Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những vận hạn 12 con giáp phải gánh chịu trong tháng 7/2023: Đừng bỏ cuộc!

Thứ Ba, 27/06/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng vận hạn 12 con giáp tháng 7/2023 để biết trong thời điểm này, mình phải đối diện với những nguy cơ nào, từ đó sẵn sàng tinh thần ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Công việc căng thẳng

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7/2023 thấy rằng tháng này, bạn gặp phải nhiều căng thẳng, bất ổn về mặt tinh thần, dẫn tới tình trạng làm việc không chắc chắn, dễ xảy ra lỗi, dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
  
Van han 12 con giap thang 7/2023
 
Một số người thiếu tập trung cho công việc, thường xuyên lơ đãng hoặc ham vui. Bạn cũng cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, nếu không dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 

Tài chính eo hẹp

 
Người làm đầu tư kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định nóng vội và nông nổi. Bạn chớ thấy người khác kiếm lời mà vội vàng bắt chước theo. 
 
Người làm công ăn lương hãy nghiêm túc trong các công việc của mình, chớ có thái độ đối phó cho xong việc, tránh để xảy ra lỗi rồi phải dùng lương để đền bù thiệt hại. 
 

Tình cảm đổ vỡ

 
Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn nhau vì những quan điểm bất đồng. Điều đó khiến cho bạn cảm thấy ức chế và mệt mỏi. Tuy nhiên, dù vậy bạn cũng không được phép nghĩ đến việc tìm thú vui bên ngoài.
 
Người còn độc thân, bạn vô cùng cởi mở trong chuyện tình cảm và sẵn sàng tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, chớ nên trăng hoa, đa tình.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp trắc trở

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu kém phần hanh thông, thuận lợi chủ yếu là do bản mệnh nóng nảy, thất thường, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.
  
Ngoài ra, nếu cứ mãi đi theo một lối mòn quen thuộc, bạn sẽ không thể đạt được những thành tích đột phá. Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Xem thêm: Động lực của 12 con giáp.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Con giáp này nên hoàn thành cho tốt các kế hoạch còn dang dở của mình. Với những dự án mới, bạn cần thêm thời gian để cân nhắc, không cần vội vàng rồi cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 
Người làm công ăn lương cũng nên chăm chỉ và nghiêm túc khi tiến hành công việc. Dù không nhận được thêm các khoản thưởng nóng đi nữa thì ít nhất, bạn cũng chớ nên phạm phải các lỗi sai để bị phạt tiền hoặc phải dùng tiền để đền bù thiệt hại.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Kẻ xấu rình rập

 
Tháng này, dù người tuổi Dần có đạt được thành tích tốt đến mấy thì khuyên bạn cũng chớ nên huênh hoang, coi thường người khác hoặc chủ quan, lơ là trong những công việc quen thuộc. 
 
Kẻ xấu vẫn luôn rình rập, bạn cần tránh lo việc bao đồng, khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt lúc nào không biết. 
 
Trong quá trình làm ăn, hãy cẩn thận trước những chiêu trò không trong sạch, trước khi kí kết hợp tác với ai thì cần kiểm chứng thông tin, tìm hiểu về đối phương cẩn thận.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Công việc khó khăn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7/2023 thấy người tuổi Mão cẩn thận trong mọi việc, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng cũng như hạ cái tôi của mình xuống trong mỗi cuộc thảo luận. Nếu nóng nảy thì bạn dễ đắc tội với người khác
 
Van han 12 con giap thang 7
 
Người trẻ tuổi mới chập chững bước chân vào xã hội cũng có thể cảm thấy mất phương hướng trong tháng này. Bạn cần bình tĩnh lại để cân nhắc xem điều mình thực sự mong muốn là gì.
 

Hao tiền tốn của

 
Nguy cơ hao tài tốn của luôn lơ lửng trên đầu con giáp này. Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn cũng nên cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở, chớ nên làm nhiều việc cùng một lúc kẻo dễ dàng gây ra lỗi.
 
Người làm ăn kinh doanh không nên vội vã đưa ra những quyết định đầu tư, bởi những mối đầu tư tưởng rằng triển vọng lại luôn tiềm ẩn cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn. 
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Bôn ba vất vả

 
Tháng này, muốn gặt hái được thành công, người tuổi Thìn sẽ phải chạy đôn chạy đáo, bỏ ra rất nhiều công sức. Thậm chí, có lúc bạn bỏ công bỏ sức rồi nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn.
 
Tuy nhiên, bạn đừng ngại khó khăn, gian khổ nhất thời, bởi thành công hay thất bại thì bạn cũng sẽ học được những bài học có giá trị. Hơn nữa, cuối tháng là thời điểm mọi công sức bạn bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Vướng đào hoa xấu

 
Người tuổi Tị tỏa sáng, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đây lại không phải là dấu hiệu tích cực đối với người đã có đôi có cặp.
 
Con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ nên buông thả theo những thú vui nhất thời. Trước khi làm việc gì, bạn cần cân nhắc đến gia đình, người thân, thậm chí là cả sự nghiệp và danh tiếng của mình.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Kiêu ngạo hỏng việc

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2023 cho rằng người tuổi Ngọ trở nên quá hiếu thắng, lúc nào cũng muốn trở thành người đứng đầu nên không ý thức được tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân.
 
Bạn cần từ bỏ thói hiếu thắng để nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn, đừng để bản thân bị người khác khiêu khích, dẫn đến việc đưa ra những quyết định nông nổi và sai lầm.
 

Tình cảm ảm đạm

 
Con giáp này cần chú ý không trút những cơn nóng giận, bực tức mà mình phải chịu ngoài xã hội lên đầu những người thân trong nhà. Thay vì việc nóng nảy, “đá thúng đụng nia”, con giáp này hãy thử tâm sự những vấn đề khiến mình khó xử với mọi người. 
 
Với người còn độc thân, con giáp này cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, đừng hiếu thắng, cực đoan, sẽ gây ấn tượng không tốt đẹp với người khác.

Xem thêm: Cách đổi vận nửa cuối năm 2023 cho 12 con giáp.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Suy nghĩ tiêu cực

 
Điều người tuổi Mùi cần khắc phục trong tháng 7 này là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. 
 
Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, bạn vốn là người có tài, đừng vội vàng bỏ cuộc, hãy coi khó khăn là cơ hội rèn luyện bản thân, để mình ngày càng trở nên xuất sắc hơn.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Khúc mắc công việc

 
Khó khăn, khúc mắc sẽ đến với người tuổi Thân trong tháng này do bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có ý muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
  
Van han 12 con giap
 
Bên cạnh đó, con giáp này lại thường không chịu chủ động hợp tác với người khác, khiến các công việc vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên rắc rối hơn. 
 

Chú ý chi tiêu

 
Thời điểm này, bạn không mấy tập trung vào sự nghiệp của mình nên dễ chậm chân hơn so với đối thủ. Thậm chí khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cũng vì quá thờ ơ hoặc tự ti mà để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Ngoài ra, bạn còn phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm trên thị trường. Hãy cẩn thận trước các chiêu trò lừa đảo của đối phương, chớ cả tin mà rơi vào bẫy.
 
Sức khỏe suy giảm cũng khiến bản mệnh phải tốn thêm tiền khám chữa bệnh. Vì thế, hãy có cách chi tiêu hợp lý và giữ một khoản dự phòng.
 

Chuyện buồn tình cảm

 
Dù sống trong một nhà nhưng dường như bạn và người ấy lại ngày càng thiếu quan tâm đến nhau hơn. Ai cũng chỉ lo việc của mình, không quan tâm đến đối phương, thậm chí “đồng sàng dị mộng”. Có thể thấy rằng đây là cơ hội rất tốt để những kẻ thứ ba có thể chen chân. 
 
Người độc thân chịu quá nhiều vất vả và mệt mỏi trong cuộc sống nên bạn không còn muốn dành thời gian cho người khác. Vì thế, dù có đối tượng chủ động đến làm quen, bạn cũng thường tìm cách từ chối ngay lập tức.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Sự cố bất ngờ

 
Nhiều công việc của người tuổi Dậu gặp phải sự cố bất ngờ trong tháng này. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp.
 

Khó kiếm lời lãi

 
Người tuổi Dậu khó nhận được các khoản lãi lời, vì thế hãy tập trung vào các công việc chính để có thể đảm bảo đồng ra đồng vào, không mắc thêm lỗi khiến mình phải lấy tiền ra đền bù thiệt hại.
 
Người làm kinh tế cần cởi mở hơn trong suy nghĩ, tư duy làm ăn của mình. Nếu bạn cứ mãi đi theo lối mòn thì bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với đối thủ.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày một xa cách, tất cả là do hai người đều đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, đồng thời lại bỏ ngoài tai lời của người còn lại.
  
Với người còn độc thân, một số người vẫn chưa bước qua tổn thương trong quá khứ. Tuy nhiên, đừng để những chuyện đã qua níu chân, khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội nắm bắt hạnh phúc nhé.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Thường xuyên nóng vội

 
Người tuổi Tuất cần thay đổi tính nóng vội, “cả thèm chóng chán” của mình, đừng nên chỉ hăng hái lúc đầu rồi sau đó lại thành ra bỏ bê, lười biếng.
  
Những người mới bước vào những lĩnh vực mới cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. 
 

Sức khỏe suy giảm

 
Người tuổi Tuất dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. 
 
Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, bạn cũng cần lập tức khám chữa ngay, không nên giấu bệnh hoặc cố gắng chịu đựng, khiến bệnh ngày càng trở nặng. 
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Cạnh tranh gay gắt

 
Người tuổi Hợi hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Tuy nhiên, muốn gặt hái được thành công, bạn không nên sợ hãi khó khăn, thất bại. 
 
Những người trẻ tuổi không nên chịu đựng mọi áp lực một mình, hãy tâm sự với người đi trước giàu kinh nghiệm, bạn có thể nhận được những lời khuyên hữu ích.
 

Tài chính ảm đạm

 
Các dự án đầu tư, kinh doanh của bản mệnh có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Đây là lúc bạn cần tỉnh táo để xem xét vấn đề nằm ở đâu. 
 
Ngoài ra, thời điểm này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh, giành giật khá khốc liệt đến từ đối thủ. Hãy luôn cẩn thận trong mọi việc kẻo bị đối thủ chơi xấu.
 
Tháng này cũng không thích hợp cho các hoạt động khởi nghiệp. Khuyên bản mệnh vẫn nên dành thời gian để học hỏi thêm các kiến thức hữu ích, đồng thời cân nhắc kĩ càng hơn về mục tiêu của mình. 
 

Tình cảm xa cách

 
Bạn cảm thấy hai người không thấu hiểu nhau nên ngày càng sống khép kín hơn, không muốn tâm sự với nửa kia những áp lực, khó khăn trong cuộc sống.
 
Khi quan hệ đôi bên xa cách, con giáp này cũng cần thận trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu bây giờ bạn không quý trọng những gì mình đang có thì đến khi mất đi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X