Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2024: Rắc rối nào chực chờ ập xuống đầu?

Thứ Ba, 25/06/2024 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận hạn 12 con giáp tháng 7/2024 để biết khoảng thời gian sắp tới, bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề gì, cần làm sao để giải quyết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Áp lực nặng nề

 
Xen vận hạn 12 con giáp tháng 7/2024 thấy công việc của người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với không ít thăng trầm, thậm chí ngay cả những việc làm quen tay trước đó cũng phát sinh sự cố bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay.
  
Van han 12 con giap thang 7/2024
 
Ngoài ra, bạn cũng thường xuyên đưa ra những phán đoán thiếu chính xác khiến cấp trên nghi ngờ, đối tác thiếu tin tưởng.
 
Đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể và tháng này nên hạn chế xử lý những việc lớn, đừng bất chấp hay đánh cược những gì mình đang có.
 

Gặp đào hoa xấu

 
Vận đào hoa giúp người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận kẻo bị lừa gạt, đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác. 
 
Với các cặp đôi, những mối quan hệ khác giới khiến hai bạn thiếu tin tưởng vào nhau, ghen tuông, nghi ngờ thường xuyên xảy ra, bất hòa liên miên. Một số cặp đôi còn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng liên quan đến chuyện tiền bạc.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc sóng gió

 
Tháng này, nhiều việc không được như ý muốn khiến người tuổi Sửu trở nên nóng tính, cực đoan nên rất dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc.
 
Ngoài ra, tình hình cạnh tranh với đồng nghiệp cũng ngày càng kịch liệt, có thể là cạnh tranh chức vụ, tầm ảnh hưởng hoặc uy tín cá nhân. Bạn cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Nếu có lỡ đánh mất đi lòng tin với khách hàng hoặc đồng nghiệp, bạn cũng cần bình tĩnh đối mặt và tìm hướng giải quyết, không nên nóng nảy mà làm hỏng việc.

Xem thêm: Bước ngoặt nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp.
 

Hao tiền tốn của

 
Tháng này, bạn có thể mất tiền vào những sự cố liên quan đến công việc, như đền bù sai sót, nộp phạt, đưa ra quyết định sai lầm… do quá nóng lòng muốn cải thiện thu nhập.
 
Chính vì vậy, bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, kiểm tra kỹ càng trước khi đặt bút ký, tránh sai sót nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Thời điểm này giữ tiền ở yên trong túi là lựa chọn khôn ngoan. Đừng mơ mộng hay ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác, nó chỉ khiến bạn mất thời gian và công sức, chứ thành quả thu về không xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 

Đường tình trắc trở

 
Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm tiền trang trải cuộc sống mà con giáp này dần bỏ bê mối quan hệ yêu đương, vợ chồng gia đình của mình. Bản mệnh không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, đôi khi còn “chuyện bé xé ra to”.
 
Người độc thân chưa có dấu hiệu cải thiện nào. Con giáp này khó có thể tìm được người thấu hiểu cho tâm tình của mình, dù cảm thấy cô đơn khi xung quanh ai ai cũng có người bầu bạn, song lại không đủ can đảm để tự ra ngoài tìm kiếm một nửa cho mình.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Nguy cơ tiềm ẩn

 
Xen vận hạn 12 con giáp tháng 7/2024, để tránh mất tiền không đáng có, người tuổi Dần chớ nên ảo tưởng về năng lực của bản thân, nóng lòng muốn đốt cháy giai đoạn, chạy theo những điều phù phiếm.
 
Bên cạnh đó, con giáp này nên thắt chặt chi tiêu, hạn chế mua sắm quá đà và suy tính thật kĩ khi cho vay mượn tiền bạc để tránh tiền một đi không quay trở lại hoặc phát sinh tranh chấp.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Cẩn thận kẻ xấu

 
Tháng này là khoảng thời gian khá thuận lợi với người tuổi Mão, tuy nhiên bạn cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là. Có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn sẽ xuất hiện và tìm nhiều cách hãm hại. Đây là một mối nguy tiềm tàng mà bạn không nên chủ quan.
 
Van han 12 con giap thang 7
 
Người làm kinh tế cần thận trọng trong các mối quan hệ hợp tác kẻo bị “hớt tay trên”, làm nhiều nhưng không được hưởng. Dù có vận may nhưng bạn cũng đừng quá tham lam mà mù quáng, làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Chi tiêu thận trọng

 
Tại thời điểm này, đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Người tuổi Thìn không nên vội vã đẩy mạnh tốc độ hay đầu tư ồ ạt, làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng kẻo sai một ly đi một dặm.
  
Nếu có tiền trong tay, bản mệnh cần tránh những suy nghĩ mơ mộng, thiếu thực tế. Bạn chớ nên tin vào những lời dụ dỗ, chào mời làm giàu không mất tiền hay mất công sức. Muốn làm giàu bền vững, bạn cần dựa vào chính công sức lao động của mình.
 
Ngoài ra, bạn nên hết sức cẩn thận trong những công việc cần sử dụng tiền bạc, bởi xung quanh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân đang tìm cách ngáng trở, thấy lợi là lao vào ăn cướp của bạn.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Nguy cơ sức khỏe

 
Tháng này công việc thuận lợi, nhưng để được như vậy, người tuổi Tị sẽ phải bỏ ra không ít công sức, khiến sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc. Ngoài ra, hung tinh còn đem tới nhiều nguy cơ tiềm ẩn, tai nạn bất ngờ. 
  
Vì vậy, bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng thì bạn cũng phải nuôi dưỡng tinh thần thoải mái, vui vẻ, làm việc hay đi lại, tham gia giao thông đều cần chú ý giữ an toàn, tỉnh táo.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Sức khỏe suy giảm

 
Tháng này, có nhiều thời điểm người tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, ăn uống không ngon miệng hoặc khó tiêu. Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng cao điểm, bạn cần chú ý bồi bổ nhiều hơn. 
 
Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo tai nạn xe cộ bất ngờ.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc trì trệ

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7/2024 thấy tinh thần làm việc của người tuổi Mùi khá uể oải, một vài hạng mục trì trệ khá rõ.
 
Van han 12 con giap
 
Chẳng những vậy, các mối quan hệ nơi làm việc nhiều rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. Thời điểm này bạn cần đề phòng cạm bẫy xung quanh, có thể sẽ có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại bạn.
 
Tháng này cũng không thích hợp để nhảy việc, bắt tay vào đầu tư, khởi nghiệp, đừng nhẹ dạ nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác mà khiến bản thân lâm vào đường cùng.
 

Tài chính hao hụt

 
Tài lộc ở mức trung bình, nhiều thời điểm tiền vào túi rồi lại ra một cách dễ dàng. Người làm công ăn lương nếu không chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền lương.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, làm gì cũng nên chủ động nguồn vốn, hạn chế vay mượn người khác kẻo xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn vì không đi đến thỏa thuận thống nhất về phân chia lợi nhuận.
  
Hơn nữa trong tháng có nhiều việc phát sinh bất ngờ phải chi tiêu nhiều tiền, hãy thận trọng khi mở hầu bao kẻo chẳng mấy chốc mà cháy túi.
 

Tình cảm trục trặc

 
Với các cặp đôi đang yêu, cái tôi cá nhân của bản mệnh quá cao, dẫn đến hành xử thất thường, gây hiểu nhầm hoặc rạn nứt trong tình cảm lứa đôi. 
 
Tình cảm vợ chồng xuống dốc, cả hai thường xuyên cãi vã, tranh luận vì những vấn đề thường nhật trong cuộc sống. Áp lực về tài chính, công việc và con cái vẫn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này. 
 
Người độc thân đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm, tránh phải hối tiếc sau này.

Xem thêm: Cách để 12 con giáp hạnh phúc.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân 

 

Cẩn thận kẻ xấu

 
Tháng này, người tuổi Thân đừng nên mạo hiểm khi đầu tư. Trước khi mở hầu bao, bạn cần phải cân nhắc dựa trên điều kiện thực tế nếu không muốn tiền mất tật mang.
 
Ngoài ra, bạn cũng phải luôn ghi nhớ “chọn bạn mà chơi”, chọn lựa đối tác làm ăn kỹ càng, đề phòng bắt tay nhầm với những kẻ lừa lọc, thiếu uy tín.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Thận trọng làm ăn

 
Người tuổi Dậu kinh doanh đầu tư nên thận trọng, không được tin người quá đáng kẻo bị lừa đảo tiền bạc. Quá trình hợp tác làm ăn cần chọn đối tác kỹ càng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, thao túng hoặc lừa gạt.
 
Dân buôn bán phải lấy chữ tín làm trọng, làm thật ăn thật, không vi phạm pháp luật thì mới có thể phát triển về lâu dài. 
 
Nếu trong tháng có việc phải đàm phán, ký kết hợp đồng, bản mệnh cũng nên xem kỹ điều khoản ràng buộc, không để xảy ra những điều bất lợi hoặc sai sót.
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Công việc áp lực khiến bản mệnh có phần bỏ bê, lạnh nhạt hơn với gia đình. Những tranh cãi, bất hòa diễn ra liên tiếp khiến các thành viên căng thẳng với nhau, không ai chịu nhường ai.
  
Với các cặp đôi đang yêu, cá tính của bạn quá mạnh nên đôi khi hành động theo cảm tính, chỉ chú trọng cảm xúc cá nhân muốn gì làm nấy mà phớt lờ đối phương, gây ra không ít sự khó chịu, bực bội, khiến chiến tranh lạnh thường xảy ra.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Sự nghiệp khó khăn

 
Tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm, các kế hoạch có nhiều đảo lộn, đường thăng tiến bấp bênh. Bạn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, vì vậy cần hành xử thận trọng, đề phòng kẻ xấu phá hoại thành quả mình đã gây dựng được. 
  
Van han thang 7
 
Chuyện hợp tác làm ăn, kinh doanh gặp trục trặc ngay từ bước đầu do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Hơn nữa bạn còn khá nóng nảy, thiếu chính kiến, dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động dẫn đến việc đưa ra quyết định vội vàng, sai lầm. 
 

Nguy cơ tài chính

 
Thời điểm hiện tại, bản mệnh chủ quan, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên rất dễ mắc sai lầm lớn khiến tiền bạc tiêu tan nhanh chóng. Hãy lấy ổn định và bền vững làm trọng, còn nếu tham lam vô độ sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường.
 
Ngoài ra, hãy cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo chẳng những không đòi lại được mà mối quan hệ đôi bên cũng rạn nứt.
 

Nguy cơ tình cảm

 
Tình cảm vợ chồng, đôi lứa xuất hiện nhiều nguy cơ. Đôi bên thiếu sự lãng mạn, thiếu sự quan tâm tâm và chia sẻ nên xuất hiện những vết nứt khó hàn gắn. Nếu không lý trí, bản mệnh dễ phạm sai lầm, tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua.
 
Khi mâu thuẫn ngày càng tăng, cả hai nên tìm cách hóa giải hơn là lảng tránh vấn đề. Khi hai bạn cùng ngồi lại nghiêm túc xem xét vấn đề, sai đâu sửa đấy thì khúc mắc nào cũng sẽ được tháo gỡ.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Chớ nên quá khích

 
Tháng này, đôi khi người tuổi Hợi hành xử quá khích, thiếu tiết chế, có thể vô tình gây khó chịu cho người xung quanh. Đặc biệt, bạn cũng nên tránh hành động theo cảm tính kẻo thất bại nửa chừng.
 
Ngoài ra, bạn vốn có tư chất thông minh, lanh lợi, học một hiểu mười nhưng bản tính ham chơi nên vẫn cần rèn luyện tính tự giác. Nếu không chịu cố gắng, kiên trì thì công sức bấy lâu cũng đổ sông đổ bể.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X