xem Lịch vạn niên 2019, người tuổi Mùi gặp phải khá nhiều vấn đề về sức khỏe, dễ bị đau đầu, uể oải trong người, cảm giác thiếu sức sống, luôn chán nản và dễ suy nghĩ tiêu cực…
 
Thời tiết thay đổi theo hướng cực đoan cũng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con giáp này. Những chú Dê hay bị nóng trong người hoặc gặp các vấn đề về ăn uống. Bạn cần phải cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi trong ngày, năng tập luyện thể dục thể thao hơn nữa.
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Công việc áp lực
 

Tuổi Thân khó lòng phát triển được sự nghiệp của mình trong tháng 7/2019 này. Xem vận hạn 12 con giáp, công việc của bản mệnh đang bị trì hoãn do vô số trở ngại cùng những sự cố không ai có thể lường trước được.
 
Bản mệnh thiếu sự linh hoạt trong xử lý tình huống, để cho mọi chuyện đi quá xa khỏi mức độ mình có thể tự giải quyết được. Uy tín cá nhân giảm sút, hiệu quả làm việc cũng không được như mong đợi, bạn thiếu cơ hội để có thể chứng tỏ bản thân mình thêm lần nữa.
 

Thu không đủ bù chi

 
lang phi tien bac
 
Vấn đề tài chính cũng là điều mà tuổi Thân cần phải quan tâm. Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7 dương, con giáp này hầu như không có may mắn về tiền bạc, chỉ có thể làm bao nhiêu dùng bấy nhiêu mà thôi.
 
Không phải tuổi Thân không kiếm được tiền nhưng số tiền bạn có quá ít ỏi so với mong muốn của bản thân, khiến cho tâm trạng của con giáp này xuống dốc không phanh.
 
Thất vọng với bản thân, những chú Khỉ càng cố gắng chứng tỏ bằng những hành động mang tính mạo hiểm và mầm mống của việc hao tổn tiền bạc cũng bắt nguồn từ đây.
 
Chẳng những thế, tháng 7 này bản mệnh còn đang tiêu pha quá mức chi trả của mình. Nếu không dừng lại kịp thời thì bạn có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nữa.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Tài lộc bất ổn

 
tien bac hao ton
 
Trong tháng 7/2019 dương lịch, tuổi Dậu dễ gặp phải vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tiền kiếm được trong khoảng thời gian này không nhiều, có thể những thành công bước đầu sẽ khiến bạn ảo tưởng, tới khi thu chẳng đủ bù chi mới giật mình nhận ra mình đã lãng phí quá mức cho phép.
 
Chuyện đầu tư kinh doanh có phần khiên cưỡng, bản mệnh chưa thực sự có được cơ hội để phất lên nhưng không chấp nhận sự thật mà vẫn cố gắng để chứng tỏ bản thân mình. Kèm thêm yếu tố tiểu nhân phá hoại thì sự thất bại là khó tránh, thua lỗ chỉ ít hay nhiều chứ không thể không có. 
 
Bản mệnh đang sống quá bản năng, để cho cảm xúc dẫn dắt nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm hoặc để cho người khác lợi dụng tiền bạc hay lừa gạt tài sản của mình mà không hề hay biết.
 

Tình cảm biến động

 
Vận đào hoa chưa tới, tình cảm của tuổi Dậu đang khá chông chênh. Bạn mong muốn và hướng tới sự ổn định nhưng những quyết định bạn đưa ra lại đi ngược lại với hướng đi đó, khiến cho hạnh phúc càng ngày càng nằm xa tầm với.
 
Tuy nhiên bạn cũng đừng quá nản lòng bởi có thể sau những lần vấp ngã bạn sẽ tìm được chân tình, cũng như tìm được sự thông minh trong chuyện tình cảm. Dù thế nào đi chăng nữa, Lịch ngày tốt cũng xin chúc bạn có những quyết định thật đúng đắn và phù hợp với mình. Đọc ngay TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn
 

Tiểu nhân chèn ép

 
Công việc của tuổi Dậu trong tháng 7 dương không được thuận lợi như mong muốn. Bản mệnh dồn sức để đạt được mục tiêu nhưng khó khăn chồng chất, thách thức triền miên dễ khiến bạn cảm thấy nản lòng.
 
Thêm nữa tiểu nhân cũng là rào cản khá lớn ngăn những chú Gà đến với thành công. Bạn cần phải đánh đổi 1 thứ gì đó với chúng nhưng con giáp này không muốn phải mất bất cứ thứ gì cho những kẻ xấu xa ấy.
 
Những sự cố bất ngờ xảy ra khi mà bản mệnh tưởng chừng đã êm xuôi. Bạn thiếu cẩn thận và để lộ sơ hở dù chỉ 1 chút thôi thì cũng có thể sẽ phải trả giá đắt bởi hành động của mình.
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Tự mình gây rắc rối

 
tinh cam tan vo
 
Tuổi Tuất đang có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, nhưng tại sao Lịch ngày tốt lại nói rằng bạn có thể gặp phải rắc rối đây?
 
Đó là bởi đào hoa vượng dễ khiến cho con giáp này ảo tưởng về bản thân mình. Bạn có nhiều người theo đuổi hay tỏ lòng cảm mến, thế là những chú Chó tự cho mình quyền được phũ phàng với tình cảm của người khác.
 
Không dừng lại ở đó, con giáp này có thể ỡm ờ, chưa nhận lời ai nhưng cũng không muốn từ chối ai. Xét trên 1 góc độ nào đó thì việc làm đó của tuổi Tuất chính là đùa giỡn với tình yêu người khác dành cho mình.
 
Nếu bạn biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ để tìm cho mình người thực sự phù hợp thì hạnh phúc sẽ mỉm cười. Còn nếu bạn vẫn ngoan cố làm theo cái tôi ích kỷ của bản thân thì tới lúc ngồi khóc, bạn sẽ chỉ có 1 mình mà thôi.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

tien bac tan bien
 

Lơ là mất tập trung

 
Nói đây là vận hạn của tuổi Hợi trong tháng 7 này thì hơi quá, nhưng bản mệnh có thể sẽ thấy tiếc nuối nếu không tập trung làm việc đó. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này tài lộc ùn ùn kéo tới, tiền nhiều vô kể.
 
Tuy nhiên kiếm tiền chưa bao giờ là đủ với con giáp này và chỉ 1 phút lơ đãng, mất tập trung cũng có thể khiến bạn mất đi kha khá cơ hội kiếm tiền luôn đó. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình nhé.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X