Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguy cơ nào đang rình rập ngay trước mắt 12 con giáp trong tháng 7/2022?

Thứ Hai, 27/06/2022 11:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7/2022 để biết những nguy cơ nào đang rình rập trước mắt, từ đó sẵn sàng tinh thần ứng phó để vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Công việc bế tắc

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7/2022 thấy rằng người tuổi Tý phải đối diện với nhiều trở lực, thách thức. Khối lượng công việc ngày càng lớn, việc cũ chưa xong việc mới đã dồn dập. Lúc này nếu không tỉnh táo, thiếu sự kiên trì e rằng bản mệnh dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.
 
Van han 12 con giap thang 7/2022
 
Cạnh tranh trong tháng cũng không ít. Càng những thời điểm như này bạn càng cần bình tĩnh và tỉnh táo, nếu xử lý nóng vội thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường.
 
Thời điểm hàng loạt rắc rối ập tới như thế này, bạn cần có sự điều chỉnh để thích nghi kịp thời, đừng ngần ngại thay đổi khi cần thiết nếu đó là biện pháp tối ưu nhất.
 

Tài chính bất ổn

 
Các kế hoạch cầu tài của bản mệnh khó suôn sẻ như ý muốn. Có những việc tưởng đã thành công mười mươi, tiền sắp về đến tay thì lại bất thành khiến con giáp này vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối.
 
Tháng này không thích hợp để đầu tư lớn mạo hiểm. Bạn chỉ nên cân nhắc tham gia vào các hạng mục đầu tư nhỏ có thể hòa vốn và có tính an toàn.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
  
Chi phí sinh hoạt tăng cao, bản mệnh khó tránh được phải tiêu tiền cho những nhu cầu cần thiết của bản thân và gia đình. Bản mệnh cần cân đối các khoản hợp lý thì mới không rơi vào cảnh phải đi vay mượn.
 

Đường tình chông gai

 
Với người độc thân, dù bạn và đối phương có duyên gặp gỡ nhưng mọi thứ đến rồi đi khá nhanh, bạn cũng không nên quá níu kéo hay bi lụy kẻo tự chuốc lấy thương đau cho mình.
 
Với các cặp vợ chồng, có vấn đề gì cũng nên trao đổi rõ ràng với nhau để cùng tìm cách giải quyết. Đừng để hai người sống dưới một mái nhà nhưng việc ai nấy làm, thân ai người ấy lo. Sự lạnh nhạt và im lặng đôi khi còn đáng sợ hơn những lần xung đột.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp chững lại

 
Tháng này, dù người tuổi Sửu đã rất cố gắng nhưng thành quả thu về không đáng kể. Đã vậy, tiểu nhân luôn nhăm nhe gây đủ trò khó dễ, khiến bạn tốn càng nhiều công sức để đối phó. 
 
Cũng vì vậy mà bạn sinh tâm lý chán chường, uể oải, mất phương hướng, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng. Lúc này nếu không được giúp đỡ để vực dậy tinh thần, con giáp này sẽ rất dễ buông xuôi, bao nhiêu công sức trôi sông trôi biển.
 
Bạn có thể không phải là người thích gây hấn, làm to chuyện, nhưng cũng đừng quá nhún nhường mà để kẻ tiểu nhân được đằng chân lân đằng đầu. 
 

Tài lộc giảm sút

 
Thu nhập từ công việc chính chẳng những không tăng mà còn có thể chịu tổn thất do những sai sót, hiệu suất sụt giảm gây ra. 
 
Việc kinh doanh buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn, làm ăn trì trệ, có thể còn bị thâm hụt vốn. Tháng này chớ nên vội tin lời rủ rê, mời gọi đầu tư mạo hiểm kẻo khoản tiền bạn khó khăn làm lụng, tiết kiệm mới có được lại bị kẻ xấu lừa gạt, khiến cho tiền mất tật mang.
 
Nhìn chung tháng này bạn hầu như không có hoặc có rất ít vận may tài chính nên cần hạn chế đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, vay mượn, thế chấp lại càng phải cẩn trọng. 
 

Rạn nứt tình cảm

 
Tình cảm lứa đôi, vợ chồng có nhiều rạn nứt, nếu không tìm cách hàn gắn tình cảm, rất có thể sẽ có người chen ngang vào mối quan hệ hai người. Đặc biệt với nam mệnh, nếu không rõ ràng trong các mối quan hệ bạn sẽ tự tay phá nát hạnh phúc gia đình.
 
Gia đạo bất an, cha mẹ và con cái có điềm xung khắc. Bạn nên tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng và tâm sự, giảng giải cho con hiểu vấn đề thay vì quát mắng, nạt nộ sẽ chỉ càng dễ phản tác dụng.
 
Người độc thân phải chịu những lời thúc giục không ngừng từ phía gia đình khiến tâm trạng bị ảnh hưởng, có xu hướng chống đối và cự cãi.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Công việc trì trệ

 
Tháng 7 này, tiến độ công việc của người tuổi Dần trì trệ, làm gì cũng nửa vời chẳng thu được kết quả khả quan. Kế hoạch đặt ra vẫn chỉ dừng lại ở kế hoạch, hoặc dù có tiến hành cũng không hoàn thành đúng thời hạn đặt ra.
 
Van han 12 con giap thang 7
 
Bản mệnh tuy nhiệt tình nhưng lại nóng vội và cả thèm chóng chán, vì thế mà mọi việc của bạn cứ ngổn ngang, ngày càng tồn đọng. Nếu không nhanh chóng thay đổi, e rằng vận khí xấu càng thêm xấu.
 
Thêm cả hung tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể sẽ vì luống cuống quá mức mà hành sự bất cẩn, nhẹ thì bị khiển trách; nghiêm trọng hơn thì thậm chí gây ra họa lớn, có thể dính tới pháp luật, chặn đứng đường tiến thân của mình.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Điềm báo tử vi cho thấy, việc thu chi bất ổn, bạn dễ mất nhiều hơn được nên Dần làm gì cũng phải căn ke thận trọng.
 
Hãy nhớ rằng thu nhập của bạn chỉ ở mức ổn định chứ không quá dư dôi, vì thế con giáp này nên học cách quản lý tài chính cho tốt, chi tiêu hợp lý, chớ nên phung phí cho những món đồ không cần thiết và đừng quên dành khoản tiết kiệm phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra.
 
Nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh vào lĩnh vực hay sản phẩm nào đó, bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, tránh vì cả nể, tin tưởng kẻ xấu mà bị lừa gạt, tổn hao tiền của.
 

Tình duyên lạnh nhạt

 
Giữa lúc bao chuyện phải lo toan, người ấy còn liên tục chất vấn, đòi hỏi bản mệnh phải làm những chuyện không đáng. Những yêu cầu ngày càng vô lý của đối phương như đang bào mòn kiên nhẫn trong bạn.
 
Dù vậy, bạn cũng không nên lấy đó làm cái cớ để có những mối quan hệ luồng, đừng vì sự hứng thú nhất thời mà đánh mất hạnh phúc bền lâu.

Xem thêm: Xem bói tình duyên qua giờ sinh
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Chớ nên chủ quan

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng 7/2022, dù mọi việc đang tiến triển thuận lợi đi nữa, người tuổi Mão vẫn nên thận trọng với hung tinh Ngũ Quỷ. Nếu chủ quan, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bao công sức của bạn tan thành mây khói.
 
Cầu tài cũng cần có lộ trình nhất định, bản mệnh chớ nóng vội mà đi theo con đường không chính đáng. Dù dùng cách gì để làm giàu đi nữa, nếu bạn đi đúng hướng ắt sẽ thu về lợi nhuận cao.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp sa sút

 
Tháng này, tần suất người tuổi Thìn bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi khá nhiều, có những việc chẳng phải do bản thân gây ra nhưng bản mệnh phải chịu điều tiếng oan, ảnh hưởng tới thanh danh và uy tín đã tốn công xây dựng bấy lâu.
 
Van han 12 con giap
 
Dù sao cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người, hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình, đúng sai thế nào hãy để cho tương lai trả lời.
 
Thời điểm này, tâm lý áp lực, tinh thần xuống dốc là điều khó tránh nhưng quan trọng hơn cả là bản thân bạn cũng cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm, cuối cùng đi đến thất bại.
 

Tài chính biến động

 
Biến động tài chính khá lớn, có dấu hiệu mất mát nên bản mệnh phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Tháng này bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên làm thêm nhiều vì lợi bất cập hại.
 
Hung tinh cảnh báo tuổi Thìn về nguy cơ dễ gặp tiểu nhân, dễ bị lừa gạt tiền bạc, vì vậy, bạn cần thận trọng hơn trong chuyện làm ăn hay đầu tư kinh doanh. Chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy mối nguy phía sau.
 
Còn với người làm công ăn lương, bạn khó có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, cơ hội chạm tay được vào cơ hội tăng lương thăng chức đã chẳng thấy đâu, mà còn có nguy cơ phải lấy tiền túi ra để đền bù cho những sai lầm của mình.
 

Tình cảm thị phi

 
Mối quan hệ của các cặp đôi dễ bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào, những chiêu trò châm ngòi mâu thuẫn của kẻ xấu. Nếu không thể hiện quan điểm rõ ràng trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ vướng vào tình tay ba rắc rối. 
  
Các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu xa cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự cùng nhau hơn nữa để tránh tình trạng xa mặt cách lòng. Hãy giữ vững niềm tin vào nhau, bởi đó chính là sợi dây kết nối chặt chẽ giữa hai bạn.

Bạn có biết: Cách đổi vận cho 12 con giáp nửa cuối năm 2022.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Có họa phá tài

 
Trong tháng có họa phá tài, người tuổi Tị phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc, không phải cho chi phí sinh hoạt thì cũng là những chuyện bất ngờ phát sinh.
 
Vì thế, ngay cả khi túi tiền dư dả, bản mệnh vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý, cho vay mượn cần đúng người đúng việc, chớ nên vì nhẹ dạ mà cả tin, đưa tiền cho những người không xứng đáng.
 
Những người làm kinh doanh cũng nên lưu ý tiến hành mọi thứ theo kế hoạch, thận trọng từng bước một chứ đừng nhanh nhảu đoảng mà nhận phải cái kết đắng.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Chú ý quan hệ

 
Cát tinh giúp bạn mở rộng một số mối quan hệ xã giao, tốt cho việc hợp tác làm ăn, nhưng vì lòng người đa đoan khó đoán, bạn vẫn nên thận trọng khi kết giao, nên tỉnh táo để tránh bị lừa gạt.
 
Trong chuyện tình cảm, đừng vì quá mải mê sự nghiệp mà bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc. Còn những người thật lòng dành tình cảm cho bạn, nếu bạn không giữ lấy, e rằng sẽ chẳng thể gặp được người tốt hơn phù hợp hơn trong tương lai.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Sơ suất hỏng việc

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2022 cho thấy người tuổi Mùi cần thận trọng với những người xung quanh, đừng vội tin lời nịnh bợ nhằm bịt mắt bạn. Càng những người thường ngày ít giao thiệp nhưng bỗng trở nên xởi lởi, bạn càng cần đề phòng để tránh thiệt thân. 
 
Van han thang 7
 
Dẫu tiền bạc rủng rỉnh là thế, nhưng nhắc nhở bản mệnh đừng vội chủ quan khinh suất, bởi tiểu nhân chỉ chực chờ bạn lơ là là lập tức ra đòn “đánh úp”, gây tổn thất tiền của.
 
Càng có tiền trong tay, bạn càng cần sáng suốt và thận trọng hơn trong đầu tư, có chính kiến rõ ràng, đừng chỉ biết nghe và làm theo phong trào, rủi ro tiềm ẩn sẽ rất cao.
 

Nguy cơ tình cảm

 
Có nhiều vấn đề càng để lâu thì chúng giống như quả bom hẹn giờ đe dọa hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào. Trong đó, nguyên nhân chính là có người thứ ba xuất hiện xen ngang vào mối quan hệ của bạn chia rẽ tình cảm hai người.
 
Có người do quá mải mê với công việc, dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp mà bỏ bê, lạnh nhạt không quan tâm tới nửa kia. Bạn chớ nên mặc định yêu lâu thì đối phương phải thấu hiểu và thông cảm cho mình, bởi nếu chỉ có một bên cho đi, tình yêu sẽ rất khó để bền vững.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Chớ nên kiêu ngạo

 
Tháng 7/2022 này, người tuổi Thân có nhiều cơ hội khẳng định năng lực nhưng đừng vì thế mà bạn để cái tôi lên quá cao, không chịu lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, bởi như vậy có thể tự gây bất lợi cho bản thân.
 
Việc xã giao đang trên đà tốt đẹp, đừng vì cách hành xử thiếu tinh tế của mình phá hỏng tất cả. Bạn càng được mọi người yêu mến, công việc sẽ càng suôn sẻ, khó khăn sẽ được giúp đỡ tận tình.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Cẩn thận tiểu nhân

 
Người tuổi Dậu càng tỏa sáng càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Do đó, bạn chớ nên chủ quan dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử, bởi kiêu ngạo sẽ tự rước họa vào thân. 
 
Van han cua 12 con giap
 
Trong chuyện làm ăn, bản mệnh làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, đừng tiến hành một cách mù quáng, cảm tính mà bị kẻ xấu lợi dụng. Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Đối diện trở ngại

 
Người tuổi Tuất có tinh thần làm việc uể oải, thiếu tập trung, dễ rơi vào bế tắc vì chưa thể tìm ra định hướng phát triển rõ ràng. Thậm chí có nhiều khi bạn đi làm cho có lệ, thiếu sự sáng tạo, thậm chí nảy sinh tâm lý nhảy việc, cho rằng mình là con giáp nên đi xa lập nghiệp.
 
Việc làm ăn thiếu sự đổi mới và sáng tạo nên dễ đi vào lối mòn, dần dà tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, bạn còn đối diện với nguy cơ tiểu nhân chơi xấu, khiến bạn tốn rất nhiều công sức để đối phó, 
  
Khi tài chính hạn hẹp, bạn cần cân nhắc đến vấn đề chi tiêu, không nên thoải mái tiêu pha theo ý mình như trước nữa.
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Mối quan hệ lứa đôi hay vợ chồng ngày càng xa cách do thiếu sự tương tác và sẻ chia với nhau. Cả hai đều quá mải mê với việc của riêng mình, việc ai nấy làm. 
 
Người độc thân vẫn chưa có nhiều cơ hội cải thiện hiện trạng hiện tại do công việc quá bận rộn. Thậm chí, dù cơ hội đến thì bạn vẫn lựa chọn ưu tiên hơn cho sự nghiệp.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Chú ý hành xử

 
Người tuổi Hợi có lợi thế hơn người nên đôi lúc suy nghĩ và hành động có phần thái quá, khó tiết chế cảm xúc. Đây là rào cản ngăn bạn tiến đến với thành công lớn hơn.
 
Thực tế may mắn chỉ đóng góp một phần nhỏ, còn yếu tố thành bại vẫn nằm ở chính bạn. Con giáp này nên hành sự thận trọng, khiêm tốn, chớ tỏ thái độ ngạo mạn hay coi thường người khác một cách quá lộ liễu kẻo sẽ rước họa vào thân.
 

Gặp đào hoa xấu

 
Đào hoa vượng chỉ có lợi cho người độc thân, còn với những ai đã có đôi có cặp cần hết sức cẩn trọng, kiểm soát cảm xúc của mình để tránh gây rắc rối. 
 
Trong mọi hành động, lời nói của bạn đều phải có chừng có mực, tránh gây hiểu nhầm hoặc hành sự theo cảm tính để rồi phải hối hận về sau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X